Top 10 Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Tp.HCM

Nhà bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện và bạn cần làm cửa cổng điều khiển từ xa hoàn toàn tự động? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Hoàng Vũ Gia

    Gọi điện

    Cuộc sống ngày càng hiện đại và các thiết kế tiện ích sử dụng trong ngôi nhà của bạn đều được tối ưu để mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho gia chủ. Cửa cổng được nhiều người quan tâm vì sự bất tiện mỗi lần ra vào nhà phải cần người đóng cửa đặc biệt khi trời đang mưa mà bạn phải bước xuống xe của mình để mở cửa. Hiểu được vấn đề tồn tại nên Hoàng Vũ Gia đã phát triển dòng sản phẩm cửa cổng tự động điều khiển từ xa.


    Các loại moto cho cửa cộng tự động có tại Hoàng Vũ Gia:

    • Cổng mở tự động dùng moto tay đòn cánh tay đòn là loại cửa cổng tự mở phổ biện nhất được gắn trực tiếp trên cánh cổng và trụ cổng. Nó được coi là động cơ điều khiển cổng dễ dàng lắp đặt, bền bỉ nhất hiện nay. Thể được lắp đặt cho cánh cổng mới hoặc cánh cổng hiện có tại các hộ gia đình. Nó sử dụng cho cổng mở và cổng mở trượt gấp 4 cánh tự động. Động cơ này có thể được sử dụng cho cánh cổng có trọng lượng từ 150 kg đến 800 kg mỗi cánh. Nó phù hợp với cánh cổng có chiều rộng từ 1.0 mét tới 7.0 mét.
    • Mô tơ cổng âm sàn tự động: Động cơ cổng mở tự động âm sàn có thể được sử dụng cho cổng có chiều rộng tới 7000mm và giống như cổng trên. Nó có thể được sử dụng để lắp đặt cho cổng mở 1 cánh, cổng mở 2 cánh hoặc cổng mở trượt gấp 4 cánh bằng gỗ hay kim loại. Nó cũng có thể sử dụng để lắp cho hầu hết các cánh cổng có sẵn và có hai dòng động cơ khác nhau đó là loại mô tơ cổng cơ điện hoặc motor cổng thủy lực.
    • Mô tơ cổng lùa là loại cửa cổng trượt điện thông dụng: Motor cổng lùa tự động có thể sử dụng cho cánh cổng với trọng lượng từ 300kg đến 4500kg và chiều dài từ 4 mét đến 30 mét. Cổng trượt tự động có thể phù hợp với cả ứng dụng dân dụng và công nghiệp. Chìa khóa cơ chuyển đổi cơ chế tự động sang mở tay dễ dàng và tiện lợi. Động cơ cổng trượt 24V cho, với công nghệ hiện đại và an toàn, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật hoặc người chỉ với lực tác động 5kg, nổi tiếng với hiệu quả và độ bền, vỏ động cơ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, đồng và thép biến nó trở thành động cơ cổng trượt cao cấp.

    Các sản phẩm cửa cổng tự động của Hoàng Vũ Gia được bảo hàng từ 2-5 năm. Sau hạn bảo hành công ty nhận bảo trì cửa từ việc tân trang lại cửa cổng và sửa thay thế mô tơ cửa tự động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 516 Phạm Văn Đồng, P13, Bình Thạnh, HCM.
    Điện thoại: 0903 261 267
    Website: https://hoangvugia.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Hoàng Vũ Gia
    Công Ty TNHH Hoàng Vũ Gia
    Công Ty TNHH Hoàng Vũ Gia
    Công Ty TNHH Hoàng Vũ Gia

  2. Công ty TNHH Thiết bị tự động Bảo Phúc là đại lý phân phối cửa tự động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, cổng tự động Ý, Đức, Malaysia uy tín tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công và lắp đặt cửa và cổng tự động cùng thiết bị điều khiển tự động, thiết bị kiểm soát an ninh truy cập hiện đại. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Hệ thống chi nhánh, đại lý phủ khắp mọi tỉnh, thành phố trên cả nước. Khuyến mãi: giảm giá 20% khi mua 10 bộ cửa hoặc cổng. Sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới tuân thủ theo các quy định an toàn, chất lượng Châu Âu được bảo hành từ 2 năm đến 3 năm.


    Hãy liên hệ cho Bảo Phúc khi Quý khách hàng đang cần mua và tư vấn về:

    • Cửa tự động
    • Cổng tự động
    • Cửa bệnh viện - phòng X-quang
    • Thanh chắn Barrier
    • Thiết bị kiểm soát ra/vào bãi đỗ xe tự động
    • Bộ điều khiển thông minh
    • Dịch vụ sữa chữa cửa-cổng tự động

    Bảo Phúc có đầy đủ các dòng sản phẩm phù hợp với mọi ứng dụng từ nhà ở, biệt thự, cửa hàng, siêu thị, sân bay, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp hay các khu công nghiệp... Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối, thi công lắp đặt các thiết bị kiểm soát ra vào tự động cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài như: cửa tự động, cổng tự động, Barrier tự động, cửa cuốn, cửa nâng,… sử dụng trong công nghiệp xây dựng lắp đặt cho các bệnh viện, nhà xưởng, tòa nhà và biệt thự - nhà riêng...hệ thống kiểm soát An Ninh, và giải pháp bãi đậu xe tự động hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6290 0939
    Email: info@baophuc.vn
    Website: https://baophuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuatudongBP/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị tự động Bảo Phúc
    Công ty TNHH Thiết bị tự động Bảo Phúc
    Công ty TNHH Thiết bị tự động Bảo Phúc
    Công ty TNHH Thiết bị tự động Bảo Phúc
  3. Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng (VUHOANG,.LTD) tự hào là một công ty luôn dẫn đầu về lĩnh vực cửa, cổng tự động, cung cấp và thi công những công trình lớn nhỏ, cùng với sự nỗ lực không ngừng vươn lên, đào tạo tay nghề chuyên sâu cho đội ngũ kỹ thuật và đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mang đến giá trị tốt nhất cho người dùng.


    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng luôn muốn mang lại những sản phẩm có thể đem đến những giá trị tốt nhất cho cuộc sống về sự an toàn thuận tiện, nắm bắt được sự phát triển và bùng nổ thiết bị công nghiệp, tự động hóa tại Việt Nam. Từ đó Vũ Hoàng không ngừng tìm kiếm chọn lọc và hợp tác với những nhà sản xuất từ các nước phát triển hàng đầu Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, Đức, Đài Loan,… và không ngừng tiến đến các nước Châu Âu với công nghệ SIEMENS – Đức, DITEC,VDS, BENINCA, FAAC – Italya,..nhập về những mẫu cửa cổng tự động thông minh có nguồn gốc rõ ràng, nhằm cung cấp cho quý khách hàng những thiết bị kỹ thuật cao, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất, hơn nữa có thể kết hợp với những ngôi nhà thông minh (Smart home) như những cánh cửa tự động, đầu đọc thẻ hay nhận diện khuôn mặt là một điều rất tuyệt vời.

    Cửa tự động có thể thay thế những hoạt động đóng mở hàng ngày của con người, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết, hơn nữa sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực và mật độ lưu thông tại những nơi có đông người qua lại.


    Những sản phẩm chính của Công Ty TNHH TBCN Vũ Hoàng bao gồm:

    • Cửa tự động (7 loại cửa tự động phổ biến nhất hiện nay)
    • Cổng tự động (10 loại cổng tự động)
    • Cửa tự động bệnh viện: cửa phòng X – Quang, MRI, cửa phòng mổ
    • Cửa tự động phòng sạch
    • Cổng xếp
    • Barie
    • Hệ thống kiểm soát ra vào
    • Cung cấp phụ kiện như: Motor ngoài cửa cuốn, motor ống cửa cuốn, motor cổng trượt, motor tay đòn, motor âm sàn, bo điều khiển cửa cổng tự động, cảm biến rada, cảm biến hồng ngoại, cảm biến an toàn (photocell)...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Đường số 4, Kp3, P. Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: 0283 8822 269
    Email: tbcn.vuhoang@gmail.com
    Website: www.thietbitudong.net.vn

    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng
    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng
    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng
    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng
  4. Một trong những điều cần lưu ý khi lắp đặt cổng tự động là tìm kiếm đơn vị lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Khi đó khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng của cổng. Sơn Hà tự tin là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cổng uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Sơn Hà sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho khách hàng để chọn được loại cổng tự động phù hợp.

    Quá trình thi công lắp đặt cổng tự động diễn ra nhanh chóng. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, đo lường thực tế công trình thi công và lắp đặt cổng cho khách hàng có thể sử dụng sớm nhất. Ngoài ra, Sơn Hà cũng có chính sách hỗ trợ khách hàng sau khi lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống cổng.

    Lý do tại sao nên lựa chọn Sơn Hà:

    • Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay, chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm thực tế sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Tư vấn tận tâm cho khách hàng
    • Đáp ứng thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng
    • Đảm bảo giá thành thi công luôn tốt nhất
    • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm thực tế
    • Cung cấp đa dạng các sản phẩm, linh kiện, vật tư thay thế
    • Chính sách sau thi công: bảo trì, sửa chữa,..
    • Chính sách bảo hành 24 tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 022 722
    Email: duyha3940@gmail.com
    Website: https://sonhaskylight.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sonhaautogate.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH XD TM Kỹ thuật Sơn Hà
    Công ty TNHH XD TM Kỹ thuật Sơn Hà
    Công ty TNHH XD TM Kỹ thuật Sơn Hà
    Công ty TNHH XD TM Kỹ thuật Sơn Hà
  5. Công Ty TNHH DTA Automatic Door tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cửa tự động, cổng tự động, cửa cuốn nhanh và nhiều ngành sản phẩm khác. Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực này, Công Ty TNHH DTA Automatic Door đã xây dựng được uy tín và sự tin tưởng từ hàng ngàn đối tác, khách hàng cũng như các công ty, doanh nghiệp lớn và nhỏ trên thị trường.


    Điểm mạnh của Công Ty TNHH DTA Automatic Door:

    • Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp: Công ty TNHH DTA Automatic Door có đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, với trình độ từ 5 đến 10 năm trong lĩnh vực cửa tự động. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng tốt nhất.
    • Sản phẩm chất lượng: Công ty TNHH DTA Automatic Door nhập khẩu các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và được chứng nhận bởi các cơ quan quốc tế. Điều này đảm bảo sự tin cậy và an toàn cho mọi dự án của bạn.
    • Sự hiện diện toàn quốc: DTA Automatic Door có nhiều chi nhánh và văn phòng trên khắp cả nước, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Điều này cho phép chúng tôi tiếp cận và hỗ trợ khách hàng tại mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi.
    • Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng: Công ty TNHH DTA Automatic Door cam kết đưa sản phẩm đến tận nơi và lắp đặt trong ngày, đảm bảo dự án của bạn được hoàn thành một cách hiệu quả và kịp thời.
    • Chế Độ Hậu Mãi Xuất Sắc: DTA Automatic Door cam kết bảo hành sản phẩm trong 2 năm và luôn có các ưu đãi thường xuyên, giảm giá lên đến 20% cho các đơn đặt hàng từ 2 bộ trở lên. Công ty TNHH DTA Automatic Door luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 389/5 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM
    • CN1: 248D Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TPHCM.
      CN2: 115 Đường 410 Khu Dân Cư Bắc Rạch Chiếc, TP Thủ Đức.

    Điện thoại: 0961 488 884
    Website: https://cuatudongsaigon.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH DTA Automatic Door
    Công ty TNHH DTA Automatic Door
    Công ty TNHH DTA Automatic Door
    Công ty TNHH DTA Automatic Door
  6. Toàn cầu Vina chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ đơn lẻ, và cả gói thầu may đo theo nhu cầu của từng quý khách hàng, cụ thể:

    • Barrier (hệ thống đóng mở tự động), hệ thống bãi giữ xe thông minh, hệ thống kiểm soát xe
    • dành cho trạm thu phí
    • Motor cổng trượt, mô tơ cổng lùa, motor cánh tay đòn, motor âm sàn
    • Cổng xếp inox tự động
    • Thiết bị an toàn Giao thông và bãi giữ xe (Dải phân cách đàn hồi, dải phân cách nhựa chứa nước, dải phân cách sắt, gờ giảm tốc,…)
    • Đèn năng lượng mặt trời
    • Hệ thống kiểm soát đi bộ (tripod barrier, flap turnstile,..)
    • Hệ thống camera quan sát, chống trộm dành cho doanh nghiệp
    • Hệ thống bốc số tự động

    Toàn cầu Vina chăm chút trong từ việc lựa chọn sản phẩm với chất lượng tốt nhât, hiện đại nhất đến khâu tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt công trình, gói thầu theo từng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

    Thường xuyên cập nhật nhũng công nghệ mới và thiết kế đẹp của thiết bị cổng cửa, vì Toàn cầu Vina luôn mong muốn giới thiệu quý khách hàng những thiết bị, sản phẩm dành mới nhất, hiện đại nhất, góp phần tăng tính chuyên nghiệp cho công trình, đồng thời mang lại trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lí nhất, thời gian sử dụng lâu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/9/5 Đường 100, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại: 0933.360.831
    Email: quochung0289@gmail.com
    Website: https://barienhapkhau.com/l

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ toàn cầu Vina
    Công ty TNHH Dịch vụ toàn cầu Vina
    Công ty TNHH Dịch vụ toàn cầu Vina
  7. Top 7

    Công ty TNHH Inox Thành Long

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Inox Thành Long được chính thức thành lập vào ngày 18 tháng 4 năm 2012 chuyên hoạt động trên lĩnh vực sản xuất và cung ứng dịch vụ lắp đặt cổng tự động như cửa cổng xếp, cổng xếp inox trong nước, cổng xếp nhập khẩu, cửa cổng điện, cửa cổng xếp nhôm, cổng xếp tự động, Barie, bộ điều khiển, động cơ motor, các loại motor cửa cổng xếp, cổng lùa tự động, ...Tiền thân từ một doanh nghiệp cơ khí hoạt động từ năm 2002 Công ty Cổ phần Inox Thành Long sở hữu trên 10 năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất tiên tiến và đội ngũ công nhân viên - kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao luôn áp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường.


    Tự hào là một trong những công ty hành đầu chuyên về sản xuất và cung cấp cửa cổng xếp tự động chất lượng nhất trong và ngoài nước, với tiêu chí hoạt động “chất lượng – uy tín – phát triển” Công ty TNHH Inox Thành Long luôn cam kết:

    • Cổng được thiết kế hiện đại, tỷ mỉ, mịn từng mối hàn, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
    • Cổng được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, mang lại sự an toàn, bền đẹp cho công trình.
    • Cổng điện do chúng tôi cung cấp chạy, vận hành ổn định, motor êm không tiếng ồn, tuổi thọ cao.
    • Cổng tiếp kiệm điện năng tối đa, ít hao mòn.
    • Motor cổng xếp nhập khẩu 100% nguyên kiện, có chứng nhận ISO, Chứng nhận xuất xứ CO,CQ.
    • Linh phụ kiện: bánh xe được làm bằng chất liệu cao su đặc biệt, ít hao mòn, trục bi trơn trượt, mâmbánh xe bằng nhôm, tránh long và vỡ trong quá trình chạy nhiều.
    • Linh phụ kiện chính hãng luôn có sẵn thay thế, dịch vụ bảo hành nhanh chóng khi xảy ra sự cố.

    Đặc biệt, công ty luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ, thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, cung ứng sản phẩm kịp thời ra thị trường. Chính vì thế, khi khách hàng chọn mua sản phẩm của công ty sẽ luôn được hỗ trợ, giúp giảm rủi ro trong quá trình thi công, tổ chức thi công hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức.

    Sản phẩm của công ty Inox Thành Long được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với dòng vật liệu chính hãng trong nước và ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề. Đồng thời, các thiết kế đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới trên thị trường hiện nay. Qua đó, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp nhận được các sản phẩm chất lượng tốt, và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn Phòng: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, HCM
    • Kho Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0906 050 709
    Email: inoxthanhlong@gmail.com
    Website: https://congtudongthanhlong.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Inox Thành Long
    Công ty TNHH Inox Thành Long
    Công ty TNHH Inox Thành Long
    Công ty TNHH Inox Thành Long
  8. Công ty TNHH Thiết bị Tự Động và Xây Dựng Nam Việt là đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm tự động thông minh: motor cửa tự động, cửa cổng tự động, cửa cuốn tự động, barrier – thanh chắn tự động,...Công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị tự động các công trình, căn hộ chung cư, nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, bện viện, trường học… Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Năng động – Sáng tạo – Trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, Nam Việt tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng gần xa.

    Đội ngũ cán bộ công nhân viên của Cửa tự động Nam Việt luôn nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với niềm đam mê nghề nghiệp và ý chí phấn đấu mong muốn mang những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý đến với đông đảo khách hàng, đáp ứng được tiêu chí tạo không gian sống thông minh, tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ. Mục tiêu của Nam Việt là góp phần xây dựng những công trình định hướng tương lai, để người Việt tiếp cận những sản phẩm và công nghệ tốt nhất, hướng đến một tương lai nhà ở thông minh, sánh bước cùng bạn bè quốc tế.


    Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Cửa tự động Nam Việt tiếp nhận công trình-dự án rộng khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam như: Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

    Công ty Nam Việt là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho tất cả các giải pháp về an ninh như:

    • Cửa Tự Động
    • Cổng Tự Động
    • Cửa Trượt Tự Động
    • Cổng Mở Tự Động
    • Cổng xếp tự động
    • Cửa garage tự động
    • Barrier - Thanh chắn tự động
    • Hệ thống kiểm soát ra vào

    Công ty TNHH Thiết bị Tự Động và Xây Dựng Nam Việt hướng đến là công ty xây dựng những công trình chất lượng bền vững theo thời gian, mang đến sự chuyên nghiệp và hài lòng đến với mọi khách hàng để đền đáp cho niềm tin mà khách hàng đã tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 An Hội, P.13, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0983 643 994
    Email: anhngoc.namviet@gmail.com
    Website: https://cuatudongnamviet.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuatudongnamviet

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị tự động và xây dựng Nam Việt
    Công ty TNHH Thiết bị tự động và xây dựng Nam Việt
    Công ty TNHH Thiết bị tự động và xây dựng Nam Việt
    Công ty TNHH Thiết bị tự động và xây dựng Nam Việt
  9. Công ty TNHH thiết bị tự động THT chuyên cung cấp – lắp đặt hệ thống cửa tự động, cổng tự động chất lượng cao nhập khẩu từ Italia, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc ….được bảo hành chính hãng từ 2 đến 3 năm.


    Để hỗ trợ cổng tự động, cửa tự động Công ty TNHH thiết bị tự động THT còn tư vấn cung cấp và thi công:

    • Cửa bệnh viện, cửa kho lạnh…
    • Cổng sắt, vách sắt dùng cho cổng tự động
    • Camera cổng liên kết với cổng đển bảo vệ và quan sát trước khi mở/đóng cổng.
    • Hệ thống Camera biệt thự, văn phòng, nhà xưởng..
    • Máy chấm công, máy quẹt thẻ liên kết với cửa/cổng tự động.

    Công ty TNHH thiết bị tự động THT có các kỹ sư lành nghề, nhân viên thi công nhiệt tình, cẩn thận, hỗ trợ khách hàng vui vẻ, sẵn sàng tư vấn, thi công lắp đặt đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, làm hài lòng quí khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn phòng số 199/14 Đặng Văn Bi, Khu phố 4, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0942 404 262
    Email: trinhhoangtien.co@gmail.com
    Website: https://trinhhoangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100016520148174

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị tự động THT
    Công ty TNHH Thiết bị tự động THT
    Công ty TNHH Thiết bị tự động THT
    Công ty TNHH Thiết bị tự động THT
  10. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thuỷ Linh Long là doanh nghiệp thành lập năm 2009, tên viết tắt là THUY LINH LONG SERVICE TRADE CO.,LTD là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như thi công các sản phẩm tự động hóa dành cho lối đi: cửa tự động và cổng tự động, Barrier, cổng xếp, thanh chắn lối đi,…


    Với xuất phát ban đầu là những kỹ sư cơ điện tử đam mê các sản phẩm tư động hóa trong đời sống dân dụng và công nghiệp, hiện nay Thủy Linh Long đã trở thành doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực cửa cổng tự động Comunello, FADINI, LIFE,… của Italia, đặc biệt là dòng cửa tự động KYK , FALCON Hàn Quốc, DEUTSCHTEC Đức, DREAM Nhật Bản,…


    Ưu điểm Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thuỷ Linh Long:

    • Với trang thiết bị hiện đại trong thiết kế và thi công trong các công trình.
    • Thiết bị luôn được nhập khẩu đầy đủ chính hãng đầy đủ CO,CQ,
    • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề.

    Thuỷ Linh Long mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 243D Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Kho hàng: 45 Đường Miếu Bình Đông, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 012 325
    Email: info@cuatudong24h.com
    Website: www.cuatudong24h.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thuỷ Linh Long
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thuỷ Linh Long
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thuỷ Linh Long
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thuỷ Linh Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy