Top 10 Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Hà Nội

Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Cổ phần Golden Việt

    Gọi điện

    Golden Việt là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Hà Nội cung cấp thiết bị cổng tự động. Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ và Quận Long Biên là một trong những quận có nhu cầu sử dụng cổng tự động cao nhất.


    Golden Việt là đơn vị cung cấp và lắp đặt cổng tự động uy tín số 1 Hà Nội. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cửa cổng, Golden Việt nắm rõ được sở thích cũng như các sản phẩm được dân Hà Nội sử dụng nhiều và ưa chuộng nhất.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cổng tự động khác nhau. Tuy nhiên, tại Hà Nội có ba loại chính được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất đó là: Cổng tự động âm sàn, Cổng tự động tay đòn và Cổng trượt tự động.


    Lợi ích khi lắp đặt cổng tự động tại Công ty Cổ phần Golden Việt:

    • Sự tiện lợi chỉ từ một nút bấm
    • Chống đột nhập và an toàn tuyệt đối
    • Dễ dàng sử dụng và hoạt động bền bỉ
    • Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà
    • Sản phẩm đa dạng
    • Lắp đặt, sửa chữa, bảo hành nhanh chóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 ngõ 193 Đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 987 191
    Email: Goldenviet.jsc@gmail.com
    Website: https://www.goldenviet.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Autogate.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Golden Việt
    Công ty Cổ phần Golden Việt
    Công ty Cổ phần Golden Việt
    Công ty Cổ phần Golden Việt

  2. Có thể thấy rằng, cổng tự động tại Hà Nội là sản phẩm công nghệ cao, đem lại giá trị to lớn cho người dùng. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ để chọn lựa đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng, hoạt động bền bỉ trước sự khắc nghiệt của thời tiết trong thời gian dài. Đồng thời nhà cung cấp uy tín sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn về mặt kỹ thuật.


    Với uy tín nhiều năm trên thị trường, các sản phẩm cửa tự động tại Hà Nội do AGS cung cấp là luôn được kiểm tra kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu khắt khe của các khách hàng cao cấp.


    AGS cũng đặc biệt quan tâm xây dựng chế độ bảo dưỡng, bảo hành định kỳ chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhiệt tình, Thiết bị tự động AGS tự tin sẽ làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất.


    Chắc chắn rằng một chiếc cổng hiện đại sẽ khiến cho mọi người sẽ không thể rời mắt khỏi ngôi nhà của bạn. Nếu còn bất cứ những thắc mắc nào nữa thì hãy liên hệ ngay với AGS để được giải đáp nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104, đường Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0917 838 080
    Email: Minhtuyen240583@gmail.com
    Website: https://thietbitudongags.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbitudongags/

    Gọi điện
    Thiết bị tự động AGS
    Thiết bị tự động AGS
    Thiết bị tự động AGS
    Thiết bị tự động AGS
  3. Khải Hoàn Môn là thương hiệu có trên 10 năm kinh nghiệm thi công lắp đặt cổng tự động, cửa tự động, barie tự động cho nhiều công ty và doanh nghiệp trên Hà Nội và miền Bắc. Khải Hoàn Môn luôn nhận được niềm tin cao nhất từ khách hàng về chất lượng.


    Công ty TNHH Thiết bị Hải Hà tự hào là nhà phân phối cổng tự động hàng đầu Việt Nam. Hiện nay công ty đang phân phối độc quyền và lắp đặt các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu Châu Âu: BFT Italia (Ý), FAAC Italia (Ý), Letron (Malayxia), Gfore (Malayxia)…


    Một số model BFT – Italia:

    • Cổng tự động âm sàn: ELI 250N, ELI 250NBT, SUB BT, FAAC …
    • Cổng tự động tay đòn: PHOBOS BT A25, GIUNO BT A20, GIUNO BT A50…
    • Cổng trượt tự động: DEIMOS A600 BT, ARES 1000, ICARO …

    Vì sao chọn công ty Hải Hà là nhà cung cấp cổng tự động?

    • An toàn, dễ sử dụng
    • Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, tận tình
    • Chính sách bảo hành tốt, đầy đủ giấy tờ liên quan
    • Giá cả hợp lý
    • Lắp đặt nhanh
    • Thi công cổng tự động tại Hà Nội
    • Thi công các tỉnh Miền Bắc – Trung – Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 100 580
    Email: cuatudonghaiha@gmail.com
    Website: https://khaihoanmon.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị Hải Hà
    Công ty TNHH Thiết bị Hải Hà
    Công ty TNHH Thiết bị Hải Hà
    Công ty TNHH Thiết bị Hải Hà
  4. Đại lý barrier cổng cửa tự động Toàn Cầu hiện là đại lý cung cấp các thiết bị barrier tự động – cửa tự động – Cổng tự động được nhập nhẩu chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ý, CHLB Đức.


    Hiện đơn vị Đại lý barrier cổng cửa tự động Toàn Cầu phát triển các danh mục thiết bị và dịch vụ gồm:

    • Lắp đặt và phân phối thiết bị cửa kính tự động Nhật Bản, Hàn Quốc
    • Lắp đặt cổng tự động Italia, Đức, Đài Loan, Barrier tự động Wosun-China
    • Phân phối, lắp đặt các loại khoá cửa vân tay cho cửa gỗ, cửa nhôm

    Với phương châm làm việc "Ưu tiên chất lượng” tất cả các sản phẩm do đơn vị Đại lý barrier cổng cửa tự động Toàn Cầu cung cấp tới khách hàng đều được kiểm tra và đánh giá kỹ càng về sự ổn định, tính năng an toàn. Chính sự làm việc trung thực, dịch vụ sau bảo hành chuyên nghiệp nên gần 10 năm vừa qua Đại lý barrier cổng cửa tự động Toàn Cầu đã nhận được sự tin tưởng từ các đơn vị chủ đầu tư, nhà thầu thi công trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X7, Yên Mỹ , Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 238 255
    Email: automaticvn01@gmail.com
    Website: https://cuatudongtoancau.com/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Công ty TNHH Đầu tư xây dựng BVM Việt Nam là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực Cửa kính tự động, Cửa cổng tự động, Cửa garage, Barrie, Cổng xếp inox, Thẻ từ, Khoá điện, hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh, Camera của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:

    • QUIKO (Italia)
    • Cortech (Hàn Quốc)
    • Teraoka (Nhật Bản)
    • Came (Italia)
    • Erreka
    • Bisen Access
    • Key

    Ngoài ra, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng BVM Việt Nam còn cung cấp hệ thống nhôm đúc mỹ thuật cao cấp làm đẹp không gian, bền với thời gian: Cổng, hàng rào, ban công, lan can,…

    Với khẩu hiệu "Hợp tác – Phát triển cùng hội nhập”, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng BVM Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu phát triển dài hạn, ổn định trên cơ sở tôn trọng quyền lợi của Khách hàng, doanh nghiệp và Cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK27-10, Khu đô thị mới Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 830 606 & 0904 531 266
    Email: bvmvietnam@gmail.com
    Website: https://cuatudongthanglong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuatudongthanglong

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư xây dựng BVM Việt Nam
    Công ty TNHH Đầu tư xây dựng BVM Việt Nam
  6. DTC là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu và sản xuất các mẫu cổng xếp tự động điện tử tại thị trường Việt Nam. Công ty bắt đầu hoạt động từ năm 2009 và đã đầu tư mạnh mẽ vào dây chuyền sản xuất cổng tự động với sự sử dụng máy móc hiện đại và nguyên liệu nhập khẩu 100%. Chất lượng sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao theo yêu cầu của bạn.


    Đơn vị cung cấp hơn 20 mẫu cổng tự động Hà Nội khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài các sản phẩm do họ sản xuất, họ còn nhập khẩu trực tiếp các mẫu cửa xếp cao cấp từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới để phân phối đến khách hàng. Chất lượng và sự đa dạng trong sản phẩm là cam kết hàng đầu của DTC. Sau nhiều năm hoạt động, đơn vị đã đạt được nhiều thành tự đáng kể trong lĩnh vực này.


    Đến nay công ty đã có mạng lướt phân phối cả 3 vùng Bắc, Trung, Nam với hơn 100 đại lý tại 60 tỉnh thành. Có được thành công này chúng tôi xin gửi lời chi ân tới tất các khách hàng đã ủng hộ, hợp tác với DTC trong hơn 10 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 198 154
    Email: sales.congxepdtc@gmail.com
    Website: https://congxepdtc.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP ứng dụng kỹ thuật cao DTC
    Công ty CP ứng dụng kỹ thuật cao DTC
    Công ty CP ứng dụng kỹ thuật cao DTC
    Công ty CP ứng dụng kỹ thuật cao DTC
  7. Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng một đội ngũ nhân lực tri thức trẻ, được đào tạo bài bản, nhiệt huyết, có ý thức và trách nhiệm và ý chí vươn lên khẳng định bản thân. Với sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, VHB đã đang và sẽ tiếp tục gặt hái thành công trên con đường phát triển của mình.

    Trong chính bản thân tên gọi công ty đã vạch ra 2 con đường đi để phát triển công ty trong đó bao gồm phần Giải Pháp và Thiết Bị:

    • Với phần Giải Pháp VHB tập trung phát triển hệ thống phần mềm giám sát và điều khiển thông minh ứng dụng công nghệ AI vào trong các nghiệp vụ xử lý và các hệ thống nhúng hệ thống tích hợp hiện đại dùng trong đời sống xã hội và các dây truyền sản xuất của nhà máy.
    • Phần Thiết Bị Công ty VHB Việt Nam hiện là nhà cung cấp, phân phối và lắp đặt các sản phẩm như Vật tư thiết bị điện công nghiệp, Barrier tự động, cổng cửa tự động, cổng cửa an ninh, thiết bị chấm công, kiểm soát ra vào bằng vân tay, thẻ từ, khuôn mặt của các hãng đến từ Châu âu, Hàn quốc, Malaysia, Trung Quốc.

    Ngoài ra VHB Việt Nam cũng phát triển đội ngũ R&D với các kỹ sư giỏi đến tư các trường đại học hàng đầu về kỹ thuật tại Việt Nam như ĐH Bách KHoa Hà Nội, Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Đại Học Công Nghiệp để nghiên cứu và phát triên sản xuất các thiết bị và sản phẩm riêng mang thương hiệu VHB như các Mạch điều khiển thông minh, Biển bảng led thông minh, Đèn tín hiệu, thiết bị giám sát thông minh. Các sản phẩm do đội ngũ R&D chúng tôi phát triển đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

    Tương lai của công ty chính là đáp ứng được sự kỳ vọng và mong đợi của khách hàng. Với tiêu chí đó, Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam luôn luôn đổi mới, hoàn thiện, học hỏi, lắng nghe và thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng nhằm hoàn thiện chính mình, tối đa lợi ích của khách hàng. Cam kết đi tới thành công cùng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6/59/195 Đường Trần Cung, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 8589 0666

    Hotline: 0904 593 889 & 0969 616 862

    Email: kinhdoanh.vhb@gmail.com
    Website: https://vhb.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam
    Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam
    Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam
    Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam
  8. Rofast là công ty thành viên thuộc tập đoàn Roger Technology - Italia và Hiệp hội Roger toàn cầu. Với triết lý “Chất lượng tiên phong”, RoFast là công ty độc quyền tại Việt Nam đưa các sản phẩm đẳng cấp từ Roger Technology Italia đến các khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


    Roger là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối cổng tự động Roger – Italia tại Việt Nam. Sản phẩm Roger Technology, còn được biết đến là Cổng tự động số 1 Việt Nam. Sản phẩm được ưa chuộng bởi tính năng tuyệt vời của nó. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được trang bị hệ thống phát hiện chướng ngại vật và cảm biến lực để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Roger đã xây dựng một hệ thống đại lý cổng tự động Hà Nội mạnh mẽ với hơn 150 đối tác trên khắp cả nước. Nhờ vào cam kết về chất lượng và dịch vụ hậu mãi xuất sắc, Cổng tự động Roger đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Roger luôn hướng tới khách hàng và cam kết mang đến sự hài lòng và an tâm cho họ trên khắp cả nước. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 15LK9 Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 883 186

    Website: https://sieuthicuatudong.vn/1466/gioi-thieu.html


    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ RoFast Vina (Thương hiệu Roger)
    Công ty TNHH Công nghệ RoFast Vina (Thương hiệu Roger)
    Công ty TNHH Công nghệ RoFast Vina (Thương hiệu Roger)
    Công ty TNHH Công nghệ RoFast Vina (Thương hiệu Roger)
  9. Công ty TNHH Dịch vụ toàn cầu Vina là một trong những gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Toàn cầu Vina chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ đơn lẻ, và cả gói thầu may đo theo nhu cầu của từng quý khách hàng, cụ thể:

    • Barrier (hệ thống đóng mở tự động), hệ thống bãi giữ xe thông minh, hệ thống kiểm soát xe
      dành cho trạm thu phí
    • Motor cổng trượt, mô tơ cổng lùa, motor cánh tay đòn, motor âm sàn
    • Cổng xếp inox tự động
    • Thiết bị an toàn Giao thông và bãi giữ xe (Dải phân cách đàn hồi, dải phân cách nhựa chứa nước, dải phân cách sắt, gờ giảm tốc,…)
    • Đèn năng lượng mặt trời
    • Hệ thống kiểm soát đi bộ (tripod barrier, flap turnstile,..)
    • Hệ thống camera quan sát, chống trộm dành cho doanh nghiệp
    • Hệ thống bốc số tự động

    Toàn cầu Vina chăm chút trong từ việc lựa chọn sản phẩm với chất lượng tốt nhât, hiện đại nhất đến khâu tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt công trình, gói thầu theo từng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.


    Thường xuyên cập nhật những công nghệ mới và thiết kế đẹp của thiết bị cổng cửa, vì Toàn cầu Vina luôn mong muốn giới thiệu quý khách hàng những thiết bị, sản phẩm dành mới nhất, hiện đại nhất, góp phần tăng tính chuyên nghiệp cho công trình, đồng thời mang lại trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lí nhất, thời gian sử dụng lâu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, HN

    Điện thoại: 0964 275 549

    Email: quangvinh0289@gmai.com

    Website: https://barienhapkhau.com/l

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ toàn cầu Vina
    Công ty TNHH Dịch vụ toàn cầu Vina
    Công ty TNHH Dịch vụ toàn cầu Vina
    Công ty TNHH Dịch vụ toàn cầu Vina
  10. Top 10

    Autodoorvietnam

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cửa tự động – cổng tự động – barrie tự động – kiểm soát ra vào bằng vân tay. Cửa tự động Autodoorvietnam đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động. Bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng dịch vụ; với hơn 200 sản phẩm gồm nhiều chủng loại, chất lượng; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Autodoor Viet Nam cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng.


    Các dịch vụ chính như sau:

    • Cửa tự động
    • Cổng tự động, Cổng co giãn inox tự động
    • Barrie tự động, kiểm soát tự động vân tay

    Hiện nay Autodoor Viet Nam đã có nhiều đối tác tại hầu hết các tỉnh thành trong nước và các đối tác lớn ở ngoài nước; khi nói đến AUTODOORVIETNAM mọi khách hàng; đối tác trong và ngoài nước đều có chung cảm nhận an tâm; thoải mái về thái độ và chất lượng phục vụ.


    Chính vì vậy, bên cạnh không ngừng chú trọng đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách Cửa tự động Autodoor Viet Nam luôn nhập khẩu – cung cấp đầy đủ – cập nhật kịp thời các loại sản phẩm đời mới nhất với đầy đủ tính năng, phong cách hiện đại; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thuần thục trong thao tác lắp đặt sản phẩm, cung cấp dịch vụ tận tình; chu đáo và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: Khu Green Park 319 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • CS2: CT8B KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
    • CS3: Đồng Quan, Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 654 816
    Email:
    autodoor2010@gmail.com
    Website:
    https://autodoorvietnam.com

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy