Top 13 Không gian tự học lý tưởng nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 19181 0 Báo lỗi

Bạn cảm thấy chán cái cảm giác bí bức trong căn phòng của mình? Bạn muốn tìm nguồn cảm hứng để giải quyết đống bài tập cao chất ngất? Vậy thì đừng bỏ lỡ những ... xem thêm...

  1. Vốn nổi tiếng là con phố yên bình của thủ đô, Trần Thánh Tông chất chứa nhiều ký ức của biết bao thế hệ học trò và đây cũng là nơi tọa lạc của một địa điểm siêu yên tĩnh cho những mọt sách hay những ai đang tìm kiếm một không gian tự học lý tưởng. Vâng, không phải là một cái tên nào khác, RAND Moroc & Coffee chính là gợi ý tuyệt vời tiếp theo mà Toplist muốn dành cho bạn. Nhắc đến RAND Moroc & Coffee hẳn là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nơi ấm áp, mang đến cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Bởi thế mà cũng không khó gì là khó hiểu khi nơi đây được bình chọn là một trong những không gian học bài lý tưởng nhất dành cho giới trẻ thủ đô.


    Được trang trí theo phong cách hoài cổ, RAND sở hữu một tông màu trầm và ấm cùng với những bộ bàn ghế bằng gỗ cũ nhưng “chất”. Một sự khác biệt rõ nhất so với những quán cà phê thường thấy tại Hà Nội đó là, RAND Moroc & Coffee không thường bật nhạc, ngay cả những giai điệu nhẹ nhàng nhất. Sẽ chỉ có chim hót bên cành cây, tiếng máy cà phê rung lên nhè nhẹ, tiếng thở, tiếng từng trang sách được lật giở. Có lẽ chính điều đó đã làm nên một RAND thật khác lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Ngõ Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 401 601

    Email: randmoca@gmail.com
    Website:
    http://randmoca.wordpress.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/randmoca/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    RAND Moroc & Coffee
    RAND Moroc & Coffee
    RAND Moroc & Coffee
    RAND Moroc & Coffee

  2. Tạm gác đi những chuyện không đâu, tạm quên đi những nỗi lo toan của cuộc sống, tạm rũ bỏ những tháng ngày khó nhọc, vất vả, trải nghiệm chút thời gian cùng Hoa 10 giờ Floral chính là sự lựa chọn của phần đông các bạn trẻ Hà thành hiện nay. Hoa 10 Giờ Floral & Book Café có đến 4 không gian khác nhau, rực rỡ màu hoa và đầy ắp sách, truyện là nơi trải nghiệm thú vị cho bạn trẻ thích lãng mạn. Không gian thư viện được chủ quán thiết kế một chiếc kệ sách lớn với những đầu sách như truyện tranh, tiểu thuyết, sách văn học… cùng với đó là những chiếc bàn dài, những chiếc ghế salon êm ái tạo cảm giác thoải mái khi đọc sách. Ngoài ra, không gian nhà gỗ, không gian ngồi bệt, không gian vườn của Hoa 10 giờ Floral cũng sẽ mang đến những phút giây thư giãn thật tuyệt vời, cùng đắm chìm trong sự yên tĩnh và thơ mộng đúng như “cổ tích”… giúp bạn xóa tan bao nhiêu mệt mỏi khi bước chân vào đây.


    "Một sáng chủ nhật Hà Nội rất đỏng đảnh, chợt như mưa, chợt vội nắng. Ghé thăm 10 Giờ, một không gian dịu dàng với hoa, sách và đồ gốm. Vẫn đang dở dang cuốn sách của mình vì phải vội vã đi về. Thoáng có những giây phút mình muốn nó ngừng lại không bao giờ trôi đi nữa." - đó là cảm nhận của một vị khách khi tìm đến Hoa 10 Giờ Floral & Book Café. Quả đúng là vậy, nét trầm lắng, nhẹ nhàng của quán như khiến ta quên đi sự vội vã của thời gian, đắm chìm vào thú vui tao nhã với sách với những con chữ.... và đó cũng chính là lý do vì sao Hoa 10 giờ Floral lại được nhiều người bình chọn là không gian học bài lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0366 578 989

    Website: http://www.hoa10gio.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bookcafe.hoa10gio/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hoa 10 Giờ Floral & Book Café
    Hoa 10 Giờ Floral & Book Café
    Hoa 10 Giờ Floral & Book Café
    Hoa 10 Giờ Floral & Book Café
  3. Giữa nhịp sống náo nhiệt, ồn ã của thủ đô, nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm kiếm một thế giới riêng cho mình, thuận tiện cho việc học bài, đọc sách thì Xofa Café & Bistro luôn nằm trong top đầu những sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đúng như tên gọi ấy, đặc trưng của quán chính là có rất nhiều... sofa cộng thêm lối trang trí ấm cúng, nhẹ nhàng tạo cho người đến cảm giác như đang ở chính nhà của mình.

    Quán gồm hai tòa nhà hai tầng, ở giữa là một góc sân dành cho những vị khách yêu thích uống cà phê giữa khí trời Hà Nội. Tầng nào cũng có xofa và gối ôm nên các bạn tha hồ thư giãn. Tầng một thường khá đông và nhộn nhịp, nên với những bạn thích đọc sách và tranh thủ học tập trong không gian yên tĩnh thì hãy lên tầng hai. Và thêm nữa điều đặc biệt là Xofa mở cửa 24/7, mọi người đến đây có thể... ngồi đến sáng - một trong những nét rất mới so với các quán cafe khác ở thủ đô. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thức qua đêm, lắng nghe từng nhịp thở trong đêm thu của Hà Nội, Xofa Café & Bistro sẽ là nơi giúp bạn lắng đọng cảm xúc, thức một đêm cùng Hà Nội của hoàng lan, của hoa sữa. Nổi bật bởi không gian nhưng cũng không quên đề cập đến một menu khá đa dạng hội tụ đầy đủ các món ăn và các loại bánh ngọt, để thực khách nhâm nhi cho câu chuyện cùng bạn bè thêm phần thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  4. Top 4

    Tranquil Cafe

    Gọi điện

    Tranquil Cafe là một trong những quán cà phê có không gian rộng và nhiều cuốn sách hay để đọc. Hơn nữa tại đây có rất nhiều cuốn sách hay để bạn đọc thư giãn và cực kì yên tĩnh. Nếu bạn muốn tìm một không gian mới mẻ để đọc sách và làm việc thì đây là một địa chỉ hoàn toàn hợp lý dành cho bạn. Nổi bật bởi không gian nhưng cũng không quên đề cập đến một menu khá đa dạng hội tụ đầy đủ các món ăn và các loại bánh ngọt, để thực khách nhâm nhi cho câu chuyện cùng bạn bè thêm phần thú vị.


    Gọi một tách đồ uống theo sở thích của bạn và chọn một địa điểm ngồi trong quán bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời cho mình và công việc. Hoặc có thể đọc sách thư giãn, học tập hay làm việc nhóm đều phù hợp. Tại đây dù có đông khách thì Tranquil Cafe cũng không ồn ào mà vẫn rất yên tĩnh để bạn có thể tập chung vào học tập hoặc làm việc của riêng mình. Đây cũng là nơi các bạn trẻ thường tổ chức các hoạt động giao lưu âm nhạc, hội họa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15B Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 18B Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 049 075 & 0386 768 415

    Email: cafetranquil@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafetranquil/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tranquil Cafe
    Tranquil Cafe
    Tranquil Cafe
    Tranquil Cafe
  5. Nhà sàn Art Cafe là một trong những không gian hiếm có và độc đáo giữa lòng Hà Nội. Một ngôi nhà sàn thiết kế mới lạ được sắp xếp và bày trí với những món đồ cổ tạo một không gian rất đặc biệt và yên tĩnh mang chút xưa cũ. Mỗi góc nhỏ trong quán đều như biết kể chuyện và tạo cảm hứng cho người thưởng thức. Vậy nên bạn có thể đọc sách, tâm sự hay làm việc tại đây cũng rất lý tưởng. Đi từ phố Hoàng Hoa Thám vào phố Vĩnh Phúc - tới ngõ 6 (Ngõ chợ Vĩnh Phúc) đi tới cuối ngõ này sẽ thấy 1 khu biệt thự có hầm gửi xe riêng (bên phải đường). Đối diện hầm gửi xe này là ngõ vào Nhà Sàn Art.


    Đồ uống tại đây cũng rất đậm vị và được nhận nhiều đánh giá tích cực. Hơn nữa mọi người đến đây như tự có ý thức giữ gìn không gian nên quán Nhà sàn Art Cafe không hề ồn ào chút nào. Nếu đang cần tìm một địa điểm để đi trốn giữa lòng Hà Nội bạn có thể đến nơi đây cũng rất tuyệt đó. Hãy cùng đến trải nghiệm tại Nhà sàn Art Cafe nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0934 655 432

    Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasanartcafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sàn Art Cafe
    Nhà sàn Art Cafe
    Nhà sàn Art Cafe
    Nhà sàn Art Cafe
  6. Cafe Sách Biblio - Không gian văn hóa Đông Tây là tổ hợp bao gồm Cafe - Sách - sự kiện - dịch vụ rất tiện lợi và có không gian vô cùng rộng và yên tĩnh. Tại đây bạn có thể gọi đồ uống và ngồi cả ngày để đọc sách hay làm việc. Sách tại quán bạn có thể mượn đọc tại chỗ hoặc mua sách trực tiếp. Hơn nữa nếu bạn cần không gian để học nhóm, thảo luận hay làm việc riêng tư cùng bạn bè thì cũng có dịch vụ riêng rất tiện ích và phù hợp nhu cầu của quý khách.


    Lần đầu đến với Cafe Sách Biblio - Không gian văn hóa Đông Tây có thể bạn sẽ choáng ngợp với kho sách khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau và hương cafe đến say đắm lòng người. Hơn nữa rất có thể điều đó giúp bạn có thêm nguồn cảm những và không gian thoáng mát, rộng rãi yên tĩnh để làm việc. Mọi người đến đây đều rất có ý thức giữ gìn không gian chung nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Ngoài ra Cafe Sách Biblio có rất nhiều địa chỉ tại Hà Nội nên rất dễ có cơ hội để bạn đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • BT 13, LK 41, Khu đô thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 388 007 & 0976 214 224
    Email: cafesachbiblio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Khonggianvanhoadongtay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Cafe Sách Biblio - Không gian văn hóa Đông Tây
      Cafe Sách Biblio - Không gian văn hóa Đông Tây
      Cafe Sách Biblio - Không gian văn hóa Đông Tây
      Cafe Sách Biblio - Không gian văn hóa Đông Tây
    • Top 7

      Tungbook Coffee

      Gọi điện

      Tungbook Coffee có một không gian sách rộng lớn với rất nhiều đầu sách và đa dạng về thể loại khiến bạn thỏa sức lựa chọn. Thật dễ dàng để bạn lựa chọn một góc nhỏ riêng tư để làm điều mình muốn và tận hưởng không gian với ly cà phê đậm vị. Tại đây luôn nổi tiếng với cà phê sạch nguyên chất và không gian xanh yên tĩnh khiến cho mọi quý khách hài lòng lựa chọn nơi đây. Ở đây không chỉ bán cà phê hay trà mà bán cả niềm vui lẫn tiếng cười, là sự chân thành và tử tế. Cuối tuần các phụ huynh có thể đưa các bạn nhỏ đến Tungbook vừa có thể đọc sách, hoặc chọn một bức tượng tô như thế này để các bạn nhỏ không bị ham mê điện thoại, ipad, tivi quá nhé...

      Không gian Tungbook Coffee có nhiều khu riêng rẽ tách biệt, khá đẹp, sạch sẽ và mát mẻ. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là địa điểm cafe yên tĩnh dành cho dân văn phòng tại Hà Nội, là không gian để nghỉ ngơi, làm việc một cách thoải mái. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bạn cũng có thể dành thời gian tự học để đến Tungbook Cafe, đọc sách, tận hưởng không gian yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 6 ngõ 71 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội.
      Điện thoại:
      0915 198 833

      Email: tungbookvn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tungbookcafe/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Tungbook Coffee
      Tungbook Coffee
      Tungbook Coffee
      Tungbook Coffee
    • Top 8

      Kone Café

      Gọi điện

      Kone Café đem đến những cảm giác thư, thái dễ chịu khi bạn bước vào không gian của quán. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn như trút bỏ được phần nào những căng thẳng mệt mỏi trong công việc. Thư giãn bên tách trà hoặc một ly đồ uống ngon giúp tinh thần bạn được làm mới và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi mang lại sự dễ chịu cho mọi người. Trời nóng thế này thì phải vác laptop ra Kone ngồi chạy deadline thôi mọi người ơi, quạt và điều hoà đều đủ, tha hồ ngồi làm việc trong không gian mát lạnh của Kone Café nhé mọi người.


      Nếu bạn cần một nơi yên tĩnh để học tập và làm việc thì hãy đến một góc tại studio của Kone Café, đó sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đồ uống ở đây cũng rất tuyệt đó, bạn nên chọn trà đào hoặc trà đen machiato khổng lồ để xua tan cơn nóng hoặc sưởi ấm cái lạnh của gió mùa khi đến với Kone Café để thưởng thức nhé. Đó sẽ là những khoảnh khắc dễ chịu dành riêng cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội⁣⁣⁣

      Điện thoại: 0388 433 644

      Email: konecafeteam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/konecafe/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

      Gọi điện
      Kone Café
      Kone Café
      Kone Café
      Kone Café
    • Top 9

      Hiên Cà Phê

      Gọi điện

      Hiên Cà Phê là một trong những quán cà phê sân vườn có thiết kế vintage độc đáo vô cùng đẹp. Nếu lần đầu tiên bạn đến đây bạn sẽ bị thu hút bởi những tông màu nổi bật và cách bày trí thiết kế ấn tượng, tạo cả giác mới lạ nhưng có chút cổ kính và hoài niệm. Không gian tại đây rất yên bình và đem đến những cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và thư giãn cho quý khách, rất thích hợp để học tập hay thư giãn. Sản phẩm cao cấp, kết hợp và chọn lọc từ những hạt cà phê chất lượng cao của Ethiopia và Việt Nam. Mang đến mang đến cho người uống hương vị nhẹ nhàng, nồng nàn hương cam, quýt, chanh, xả, hậu vị ngọt ngào của đường mật, hoa quả chín.


      Mỗi góc nhỏ tại Hiên Cà Phê đều được chăm chút rất cẩn thận và chi tiết, Đặc biệt là tầng 2 với cách đồ vật bố trí sắp xếp đem lại sự cổ kính và trầm lặng với tủ sách phai màu, chiếc radio cũ,... Bạn đến đây vào một chiều Hà Nội, nhâm nhi tách trà và đọc những quyển sách hay thì thật tuyệt vời phải không nào. Hãy cùng trải nghiệm điều đó tại không gian của Hiên Cà Phê bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 895 939

      Email: hien.caphe.htk@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hiencaphe.huynhthuckhang.hanoi/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hiên Cà Phê
      Hiên Cà Phê
      Hiên Cà Phê
      Hiên Cà Phê
    • Top 10

      Loading T Cafe

      Gọi điện

      Loading T Cafe mang đậm không gian hoài cổ và có hương vị cà phê đặc biệt không phải quán nào cũng có được là sự kết hợp rất hài hòa mang nét rất riêng. Vì quán nằm trên tầng 2 của ngôi nhà cổ nên vô cùng yên tĩnh và pha chút trầm lặng khác hẳn với sự tấp nập, xô bồ của cuộc sống hiện đại. Khi những bản nhạc du dương cất lên với không gian này thì đậm chất cổ điển của thập niên 80, 90 khiến bạn như lạc vào một không gian xưa cũ.


      Loading T Cafe là một nơi khó có thể tìm thấy ở Hà Nội. Nơi đây rất hợp với những người yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và hoài niệm. Bởi vậy nếu bạn đang tìm một nơi như Loading T Cafe thì bạn hãy đến số 8 Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với âm nhạc du dương và không khí vô cùng ấm áp, bạn có thể thư giãn và tận hưởng mùi hương thơm nồng của cafe trong khi làm việc tại đây. Đặc biệt, không gian yên tĩnh, thoải mái ở Loading T Café sẽ giúp bạn tập trung vào công việc và cải thiện hiệu suất làm việc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 2 Số 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 342 000
      Website: https://www.loadingtcafe.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cfLoadingT
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Loading T Cafe
      Loading T Cafe
      Loading T Cafe
      Loading T Cafe
    • The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café được xây dựng lấy cảm hứng như một ngôi nhà nhỏ. Không gian nơi đây được thiết kế, bài trí như thể bạn đang bước vào chính ngôi nhà của mình đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Đây là địa chỉ rất nhiều học sinh sinh viên ghé thăm. Là không gian yên tĩnh để có thể ngồi học, nghỉ ngơi giải lao. Cuộc sống này tưởng đầy hỗn độn, mà hóa ra lại ngập tràn bình yên. Chỉ cần chúng mình bình tâm một lát là thấy ngay: bình yên khi chậm rãi hít vào - thở ra, bình yên khi lắng tai nghe những âm thanh rất đỗi quen thuộc giữa ồn ào phố xa, bình yên.


      View trong quán rất dễ thương và đáng yêu. Cách bài trí, thiết kế quán vô cùng độc đáo và khác biệt. Vào cuối tuần, lượng khách đến với quán rất đông. Cả người già, trẻ em, hay những bạn trẻ đều rất yêu thích phong cách của The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café. Đây không đơn thuần chỉ là một quán cafe, tại The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café giúp nhau bình tâm lại để “sửa chữa” những tâm hồn mỏi mệt, bằng không gian, hương vị, và bằng sự ấm áp thân tình. Mỗi món ăn bạn ăn, mỗi món nước bạn uống, đều là cảm xúc. Vậy nên quán đã chọn những nguyên liệu thuần khiết và lành tính nhất để nâng niu cảm xúc của bạn. Hơn nữa, quán còn dành thời gian nghiên cứu ra nhiều công thức thức uống mới để bạn có thể thoải mãi lựa chọn loại đồ uống phù hợp với tâm trạng của mình hơn. Thật tuyệt vời nhỉ? Ghé The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café khi muốn cảm xúc của mình được nâng niu bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 267 670

      Email: thelittleplan.cafe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thelittleplan.cafe/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café
      The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café
      The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café
      The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café
    • Top 12

      All Day Coffee

      Gọi điện

      All Day Coffee nằm tại mặt tiền hút mắt cộng với lối kiến trúc phảng phất đặc trưng phong cách châu Âu đã trở nên nổi tiếng tại Hà Nội. Màu chủ đạo ở All Day Coffee là màu nâu đỏ trầm, vừa gần gũi vừa tạo nên không gian ấm cúng, lại có chút gì đó rất cổ điển. Thiết kế các ô cửa mái vòm cũng là điểm đặc sắc khiến quán nổi bật trên con phố, không lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Nhìn từ ngoài vào, bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tráng lệ, tạo nên không gian lãng mạn say đắm lòng người.


      Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một All Day Coffee mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bên ngoài quán cũng set-up 1 số chỗ ngồi, bàn đơn cho 2 người khá thơ. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6661 5616 & 0971 908 080
      Email: alldaycoffeevn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      All Day Coffee
      All Day Coffee
      All Day Coffee
      All Day Coffee
    • The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3,000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều Quý khách hàng, Quý bạn đọc, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn, yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi. Đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay ý nghĩa cho những ai cần sách. Hãy thưởng thức Cà phê thơm nồng nàn được kỳ công lựa chọn bởi The Wiselands Coffee.


      Một quán cà phê sách nơi kết nối mọi người bằng tri thức, có nhiều không gian được bao phủ bởi cây xanh và sự thân thiện. Cà phê sầu riêng, đó là một trong những món đồ uống độc lạ và được nhiều khách hàng ưa thích nhất của The Wiselands Coffee. Cà phê sầu riêng là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang say truyền thống, sữa và sầu riêng tạo nên một hương vị khó quên độc đáo. Khi nhâm nhi tách cà phê này, bạn sẽ cảm nhận hương vị đắng nhẹ của cà phê, pha chút mùi thơm của sữa và cuối cùng là hương vị độc đáo của sầu riêng. Tất cả tạo nên một món đồ uống có một không hai, và được rất nhiều khách hàng ưa thích. Những cuộc gặp gỡ, hẹn hò cà phê cùng bạn bè và người thân trong không gian ấm áp xinh xắn của thư quán cafe sách The Wiselands Coffee dường như đã xua tan cái giá rét bên ngoài trời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Xóm Hà Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0901 233 623

      Email: wiselands.hn@gmail.com

      Website: https://wiselands.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphewiselands

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy