Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu

Tâm Thanh 253 0 Báo lỗi

Ngày sinh nhật là một ngày ý nghĩa đối với bất kỳ ai. Vì thế, việc tổ chức một buổi sinh nhật chỉnh chu để lưu giữ ký ức luôn được chú trọng. Để buổi tiệc được ... xem thêm...

  1. Gành Hào Restaurant là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng được nhiều người Vũng Tàu biết đến. Với các món ăn thơm ngon đến từ mọi miền đất nước và thế giới, nhà hàng đón nhận đông đảo lượt khách ghé thăm hàng ngày. Sở dĩ Gành Hào nổi tiếng là vì hải sản chất lượng, chế biến phong phú, nhiều món ngon, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, yếu tố khiến đông đảo thực khách hài lòng yêu thích là vì quán có một không gian đẹp, tầm nhìn ra ngoài biển. Không gian đẹp ở đây rất phù hợp cho cả các đôi tình nhân vừa ăn tối vừa ngắm biển hoàng hôn, phù hợp cho cả gia đình vừa ăn sáng vừa ngắm bình minh hoặc bất cứ ai muốn ngắm nhìn biển Vũng Tàu ở bất cứ thời gian nào.


    Nhà hàng được biết đến là một nhà hàng sân vườn biển đẹp và uy tín tại Vũng Tàu, chinh phục thực khách bởi sự đa dạng và phong phú của hải sản trong và ngoài nước. Nhà hàng mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, hài lòng bởi cung cách phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình. Điều này cũng góp phần không nhỏ cho bữa tiệc thêm ngon, và thương hiệu Gành Hào Restaurant lại thêm một điểm để ghi nhớ tròng lòng thực khách. Đây cũng chính là chất lượng và sự uy tín mà nhà hàng đã xây dựng hơn mười sáu năm qua. Với món ăn hấp dẫn và khung cảnh đặc sắc tuyệt đẹp tại Gành Hào Restaurant, những ly rượu sẽ góp phần cho buổi tiệc sinh nhật của bạn thêm phần ấm áp và trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu
    • Khu vực cảng tàu khách cánh ngầm, 09 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4355 0909 & 025 4357 7777
    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn | ganhhao2@ganhhao.com.vn
    Website: http://ganhhao.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00–21:30

    Gọi điện
    Gành Hào Restaurant
    Gành Hào Restaurant
    Gành Hào Restaurant
    Gành Hào Restaurant

  2. Top 2

    Nhà hàng Vạn Hỷ

    Gọi điện

    Chuyên phục vụ ẩm thực HongKong các món ăn được chế biến đúng theo hương vị của người Hoa. Lần đầu tiên mang đến cho người dân và du khách đến với Tp. Vũng Tàu hương vị ẩm thực đặc trưng của HongKong, nhà hàng Vạn Hỷ cho ra đời rất nhiều món ăn vô cùng đặc sắc, từ các món dimsum hấp dẫn, các món ăn chế biến từ gà, vịt, bò, hải sản... đến các món thượng hạng như phật nhảy tường, bào ngư, vi cá, hải sâm,...Ngoài những món này ra, menu còn có hơn 50 món ngon mang đậm dấu ấn ẩm thực Trung Hoa lâu đời. Món ăn vừa miệng nhưng đã được gia giảm dầu mỡ nên không bị ngấy.


    Một nét đặc trưng trong ẩm thực HongKong của nhà hàng đó là các món ăn thường ít cay, chỉ vừa đủ để kích thích vị giác, không dùng nhiều dầu mỡ để các nguyên liệu hòa quyện với nhau, thanh tao và trong trẻo. Tuy được chế biến cùng nhiều vị thuốc khác nhau nhưng món ăn không có vị thuốc bắc và vẫn rất bổ dưỡng. Những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt được những người đầu bếp của Vạn Hỷ kết hợp lại để mang những món ăn tinh túy nhất.


    Không gian đậm chất đỏ ấm cúng cùng loạt tường trang trí bảng hiệu đậm mùi Hongkong vô cùng nhẹ nhàng, thoáng mát. Có luôn phòng Vip cho hội chị em hay anh em cột chèo, có thể lựa chọn làm nơi tổ chức các bữa tiệc nhỏ, ra mắt gia đình hoặc tất niên, sinh nhật,...Dịch vụ tốt, nhân viên rất chu đáo nhiệt tình. Ghé ngay Vạn Hỷ cùng không gian ấm áp theo phong cách HongKong bên hông Vũng Tàu cực xịn, cùng bàn tiệc đầy ắp món ngon chờ bạn đến để thưởng thức và checkin sống ảo với những góc chụp ảnh cực kì xịn xò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Thống Nhất (mới), P.8, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0768 555 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangVanHy/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10h – 14h; 17h – 22h

    Gọi điện
    Nhà hàng Vạn Hỷ
    Nhà hàng Vạn Hỷ
    Nhà hàng Vạn Hỷ
    Nhà hàng Vạn Hỷ
  3. Top 3

    La Sirena Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản La Sirena - nơi quy tụ đầy đủ các tiêu chí khi lựa chọn thưởng thức hải sản tươi ngon tại thành phố biển Vũng Tàu mà bạn và gia đình không thể bỏ lỡ. Tọa lạc tại Bãi biển đắc địa của khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu với không gian sang trọng, thoáng đãng, view biển lãng mạn. La Sirena - Bar & Grill là lựa chọn hàng đầu của nhiều người để tổ chức sự kiện, tiệc sinh nhật, lễ cưới, liên hoan,... hoặc chỉ đơn giản là tìm một nhà hàng kiểu Âu đẳng cấp, có view đẹp tại TP. Vũng Tàu.


    Đến với nhà hàng La Sirena, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống từ biển Vũng Tàu qua tài chế biến của những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng theo bất cứ phong cách nào bạn yêu cầu. La Sirena - Bar & Grill được bình chọn là "Top 10% nhà hàng ngon nhất thế giới" do trang web du lịch hàng đầu thế giới là Tripadvisor công bố vào năm 2020.


    Nhà hàng nằm trong khuôn viên của khách sạn IMPERIAL, không gian được bố trí nhiều cửa sổ lớn để đón gió biển và ánh sáng tự nhiên. Bên ngoài nhà hàng La Sirena - Bar & Grill là hồ bơi cạnh bờ biển vô cùng nên thơ và đẳng cấp. Khách có thể chọn chỗ ngồi trong nhà, cạnh bể bơi hoặc ngoài bờ biển đều được. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ những bữa sáng "nổi" tại hồ bơi theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Thuỳ Vân, Bãi Sau, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 429 866
    Email: Ls-sales@imperialhotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaSirenaVungTau/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
  4. Top 4

    Ẩm Thực Phú Hào

    Gọi điện

    Với khuôn viên ấm ấp thiết kế trẻ trung hiện đại m thực Phú Hào đang là địa điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật hay là nơi tụ tập bạn bè khá lý tưởng tại trung tâm Thành Phố Vũng Tàu, ẩm thực Phú Hào là nhà hàng mini chuyên phục vụ các món ăn Việt với các món ăn ngon, lạ đảm bảo làm hài lòng mọi thực khách.


    Nét đặc sắc khó quên của ẩm thực Phú Hào được tạo nên bởi cái hồn trong mỗi món ăn, đúc kết từ niềm đam mê khám phá ẩm thực của chủ nhân anh Nguyễn Giang, Phú Hào luôn chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất bằng những món ăn rất riêng từ những món ăn truyền thống cũng như những món được biến tấu sáng tạo từ những nguyên liệu vốn đơn giản và thuần Việt như: Gỏi Phú Hào, chả giò Phú Hào, hay bạch tuộc nhúng ớt hiểm, hoặc các món ốc tôm cua ghẹ, cá chim biển nướng muối ớt...Đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến khá độc đáo và hương vị cũng như trang trí khá độc đáo. Nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn.


    Ẩm thực Phú Hào luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của du lịch Vũng Tàu. Với phương châm "chất lượng tạo nên thương hiệu", ẩm thực Phú Hào cam kết mang lại cho khách hàng những bữa ăn chất lượng, dịch vụ đa dạng và chu đáo giúp bạn có một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0905 139 696 & 0932 345 620
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063724592470
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Phú Hào
    Ẩm Thực Phú Hào
    Ẩm Thực Phú Hào
    Ẩm Thực Phú Hào
  5. Top 5

    88 Food Garden

    Gọi điện

    Ở Vũng Tàu thì chắc chắn phải nhắc đến hải sản tươi ngon. Nhiều thực khách chọn 88 Food Garden là địa điểm tổ chức sinh nhật tại Vũng Tàu, là nhà hàng là tiên phong phát triển mô hình nhà hàng ẩm thực kết hợp giải trí tại Vũng tàu, với thực đơn đậm bản sắc vùng biển và không gian âm nhạc sống động, cho thực khách cảm giác thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.


    88 Food Garden khẳng định giá trị ẩm thực biển bằng các món ăn được chế biến độc đáo. Các món ăn nổi bật bởi sự tươi ngon của nguyên liệu. Nguồn hải sản của nhà hàng được lựa chọn kỹ lưỡng. Tại đây, thực khách cũng được tự tay lựa chọn hải sản tươi sống và yêu cầu chế biến ngay tại bếp. Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị đặc trưng, tất cả món ăn tại đây được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thành thạo nhiều món Á, Âu. Sự đổi mới trong hương vị và phương pháp nấu là một bí quyết khiến thực khách lưu luyến 88 Food Garden mỗi khi đến thăm Vũng Tàu.


    Không gian nhà hàng được thiết kế đặc biệt sang trọng, hiện đại, nổi bật và tinh tế. Nhà hàng với sức chứa lớn bao gồm không gian chung và các phòng riêng dành cho khách hàng thích sự riêng tư. Cùng với đó là đội ngũ bảo vệ, nhân viên phục vụ được tuyển chọn và đào tạo bài bản mang đến sự phục vụ chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho từng khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với 88 Food Garden để có một buổi tiệc sinh nhật thật sôi động nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Võ Thị Sáu, Phường 2, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0879 127 127
    Email: 88foodgarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/88FoodGarden/

    Gọi điện
    88 Food Garden
    88 Food Garden
    88 Food Garden
    88 Food Garden
  6. Top 6

    Nhà hàng Cây Bàng

    Gọi điện

    Nhà hàng Cây Bàng được thiết kế theo phong cách Á Đông nên không gian dùng bữa sẽ đề cao sự đơn giản, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Thích hợp để bạn tổ chức các sự kiện thuần Việt, tiệc sinh nhật,…. Hoặc đơn giản là gặp mặt, trò chuyện và thưởng thức ẩm thực cùng bạn bè, gia đình, người yêu, đồng nghiệp. Điểm nổi bật nhất của nhà hàng Cây Bàng là các món ăn mang hương vị hấp dẫn, thơm ngon và trang trí đẹp mắt. Tất cả đều do các đầu bếp hàng đầu trực tiếp chế biến theo công thức riêng, kết hợp thêm nguồn nguyên liệu chất lượng và tươi ngon chủ yếu là hải sản chỉ cần một lần thưởng thức thử sẽ mê mẩn khó quên.


    Bên cạnh đó, thời gian lên món ăn tương đối nhanh nên bạn cùng đồng nghiệp, cấp trên, người thân không phải chờ đợi quá lâu. Mặt khác, giữ nguyên được độ nóng của món ăn nên sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị đang lan tỏa đến từng tế bào trong cơ thể vừa ngon miệng, lại vừa nạp đủ dinh dưỡng và năng lượng. Đặc biệt, giá thành các món ăn tại nhà hàng Cây Bàng chỉ dao động từ 200.000 vnđ đến 500.000 vnđ khá hợp lý so với chất lượng và dịch vụ. Mặt khác, trong một số thời điểm, nhà hàng sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn vừa có thể ăn ngon vào sáng, trưa, chiều và tối, vừa tiết kiệm được nhiều “ngân sách”.


    Ngoài ra, nhà hàng Cây Bàng còn được đánh giá cao về phong cách phục vụ khi đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện, niềm nở, ân cần và chu đáo. Khiến khách hàng vô cùng hài lòng, vui vẻ, thoải mái và sẵn sàng quay lại vào những lần dùng bữa tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dâu 99 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0777 777 737
    Email: nhahangcaybang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybangVT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
  7. Top 7

    Nhà Hàng Eo Biển Xanh

    Gọi điện

    Đi Vũng Tàu mà muốn học thưởng thức hải sản tươi ngon thì đừng bỏ qua nhà hàng Eo Biển Xanh. Nhà hàng có không gian khá rộng với sức chứa khoảng 1500 khách. Cùng với đó, nhà hàng có hồ hải sản hình lục giác lớn nhất tại Vũng Tàu. Nhờ thế mà tại đây có rất nhiều các loại hải sản khác nhau cho bạn lựa chọn. Thực đơn của nhà hàng Eo Biển Xanh vô cùng đa dạng và phong phú. Với rất nhiều những món hải sản ngon và tươi sống nhất như mực, gà, tôm, cá, ốc, sò. Có cả thực đơn tích hợp rất thích hợp cho những đoàn khách đông khi đi du lịch đến Vũng Tàu.


    Mỗi món ăn đều sẽ được chế biến một cách vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng. Còn được trang trí bắt mắt làm cho bữa ăn ngon miệng và tinh tế hơn. Nhà hàng Eo Biển Xanh được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tạo được sự thiện cảm và ấn tượng cho từng khách hàng. Nơi đây cũng rất thích hợp để tổ chức các sự kiện như sinh nhật, họp mặt, tiệc cưới hỏi, tất niên.


    Ngoài ra tại nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip khép kín, trang nhã lịch sự với 11 phòng và sức chứa mỗi phòng là 15 người. Nhà hàng có chỗ để xe khá rộng rãi và thoáng mát vì thế nếu đi theo đoàn đông với xe ô tô hoặc xe khách thì vẫn yên tâm vì có chỗ để. Vì thế nếu có dịp đến Vũng Tàu đừng quên ghé nhà hàng Eo Biển Xanh để thưởng thức những món ăn đặc sắc và tuyệt vời nhất tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33-35 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4381 9636 & 0944 007 272
    Website: https://nha-hang-hai-san-eo-bien-xanh-vung-tau.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Eo Biển Xanh
    Nhà Hàng Eo Biển Xanh
    Nhà Hàng Eo Biển Xanh
    Nhà Hàng Eo Biển Xanh
  8. Top 8

    The Chill Garden

    Gọi điện

    The Chill Garden chính là nơi của những bữa ăn, của những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, đối tác,.... Không gian nhẹ nhàng, thanh lịch của ánh đèn kết hợp tiếng nhạt du dương sẽ tạo cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.


    Mượn cảm hứng từ những bữa tiệc Âu sang trọng và tinh tế, mỗi bàn tiệc tại The Chill Garden được sắp xếp theo phong cách sang trọng và mang nét độc đáo riêng. Ánh đèn vàng lung linh kết hợp với các món đồ trang trí nhỏ xinh tạo nên không gian bàn tiệc hoàn hảo "không góc chết". Menu món ăn của nhà hàng tuy đơn giản nhưng lại rất độc đáo, tinh tế. Ngoài món ngon, không khí của nhà hàng vẫn "lao xao" những bản nhạc nhẹ nhàng và những tiếng bước chân trên đá, nơi có cocktail thơm nồng và những món Âu đầy quyến rũ. Sẽ giúp bạn quên đi mọi lo lắng, bộn bề cuộc sống.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tay nghề cao của đầu bếp và không gian ấm cúng, lãng mạn The Chill Garden luôn được khách hàng lựa chọn là điểm đến trao gửi yêu thương qua các buổi tiệc tiệc sinh nhật bên người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183/11A. Binh Gia. Phường 8. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0337 405 868 & 025 4385 4335
    Email: chillgardent.vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thechillgarden/

    Gọi điện
    The Chill Garden
    The Chill Garden
    The Chill Garden
    The Chill Garden
  9. Top 9

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Hana Buffet thu hút thực khách bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị riêng. Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Hana Buffet cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa lớn.


    Nhà hàng được thiết kế theo phong cách lịch sự và thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách. Thật tuyệt vời nếu được ngồi lại với nhau bên một bàn lẩu nướng thơm lừng tại Hana Buffet để cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi. Thực khách sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của từng món ăn mang đậm phong vị riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, P.8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 474 758
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanavungtau/
    Giờ mở cửa: 11:00–15:30 | 17:00–22:30

    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  10. Ngay từ khi mới thành lập, nhà hàng Hải An đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng. Đầu tiên, phải kể đến không gian thoáng mát, rộng rãi và sang trọng – rất thích hợp để tổ chức những buổi gặp mặt bạn bè, gia đình, khách hàng hoặc tiệc sinh nhật, lễ cưới, hoạt động ra mắt sản phẩm, chiêu đãi đối tác.


    Tiếp theo, nhà hàng Hải An có view hướng biển cực đẹp. Từ trong nhà hàng, bạn có thể vừa dùng bữa, vừa hít thở được bầu không khí trong lành và mát mẻ, vừa ngắm nhìn được khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình và khoáng đạt của Vũng Tàu. Giúp trải nghiệm tại đây được trọn vẹn, thú vị và tuyệt vời hơn. Hải An có trang bị những căn phòng VIP cho các khách hàng yêu thích sự riêng tư. Đi kèm đó là nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ và niềm nở. Giúp cho bữa sáng, trưa, chiều hoặc tối của bạn được diễn ra thoải mái, dễ chịu, bình yên và hạnh phúc.

    Hải An mang đến nhiều món ăn chất lượng được chế biến từ hải sản tươi sống có nguồn gốc thiên nhiên. Kết hợp thêm cách nêm nếm vừa ăn, hợp khẩu vị với mọi vùng miền do các đầu bếp hàng đầu thực hiện đã giúp mùi vị, hương thơm, chất dinh dưỡng, màu sắc,… đạt đến sự hoàn hảo nhất. Đặc biệt, giá thành các món ăn tại nhà hàng Hải An rất hợp lý không quá cao cũng không quá thấp so với thị trường chung. Chất lượng thì luôn được đánh giá là “đỉnh” nên nếu có thời gian hoặc muốn thưởng thức được ẩm thực đặc sắc của Vũng Tàu, bạn nên đến đây trải nghiệm để có những cảm nhận khách quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10, Đường Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 252 869
    Email: vndrestaurant.tpvt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanHaiAnHappyForest/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải An
    Nhà Hàng Hải An
    Nhà Hàng Hải An
    Nhà Hàng Hải An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy