Top 5 Đơn vị thi công, lắp đặt kính màu ốp bếp chất lượng nhất tại Tp.HCM

Phương Kem 53 0 Báo lỗi

Căn bếp nhà bạn đang trong quá trình hoàn thiện, bạn muốn sử dụng kính ốp bếp để tạo điểm nổi bật cho căn bếp của mình? Bạn đang tìm ... xem thêm...

  1. Đại Dương Glass là công ty chuyên cung cấp các loại gương kính chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đại Dương Glass là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt kính ốp bếp, gương ghép trang trí, tranh kính 3D và tranh kính ốp bếp. Quy mô hoạt động phủ rộng toàn khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận.


    Đại Dương Glass sử dụng kính cường lực để đảm bảo tuổi thọ và độ bền. Tất cả các tấm kính và tấm ốp kính của Đại Dương Glass được làm bằng kính cường lực. Kính được xử lý theo các yêu cầu của tiêu chuẩn chất lượng. Kính cũng có khả năng chịu nhiệt lên tới 400 độ C. Đại Dương Glass có thể kết hợp hầu hết mọi màu sắc, sử dụng các hệ màu như RAL hoặc từ một mẫu màu mà bạn có thể nghĩ đến. Sơn của Đại Dương Glass là thân thiện với môi trường và chống ẩm. Với độ bền của kính và sơn kết hợp, một giật gân màu là khả thi cho hầu hết mọi thiết lập nhà bếp. Như một liên lạc thiết kế bổ sung, chúng ta có thể thêm một mặt phun cát hoặc khắc axit vào kính.


    Ưu điểm khi bạn chọn sản phẩm kính màu tại Đại Dương Glass:

    • Bạn có thể tự tin rằng mình đang chọn sản phẩm tốt nhất.
    • Chỉ với chất lượng cao nhất trong kính và các sản phẩm được sử dụng, các chuyên gia tại Đại Dương Glass chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất.
    • Chuyên môn và sự chú ý của Đại Dương Glass đến từng chi tiết là vô song.

    Đại Dương Glass biết bạn sẽ hài lòng với công việc của Đại Dương Glass và Đại Dương Glass đảm bảo sự hài lòng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng đại diện: Số 67/49 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
    • Cơ sở 1: Số 40 Đường Số 7, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
    • Cơ sở 2: Số 328 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
    • Cơ sở 3: Số 15 Đường 65, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

    Điện thoại: 0901 108 388 & 0988 666 884
    Email:
    kinhmaudaiduong@gmail.com
    Website:
    www.kinhdaiduong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/daiduongglass

    Gọi điện
    Đại Dương Glass
    Đại Dương Glass
    Đại Dương Glass
    Đại Dương Glass

  2. Hưng Thịnh Phát là công ty chuyên sản xuất - thi công lắp đặt nhôm kính, kính cường lực tại TpHCM; với uy tín, đội ngũ chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng & chất lượng, đặc biệt chính sách bảo hành 12-24 tháng. Hưng Thịnh Phát gia công Kính sơn màu ốp bếp chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề chuyên môn cao. Hưng Thịnh Phát cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.


    Các dịch vụ nổi bật:

    • Kính sơn màu ốp bếp
    • Cửa kính cường lực
    • Vách kính cường lực
    • Vách ngăn nhôm kính
    • Vách kính phòng tắm
    • Mái kính cường lực
    • Phụ kiện nhôm kính

    Hãy đến sử dụng dịch vụ thi công, lắp đặt kính màu ốp bếp tại Hưng Thịnh Phát để rũ bỏ vẻ ảm đạm và cũ kỹ của căn bếp nhà bạn, thay vào đó là những màu sắc sặc sỡ và vui nhộn, mang không gian sang trọng, hiện đại đến căn phòng bếp nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168 CMT8, Phường 10, Quận 3, TPHCM
    • Chi nhánh: Quận 2, quận 7, quận 8, quận 9, quận 12, Thủ Đức, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh...

    Điện thoại: 0908 356 818 A. Hưng
    Email: lehop6818@gmail.com
    Website: http://catkinhcuonglucgiare.com/

    Gọi điện
    Công ty Kính Hưng Thịnh Phát
    Công ty Kính Hưng Thịnh Phát
    Công ty Kính Hưng Thịnh Phát
    Công ty Kính Hưng Thịnh Phát
  3. Kính màu ốp bếp luôn mang lại những giá trị thiết thực và sự ấm cúng, nhẹ nhàng cho căn bếp nhà bạn. Tuy kính ốp bếp có độ bền cao nhưng bạn cần phải tìm mua đúng sản phẩm chính hãng thì hiệu quả mới tối ưu được. Đây cũng là điều mà mọi quý khách có nhu cầu sử dụng kính ốp bếp 8mm cân nhắc trước khi mua hàng. Một trong những cơ sở thi công kính màu ốp bếp màu không thể bỏ qua chính là nhôm kính Thành Long.


    Nhôm kính Thành Long còn có dịch vụ tư vấn, báo giá kính màu ốp bếp cực kỳ chu đáo, tận tình, tận tâm và vui vẻ. Luôn sẵn sàng hỗ trợ quý bạn 24/7, kể cả chủ nhật, ngày lễ. Đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được loại kính ốp bếp phù hợp cho không gian bếp của bạn.


    Ngoài ra, Thành Long còn nhận thiết kế, thi công trọn gói kính ốp bếp, kính cường lực, kính quản phang, kính ốp tường phòng khách… với giá rẻ theo yêu cầu của quý khách. Với việc sở hữu đầy đủ dàn máy móc, thiết bị tân tiến phục vụ cho công việc thì chúng tôi là đơn vị trực tiếp thiết kế, thi công mọi loại kính đang có trên thị trường hiện nay. Do đó, mức giá kính ốp bếp của Thành Long luôn đưa ra thấp hơn so với nhiều cơ sở kính ốp bếp khác tại TpHCM.


    Qua đó, quý bạn cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì kính ốp bếp hay sản phẩm kính ốp bếp như kính ốp bếp 3d, kính màu xanh, kính màu trắng, kính hoa văn… thì hãy gọi ngay nhôm kính Thành Long để được tư vấn, giải đáp chính xác, tận tình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 320, Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    • Hẻm 419 CMT8, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

    Điện thoại: 0949 996 679 & 0968 014 869
    Website: https://cuanhomkieng.net/

    Gọi điện
    Nhôm kiếng Thành Long
    Nhôm kiếng Thành Long
    Nhôm kiếng Thành Long
    Nhôm kiếng Thành Long
  4. Công ty gương kính Thành Phát là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ lắp đặt các hạng mục về Gương Kính, Kính nghệ thuật khu vực miền nam Việt Nam, là nhà phân phối chủ lực các nguồn hàng gương kính từ Tổng Công Ty Kính Nổi VIGLACERA và cung ứng dịch vụ nhân công lắp đặt chuyên nghiệp cho các công ty xây dựng và nhà thầu lớn tại Việt Nam như: Công ty tnhh và tm Quân Đạt, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Công ty tnhh tư vấn đầu tư xây dựng Sông Ba …


    Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của các Tổng công ty sản xuất và xây dựng trong nước về ngành kính, nhu cầu cung ứng sản phẩm và dịch vụ kính trang trí, kính xây dựng ngày càng cao, để đáp ứng được các nhu cầu sản phẩm cao cấp, chuyên sâu về kỹ thuật kính mỹ nghệ. Vì vậy Công ty gương kính Thành Phát có một đội ngũ chuyên ngành của hiệp hội Kính và Thủy tinh Việt Nam đã thành lập và tạo dựng lên công ty và thương hiệu Gương Kính Thành Phát nhằm đáp ứng các sản phẩm cao cấp sáng tạo, dịch vụ kỹ thuật chuyên sâu về kính Mỹ Nghệ.


    Đến với Gương Kính Thành Phát khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm cao cấp độc đáo mới lạ gia công tinh xảo bằng công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam. Dịch vụ lắp đặt trọn gói nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, với đội ngũ thi công kỹ thuật chuyên sâu trong ngành tư vấn đưa ra giải pháp hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Với kính nghiệm hơn 10 năm trong nghề đội ngũ dày dặn kinh nghiệm hợp tác cùng các công ty xây dựng và nhà thầu lớn trong và ngoài nước hoàn thiện các công trình tiêu biểu như: Kính màu ốp bếp cho chuỗi chung cư lớn nhỏ tại miền nam (bcons, nam long, conic, an phong…) Lan can kính ngoài trời tòa nhà landmark 81, mặt dựng kính và cửa kính khu đô thị SaLa, Phòng tắm kính Long Thành Plaza, vách kính cửa đi, mặt dựng chuỗi ngân hàng VP Bank, Cửa đi, vách kính khu nghỉ dưỡng Kor Rong Cambodia(campuchia),...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1/3, Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    • Số 80/15 Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, Tp.HCM
    • Xưởng sx: Số 80/13 Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức
    • Xưởng sx: 548/75 Tân Kỳ – Tân Quý, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 502 299
    Email: thaichanson@gmail.com
    Website: https://phuongnamglass.com/

    Gọi điện
    Công ty gương kính Thành Phát
    Công ty gương kính Thành Phát
    Công ty gương kính Thành Phát
    Công ty gương kính Thành Phát
  5. Công ty tnhh Nhôm Kính Thịnh Phát Window được thành lập với sứ mệnh đơn giản hóa quy trình thi công ngành nhôm kính; đem đến Quý khách hàng chuẩn dịch vụ với chi phí, thời gian và chất lượng thi công tối ưu nhất.

    Trải qua nhiều năm hoạt động, Thịnh Phát Window luôn tự hào là đơn vị đem đến giải pháp thi công kính màu ốp bếp đạt được sự tin tưởng của khách hàng. Kính ốp bếp tại Công ty tnhh Nhôm Kính Thịnh Phát Window với những ưu điểm nổi bật như:

    • Các loại kính sơn màu: xanh ngọc, trắng sữa, xanh non, trắng xanh, vàng sữa xanh cốm, kem sữa, đỏ, kim sa, cam, vàng cam, xanh dương, da trời…
    • Kính cường lực ốp bếp đặc biệt: kính ốp bếp hoa văn, kính glasskote
    • Các loại độ dày kính cường lực bếp: 5mm, 6mm, 8mm…
    • Ứng dụng: ốp tủ bếp, tường bếp ăn, mặt bàn bếp, bàn ăn bếp…
    • Bảo hành: 12 tháng phụ kiện kính

    Quý khách hàng cần tư vấn lắp đặt, báo giá kính màu TpHCM, kính ốp bếp hoa văn với giá rẻ nhất thì bạn hãy liên hệ Thịnh Phát Window, để nhận sự tư vấn khách quan 24/7 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 349/30/22, TX14, khu phố 7, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.
    • Showroom & xưởng SX tại HCM: 256/55, TX25, khu Phố 2, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 2211 7112
    Email: thinhphatwindows@gmail.com
    Website: https://thinhphatwindow.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thinhphatwindow113?

    Gọi điện
    Công ty tnhh Thịnh Phát Window
    Công ty tnhh Thịnh Phát Window
    Công ty tnhh Thịnh Phát Window
    Công ty tnhh Thịnh Phát Window




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy