Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Krông Pắk, Đắk Lắk

  1. Top 1 Huyền Trương Nối Mi
  2. Top 2 Oanh Beauty
  3. Top 3 Đào Trần Beauty

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Krông Pắk, Đắk Lắk

Quỳnh Lê 653 0 Báo lỗi

Ngày nay, dịch vụ làm đẹp phát triển rất đa dạng và phong phú, tất cả các khuyết điểm của một cô gái đều có thể cải thiện và hoàn chỉnh bởi công nghệ làm đẹp ... xem thêm...

  1. Huyền Trương Nối Mi là địa chỉ nối mi đạt chuẩn và chất lượng tại Krông Pắk. Chúng ta đều biết rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ vụ nối mi của Huyền Trương Nối Mi sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Cùng với đó, mi Huyền Trương Nối Mi sử dụng để nối cho khách hàng là sản phẩm chất lượng độ bền cao, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì vậy bạn hoàn toàn an tâm đối với dịch vụ nối mi tại đây.

    Huyền Trương Nối Mi sở hữu một kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp vì vậy khi nối mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình nối mi gây ra. Tại Huyền Trương Nối Mi các mẫu mi được cập nhật rất đa dạng, phong phú như Classic, Volume 3,4D, Megavolume cùng với các ưu đãi khác như tháo và vệ sinh mi miễn phí, tặng chổi chải mi cho khách hàng. Nếu bạn đang mong muốn một đôi mắt ấn tượng và rạng rỡ hơn, đừng quên Huyền Trương Nối Mi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Buon Ea Yang, Krông Pắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0944 804 828

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040884528267

    Gọi điện
    Huyền Trương Nối Mi
    Huyền Trương Nối Mi
    Huyền Trương Nối Mi
    Huyền Trương Nối Mi

  2. Thật ra, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của một đôi mắt đẹp, một đôi mắt đẹp có thể giúp chúng ta truyền tải những thông điệp đáng quý một cách thuận tiện và hiệu quả vì vậy mà mọi cô gái đều tìm đến dịch vụ nối mi để mình được hoàn thiện hơn cho đôi mắt của bản thân. Tại Krông Pắk, Oanh Beauty là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi an toàn, chất lượng để bạn trải nghiệm.


    Oanh Beauty sở hữu tay nghề nối mi có kỹ thuật tốt, vậy nên khi nối mi khách hàng có thể thoải mái không bị đau hay nặng mắt hoặc bị rụng mi thật của mình. Tất cả các sản phẩm sử dụng trong quá trình nối mi được đảm bảo là sản phẩm chất lượng, an toàn kết hợp với chuyên môn nối mi cao sẽ mang lại một hàng mi đẹp, phù hợp với đôi mắt của khách hàng. Oanh Beauty sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt có hàng mi dày, cong vút, quyến rũ và đặc biệt là một đôi mắt biết cười với chính những nội dung cần phải truyền tải người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 19 Nơ Trang Long, TT. Phước An, Krông Pắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0948 396 847

    Fanpage: www.facebook.com/hau.hoangtam.737

    Gọi điện
    Oanh Beauty
    Oanh Beauty
    Oanh Beauty
    Oanh Beauty
  3. Với phái đẹp một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm rạng rỡ các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái một cách rõ nhất và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp đó chính là một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng. Đáp ứng đúng nhu cầu của chị em Đào Trần Beauty đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Krông Pắk cho những ai có mong muốn sở hữu làn mi thật quyến rũ.


    Dưới đôi bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên tại Đào Trần Beauty cùng kỹ thuật nối mi hiện đại nên từng sợi mi được gắn nối với từng sợi mi thật rất khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn Đào Trần Beauty sẽ mang lại cho bạn hàng mi cong dài và đẹp tự nhiên nhất. Vậy hãy đến Đào Trần Beauty để được tư vấn và nối mi phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như sở thích của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 12B Lý Thường Kiệt, TT. Phước An, Krông Pắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0913 870 518

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100015394328561

    Gọi điện
    Đào Trần Beauty
    Đào Trần Beauty
    Đào Trần Beauty
    Đào Trần Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy