Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Kiều Trinh Beauty & Spa
  2. Top 2 Mai Thương Nối Mi
  3. Top 3 Mai Linh Nail & Spa
  4. Top 4 Lành Anna Nối Mi
  5. Top 5 Mai Hoàng Nối Mi

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 861 0 Báo lỗi

Là phái đẹp chắc chắn ai cũng mong mình có một đôi mắt đẹp, với hàng mi cong dài, quyến rũ. Và nếu bạn muốn có một đôi lông mi đẹp tuyệt vời, lại tự nhiên như ... xem thêm...

  1. Kiều Trinh Beauty & Spa là địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em yêu thích làm đẹp, đặc biệt nổi bật với nối mi tự nhiên, đẹp tại TP. Uông Bí - Quảng Ninh. Kiều Trinh Beauty & Spa là địa chỉ hàng đầu đáp ứng được đủ các yêu cầu về kĩ thuật, chất lượng và giá thành của nối mi cao cấp đem đến cho chị em đôi hàng mi cong dài, không cộm mắt, không chụm mi, không nặng mắt...


    Ưu điểm của Kiều Trinh Beauty & Spa gồm:

    • Spa phục vụ nhiều dịch vụ phối hợp thuận tiện cho việc làm đẹp của chị em.
    • Dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng.
    • Nối mi dạng Classic và Volume đẹp và tự nhiên nhất cho chị em lựa chọn.
    • Chất lượng mi rất tốt, mềm, dáng mi tự nhiên cong đều, đẹp, dài và dày, mi giữ được lâu không lo bị rụng quá nhanh.
    • Phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm với khách hàng.
    • Dụng cụ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn.
    • Ngoài ra, Kiều Trinh Beauty & Spa còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác như dệt sợi lông mày microtouch, điện di tinh chất trắng hồng, trị mụn, phun xăm thẩm mỹ... cho chị em lựa chọn sử dụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0338 668 968

    Email: kieutrinh9706@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Kiều-Trinh-Beauty-Spa-1820934244903410/
    • www.facebook.com/kieutrinh.ngoc.37

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kiều Trinh Beauty & Spa
    Kiều Trinh Beauty & Spa
    Kiều Trinh Beauty & Spa
    Kiều Trinh Beauty & Spa

  2. Phụ nữ ai cũng mong muốn có một đôi mắt long lanh, điều quan trọng tạo nên điều đấy chính là sở hữu một bộ mi đẹp cuốn hút nhưng đâu phải ai cũng có được bộ mi cong dài tự nhiên nên việc lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nối mi là sự lựa chọn hợp lý nhằm tạo ra một bộ mi dài hơn - đậm hơn - cong hơn mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Và Mai Thương Nối Mi tại TP. Uông Bí - Quảng Ninh là địa chỉ thực hiện kỹ thuật nối mi uy tín với dịch vụ nối mi chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Mai Thương Nối Mi cung cấp dịch vụ nối mi với quy trình gồm các bước cơ bản sau:

    • Tiếp nhận tình trạng mi và mong muốn từ phía khách hàng.
    • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn kiểu mi nối phù hợp.
    • Tiến hành thực hiện nối mi.
    • Kiểm tra mi sau khi hoàn thành.
    • Dặm mi sau nối.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để làm đẹp cho đôi mắt của mình, Mai Thương Nối Mĩ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đôi mắt quyến rũ và đẹp tự nhiên đang chờ đợi bạn. Hãy liên hệ với Mai Thương Nối Mi và đặt lịch ngay hôm nay để bắt đầu hành trình làm đẹp cho đôi mắt của bạn tại Mai Thương Nối Mi. Mai Thương Nối Mi cam kết đem lại sự tự tin và sự cuốn hút cho vẻ đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0329 477 298

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011590535371

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mai Thương Nối Mi
    Mai Thương Nối Mi
    Mai Thương Nối Mi
    Mai Thương Nối Mi
  3. Mai Linh Nail & Spa là điểm đến thường xuyên ghé chăm sóc mi, nối mi an toàn dành cho chị em tại TP. Uông Bí - Quảng Ninh để chị em sở hữu được một cặp mi nối xinh lung linh, nhẹ nhàng, lên form dáng cực cuốn hút bởi Mai Linh Nail & Spa là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chất lượng với thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và nhanh chóng mang đến cho khách hàng trải nghiệm xứng đáng nhất.


    Khách hàng lựa chọn trải nghiệm nối mi tại Mai Linh Nail & Spa hãy hoàn toàn yên tâm về dáng mi, chất mi, kỹ thuật nối vì kỹ thuật viên thực hiện luôn tư vấn cụ thể, chi tiết về các loại nối mi tiệm cung cấp và tư vấn kiểu nối dựa trên kiểu mắt, dáng mi, màu da, sở thích... để khách hàng có cho mình sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với khuôn mặt. Hơn nữa, kỹ năng nối mi chuyên nghiệp, thuần thục, tỉ mỉ cao của kỹ thuật viên Mai Linh Nail & Spa đảm bảo mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng sau nối. Do vậy, chị em nên nhớ đến Mai Linh Nail & Spa khi muốn tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Uông Bí - Quảng Ninh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 159 Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0379 300 598

    Fanpage: www.facebook.com/Linhsmileo

    Gọi điện
    Mai Linh Nail & Spa
    Mai Linh Nail & Spa
    Mai Linh Nail & Spa
    Mai Linh Nail & Spa
  4. Sở hữu đa dạng kỹ thuật nối mi đẹp tự nhiên, hiện đại với quy trình nối mi tỉ mỉ, an toàn, giá cả phải chăng Lành Anna Nối Mi luôn là địa chỉ nối mi tin cậy làm hài lòng tất cả các chị em tại TP. Uông Bí - Quảng Ninh đem đến nhiều dáng mi mới, cực xinh làm chao đảo các nàng yêu thích làm đẹp. Đến với Lành Anna Nối Mi, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về từng loại mi phù hợp với đôi mắt của mình đảm bảo bền, đều và đẹp.


    Đến với Lành Anna Nối Mi, khách hàng được tham khảo bộ sưu tập những mẫu mi ấn tượng và được tư vấn để phù hợp với khuôn mặt mỗi người. Mi uốn sẽ được giữ trong thời gian từ 2 -3 tháng tùy vào sự chăm sóc mi cẩn thận sau quá trình uốn của khách hàng. Vậy còn chần chờ gì hãy đến ngay với Lành Anna Nối Mi để có được đôi mi tự nhiên nhất.


    Lành Anna Nối Mi có vô số loại mi khác nhau đảm bảo nguồn nhập uy tín, không gây hại tới mắt và sức khỏe nên khách hàng trải nghiệm hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Cùng với đó, Lành Anna Nối Mi áp dụng kỹ thuật nối mi tiên tiến, hào trộn mi giả vào mi thật nên trông rất tự nhiên và tiệm có thời gian bảo hành nhất định cho từng loại mi nên khách hàng hãy tự tin "rinh" ngay cho mình kiểu mi ưng ý, hợp dáng mắt, khuông mặt và sở thích liền nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 207 Tổ 4 Cửa Ngăn, Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0906 103 336

    Fanpage: www.facebook.com/ty.ku.12935

    Gọi điện
    Lành Anna Nối Mi
    Lành Anna Nối Mi
    Lành Anna Nối Mi
    Lành Anna Nối Mi
  5. Đối với nhiều phụ nữ, đôi mắt là điểm nhấn quan trọng, tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút. Và tại Uông Bí, Mai Hoàng Nối Mi đã trở thành một địa chỉ uy tín để bạn thực hiện nối mi và tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn cho đôi mắt của mình. Mai Hoàng Nối Mi luôn đem đến dịch vụ nối mi chất lượng và uy tín được chị em tại TP. Uông Bí - Quảng Ninh tin tưởng lựa chọn trải nghiệm bởi với kỹ thuật viên giỏi, tay nghề thuần thục cùng quá tình nối đảm bảo an toàn, mềm mại, không gây đau các vùng xung quanh mắt đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên với phương pháp nối mi kỹ thuật và đảm bảo thời gian làm đẹp mi nhanh chóng nhất.

    Cùng với đó, Mai Hoàng Nối Mi luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn cho đôi mắt khách hàng. Hơn nữa, kỹ năng nối mi chuyên nghiệp của kỹ thuật viên tại Mai Hoàng Nối Mi mang đến cho khách hàng trải nghiệm an toàn, thoải mái nhất. Hãy đến với Mai Hoàng Nối Mi để trải nghiệm làm đẹp an toàn và lấy lại đôi hàng mi chuẩn "trendy" nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Chợ sinh viên, Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0967 422 441
    Fanpage: www.facebook.com/maii.linhh.90/

    Gọi điện
    Mai Hoàng Nối Mi
    Mai Hoàng Nối Mi
    Mai Hoàng Nối Mi
    Mai Hoàng Nối Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy