Top 7 Địa chỉ phẫu thuật xương khớp tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 14 0 Báo lỗi

Các bệnh xương khớp thường bị người bệnh chủ quan, không theo dõi và nghiêm khắc trong điều trị. Việc này có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được ví như cái nôi của ngành ngoại khoa Việt Nam. Nơi đây được xây dựng từ năm 1906, sau nhiều hoạt động nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã được phong hạng đặc biệt và trở thành một trong những trung tâm phẫu thuật hàng đầu nước ta.


    Bệnh viện có 27 chuyên khoa khác nhau, trong đó khoa xương khớp – tên gọi đầy đủ là khoa khám xương và điều trị ngoại trú nằm trong nhóm các chuyên khoa trọng điểm Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được thành lập ngày 12/1/2012 sau khi tách ra khỏi khoa chấn thương. Nơi đây tiếp nhận khám chữa các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình bằng phương pháp bảo tồn và phẫu thuật được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.


    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có đầy đủ các thiết bị chụp chiếu cơ xương khớp như: Xquang kỹ thuật số, siêu âm khớp, cộng hưởng từ MRI 1.5, cắt lớp vi tính CT-scan và đầy đủ các cận lâm sàng khác,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3825 3531 & 1900 1902

    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website:
    https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bvvietduc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám bệnh và điều trị cơ xương khớp uy tín, với đội ngũ bác sĩ là chuyên gia, giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội trực tiếp thăm khám. Đây là một trong những bệnh viện lớn, có đầy đủ thiết bị chụp chiếu cơ xương khớp. Tùy từng loại chụp chiếu mà sẽ nằm ở các khu khác nhau, người bệnh nên hỏi kỹ nhân viên để được hướng dẫn cụ thể.


    Đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp khám tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là các chuyên gia có kinh nghiệm khám chữa các nhóm bệnh nội như đau vai gáy, lupus ban đỏ,… Với quy trình khám bệnh khoa học, nhận kết quả khám trong ngày và đội ngũ lễ tận nhiệt tình, chu đáo, mỗi bệnh nhân khi tới đây khám chữa bệnh đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị.


    Sau khi đưa ra liệu trình chữa trị cho người bệnh, các bác sĩ còn tư vấn và dặn dò kỹ lưỡng, đảm bảo điều trị tận gốc, giải quyết căn nguyên bệnh, tránh tái phát. Bệnh viện cũng áp dụng các chính sách về BHYT, bảo lãnh viện phí,… để hỗ trợ chi phí khám bệnh cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422

    • Cấp cứu: 024 3574 7979
    • Đột quỵ: 0522 115 115
    • Khám sức khỏe đơn vị: 024 3564 2222

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Khoa cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai là một đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp của cả nước, là nòng cốt trong các hoạt động của Hội thấp khớp học Việt Nam, Hội loãng xương Hà Nội.


    Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối cả nước về cơ xương khớp. Là đơn vị xây dựng phác đồ chẩn đoán và điều trị; quy trình kĩ thuật nhằm mục đích nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị các bệnh cơ xương khớp. Là một trong những đơn vị nghiên cứu khoa học về chuyên ngành cơ xương khớp.

    Bệnh viện Bạch Mai cung cấp các kỹ thuật phẫu thuật xâm lấn tối thiểu có khả năng cải thiện tỷ lệ thành công mà đồng thời vẫn giảm thiểu được chấn thương và sẹo. Những kỹ thuật này được sử dụng để điều trị các bệnh lý cơ xương khớp thường gặp cũng như các vấn đề về cột sống. Phẫu thuật điều hướng bằng máy tính cho phép kiểm soát tốt hơn và mang lại độ chính xác cao hơn, vốn là những yếu tố đặc biệt quan trọng khi xử lý các cơ quan khó tiếp cận hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email:
    coxuongkhopbachmai@gmail.com

    Website: https://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Viện chấn thương chỉnh hình - bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có chức năng cấp cứu, thu dung và điều trị các loại chấn thương, vết thương, các loại bệnh lý thuộc cơ quan vận động, ứng dụng kỹ thật vi phẫu để điều trị các tổn thương phức tạp ở chi.

    Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, trình độ chuyên môn vững vàng, Viện chấn thương chỉnh hình có khả năng cấp cứu điều trị các bệnh lý như:

    • Các loại chấn thương và bệnh lý xương, khớp thuộc cơ quan vận động. Tổn thương các mạch máu, thần kinh và các di chứng chấn thương, di chứng tổn thương thần kinh.
    • Ứng dụng vi phẫu trong nối chi thể đứt lìa, chuyển ngón chân ghép phục hồi ngón tay, chuyển ghép vạt tổ chức tự do để điều trị các khuyết hổng phức tạp ở phần mềm, ở xương hoặc phức hợp phần mềm – xương.
    • Thay khớp háng, khớp gối, tạo hình dây chằng khớp gối qua nội soi; nội soi xử trí các loại tổn thương trong khớp.
    • Điều trị các bệnh lý cong vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống, trượt đốt sống, lao đốt sống, chấn thương cột sống, xẹp các đốt sống do chấn thương. Điều trị phẫu thuật các khối u nguyên phát và thứ phát của cột sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0967 751 616 & 1900 986 869
    Email:
    bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website:
    http://benhvien108.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  5. Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp.


    Khoa chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là chuyên khoa chuyên điều trị các tổn thương do tai nạn hoặc các bệnh lý mang tính cấp tính và mãn tính thuộc về hệ cơ - xương, trong đó bệnh viện cũng có dịch vụ phẫu thuật xương khớp. Bệnh viện luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật phẫu thuật xương khớp mới mang lại hiệu quả cao.


    Chuyên khoa xương khớp Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội điều trị nhiều bệnh lý hay gặp như:

    • Bệnh gút; bệnh giả gút
    • Viêm khớp nhiễm khuẩn
    • Viêm khớp phản ứng
    • Viêm khớp dạng thấp Đau do xơ cơ
    • Thoái hóa khớp Viêm da cơ, viêm đa cơ, xơ cứng bì
    • Viêm cột sống dính khớp
    • Các bệnh lý về gân cơ: viêm quanh khớp vai, viêm lồi cầu xương cánh tay, viêm mỏm châm quay, ngón tay lò xo, viêm gân cơ mông nhỡ, hội chứng đường hầm cổ tay, chân,..
    • Hội chứng Morton, Felty, Sjogren, Elher- Danos, Raynaud…
    • Bệnh Lupus, Behcet, Still, Paget, Wegener…

    Bệnh viện có cơ sở vật chất rộng rãi sạch sẽ, đảm bảo không gian thoải mái cho bệnh nhân với 5 khu: khu nội trú tổng hợp, khu chăm sóc tích cực, tiện nghi khoa sản, khu nội trú nhi, khu điều trị trong ngày. Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tự hào về hệ thống phòng mổ hiện đại, khu vực tiệt trùng trung tâm tiên tiến, các phòng chăm sóc hậu phẫu chuyên biệt, cùng các thiết bị tối tân đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, tuân thủ kỷ luật khắt khe cho các ca phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3577 1100 & 0903 497 078 & 024 3574 1111
    Email:
    contact@hfh.com.vn
    Website:
    https://www.hfh.com.vn:8081/vi/trang-chu
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

      Gọi điện
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    • Nhắc đến một trong những bệnh viện tại Hà Nội cung cấp dịch vụ phẫu thuật xương khớp tốt nhất, Bệnh viện Đông Đô là cái tên không thể thiếu trong danh sách. Bệnh viện nhận thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có chuyên khoa cơ xương khớp.


      Các bệnh lý cơ xương khớp như: thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm khớp, thấp khớp, thoát vị đĩa đệm, loãng xương, gout… đang xảy ra ở người trẻ ngày càng nhiều. Chính vì vậy, Chuyên khoa cơ xương khớp - bệnh viện Đa khoa Đông Đô đã ra đời nhằm cung cấp ngày càng nhiều thông tin để tất cả mọi người dân có thể phòng ngừa và điều trị các bệnh về cơ xương khớp một cách có hiệu quả.


      Tới chuyên khoa cơ xương khớp của Bệnh viện Đa khoa Đông Đô bạn hoàn toàn yên tâm bởi được chính đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm thăm khám. Bên cạnh đó, bệnh viện có đầy đủ thiết bị hỗ trợ chẩn đoán bệnh lý chính xác như: máy đo loãng xương thế hệ mới, máy chụp X-quang… cũng như đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm liên quan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0388 565 656 & 1900 1965 & 024 62784449 & 0968 309 488

      Email: dongdohospital@gmail.com

      Website: https://benhviendongdo.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongdoHN/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
      Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
      Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
      Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
    • Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát (bệnh viện Trí Đức cũ) là một bệnh viện đa khoa tư nhân được nhiều người tin tưởng tại Hà Nội. Ưu điểm của bệnh viện là mời được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về thăm khám. Có lịch khám của GS. Trần Ngọc Ân và TS. Trần Thị Tô Châu - đây là những bác sĩ giỏi và nổi tiếng về cơ xương khớp.


      Hệ thống trang thiết bị tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát được cập nhật và cải thiện liên tục, đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Một số trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán như: CT-Scan, siêu âm doppler mạch máu, máy chụp X quang,...


      Các phẫu thuật phổ biến tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát có thể kể đến như:

      • Phẫu thuật nội soi cột sống cổ và thắt lưng.
      • Tạo hình thân đốt sống bằng bơm xi măng sinh học.
      • Ứng dụng phẫu thuật ít xâm lấn trong phẫu thuật bệnh lý cột sống: lấy nhân thoát vị ít xâm lấn, bắt vít qua da…
      • Thay đĩa đệm nhân tạo cột sống cổ - thắt lưng.
      • Ứng dụng công nghệ nội soi khớp gối, khớp vai, khớp háng...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3942 9999 & 0962 279 115
      Email:
      cskh@benhvienhongphat.vn
      Website:
      https://benhvienhongphat.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Benhviendkhongphat

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy