Top 10 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 6485 1 Báo lỗi

Việc tìm nơi phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín đang là điều khiến không ít chị em đau đầu. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bài viết này của Toplist ... xem thêm...

  1. Cao Brows Academy là học viện phun xăm được thành lập bởi Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao. Là bậc thầy trong lĩnh vực phun xăm mày môi theo nhân tướng học, Phương Cao cùng thương hiệu Cao Brows Academy đã mang đến vẻ đẹp chuẩn theo tướng số cho hơn 10.000 khách và đào tạo hơn 7000 học viên ra nghề thành thạo, có tâm huyết và thái độ phục vụ khách hàng đúng mực.


    Đoạt danh hiệu quán quân tại sự kiện Đại hội Phun xăm Thẩm mỹ Quốc tế, Cao Brows (Phương Cao) trở thành gương mặt sáng giá đại diện cho bộ môn Nghệ thuật Phun xăm. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, Cao Brows (Phương Cao) hứa hẹn sẽ phát huy hơn nữa tài năng, tay nghề để cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp.


    Các giải thưởng và bằng cấp Bậc thầy phun xăm phong thủy đã đạt được

    • Tốt Nghiệp Master Class Cô Pop Lavinia – Chuyên Gia Đến Từ Anh quốc
    • Tốt Nghiệp Master Class Hairstrokes U_Flat Roman Klosovskyi
    • Tốt Nghiệp Master Class Hair_Strokers Anna Kutsevolova Master
    • Tốt Nghiệp Master Class Lip Blush Oksana Fomkina
    • Tốt Nghiệp Master Class Makeup Tattoo Anastasia Gilmanova
    • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm trình độ trung cấp
    • Chứng chỉ hành nghề phun thêu 2017
    • Chứng nhận phòng chống lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học
    • Trình diễn MasterClass NEW FACE PMU 2020
    • Trình diễn Master Class The Best P.M.U Artist 2019
    • Trình diễn Master Class Asia Pacific Beauty Festival 2019
    • Ban Giám Khảo Quốc Tế International Lash & P.M.U Competition 2019 Ban Giám Khảo Quốc Tế Asia Pacific Beauty festival 2019
    • Phó Trưởng Ban Giám Khảo CUỘC THI KỶ LỤC GUINNESS PHUN XĂM THẨM MỸ 2020
    • Ban Giám Khảo CUỘC THI PHUN XĂM QUỐC TẾ 2/11/2020.


    Cao Brows Academy quan tâm đến từng chút một cảm nhận của khách hàng, từ tư vấn dáng mày môi phù hợp phong thủy tướng số đến ủ tê giảm đau và chăm sóc hậu mãi. Và điều xây dựng nên uy tín của Cao Brows chính là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Ở Cao Brows mỗi kỹ thuật viên cùng Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số Phương Cao luôn cập nhật những kỹ thuật mới nhất trên thị trường để phục vụ cho nét đẹp Việt.


    Đến Cao Brows bạn không cần lo lắng vì:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên vững tay nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bởi Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao
    • Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất
    • Mực nhập khẩu Châu Âu 100%
    • Qui trình theo chuẩn Y khoa phòng chống lây nhiễm chéo trong thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 595 Ấp Bắc, Phường 5, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0931 279 297 & 0909 536 874

    Website: https://caobrows.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caobrowsacademy/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00 | Thứ 2 - Chủ Nhật

    Gọi điện
    Cao Brows Academy - Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số
    Cao Brows Academy - Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số
    Cao Brows Academy - Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số
    Cao Brows Academy - Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực phun thêu, điêu khắc chân mày tại Mỹ Tho. Nơi đây luôn theo kịp xu hướng thẩm mỹ và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tìm hiểu và áp dụng những phương pháp mới nhất trong ngành, để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đạt được kết quả tuyệt vời.


    Có nhiều những công nghệ điêu khắc chân mày xuất hiện phổ biến nhất hiện nay. Theo đó, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng có thể lựa chọn cho mình công nghệ sao cho phù hợp. Một số công nghệ phổ biến tại Seoul Center như: Điêu khắc chân mày 3D, Điêu Khắc Chân Mày 6D, Điêu Khắc Chân Mày Microblading U_Nano 9D, Điêu Khắc Chân Mày Microblading U_Nano 9D + Phun Shading, Điêu Khắc Chân Mày Công Nghệ Phibrow, Dr. Brows Phong Thủy Song Hành, Dr. Brows Điêu Khắc Chân Mày Tinh Anh 9D...


    Tại Seoul Center, mức giá điêu khắc chân mày vô cùng phải chăng. Đến đây làm đẹp, quý khách hàng được các chuyên gia làm đẹp tư vấn, hỗ trợ nhanh cũng như áp dụng những công nghệ điêu khắc mày an toàn và hiệu quả. Mỗi khách hàng đều được tư vấn cụ thể và kỹ lưỡng về tình trạng lông mày của mình. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sẽ giúp bạn nhận biết các khuyết điểm cần được điều chỉnh và thống nhất với bạn về kiểu dáng, phương pháp và kỹ thuật phun thêu phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  3. Top 3

    Minh Thư Beauty Academy

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì đừng ngần ngại hãy đến với Minh Thư Beauty Academy. Và chắc chắn sẽ là một thiếu xót lớn nếu một khi đã đề cập đến thương hiệu làm đẹp này mà lại không nhắc qua Master Minh Thư – chủ của Minh Thư Beauty Academy, đồng thời cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng nhất Mỹ Tho, Tiền Giang.


    Với nghề thẩm mỹ, chị đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, nổi bật có thể kể đến như:

    • Ban giám khảo ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ tại Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế
    • Đoạt giải thưởng Micro Pigment tại Cuộc thi The first international beauty artist festival 2017
    • Đoạt Cúp vàng & Giải Thưởng "Health & Cosmetology professional Contest 2016" tại Bangkok,Thailand
    • ...

    Với kỹ năng tay nghề cao, kinh nghiệm từng trải trong nhiều năm của Minh Thư, cộng thêm một đội ngũ kỹ viên có trình độ, phong cách làm việc chuyên nghiệp, hệ thống phòng spa đạt chuẩn, Minh Thư Beauty Academy đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, không chỉ riêng gì điêu khắc chân mày.


    Có thể nói, Minh Thư Beauty Academy là một trong những địa chỉ áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc phẩy sợi 3D sớm nhất tại Mỹ Tho - một bước tiến của phương pháp thêu mày. Với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong, mang đến hàng lông mày siêu tự nhiên. Cho đến thời điểm hiện tại, các kỹ thuật điêu khắc tại Cẩm càng trở nên phong phú, hiện đại và "hợp thời" hơn nữa như ombre, gẩy sợi,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Thủ Khoa Huân, P. 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0833 262 266

    Website: http://thammyvienminhthu.net/

    Fanpage: www.facebook.com/TMVMinhThu

      Gọi điện
      Minh Thư Beauty Academy
      Minh Thư Beauty Academy
      Minh Thư Beauty Academy
      Minh Thư Beauty Academy
    • Top 4

      Lys Nguyen Beauty & Academy

      Gọi điện

      Ngày nay không chỉ riêng chị em phụ nữ mới chăm chút cho vẻ đẹp trên gương mặt của mình mà ngay cả nam giới họ cũng chú trọng đến vẻ đẹp nam tính của mình qua đôi mày rậm nhưng không kém phần tự nhiên để từ đó có thể tự tin hơn.


      Nhận thấy được nhu cầu làm đẹp của cả phái nam và nữ, Lys Nguyen Beauty & Academy đã ra đời và trở thành địa chỉ làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Là địa chỉ phun xâm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại TP Mỹ Tho nên Lys Nguyen Beauty & Academy luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật phun xâm tiên tiến nhất để làm sao mạng lại cho những khách hàng của mình những đôi mày, bờ môi xinh tươi nhất nhưng không phải lo ngại những vẫn đề sưng, đau hay phải kiêng cử nhiều điều sau khi thực hiện. Tại Lys Nguyen Beauty & Academy hiện đang sở hữu các công nghệ phun xăm hiện đại và nổi trội như là đi sợi Hairstoke. Với phương pháp này sẽ giúp cho những sợi lông mày khi tạo ra sẽ có độ bay bổng, tự nhiên nhất định và nếu không quan sát kỹ sẽ khó nhận ra là đôi lồng mày của mình đã được phun thêu.


      Ngoài phương pháp phun xăm thì tay nghề người thợ cùng loại mực phun xăm được sử dụng đóng vai trò quan trong trong việc tạo nên tác phẩm phun xăm đẹp. Chính vì thế, tại Lys Nguyen Beauty & Academy có đội ngũ nhân viên tay nghề cao và các loại mực được sử dụng luôn được lựa chọn từ những thương hiệu tên tuổi trong ngành phun xăm thẩm mỹ.


      Với mong muốn mang cái đẹp đến cho chị em phụ nữ và cả nam giới nên mỗi tác phẩm mà Lys Nguyen Beauty & Academy tạo ra đều được tiến hành tỉ mỉ trong từng khâu phun xăm vì thế bạn hãy an tâm khi lựa chọn nơi đây để làm đẹp cho mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 374 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0975 593 271

      Fanpage: www.facebook.com/lys.nguyen.91/

      Gọi điện
      Lys Nguyen Brows
      Lys Nguyen Brows
      Lys Nguyen Brows
      Lys Nguyen Brows
    • Top 5

      Phun Xăm Linh Trương

      Gọi điện

      Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỹ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày của Linh Trương, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


      Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, Linh Trương vẫn đã và đang không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất về điêu khắc chân mày mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tự nhiên, nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó, Linh Trương còn rất đầu tư vào công cụ điêu khắc hiện đại, mực được sử dụng đều đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày của nơi này.


      Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật điêu khắc chân mày tại Linh Trương mà bạn cần phải biết đó là:

      • Kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại, tiên tiến nhất
      • Nhìn tự nhiên như thật, mềm mại và sống động
      • Thời gian thực hiện nhanh chóng
      • Không gây đau đớn
      • Không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện
      • Định hình dáng lông mày và duy trì kết quả dài lâu

      Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Linh Trương chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Đảm bảo, một khi tìm đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Linh Trương tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 231 Lê Văn Phẩm, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Điện thoại: 0932 396 794

      Email: linhtruong07031991@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dieukhacchanmaylinhbrows/

      Gọi điện
      Phun Xăm Linh Trương
      Phun Xăm Linh Trương
      Phun Xăm Linh Trương
      Phun Xăm Linh Trương
    • "Hãy để chúng tôi tô điểm cho vẻ đẹp bạn" đó chính là câu châm ngôn hoạt động của của Là Lan Beauty tại Mỹ Tho. Và đúng như vậy, từ khi ra đời cho đến nay với bàn tay nghệ thuật của đội ngũ nhân viên của Là Lan Beauty đã tạo nên không biết bao là đôi mày, bờ môi không chỉ đẹp mà còn tự nhiên, bền màu. Đó cũng là điều làm nên sự tin tưởng, uy tín của thương hiệu phun xăm thẩm mỹ mang tên Là Lan Beauty.


      Để giữ vững uy tín cũng như khẳng định thương hiệu của mình trên thị thường phun xăm thẩm mỹ, Là Lan Beauty đã luôn cập nhật xu hướng phun xăm thời thượng với các kỹ thuật như: điêu khắc sợi bằng máy sắc nét với công nghệ sexybrows; phun môi bằng công nghệ phun barbie lips; phun chân mày sắc nét, rải từng hạt mịn với kết cấu ombre...Với mỗi kỹ thuật sẽ cho ra một dáng hình sản phẩm khách nhau. Tuy nhiên tất cả đều mang lại cho khách hàng một sản phẩm đẹp tự nhiên, tươi màu và rạng rỡ.


      Khi đến làm đẹp tại đây, các khách hàng có cơ địa khó bắt mực sẽ không cần lo ngại việc phun xăm có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không. Vì điều đó không thể nào làm khó được đội ngũ chuyên viên của Là Lan Beauty. Bởi nơi đây luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu nên mỗi người thợ điều kiên nhẫn xử lý những đôi mày khó nhất. Bên cạnh đó, chất màu tại Là Lan sử dụng có nguồn gốc tự nhiên cùng kĩ thuật chuẩn, nên màu mày tạo ra rất tự nhiên và giữ được lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0369 431 369

      Fanpage: www.facebook.com/lalan.pxtm/

      Gọi điện
      Là Lan Beauty
      Là Lan Beauty
      Là Lan Beauty
      Là Lan Beauty
    • Từ những bước đi chập chững đầu tiên năm 2009, trải qua một chặng đường dài với bao gian nan trắc trở, đến nay Thẩm Mỹ Viện Thanh Hằng vinh dự trở thành một trong những điểm sáng đi đầu trong ngành thẩm mỹ, trở thành điểm dừng chân quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trên toàn quốc. 97% các khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ của Thanh Hằng đều tỏ ra hết sức hài lòng.


      Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Quốc Tế Thanh Hằng tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.


      Hiện tại, nắm bắt được xu hướng phun thêu lông mày của các nước phát triển trên thế giới như Mỹ và Hàn Quốc cũng như để chị em có nhiều có hội lựa chọn dịch vụ mà mình đang có nhu cầu, Thanh Hằng – địa chỉ phun thêu lông mày uy tín tại Mỹ Tho đang ứng dụng đa dạng các dịch vụ phun lông mày như: Điêu khắc lông mày, phun thêu lông mày, phun xăm lông mày… theo các kỹ thuật mới nhất, giúp chị em có nhiều sự lựa chọn dịch vụ mà mình có nhu cầu cũng như khắc phục được hiện trạng chân mày thưa mỏng và thiếu sức sống.

      Ưu điểm nổi bật khi phun thêu, điêu khắc chân mày tại Thanh Hằng:

      • Thời gian làm nhanh chóng
      • Khắc phục mọi tình trạng
      • Lông mày nhạt, thưa, ngắn
      • Dáng lông mày thời thượng
      • Sắc lông mày tự nhiên
      • Sợi lông mày mềm mại, quyến rũ
      • Mang lại cặp mày ngài sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời gian.
      • Không biến chứng, không chảy máu.


      Hãy đến Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng địa chỉ phun thêu lông mày uy tín tại Mỹ Tho, bạn để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 290B Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Điện thoại: 0889 552 616
      Email:
      thammyquoctethanhhang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienquoctethanhhangchinhanh5/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng
    • Top 8

      Nhà Nguyễn Brows

      Gọi điện

      Nhẹ nhàng và tinh tế theo tỉ lệ vàng khuôn mặt, giúp khách hàng của sở hữu dáng mày thanh thoát, đẹp ngỡ ngàng và nếu không phải là người có chuyên môn thì không thể nhận ra đây là chân mày đã qua phun xăm, đó là những gì mà Nhà Nguyễn Brows mang lại cho khách hàng của mình khi đến làm đẹp nơi đây. Công nghệ điêu khắc lông mày hairstroke hiện đại, giúp khách hàng sở hữu đôi lông mày tự nhiên, phù hợp. Tất cả các dụng cụ, trang thiết bị thực hiện cho khách đều được tiệt trùng sạch sẽ, kỹ lưỡng. Đảm bảo sử dụng 100% mực hữu cơ tự nhiên, có giấy chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao.


      Khi đến làm đẹp tại Nhà Nguyễn Brows bạn sẽ được cam kết về chất lượng như sau:

      • Không đau, không sưng
      • Không kiêng cử
      • Đẹp ngay sau phun
      • Không bết màu
      • Chuẩn phong thuỷ
      • Đẹp tự nhiên
      • Form chuẩn
      • Bền màu

      Với những cam kết về chất lượng cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo có tay nghề cao nên các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Nhà Nguyễn Brows luôn nhận được các feedback hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Đó là động lực để đơn vị này ngừng phấn đầu để giữ vững thương hiệu cũng như phát huy hết thế mạnh của mình để trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại khu vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 218 Đ. Đoàn Thị Nghiệp, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0354 679 613 & 0962 688 595 & 0792 689 339

      Email: nhanguyenbrows@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Phunxamnhanguyenbrows/

      Gọi điện
      Nhà Nguyễn Brows
      Nhà Nguyễn Brows
      Nhà Nguyễn Brows
      Nhà Nguyễn Brows
    • Bạn muốn tìm một địa chỉ phun xăm mày vừa an toàn, vừa đẹp nhưng giá cả lại phải chăng? Vậy thì Lam Phương - Beauty Acedemy chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với đam mê mang đến cái đẹp cho chị em phụ nữ cùng khả năng "đón đầu" các xu hướng thịnh hành nhất của thời đại, Lam Phương - Beauty Acedemy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những "thành phẩm" xuất sắc nhất mà khó có nơi nào sánh kịp.


      Bên cạnh đó, khi đến với địa chỉ phun xăm này, bạn còn nhận được những dịch vụ hấp dẫn khác như:

      • Lam Phương - Beauty Acedemy luôn cập nhật các công nghệ mới nhất đến từ châu Âu để mang đến vẻ đẹp toàn diện cho chị em
      • Lông mày sau khi điêu khắc, phun xăm trông vô cùng tự nhiên, giúp tôn vinh vẻ đẹp vốn có của chị em
      • Mực và kim đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng
      • Ngoài thẩm mỹ chân mày, Lam Phương - Beauty Acedemy còn có nhiều dịch vụ khác như khử thâm môi, định hình lại dáng chân mày,...
      • Quá trình thực hiện không gây đau đớn, bền màu,...

      Từ khi được thành lập cho đến nay, nơi đây luôn được khách hàng tin chọn và đánh giá cao, do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Lam Phương - Beauty Acedemy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Lê Việt Thắng, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0918 129 238

      Fanpage: www.facebook.com/LeLamPhuog

      Gọi điện
      Lam Phương - Beauty Acedemy
      Lam Phương - Beauty Acedemy
      Lam Phương - Beauty Acedemy
      Lam Phương - Beauty Acedemy
    • Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Đinh Nguyễn Thuỳ Dương - cô chuyên viên phun xăm đầy tài năng tại Mỹ Tho cùng TD Beauty Academy cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


      Với kỹ thuật điêu khắc sợi chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Thuỳ Dương đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét. Một trong những kỹ thuật nổi bật nhất hiện nay tại TD Beauty Academy chính là chân mày siêu thực hairstroke đang cực "hot hit".

      Không dừng lại ở những gì đã đạt được, Đinh Nguyễn Thuỳ Dương cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 107/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0836 414 889

      Fanpage: www.facebook.com/mikense.nguyen

      Gọi điện
      Đinh Nguyễn Thuỳ Dương
      Đinh Nguyễn Thuỳ Dương
      Đinh Nguyễn Thuỳ Dương
      Đinh Nguyễn Thuỳ Dương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy