Top 8 Địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất Quận 10, TPHCM

Trúc My 215 0 Báo lỗi

Nếu một ngày bạn không may là hỏng máy tính và cần một nơi sửa chữa máy tính uy tín ở Quận 10, TP HCM thì hãy tham khảo bài viết này của Toplist nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Sửa chữa Laptop 24h.com

    Gọi điện

    Sửa chữa Laptop 24h là hệ thống được thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học - viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple…


    Sửa chữa Laptop 24h là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử và tin học - viễn thông nên lĩnh vực hoạt động chính của trung tâm là các mảng về thiết bị công nghệ cao với hàng trăm đầu dịch vụ khác nhau. Trong đó, nổi bật là các dịch vụ NÂNG CẤP - VỆ SINH, BẢO DƯỠNG, BẢO TRÌ - SỬA CHỮA LAPTOP - MÁY TÍNH - MACBOOK - CHUYÊN NGHIỆP - LẤY LIỀN - TẠI NHÀ.


    Sửa chữa Laptop 24h có đội ngũ nhân sự lớn mạnh với hơn 200 nhân sự, bao gồm kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên dịch vụ, CSKH... được đào tạo bài bản đã từng bước chiếm lĩnh được tình cảm và trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng trong và ngoài nước


    Dịch vụ sửa chữa laptop, sửa chữa máy tính PC, MacBook tại cửa hàng Sửa chữa Laptop 24h:

    • Dịch vụ sửa chữa máy tính PC, sửa macbook, sửa laptop tại nhà và khối văn phòng, cơ quan, trường học
    • Dịch vụ sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop lấy ngay uy tín và chuyên nghiệp.
    • Dịch vụ vệ sinh laptop và bảo dưỡng laptop
    • Dịch vụ thay thế linh kiện laptop chính hãng, lấy ngay: thay màn hình laptop, thay bàn phím, thay pin, thay mainboard, CPU, RAM,...
    • Dịch vụ bảo hành laptop cho các nhà phân phối
    • Dịch vụ bảo trì laptop PC tại cơ quan, trường học theo hợp đồngDịch vụ nâng cấp các thiết bị linh kiện cho máy tính laptop như: RAM, ổ cứng SSD…
    • Dịch vụ cài đặt các phần mềm cho laptop, macbook..: cài win, photoshop, MacOS...
    • Cung cấp các gói dịch vụ bảo hiểm, bảo hành dịch vụ cho các siêu thị và các cửa hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hẻm 283 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6024 - 0915 468 866
    Email: info@newfolder.vn
    Website: https://suachualaptop24h.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachualaptop24h
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Sửa chữa Laptop 24h.com
    Sửa chữa Laptop 24h.com
    Sửa chữa Laptop 24h.com
    Sửa chữa Laptop 24h.com

  2. Top 2

    MrLaptop.vn

    Gọi điện

    Mrlatop.vn là một trong những cửa hàng sửa chữa laptop uy tín tại thành phố Hồ Chính Minh. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Mrlaptop.vn ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực sữa chữa laptop để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Hệ thống sửa laptop uy tín tại TPHCM MrLaptop.vn có kinh nghiệm hơn 6 năm sửa chữa phần cứng laptop và thay thế linh kiện như: bàn phím laptop, màn hình laptop, pin laptop, sạc, ổ cứng, ram,… lấy liền tại TP HCM với đội ngũ sửa laptop giàu kinh nghiệm. Tại Mrlaptop.vn sửa chữa laptop chuẩn đoán bệnh sẽ dựa trên sơ đồ nguyên lý (schematics) và sơ đồ linh kiện (boardview) nên tỷ lệ sửa thành công máy mất nguồn trong mainboard gần như trên 90%.

    Quy trình sửa chữa laptop lấy liền tại Mrlaptop.vn:

    • Nhận máy và lắng nghe bệnh của laptop theo mô tả của khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lại máy để có kết quả chính xác nhất đồng thời sẽ có phương án sửa chữa.
    • Nếu những máy thay thế linh kiện thì sẽ báo giá và thay thế ngay để khách hàng lấy liền. Trong quá trình đó khách hàng sẽ trực tiếp quan sát đồng thời được tư vấn kỹ hơn về tình trạng của máy, cách thực hiện đồng thời hướng dẫn cách sử dụng.
    • Đối với những máy nặng hơn thì cần có thời gian để kiểm tra kỹ hơn. Kỹ thuật viên sẽ nhận lại máy bằng cách cho khách hàng ký tên lên các linh kiện quan trọng một cách khách quan minh bạch tránh trình trạng khách sợ bị luộc đồ hay tráo đổi.
    • Sau khi kiểm tra nhân viên sẽ gọi báo tình trạng máy, phương án sửa chữa và báo giá cho khách hàng. Khi khách hàng đã đồng ý thì mới tiến hành sữa chữa và hẹn khách ngày nhận máy
    • Khi khách nhận máy cho khách test máy đồng thời báo thời gian bảo hành.


    Tại sao lại lựa chọn Mrlaptop.vn là nơi sửa chữa laptop uy tín?

    • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sữa chữa. Mrlaptop.vn Nhận sửa laptop với những máy có bệnh khó cao
    • Có trách nhiệm trong công việc nên sửa chữa có tâm nói không với việc làm ẩu hay tráo đổi linh kiện của khách
    • Nhận định đúng bệnh đúng giá không nâng giá thêm bệnh cho máy
    • Linh kiện chất lượng có thời gian bảo hành dài hạn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm
    • Có nhiều địa chỉ để khách hàng dễ dàng lựa chọn, thuận tiện hơn khi di chuyển


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0931 640 640
    Website: https://mrlaptop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrlaptop.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30 (Thứ 2- Thứ 7) & 9:00 - 17:00 (Chủ nhật)

    Gọi điện
    MrLaptop.vn
    MrLaptop.vn
    MrLaptop.vn
    MrLaptop.vn
  3. Top 3

    Trường Thịnh Group

    Gọi điện

    Trường Thịnh Group là 1 đơn vị/ trung tâm sửa laptop có dịch vụ tận nơi, thay thế sửa tận nhà, vệ sinh laptop, thay pin laptop, thay bàn phím laptop, thay LCD màn hình laptop, nâng cấp laptop nhanh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trường Thịnh Group chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ với kỹ thuật viên có tay nghề kinh nghiệm xử lý sự cố laptop tại nhà. Và chi nhánh ở Quận 10, TP HCM là chi nhánh thứ 7 của hệ thống cửa hàng Trường Thịnh Group khai trương vào ngày 30/04/2023.


    Lý do chọn Trường Thịnh Group để sửa chữa laptop, máy tính hư hỏng:

    • Có sửa tận nơi nâng cấp thay thế ngay tại nhà khách hàng. Khách hàng không cần ra ngoài tìm chờ đợi nắng mưa. Trực tiếp ngồi xem và giám sát.
    • Luôn kiểm tra tư vấn báo giá rõ ràng mới làm. 100% hài lòng mới thu tiền.
    • Công ty có địa chỉ, mã số thuế rõ ràng thành lập hơn 8 năm
    • Xuất hóa đơn, hợp đồng đầy đủ cho tổ chức nhà nước, công ty, doanh nghiệp.
    • Bảo hành lại uy tín, trung thực. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0938 169 138
    Email: lienhe@truongthinh.info
    Website: https://truongthinh.info/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongthinh.info/
    Giờ mở cửa: 8:00 - -19:30

    Gọi điện
    Trường Thịnh Group
    Trường Thịnh Group
    Trường Thịnh Group
    Trường Thịnh Group
  4. Top 4

    Bảo Hành One

    Gọi điện

    Quãng thời gian 18 năm hình thành và đổi mới, Bảo Hành One từng bước hoàn thiện và chuyển mình trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế, phân phối linh kiện laptop, điện thoại, máy tính bảng; cung cấp phụ kiện điện tử chính hãng đến tay khách hàng trên toàn quốc. Thương hiệu Bảo Hành One ra đời và có chỗ đứng vững chắc trong ngành dịch vụ bảo hành và sửa chữa.

    Hệ thống Trung tâm Bảo Hành One là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh, và các thiết bị ngoại vi. Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảy ngày trong tuần, Bảo Hành One bảo đảm tối ưu hóa thiết bị công nghệ của bạn một cách hiệu quả và tối ưu nhất.


    Ngoài ra với Đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm thành thạo sửa chữa các hãng như APPLE, HP, DELL, TOSHIBA, ACER, LENOVO, FUJITSU, SONY, SAMSUNG, HTC, NOKIA … có bằng cấp kĩ thuật viên và được đào tạo thường xuyên về kỹ năng dịch vụ tư vấn khách hàng.


    Trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc trong khâu kiểm tra sửa chữa giúp quá trình kiểm tra lỗi hư hỏng chính xác, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đảm bảo mỗi phút giây quý khách đến với Bảo Hành One đều đáng giá.


    Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, trải qua nhiều vòng phỏng vấn, được kỹ thuật viên có thâm niên hướng dẫn tận tình khi bước vào quá trình học việc và làm việc. Tác phong chuyên nghiệp cùng kỹ thuật sử dụng máy móc sửa chữa thành thạo, được rèn luyện trong môi trường cường độ làm việc cao và tiếp xúc với nhiều các dạng bệnh khác nhau. Từ đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật của Bảo Hành One luôn tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng.


    Với mong muốn giảm nhẹ chi phí thay mới cho khách hàng, kỹ thuật viên tại Bảo Hành One được yêu cầu tận lực kiểm tra, sửa chữa các vấn đề lỗi máy, trước khi đi đến tư vấn thay thế linh kiện mới cho quý khách, giúp tiết kiệm phí khôi phục tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1E Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0914 640 369 - 1800 1236
    Email: quoc@laptopone.com.vn
    Website: https://baohanhone.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baohanhone.com18001236
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bảo Hành One
    Bảo Hành One
    Bảo Hành One
    Bảo Hành One
  5. Top 5

    SaigonLaps.com VNIT

    Gọi điện

    Trung tâm sửa Laptop Saigonlaps tiền thân là Trung Tâm Sửa Laptop Điểm Nhấn, là một trong những trung tâm sửa laptop uy tín, chuyên nghiệp tại HCM. VNIT có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, kỹ thuật chuyên sửa phần cứng (mainboard Laptop, Macbook), kỹ thuật chuyên sửa máy in màu (laser và in phun)và máy in trắng đen.

    Các lỗi hư Laptop có thể sửa Laptop lấy liền và các dịch vụ nâng cấp Laptop tại trung tâm Saigonlaps:

    • Thay bàn phím laptop lấy liền
    • Thay màn hình Laptop lấy liền
    • Sửa bản lề Laptop lấy liền
    • Sửa wifi Laptop lấy liền
    • Sửa Loa Laptop lấy liền
    • Nâng cấp SSD Laptop
    • Nâng cấp RAM Laptop
    • Cài hệ điều hành (Windowns, MacOS..)
    • Vệ sinh Laptop

    Một số lỗi hư cần phải nhận máy lại kiểm tra chính xác nguyên nhân mới sửa được. Đa phần những lỗi liên quan đến phần cứng trên mainboard Laptop với các tình trạng của máy Laptop như: “Laptop mất nguồn”, “Laptop có nguồn không hình” – đã loại trừ lỗi do màn hình hoặc cáp màn hình, “Laptop chập chờn, lúc lên, lúc không”v.v.. Những trường hợp này trung tâm sẽ nhận máy lại để đo thông số kỹ thuật trên main để xác định chính xác linh kiện bị hư rồi báo giá chính xác cho khách hàng.


    Quy trình nhận máy và sửa máy tại trung tâm sửa Laptop Saigonlaps.com:

    • Kỹ thuật viên nhận Laptop và kiểm tra tình trạng Laptop. Khách hàng xem trực tiếp
    • Kỹ thuật viên báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng.
    • Khách hàng đồng ý sửa
    • Kỹ thuật viên nhận máy và tiến hành sửa chữa. Lễ Tân sẽ lập phiếu biên nhận máy mà khách hàng gửi tại trung tâm.
    • Kỹ thuật viên sửa, chạy thử và test máy.
    • Thông báo kết quả đến khách hàng.
    • Khách hàng nghiệm thu và nhận lại máy.Thanh toán phí dịch vụ tại quầy thu ngân và nhận giấy “Biên Nhận Nghiệm Thu Máy”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0945 009 111
    Email: info@vnit.vn
    Website: https://saigonlaps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vnit.vn1
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    SaigonLaps.com VNIT
    SaigonLaps.com VNIT
    SaigonLaps.com VNIT
    SaigonLaps.com VNIT
  6. Top 6

    FASTCARE Lê Hồng Phong

    Gọi điện

    FASTCARE tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Các dịch vụ tại trung tâm luôn được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như chi phí, chế độ bảo hành, phong cách làm việc của nhân viên cũng luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm và thoải mái.

    FASTCARE
    không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

    Đến với trung tâm sữa chữa FASTCARE, quý khách luôn được an tâm với dịch vụ:

    • Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
    • Linh kiện chất lượng hàng đầu.
    • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
    • Chính sách bảo hành lâu dài.

    Đặc biệt, dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến FASTCARE, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Vì vậy, nếu máy tính của bạn đang bị hư hỏng, hãy đem máy tới ngay trung tâm để luôn được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 593 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 2057
    Email: info@fastcare.vn
    Website: https://fastcare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fastcarelhphcm
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    FASTCARE Lê Hồng Phong
    FASTCARE Lê Hồng Phong
    FASTCARE Lê Hồng Phong
    FASTCARE Lê Hồng Phong
  7. Top 7

    TechFix.vn

    Gọi điện

    TechFix là một trong những trung tâm sửa chữa Macbook - Laptop - PC Workstation uy tín tại TP.HCM với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng học hỏi trau dồi, nâng cao chuyên môn, cập nhật những kỹ thuật mới nhất và đầu tư trang bị đầy đủ các máy móc chuyên dụng mới nhất, hiện đại nhất. đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.


    Các dịch vụ tại Trung tâm sửa chữa TechFix:

    • Dịch vụ sửa chữa, cài đặt, bảo trì, nâng cấp thay thế linh kiện Macbook, Laptop, Pc Workstation.
    • Chuyên sữa về các dòng Laptop, PC Workstation - Server, Hi-End Gaming.
    • Sửa các dòng Main thị trường, Asus, Giga, Msi.... Máy bộ Dell, Hp, Lenovo, ...
    • Chuyên sửa các nguồn PC Máy Bộ, PC Workstation, Server.
    • Hỗ trợ cài đặt và vệ sinh Free cho khách hàng của TechFix
    • Nâng cấp linh kiện - phụ kiện chính hãng bảo hành từ 12 - 36 tháng.

    Tại sao Khách hàng nên chọn TechFix?

    • Linh kiện mới đảm bảo chất lượng.
    • Linh kiện tại trung tâm đảm bảo zin 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Sửa chữa đúng lỗi, đúng thao tác. Nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
    • Máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, có thể xử lý những trường hợp phức tạp nhất
    • Cam kết tuyệt đối KHÔNG có hiện tượng luộc đồ xảy ra.
    • Khi không hài lòng về chất lượng dịch vụ, khách hàng sẽ được hoàn trả chi phí.
    • Đối với các bệnh Macbook, Laptop, Pc... sửa chữa tại TechFix.vn, nếu cùng 1 Pan bệnh,

    Tất cả các dịch vụ của trung tâm Sửa chữa Techfix luôn được khách hàng đánh giá cao sau lần đầu sử dụng. Đó cũng chính là lý do trung tâm đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc đối với đông đảo người tiêu dùng. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ sửa Macbook – Laptop – PC – Workstation_Server – Hi-end Gaming uy tín chuyên nghiệp tại TECHFIX.VN


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165/13 Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0963 744 099
    Email: techfix.vn@gmail.com
    Website: https://techfix.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/techfix.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    TechFix.vn
    TechFix.vn
    TechFix.vn
    TechFix.vn
  8. Điện Thoại Vui là trung tâm sửa laptop uy tin có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Các dòng laptop các bạn có thể đến với Điện Thoại Vui để hỗ trợ tư vấn, sửa chữa lấy ngay (Dell, Sony, Asus, HP, Lenovo, Acer, Surface). Bên cạnh đó, Điện Thoại Vui đã mở rộng đến hơn 30 cửa hàng tập trung tại hai thành phố lớn đó chính là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Nhằm đạt được mục đích là trung tâm sửa chữa hàng đầu, Điện Thoại Vui mong muốn mang đến khách hàng của Điện Thoại Vui những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa laptop giá rẻ với những cam kết thực tế:

    • Hoàn tiền đến 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.
    • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa.
    • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian dài sử dụng.


    Tại sao nên chọn Điện Thoại Vui?

    • Hệ thống hơn 30 trung tâm sửa Điện thoại, Laptop, Máy tính, Tablet.... chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm
    • Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
    • Dịch vụ sửa chữa - bảo hành toàn quốc, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa qua đường chuyển phát nhanh với đối tác vận chuyển uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 2064
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: https://dienthoaivui.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Thoại Vui - Sửa Điện Thoại, Laptop
    Điện Thoại Vui - Sửa Điện Thoại, Laptop
    Điện Thoại Vui - Sửa Điện Thoại, Laptop
    Điện Thoại Vui - Sửa Điện Thoại, Laptop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy