Top 7 Địa chỉ tầm soát ung thư phổi tốt nhất tại TP. HCM

Phương Kem 113 0 Báo lỗi

Ung thư phổi từ lâu được biết đến là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới. Vì vậy, tầm soát ung thư phổi đang được rất nhiều người quan tâm. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia. Được thành lập từ năm 1900, bệnh viện này đã phát triển thành một trung tâm y tế đa khoa, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng và đa dạng, từ điều trị, phòng ngừa đến nghiên cứu và đào tạo y khoa. Chợ Rẫy cũng nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ, y tá có trình độ cao và phương pháp điều trị tiên tiến.


    Bệnh viện có 5 trung tâm và 5 đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị chịu trách nhiệm về một lĩnh vực khác nhau, giúp bệnh viện phát triển toàn diện, đồng đều. 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng cận chức năng của bệnh viện hoạt động hết công suất mỗi ngày, đảm bảo phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân từ khắp các tỉnh thành.


    Bệnh viện sử dụng các kỹ thuật y học hạt nhân trong chẩn đoán, quản lý, điều trị các bệnh lý tim mạch, ung thư, nội tiết, gan - mật, dạ dày - ruột, thận - tiết niệu, tâm - thần kinh, xương- khớp, nhi khoa ...Sau đây là một số dịch vụ tầm soát ung thư nổi bật tại bệnh viện:

    • Tầm soát ung thư phổi
    • Tầm soát ung thư gan
    • Tầm soát ung thư dạ dày
    • Tầm soát ung thư vú
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Tầm soát ung thư tuyến giáp
    • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt

    Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


    Hiện Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp gói tầm soát ung thư phổi chất lượng cao với mức giá phù hợp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 3534
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là một làn gió mới góp phần thay đổi tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và tạo thêm nhiều lựa chọn trong dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có 3 cơ sở và 1 phòng khám dịch vụ được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc trang thiết bị và bác sĩ chuyên khoa thăm khám.

    Khoa Hô Hấp thực hiện khám và điều trị tất cả bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là các bệnh nhiễm trùng hô hấp, bệnh phổi nghề nghiệp,… cũng như các bệnh phổi ác tính, suy hô hấp. Với phương hướng điều trị tối ưu là phát hiện bệnh sớm, bác sĩ ứng dụng những kỹ thuật cao trong chẩn đoán qua các thủ thuật:

    • Nội soi phế quản ống mềm và các thủ thuật qua nội soi: Chẩn đoán với kỹ thuật chải, rửa, sinh thiết, sinh thiết xuyên thành mù, sinh thiết xuyên thành dưới hướng dẫn X quang.
    • Xơ hóa màng phổi để điều trị tràn dịch màng phổi ác tính: Tạo tổn thương trong màng phổi để mô phổi bị tổn thương, dày lên, xơ cứng và mất chức năng đàn hồi tạo thành sẹo. Những vết sẹo ở phổi giúp ngăn chặn tình trạng tràn dịch màng phổi ác tính.
    • Đặt ống dẫn lưu màng phổi: Đặt một ống nhỏ vào trong khoang màng phổi của bệnh nhân (khoảng không gian giữa phổi và lồng ngực) để dẫn lưu ra khỏi cơ thể các loại khí và chất dịch được tạo ra do một số bệnh lý.
    • Thở máy xâm lấn, thở máy không xâm lấn (BiPAP): Thông khí cho bệnh nhân mà không cần đặt ống nội khí quản qua đường thở, từ đó tránh được rủi ro biến chứng trong quá trình đặt ống nội khí quản.

    Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y khoa như:

    • PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Ba - Trưởng phòng khám Hô Hấp Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM (cơ sở 2). Nguyên Trưởng Bộ môn Lao và Bệnh phổi - Đại học Y Dược TP. HCM ( 2014 - 2017). Hội viên Hội Hô Hấp Tp. Hồ Chí Minh. Hội viên Hội Lao & Bệnh phổi Việt Nam
    • PGS. TS. Bác sĩ Ngô Thanh Bình - Giảng viên cao cấp Bộ môn Lao và Bệnh phổi, Đại học Y Dược TP. HCM. Hội viên của Liên đoàn chống Lao và Bệnh phổi quốc tế (IUATLD). Hội viên của Hiệp hội Hô hấp Châu Âu (ERS)

    Sau nhiều năm hoạt động bệnh viện đạt được nhiều thành tựu đáng kể như sử dụng phương pháp đưa kim sinh thiết vào phổi dưới hướng dẫn của máy chụp cắt lớp vi tính để tiến hành lấy một số bệnh phẩm từ u phổi. Các mẫu này sau đó được gửi đi kiểm tra dưới kính hiển vi giúp xác định bệnh tật. Kết quả chẩn đoán chính xác lên đến 81,5% và được đánh giá là phương pháp xâm lấn tối thiểu ít xảy ra tai biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4269 & 028 3955 5548 & 028 3845 1889
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  3. Top 3

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện được giao là tiếp nhận và điều trị cho nhân dân Thành phố và các tỉnh phía Nam. Từ đây Bệnh viện bước sang chặng đường mới, bước ngoặt mới.


    Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp nhận khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, ung bướu là chuyên khoa mũi nhọn, được bệnh viện đẩy mạnh phát triển. Năm 2011, bệnh viện Nhân Dân 115 thành lập trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân, hỗ trợ khám và điều trị cho bệnh nhân.


    Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại thăm khám, tầm soát ung thư cho người bệnh, đặc biệt đã có hệ thống máy Pet/CT - loại máy chẩn đoán có giá trị trong bệnh ung thư, tim mạch. Bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực, có trình độ chuyên môn cao. Chuyên khoa ung thư của bệnh viện hiện nay thực hiện hàng loạt các gói tầm soát ung thư: ung thư phổi, ung thư vú,…


    Bệnh viện đã nhận được bảy kỷ lục từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam đến cuối năm 2019, bao gồm ba kỷ lục cá nhân và bốn kỷ lục tập thể. Có bốn kỷ lục tập thể:

    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm đột quỵ được chứng nhận chất lượng điều trị vàng từ Hội Đột quỵ Châu Âu.
    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam và châu Á Phẫu thuật u não thành công bằng hệ thống robot Modus V Synaptive.
    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đặt thể hang nhân tạo thành công trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.
    • Tại Việt Nam, hai đơn vị đầu tiên phối hợp lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm Rapid trong chẩn đoán và cung cấp chỉ định lấy huyết khối cơ học để điều trị nhồi máu não cho bệnh nhân đến sau 6 giờ. Đơn vị này là BV Nhân dân 115 và BV Gia An 115.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Email: contact@bv115.com.vn
    Website: https://benhviennhandan115.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, chuyên phát hiện và chữa trị những bệnh liên quan về ung bướu, khối u ác tính, lành tính và ung thư. Được thành lập năm 1985 là sự hợp nhất từ 3 đơn vị là: Bệnh viện ung bướu TP. Hồ Chí Minh, viện ung thư Việt Nam, khoa ung bướu - Bệnh viện Bình Dân. Hơn 35 năm phát triển, nay Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu cả nước trong lĩnh vực điều trị và kiểm soát ung thư.


    Để cải tiến chất lượng phục vụ thì hiện nay bệnh viện đang không ngừng có những bước cải thiện cơ sở vật chất. Đặc biệt thời gian gần đây đầu tư gần 100 tỉ cho khu xạ trị gia tốc. Hoạt động của khu vực này với nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đã giúp giảm tải được số lượng bệnh nhân phải chờ để khám bệnh mỗi ngày.


    Tính đến năm 2023, Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực trở thành trung tâm chuyên sâu về ung thư của khu vực ASEAN. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật hiện đại, phức tạp như:

    • Kỹ thuật hình ảnh: Chụp CT, chụp cắt lớp (MRI).
    • Kỹ thuật giải phẫu bệnh - mô hóa miễn dịch hiện đại theo tiêu chuẩn CAP.
    • Kỹ thuật FISH trong điều trị ung thư vú, kỹ thuật Realtime PCR, xét nghiệm giải trình tự gen thế hệ mới NGS.
    • Phẫu thuật ung thư.
    • Xạ trị bằng kỹ thuật IMRT, VMAT,...

    Hiện tại, bệnh viện đang tiến hành tham gia nhiều nghiên cứu đa trung tâm đa quốc gia và đã đưa vào ứng dụng “Liệu pháp miễn dịch” và điều trị trên các bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ với các ca lâm sàng. Ngoài ra, bệnh viện hiện nay cũng đã triển khai những dự án khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh áp dụng đa số các loại ung thư phổ biến, như: Ung thư vú, ung thư phổi, gan,...Giám đốc bệnh viện là Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Xuân Dũng và có 4 phó giám đốc là TS. Đặng Huy Quốc Thịnh, DS. Nguyễn Văn Vĩnh, TS. Diệp Bảo Tuấn và BS. Lê Anh Tuấn. Họ đều là những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu, ung thư tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3843 3022 & 1900 636 223
    Email: bvub@gmail.com
    Website: http://benhvienungbuou.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM/
      Gọi điện
      Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tại Việt Nam, ung thư phổi đứng đầu bảng trong danh sách 10 loại ung thư phổ biến ở cả 2 giới. Mỗi năm có hơn 20.000 người mắc bệnh, trong đó có đến 17.000 người đã tử vong. Điều đáng nói, hầu hết số người mắc bệnh đều phát hiện quá muộn và tử vong chỉ sau 6 tháng đến 1 năm. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư phổi mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.


      Vinmec Central Park được biết đến với những chuyên khoa thế mạnh như Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng, Sản - Phụ khoa. Bệnh viện hỗ trợ quý khách hàng có nhu cầu tầm soát ung thư với các gói sàng lọc chuyên sâu:

      • Nhóm gói sàng lọc ung thư vú - phụ khoa
      • Nhóm gói sàng lọc ung thư tiêu hoá
      • Nhóm gói sàng lọc ung thư gan, phổi, tuyến tiền liệt, ...

      Kế thừa uy tín và chất lượng cao của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.


      Vinmec đã ký kết hợp tác với Pennsylvania (PENN) - Top 8 đại học tinh hoa hàng đầu nước Mỹ; đồng thời bắt tay với ICON (đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc cho bệnh nhân ung thư chuyên sâu hàng đầu Australia) để xây dựng Trung tâm xuất sắc (Center of Excellence – COE) về ung thư tại các bệnh viện Vinmec Times City (Hà Nội) và Vinmec Central Park (TP HCM). Việc hợp tác cùng các tên tuổi hàng đầu thế giới như PENN, ICON… giúp Vinmec tiệm cận sớm nhất với các tiêu chuẩn quốc tế trong khám chữa bệnh ở lĩnh vực ung bướu, đổi mới toàn diện cách thức khám và điều trị, vận hành. Chính vì vậy, Trung tâm Ung bướu Vinmec Central Park là địa chỉ đáng tin cậy để tầm soát và phát hiện sớm các vấn đề ung bướu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3622 1166

      Email: info@vinmec.com

      Website: https://www.vinmec.com/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    • Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn ngày càng được nhiều người quan tâm, là địa chỉ tầm soát ung thư phổi chất lượng tại TP. HCM. Ung thư phổi là một trong những loại ung thư phổ biến và nguy hiểm, đặc biệt đối với cộng đồng thành thị ngày nay. Việc phát hiện sớm và điều trị hiệu quả có thể cứu sống nhiều người. Trong bối cảnh này, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn đã nỗ lực không ngừng để cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư phổi tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn tự hào có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tầm soát và điều trị ung thư phổi. Sự chuyên sâu và am hiểu vững về các phương pháp tầm soát mới nhất giúp bác sĩ có thể đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

      Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn áp dụng:

      • Chẩn đoán hình ảnh: X-quang phổi xác định mức độ tổn thương
      • Xét nghiệm Cyfra 21.1- phát hiện ung thư phổi tế bào không nhỏ (NSCLC) chiếm khoảng 85% các trường hợp, Pro GRP- phát hiện ung thư phổi tế bào nhỏ (SCLC), khoảng 15% trường hợp CEA: tìm kiếm bất thường nồng độ tiên liệu việc phát triển tế bào ung thư.
      Bệnh viện đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ y tế hiện đại nhất để hỗ trợ quá trình tầm soát. Các thiết bị hình ảnh chất lượng cao, máy chụp CT, MRI và các phương pháp xét nghiệm tiên tiến giúp bác sĩ đưa ra đánh giá chính xác và nhanh chóng về tình trạng ung thư phổi. Quá trình tầm soát không chỉ là về việc chẩn đoán, mà còn là về sự hỗ trợ tận tình và tâm lý. Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn cam kết cung cấp các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tâm lý và thông tin chi tiết để bệnh nhân và gia đình có thể hiểu rõ về tình trạng sức khỏe và quy trình điều trị.

      Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
      cam kết cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư phổi với mức giá cả phải chăng, nhằm đảm bảo mọi người đều có cơ hội tiếp cận và sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn đang là địa chỉ tin cậy cho tầm soát ung thư phổi tại TP.HCM.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1-3 Trịnh Văn Cấn, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3821 3456
      Email: info@taimuihongsg.com
      Website: https://taimuihongsg.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaquoctesaigon
      Gọi điện
      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    • Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ tầm soát ung thư phổi đáng tin cậy với hơn 20 năm kinh nghiệm chữa trị và đồng hành cùng cộng đồng. Bệnh viện đã tích lũy được một kho dữ liệu kinh nghiệm đa dạng trong việc chăm sóc và điều trị các trường hợp ung thư phổi. Đội ngũ chuyên gia y tế của đơn vị có kiến thức sâu rộng và sự am hiểu chuyên sâu về các phương pháp tầm soát hiện đại.

      Bệnh viện đã không ngừng đầu tư vào công nghệ y tế hiện đại nhất để đảm bảo quá trình tầm soát được thực hiện với độ chính xác và hiệu quả cao. Các thiết bị hình ảnh tiên tiến, máy chụp CT, MRI và các phương pháp xét nghiệm đều được sử dụng để đưa ra đánh giá toàn diện về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

      Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế tại Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng chăm sóc tốt nhất. Sự tận tâm và chu đáo trong quá trình tư vấn và điều trị giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và được chăm sóc toàn diện. Chính sách giá cả hợp lý giúp mọi người có cơ hội tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng mà không gặp khó khăn tài chính.

      Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh không chỉ là nơi tầm soát ung thư phổi, mà còn là đối tác đáng tin cậy, luôn lắng nghe và chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng, mang lại sự an tâm và chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3863 2553
      Email: benhvienvanhanh@gmail.com
      Website: https://benhvienvanhanh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vanhanhhospital
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
      Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
      Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
      Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy