Top 9 Địa chỉ tầm soát ung thư tuyến tiền liệt chất lượng nhất Hà Nội

Hà Ngô 33 0 Báo lỗi

Ung thư tiền liệt tuyến là một loại ung thư xảy ra trong tuyến tiền liệt và đây là một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới. Việc xác định khối u ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện K

    Gọi điện

    Hiện nay, Bệnh viện K đã trở thành địa chỉ thăm khám, phòng chống và điều trị ung thư có bề dày kinh nghiệm trong cả nước. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân, bệnh viện không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế, đào tạo đội ngũ bác sĩ nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Hiện các gói khám tầm soát ung thư được bệnh viện triển khai và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người nhân như: tầm soát ung thư phổi, tầm soát ung thư gan, tầm soát ung thư tuyến tiền liệt, tầm soát ung thư vú…


    Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại, ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới như hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ thế hệ mới; hệ thống gia tốc đa mức năng lượng và PET- CT kỹ thuật cao; trang bị hệ thống gia tốc xạ phẫu có bộ chuẩn trực 160 lá hệ thống Gamma Knife đều là hệ thống xạ trị hiện đại nhất Việt Nam hiện nay ứng dụng vào điều trị cho người bệnh... Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và y đức trong lĩnh vực ung thư.


    Bệnh viện K luôn giữ vai trò là cơ sở chuyên khoa đầu ngành cả nước trong phòng chống và điều trị ung thư, đảm bảo công tác chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu trong lĩnh vực ung thư không ngừng được cải thiện và nâng cao hiệu quả. Bên cạnh đó, Bệnh viện K còn góp phần cùng với các đồng nghiệp xây dựng hình thành mạng lưới phòng chống ung thư quốc gia, phụ trách chỉ đạo tuyến cho 11 bệnh viện chuyên ngành, 72 trung tâm/khoa/đơn vị ung bướu, đáp ứng được phần lớn nhu cầu khám chữa bệnh ung bướu của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 886 684
    Email: benhvienk@bvk.org.vn
    Website: https://benhvienk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bẹnh viện K
    Bẹnh viện K

  2. Top 2

    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

    Gọi điện

    Cùng với bệnh viện K, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là địa chỉ khám chữa ung thư được người dân thủ đô và các tỉnh lân cận rất tin tưởng. Bệnh viện đã không ngừng được đầu tư mua sắm và nâng cấp trang thiết bị hiện đại thông qua các nguồn vốn ngân sách Nhà nước cũng như xã hội hóa Y tế.


    Bệnh viện cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư với những gói khám như sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư dạ dày - thực quản, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến giáp, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng...


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành và được đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy chụp mạch DSA; máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner 64, 128 dãy; máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla; máy gia tốc tuyến tính Linac 6MV/MRT, 6/15MV; máy xạ hình SPECT;


    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã chính thức đưa vào sử dụng hệ thống máy chụp PET/CT giúp tầm soát sớm bệnh ung thư vào năm 2017, trở thành bệnh viện đầu tiên của Hà Nội trang bị hệ thống máy kỹ thuật cao này. Năm 2020, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Điều dưỡng Ung thư quốc tế (ISNCC).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 546 116
    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
    Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvubhn
    Gọi điện
    Bệnh viện ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện ung bướu Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội trực thuộc Đại Học Y Hà Nội là địa chỉ có trung tâm Nội Soi chẩn đoán và can thiệp của bệnh viện là trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh, đặc biệt là ung thư trong đó có ung thư tuyến tiền liệt.


    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được biết đến với là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của Trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, là cái nôi của rất nhiều các bác sĩ giỏi - đầu ngành trên cả nước. Đặc biệt Bệnh viện được thừa hưởng lợi thế về thương hiệu của Trường.


    Với cơ sở vật chất: Xanh – Sạch – Đẹp, ngay từ đầu thực hiện không nằm ghép và các trang thiết bị luôn được sự quan tâm, đầu tư do đó ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tại Việt Nam được triển khai như trong lĩnh vực. Khi đặt khám tầm soát ung thư tại Bệnh Viện Đại Học Y, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia đầu ngành tư vấn, thăm khám và điều trị.


    Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội là địa chỉ khám tầm soát ung thư hàng đầu bởi tại đây quy tụ các PGS.TS chuyên môn giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng khám và chữa bệnh. Ngoài ra chi phí khám và các gói dịch vụ luôn được công khai, rõ ràng. Tầm soát ung thư tại Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội sẽ được bác sĩ tận tình hướng dẫn và nếu có vấn đề chắc chắn sẽ có các phác đồ điều trị nhanh chóng; người bệnh sẽ được bác sĩ, y tá hướng dẫn chi tiết, quá trình tầm soát nhanh chóng và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://www.hmuh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Top 4

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là mô hình bệnh viện – khách sạn có dịch vụ thai sản được đánh giá vào hàng top hiện nay. Với mức giá niêm yết công khai, áp dụng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm bảo lãnh và chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ thì đây là sự lựa chọn của đại đa số chị em với nhu cầu sử dụng dịch vụ thai sản chất lượng cao.


    Khoa Ung bướu Singapore – Bệnh viện Thu Cúc chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. Tính đến nay, nhờ có đội ngũ bác sĩ ung bướu hàng đầu Việt Nam và Singapore cùng phác đồ đa mô thức toàn diện, Khoa Ung bướu Singapore đã trở thành địa chỉ khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý ung thư, mang lại cơ hội sống cho hàng nghìn bệnh nhân. Khoa có cung cấp các gói tầm soát ung thư tuyến tiền liệt và nhiều loại ung thư khác.


    Với cơ sở khoa học kĩ thuật hiện đại thì tầm soát ung thư tuyến tiền liệt tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện như: Thăm khám trực tràng; Định lượng PSA; Siêu âm qua ổ bụng; Chụp cắt lớp vi tính hoặc cộng hưởng từ vùng bụng; Các xét nghiệm di căn: sinh thiết, xạ hình xương, chụp cộng hưởng từ...


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ liên tục đạt top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, mà còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương, góp phần giảm tải y tế công. Lựa chọn khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo mà còn được hưởng chất lượng y tế chuyên môn cao với tỷ lệ hài lòng lên tới 99.9%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  5. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, được thành lập từ năm 2003 trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hình thức bệnh viện tư nhân. Tuy còn nhiều mới mẻ song bằng những nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã từng bước tạo dựng được uy tín với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc.


    Với mong muốn giúp nam giới kiểm soát tốt hơn tình trạng sức khỏe của mình, Bệnh viện Hồng Ngọc đã cung cấp gói tầm soát ung thư tiền liệt tuyến với nhiều ưu điểm vượt trội, cho kết quả cao. Các gói tầm soát ung thư tuyến tiền liệt được thiết kế khoa học và áp dụng những công nghệ tầm soát tiên tiến cho kết quả nhanh chóng. Bệnh nhân sẽ được trải nghiệm thăm khám nhiệt tình chu đáo của đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn. Các bước tầm soát được thực hiện nhanh nhằm hạn chế đau đớn và tổn thương.


    Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn về các nguy cơ và cách phòng ngừa bệnh hiệu quả. Khi phát hiện có dấu hiệu bất thường, chuyên gia ung bướu đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ hội chẩn để xác định tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị ung thư tuyến tiền liệt tối ưu.


    Đến nay, trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của hàng triệu bệnh nhân. Đến khám và điều trị ở bệnh viên khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lương cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc
  6. Top 6

    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

    Gọi điện

    Là bệnh viện tư nhân chuyên về ung bướu lớn hàng đầu tại miền Bắc. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là nơi tập hợp những đội ngũ bác sĩ chuyên về ung bướu đã và đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện K Hà Nội, Bệnh viện ung bướu Hà Nội…


    Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư. Với phương châm giảm thiểu gánh nặng ung thư cho gia đình cũng như cho toàn xã hội, bệnh viện đặc biệt xây dựng nhiều gói tầm soát ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Nói về gói khám tầm soát ung thư tuyến tiền liệt được thực hiện tại bệnh viện là dịch vụ mà nhiều bệnh nhân nam tin tưởng lựa chọn. Khi đăng khí khám tầm soát ung thư tuyến tiền liệt, bệnh viện thực hiện theo quy trình từ khám lâm sàng, xét nghiệm cận lâm sàng, đến chẩn đoán hình ảnh và cuối cùng được tổng kết, tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa.


    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng, bao gồm: 04 phòng khám chữa bệnh trong ngày, 80 phòng điều trị nội trú với các giường bệnh được bố trí sắp xếp theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt, có diện tích tối thiểu 25m2. Bệnh viện có các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 300 707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
  7. Top 7

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai lâu nay luôn được xem là địa chỉ uy tín không chỉ tại thủ đô Hà Nội mà ở cả khu vực phía Bắc và ở nước ta hiện nay. Hiện tại, Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn của cả nước, chuyên điều trị các ca bệnh phức tạp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Chính vì vậy mọi người có thể yên tâm và tin tưởng vào kết quả cũng như các bước phát hiện các loại ung thư tại đây trong đó có cả ung thư phụ khoa, ung thư tuyến tiền liệt.


    Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương - chuyên khám, chẩn đoán và điều trị ngoại trú, nội trú các bệnh nhân ung bướu, nghiên cứu khoa học các đề tài về phòng chống ung thư, là cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy đại học và sau đại học. Địa chỉ của khoa Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu tại tòa nhà Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu chuyên thực hiện các kỹ thuật y học hạt nhân hiện đại trong khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về ung bướu, ung thư... thế mạnh của bệnh viện là chuẩn đoán ung thư trong đó có tầm soát ung thư một cách chính xác và nhanh chóng nhất có thể.


    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, với quy mô 1.900 giường bệnh và 55 đơn vị trực thuộc, bao gồm: 3 Viện, 8 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Đơn vị Dịch vụ.


    Với nhu cầu tầm soát ung thư ngày càng tăng cao, nếu có nhu cầu bạn nên chủ động tìm hiểu và đặt khám để giảm thiểu công sức và thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 - 0969 851 616
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/trung-tam-y-hoc-hat-nhan-ub?idParam=32
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Gọi điện
    Bệnh Viện Bạch Mai
    Bệnh Viện Bạch Mai
    Bệnh Viện Bạch Mai
    Bệnh Viện Bạch Mai
  8. Top 8

    Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà hoạt động với phương châm "Sáng Y Đức - Trọn Niềm Tin". Giữ trọn y đức để mọi sản phẩm, dịch vụ đều hướng tới việc làm hài lòng khách hàng. Bệnh viện Bắc Hà còn có sự hợp tác quốc tế sâu rộng với các bệnh viện nổi tiếng và uy tín trong khu vực (như tại Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan,...)

    Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện với các chuyên khoa và được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Các Giáo sư, Bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    Tầm soát ung thư hiện nay được rất nhiều người quan tâm và cũng là thế mạnh của bệnh viên. Với xu thế hiện đại, và đáp ứng nhu cầu của nhân dân, bệnh viện có hướng tập trung phát tiển tầm soát ung thư cho bệnh nhân trong đó có ung thư tuyến tiền liệt.


    Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt tại bệnh viện Bắc Hà người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả. Tại bệnh viện có Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đoàn Hữu Nghị - chuyên khoa Ngoại Ung bướu, Nguyên phó giám đốc Bệnh viện K sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên tới người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137B Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 098 682 23 33

    Email: info@benhvienbacha.vn
    Website: https://benhvienbacha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienBacHa

    Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà
    Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà
    Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà
    Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà
  9. Top 9

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

    Gọi điện

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã từ lâu được biết đến là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam hoạt động từ năm 1951, đã từ lâu được biết đến là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.


    Thời gian gần đây, bệnh viện 108 đã có nhiều chương trình, dịch vụ triển khai khám sức khỏe tổng quát và các gói khám tầm soát ung thư trong đó có gói khám tầm soát ung thư nam toàn diện, ung thư tuyến tiền liệt.....để phục vụ bệnh nhân tại Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã đầu tư các hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay để phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hội tụ các bác sĩ có bề dầy chuyên môn, kinh nghiệm, chi phí khám tầm soát ung thư công khai, được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.


    Bệnh viện đã điều trị thành công bệnh nhân mắc đồng thời ba bệnh ung thư: ung thư amidan và ung thư hạ họng và ung thư thực quản. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6278 4122 & 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-xa-tri-xa-phau.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/xatri108
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy