Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc

top 5
Hà Ngô

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, được thành lập từ năm 2003 trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hình thức bệnh viện tư nhân. Tuy còn nhiều mới mẻ song bằng những nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã từng bước tạo dựng được uy tín với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc.


Với mong muốn giúp nam giới kiểm soát tốt hơn tình trạng sức khỏe của mình, Bệnh viện Hồng Ngọc đã cung cấp gói tầm soát ung thư tiền liệt tuyến với nhiều ưu điểm vượt trội, cho kết quả cao. Các gói tầm soát ung thư tuyến tiền liệt được thiết kế khoa học và áp dụng những công nghệ tầm soát tiên tiến cho kết quả nhanh chóng. Bệnh nhân sẽ được trải nghiệm thăm khám nhiệt tình chu đáo của đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn. Các bước tầm soát được thực hiện nhanh nhằm hạn chế đau đớn và tổn thương.


Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn về các nguy cơ và cách phòng ngừa bệnh hiệu quả. Khi phát hiện có dấu hiệu bất thường, chuyên gia ung bướu đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ hội chẩn để xác định tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị ung thư tuyến tiền liệt tối ưu.


Đến nay, trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của hàng triệu bệnh nhân. Đến khám và điều trị ở bệnh viên khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lương cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3927 5568
Email: info@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy