Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất tiệm nail uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Nam Hải Design
  2. Top 2 Nội thất Cosp
  3. Top 3 Nội thất New Decor
  4. Top 4 HP Decor
  5. Top 5 Nội thất điểm nhấn

Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất tiệm nail uy tín nhất Hà Nội

Văn Kim Nguyên 67 0 Báo lỗi

Dù không gian tiệm nail của bạn có nhỏ hay rộng thế nào thì đều có cách trang trí nội thất tiệm nail đẹp để phù hợp với vị trí, phong cách hay cả phong thủy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nam Hải Design

    Gọi điện

    Nam Hải Design là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công spa, thẩm mỹ viện tại Việt Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và không ngừng học hỏi để đón đầu những xu hướng thiết kế mới, Nam Hải mang đến cho khách hàng những lựa chọn và phương án tối ưu nhất. Thêm vào đó là kỹ năng và kinh nghiệm của các kỹ thuật viên của Nam Hải để đảm bảo rằng công việc của bạn luôn được hoàn thành đúng hạn và bạn luôn có sẵn giải pháp tốt nhất cho công trình của mình.

    Tại sao chọn Nam Hải Design để thiết kế nội thất Tiệm Nail?

    • Có tuổi nghề trên 10+ kinh nghiệm, văn phòng đặt tại Hà Nội.
    • Có hồ sơ năng lực, đội ngũ nhân viên theo chuyên môn, quy trình làm việc chuyên nghiệp.
    • Thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ.
    • Dịch vụ thiết kế thi công nội thất đa dạng, mẫu mã đẹp, thẩm mỹ cao.
    • Thi công nội thất trọn gói, chính sách hỗ trợ thiết kế, miễn phí thiết kế.
    • Xưởng sản xuất nội thất rộng lớn với quy mô, máy móc hiện đại.
    • Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và không ngừng học hỏi để đón đầu những xu hướng thiết kế mới, công ty mang đến cho khách hàng những lựa chọn và phương án tối ưu nhất.


    Nam Hải luôn bắt kịp xu hướng thiết kế spa và thẩm mỹ viện, tiệm nail trong tương lai. Vì vậy, công ty xác định được đối tượng khách hàng cho phép bạn tập trung hơn vào khâu thiết kế, thi công đồng thời đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và đặc biệt là tiến độ thi công chính xác tuyệt đối. Công ty luôn phấn đấu là đơn vị đi đầu về sự chủ động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Dựa trên những thành tựu đã đạt được, định hướng trở thành công ty thiết kế và thi công nội thất spa, thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, và hơn nữa, hướng đến trở thành công ty thiết kế quốc tế đẳng cấp quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 29/TT5.2 KĐT Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0989 668 219 & 0987 727 298
    Email:
    namhaidesign18@gmail.com

    Website: https://namhaidesign.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NamHaiDesign

    Gọi điện
    Nam Hải Design
    Nam Hải Design
    Nam Hải Design
    Nam Hải Design

  2. Top 2

    Nội thất Cosp

    Gọi điện

    PenViet (Nội thất Cosp) là thương hiệu của Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng và Nội thất PenViet (tiền thân là Công ty Cổ phần Quảng cáo và Trang trí nội thất Hoàng Gia), được thành lập ngày 15/09/2010. Đến nay, sau 12 năm hoạt động, công ty PenViet đã hình thành và phát triển một hệ thống toàn diện với 8 chi nhánh và 4 nhà máy sản xuất trên toàn quốc.


    Là một trong số ít công ty trên thị trường có thể cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói theo một quy trình khép kín, PenViet cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng và hiệu quả về chi phí tốt nhất. Là một công ty có thế mạnh, kinh nghiệm và tiềm năng trong các dự án đặc biệt như quy hoạch, sản xuất và thiết kế nội thất, tiệm nail, spa, công trình dân dụng nói chung, cửa hàng, phòng trưng bày, tòa nhà, văn phòng, cơ quan, nhà máy, nhà thuốc, phòng khám và bệnh viện. PenViet luôn tự tin cùng nhau hợp tác để mang đến cho đối tác và khách hàng những giá trị, sự hài lòng và lợi ích lớn nhất có thể.


    PenViet đã chọn cho mình sứ mệnh cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến cho khách hàng những sản phẩm cá nhân, độc đáo và cá nhân với chất lượng cao nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Hoàn thiện bản thân bằng cách đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18BT1B khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 739 855
    Email:
    info@cosp.com.vn
    Website:
    https://cosp.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/cosp.com.vn

    Gọi điện
    Nội thất Cosp
    Nội thất Cosp
    Nội thất Cosp
    Nội thất Cosp
  3. Top 3

    Nội thất New Decor

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2015, Công ty Cổ phần kiến trúc và nội thất New Decor, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các công trình kiến trúc, là đội ngũ các nhà thiết kế, kỹ sư, kiến trúc sư nội thất kiến trúc hàng đầu mang đến chất lượng tốt nhất cho các công trình tầm cỡ trong và ngoài nước.

    New Decor có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt nội thất trọn gói “chìa khóa trao tay” cho khách hàng. New Decor hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất nội thất và nghiên cứu khoa học các giải pháp thi công tối ưu. Khởi đầu với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất, đồ trang trí bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… Ưu điểm về đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư trẻ và tài năng luôn cập nhật xu hướng và đi đầu trong phong cách thiết kế, đa dạng các phong cách từ đơn giản, nhẹ nhàng, Hàn Quốc, cổ điển,... New Decor luôn chiều lòng những khách hàng khó tính nhất trong khâu thiết kế, thi công.


    Bằng sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, New Decor đã từng bước tạo dựng được chất lượng dịch vụ cao và uy tín cao đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1200, Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 839 298

    Email: newdecor.thanhson@gmail.com

    Website: https://noithatnewdecor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatnewdecor/

    Gọi điện
    Nội thất New Decor
    Nội thất New Decor
    Nội thất New Decor
    Nội thất New Decor
  4. Top 4

    HP Decor

    Gọi điện

    Công ty TNHH xây dựng và nội thất Hoàng Phát (HP Decor) là công ty thiết kế, sản xuất và thi công nội thất. Tự hào với hệ thống nhà xưởng rộng rãi, HP Decor đã đưa vào sản xuất những thiết bị máy móc hiện đại nhất từ các nước phát triển trên thế giới. HP Decor đảm bảo các công trình thiết kế và thi công nội thất mà công ty thực hiện cho khách hàng đều sử dụng vật liệu cao cấp, sản phẩm bền đẹp, kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, tôi luôn tự hào về điều đó.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty tư vấn chuyên thiết kế và thi công tiệm nal đẹp để có thể yên tâm có được cửa hàng như ý muốn thì HP Decor là một sự lựa chọn tốt, các chuyên viên sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một tiệm nail spa đẹp, hợp thời trang và đặc biệt hiệu quả trong việc thu hút khách hàng. Công ty đã thiết kế và thi công hơn 1000 công trình tại Hà Nội, từ các cửa hàng, showroom lớn đến nhỏ. Trong đó, có nhiều cửa hàng nhỏ từ 5-10-15-20-30m2 như quần áo, mỹ phẩm, nail, spa.


    HP Decor tư vấn cho từng chi tiết và cung cấp các giải pháp và kế hoạch chi phí tốt nhất và tối ưu nhất. Luôn lắng nghe khách hàng của mình trong mọi tình huống và hoàn cảnh. Mục tiêu duy nhất của HP là để bạn hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P404 tòa nhà Thắng Lợi, ngõ 49 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0943 585 986
    Email:
    noithat.hoangphat1@gamil.com
    Website:
    https://hpdecor.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/hpdecorvn

    Gọi điện
    HP Decor
    HP Decor
    HP Decor
    HP Decor
  5. Nội thất điểm nhấn được thành lập với sứ mệnh nâng tầm không gian sống của người Việt. Nội thất điểm nhấn mang đến những giải pháp hoàn hảo cho thiết kế nhà ở, spa, cửa hàng, showroom không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ vượt trội mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Được trang bị với đội ngũ kiến trúc sư hơn 10 năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại nhất, Nội thất điểm nhấn giúp bạn kiến tạo không gian nội thất lý tưởng.


    Đối với team, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng hữu hình nhất cho sự thành công của công ty trên con đường đã chọn. Và nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Nội thất điểm nhấn đầu tư xây dựng nhà xưởng rộng 1.000m2 và mua sắm các trang thiết bị tiên tiến như máy CNC, máy cưa panel, máy cưa bàn trượt, máy khoan tự động, máy dán cạnh...được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu. Ngoài ra, đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm từ 2-10 năm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm Việt Nam chất lượng quốc tế, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn ISO.


    Nội thất điểm nhấn hiểu nhu cầu của bạn và giá trị của nội thất đẹp, đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách từ Hàn Quốc, cổ điển, vintage, phong thủy cho khách hàng. Đó là lý do tại sao nhóm thiết kế và thi công làm việc chăm chỉ để tìm ra các giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề của bạn. Dịch vụ của công ty nhằm tạo ra một không gian phong cách và thoải mái, góp phần tạo nên một không gian tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Phố Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 9398
    Email:
    noithat@diemnhan.net
    Website:
    https://noithatdiemnhan.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/diemnhannoithat

    Gọi điện
    Nội thất điểm nhấn
    Nội thất điểm nhấn
    Nội thất điểm nhấn
    Nội thất điểm nhấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy