Top 10 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 8814 5 Báo lỗi

Không gian bếp là nơi kết nối ngôi nhà, mang đến những bữa ăn ngon, những phút giây quây quần. Hiện tại tủ bếp được thiết kế và thi công nhiều mẫu đa dạng hơn ... xem thêm...

  1. Hơn 10 năm kinh nghiệm Thiết kế & Thi Công Nội Thất. Với đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất Cao Cấp Nhà Bếp Xinh đã kiến tạo nhiều Công Trình mang Dấu Ấn Riêng và Tôn Vinh giá trị sống Lý Tưởng cho hàng nghìn Khách Hàng trên Toàn Quốc.


    Nhà Bếp Xinh là một trong số ít Công Ty cung cấp giải pháp thiết kế và trực tiếp gia công tại nhà máy sản xuất của mình để đảm bảo chất lượng đồng nhất từ khâu thiết kế đến khâu thi công hoàn thiện ngôi nhà.


    Dịch vụ trọn gói Nhà Bếp Xinh cung cấp dịch vụ từ khâu thiết kế đến hoàn thiện thi công. Chúng tôi cung cấp giải pháp hoàn thiện từ đầu tới cuối như Thiết Kế - Thi Công Phần Thô hoàn thiện Xây Dựng - Thi Công Nội Thất và Dịch vụ trang trí hoàn thiện Ngôi Nhà.


    Tất cả các khâu từ lúc thiết kế đến hoàn thiện bàn giao không qua trung gian, toàn bộ đều được đội ngũ nhân viên văn phòng và nhà máy sản xuất Nội Thất & Sofa Nhà Bếp Xinh hoàn thiện nên Khách Hàng sẽ nhận được giá tận gốc và sản phẩm dịch vụ tốt nhất!

    Trong những năm gần đây, người Việt bắt đầu có xu hướng chú ý nhiều vào không gian bếp và cũng đầu tư chỉn chu hơn khi xây nhà và làm nội thất, trong đó thiết kế nội thất nhà bếp đẹp luôn được Gia Chủ quan tâm đặc biệt. Một mẫu thiết kế nội thất bếp đẹp không chỉ nâng tầm giá trị thẩm mỹ không gian sống mà còn nâng tầm chất lượng sống của Gia Chủ. Chính vì vậy, trong bài viết này Nhà Bếp Xinh sẽ giới thiệu ngay cho Gia Chủ các mẫu nội thất phòng bếp đẹp hiện đại nhất hiện nay!

    MỘT THIẾT KẾ NỘI THẤT BẾP HỢP LÝ SẼ ĐẢM BẢO ĐƯỢC CÁC YẾU TỐ NHƯ

    • Tận dụng tối đa không gian phòng bếp, giúp phòng bếp rộng hơn: Việc này đòi hỏi người thiết kế phải phân chia khu vực, sắp xếp, bố trí đồ đạc một cách khoa học để đảm bảo công năng sử dụng mà không khiến không gian bị rối và chật chội.
    • Hài hòa với phong cách thiết kế của tổng thể căn nhà: Việc đồng bộ trong thiết kế không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn.
    • Sử dụng thiết bị nội thất thông minh: Tối ưu công năng đồ dùng nhà bếp là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp của căn hộ chung cư nhỏ. Dùng nội thất thông minh là một cách hay để tiết kiệm không gian và giúp bố trí nội thất phòng bếp luôn tiện nghi. Những chiếc bếp đa năng tích hợp tủ đựng chén hay bàn là sự lựa chọn tốt để không gian phòng bếp nhà bạn hiện đại, tinh tế và sang trọng.

    Mẫu Thiết Kế Bếp Đẹp Nhất đã được Nhà Bếp Xinh Thiết Kế & Thi Công: https://nhabepxinh.com/don-vi-thiet-ke-thi-cong-tron-goi-noi-that-toplist-07/

    • Bố trí ánh sáng hợp lý: Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất bếp đẹp. Có hai nguồn ánh sáng chính cho căn bếp đó là tự nhiên và nhân tạo. Nếu như ánh sáng tự nhiên giúp không gian thông thoáng và đầy đủ ánh sáng thì ánh sáng nhân tạo đến từ đèn sẽ giúp tăng thêm sự ấm cúng cho không gian bếp. Khi biết cách sắp xếp ánh sáng tự nhiên để mang đến không gian nội thất thoáng mát cho căn phòng vào ban ngày, còn buổi tối ánh sáng của đèn điện sẽ mang đến không gian lung linh và ấm cúng hơn.
    • Ngăn cách với các không gian khác: Bếp là nơi nấu nướng nên thường phát ra nhiều tiếng ồn, nhiệt độ và mùi. Việc thiết kế vị trí nội thất bếp khoa học sẽ giúp giảm sự ảnh hưởng đến những không gian khác của căn nhà giúp Gia Chủ tận hưởng từng không gian riêng biệt trong “tổ ấm” của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Showroom:
    103 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Nhà máy Sản xuất Nội thất:
    139 Liên Ấp 2 – 6, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

    Nhà máy Sản xuất Sofa: D11/10F, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
    Hotline
    : 0909 962 246
    Website
    : www.nhabepxinh.com

    Facebook: www.facebook.com/nhabepxinhcompany
    Email:
    nhabepxinh@nhabepxinh.com

    Gọi điện
    Nhà Bếp Xinh
    Nhà Bếp Xinh
    Choáng Ngợp Trước Quy Mô Hoành Tráng Của Nhà Máy Sản Xuất Nhà Bếp Xinh
  2. Top 2

    Nội thất Trường Thắng

    Gọi điện

    Nội thất Trường Thắng tại TP. HCM đã có hơn 15 năm kinh nghiệm về thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm nội thất gỗ. Sản phẩm đa dạng gồm: cửa gỗ tự nhiên, tủ bếp, sàn gỗ, nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn và nội thất phòng ngủ với mong muốn trở thành nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực nội thất gỗ. Bên cạnh đó, Nội thất Trường Thắng luôn cam kết mang đến những sản phẩm nội thất cao cấp với giá thành hợp lí và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.


    Nội thất Trường Thắng có thế mạnh trong thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp gỗ sồi và tủ bếp gỗ óc chó Bắc Mỹ với các dòng bếp: tủ bếp hiện đại và tủbếp tân cổ điển. Nội thất Trường Thắng có nhân công giàu kinh nghiệm và kĩ thuật cao đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng và giá trị đáp ứng kì vọng của khách hàng. Không những thế, Nội thất Trường Thắng cung cấp các giải pháp lưu trữ giúp giữ nguyên liệu và dụng cụ nấu ăn trong tầm tay của khách hàng, có ngăn kéo tích hợp ray hộp cao cấp với thành mỏng và kích thước mở rộng giúp gia tăng không gian lưu trữ lên đến 40% so với ngăn kéo thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 72 - 74 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 44 Bà Thiên, Xóm Bưng, Nhuận Đức, huyện Củ Chi, HCM

    Điện thoại: 0907 000 268

    Email: info@truongthang.vn

    Website: https://truongthang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongthangfurniture/

    Gọi điện
    Nội thất Trường Thắng
    Nội thất Trường Thắng
    Nội thất Trường Thắng
    Nội thất Trường Thắng
  3. Bếp Hạnh Phúc là thương hiệu chuyên thiết kế và thi công kệ tủ bếp phân khúc tầm trung trở lên tại HCM. Lợi thế khác là họ có am hiểu và có kho cung ứng các sản phẩm thiết bị và phụ kiến bếp chính hãng cấp 1.


    Ưu điểm:

    • Có 8 năm kinh nghiệm rất chuyên sâu về thiết kế và thi công kệ tủ bếp gia đình ở TPHCM
    • Có đủ loại vật liệu làm tủ bếp kèm theo các bộ sưu tập tủ bếp mới nhất của nhà phố và chung cư
    • Nhận phối hợp nhiều chất liệu vào 1 tủ bếp như Melamine, Acrylic, Picomat, PVC và công nghiệp (MDF - MFC – HDF) theo yêu cầu và sở thích của khách hàng
    • Chú trọng vào Tận dụng khai thác hết công năng bếp bằng sự kết hợp hài hòa Thiết kế (chữ I, chữ L, chữ U, ốc đảo …) - Phụ kiện tủ bếp (Kệ gia vị, Kệ góc, Thùng gạo, Ray hộc, …) - Thiết bị Bếp (Bếp, Máy hút mùi, Máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng), Chậu vòi và Ánh sáng bếp có sẵn.
    • Miễn phí Thiết kế & Khảo sát Tận nhà lên mẫu và Bảo hành 100% thời gian cam kết tới 10 năm (thấm nước, mối mọt, rỉ sét, …)
    • Có cam kết tiến độ tối đa 15 ngày, chất lượng (an toàn cho người dùng, môi trường và trẻ nhỏ), hợp đồng rõ ràng.
    • Sẵn kho vật tư Thiết bị bếp với giá đại lý cấp 1 nên khách tại đây được quyền chọn mua các thiết bị bếp với giá tốt nhất.
    • Am hiểu về phong thủy nhà bếp

    Nhược điểm:

    • Website ít cập nhật nên cần liên hệ trực tiếp thì mới được xem nhiều mẫu hơn (nhất là các mẫu độc quyền không đưa lên web).
    • Chỉ tập trung phục vụ khách hàng ở HCM.
    • Giá tầm trung, không tập trung vào giá rẻ, chú trọng vào nhóm khách hàng muốn gian bếp đơn giản, thông minh với đủ tiện nghi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CTY TNHH Đồ Gia Dụng Nhà Bếp Hạnh Phúc
    Địa chỉ Cửa hàng:
    270 Kios 12 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
    Điện thoại:
    0908 954 988

    Hỗ trợ Kỹ thuật: 0934 119 286
    Website:
    https://bephanhphuc.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/BepHanhPhuc
    Google Maps:
    https://g.page/bephanhphuc

    Gọi điện
    Cửa hàng - showroom Bếp Hạnh Phúc
    Cửa hàng - showroom Bếp Hạnh Phúc
    Website bephanhphuc.vn
    Website bephanhphuc.vn
    Nguyễn Hạnh 2021-05-26 16:00:55
    Vk Ck mình được tư vấn chọn được bộ kệ tủ bếp và combo bếp từ hút mùi với giá khá rẻ. Xài được hơn 3 tháng rồi cũng khá ưng. Sẽ giới thiệu cho bà chị bạn sắp tới.
    Lap Tran 2021-05-25 11:40:34
    dạo 1 vòng tìm được chỗ cung cấp kệ tủ bếp ưng ý, thích nhất được tặng bộ chậu vòi khá ok. Giá thiết bị bếp ở đây cũng được mình chọn phụ kiện nhập và Bếp từ Tây Ban Nha và Hút mùi Thái Lan. Chúc shop đắc khách.
  4. Top 4

    XHOME Sài Gòn

    Gọi điện

    XHOME Sài Gòn là đơn vị cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất, đến xây mới, cải tạo. XHOME Sài Gòn có thể cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu và sự lựa chọn của khách hàng; khách hàng có thể phối hợp với XHOME Sài Gòn ngay từ khi dựng bản thiết kế để hiện thực hóa đến 100%. XHOME Sài Gòn có đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, cử nhân; có nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết trở thành đơn vị chất lượng và uy tín cho khách hàng tin yêu lựa chọn.


    XHOME Sài Gòn
    có chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 6 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kì từ 3 tháng đến 6 tháng/lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng được thực hiện bởi X'Home Sài Gòn. Tại XHOME Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy các loại tủ bếp như: tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp Acrylic, tủ bếp Melamine, tủ bếp nhựa Picomat,... phù hợp với rất nhiều nhu cầu thẩm mĩ và mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 199 786

    Email: info@xhomesg.com.vn

    Website: https://xhomesg.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xhomesaigon/

    Gọi điện
    XHOME Sài Gòn
    XHOME Sài Gòn
    XHOME Sài Gòn
    XHOME Sài Gòn
  5. Top 5

    Nội thất Bảo Nam

    Gọi điện

    Nội thất Bảo Nam tại TP. HCM là công ty chuyên sâu về lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất bao gồm đồ nội thất, đồ trang trí, tủ bếp, đồ gia dụng. Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lí, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và kinh tế của từng gia đình được thực hiện bởi những kiến trúc sư có 10 năm kinh nghiệm, cùng niềm đam mê sáng tạo thiết kế nội thất nhà chung cư, biệt thự, lô phố,... đã hoàn thành hàng trăm công trình làm hài lòng nhiều khách hàng.


    Nếu muốn tìm các loại tủ bếp, Nội thất Bảo Nam có thể mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, như: tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp Laminate, tủ bếp Acrylic, tủ bến Veneer, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp Melamine,... sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Quy trình làm việc của Nội thất Bảo Nam bao gồm:

    • Gặp gỡ khách hàng, lắng nghe, trao đổi về ý tưởng thiết kế, lấy yêu cầu thiết kế từ khách hàng và định hình phong cách.
    • Khảo sát thực trạng và quy hoạch không gian công trình cần thi công nội thất.
    • Lên bản vẽ thiết kế, báo giá thi công.
    • Thông qua các thỏa thuận, kí kết hợp đồng giữa khách hàng và công ti.
    • Thi công dự án
    • Bảo hành công trình

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/30 Tam Bình, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 314 353

    Website: https://noithatbaonam.vn/ & https://tubepbaonam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbaonam.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Bảo Nam
    Nội thất Bảo Nam
    Nội thất Bảo Nam
    Nội thất Bảo Nam
  6. Top 6

    Nội thất Bến Thành

    Gọi điện

    Nội thất Bến Thành là công ty chuyên sản xuất và thiết kế các mặt hàng đồ gỗ cao cấp phục vụ cho nội thất của mỗi khách hàng tại TP. HCM. Với sự đam mê và nhiệt tình sáng tạo đội ngũ chuyên viên, Nội thất Bến Thành luôn tìm tòi và thiết kế ra các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhằm cho ra những sản phẩm chất lương cao Nội thất Bến Thành đã trang bị đầy đủ máy móc để tạo nên một dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.


    Đến với Nội thất Bến Thành bạn sẽ được tư vấn và thiết kế nội thất miễn phí. Các loại tủ bếp của Nội thất Bến Thành thiết kế và thi công gồm:

    • Tủ bếp gỗ tự nhiên
    • Tủ bếp nhựa Picomat
    • Tủ bếp phủ Acrylic
    • Tủ bếp phủ Laminate: có tính chịu lực cao, không thấm nước, màu sắc đồng đều và có thể uốn cong tạo nên các nét bo tròn mềm mại.
    • Tủ bếp gỗ Veneer
    • Tủ bếp phủ Melamine: có cấu tạo gồm 3 lớp, được ghép thành một thể qua quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao cùng với các loại keo Melamine. Lớp phủ Melamine rất mỏng, chỉ từ 0.4 - 1 rem. Có hơn 100 màu, màu sắc thì rất tươi sáng và đều, chống xước, chống mối mọt tốt, không bị cong vênh và giá thành rẻ nên thường được sử dụng làm nội thất.
    • Sơn PU (Polyurethane)
    • Tủ bếp phủ sơn men bóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46/9 Trần Thị Hè, khu phố 4, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • 56 Trần Thị Hè, khu phố 4, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM.

    Điện thoại: 0937 894 488 & 0977 788 848 & 0285 401 5670 & 0286 660 1118

    Website: noithatbenthanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbenthanh/

    Gọi điện
    Nội thất Bến Thành
    Nội thất Bến Thành
    Nội thất Bến Thành
    Nội thất Bến Thành
  7. Top 7

    Xoài Interior & Build

    Gọi điện
    Xoài Interior & Build là đơn vị uy tín tại TP.HCM mang đến giải pháp tối ưu không gian sống với mức giá hợp lý. Hiện tại, Xoài Interior & Build có dịch vụ thiết kế và thi công: tủ bếp, cánh kính, ngoại thất, nội thất, hồ bơi,... nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp có thể tham khảo công ty này. Suốt thời gian qua đơn vị này luôn cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm nội thất theo phong cách và kiểu dáng riêng.

    Về sản xuất và thi công, Xoài Interior & Build có đội ngũ nhân sự lành nghề có từ hàng chục năm kinh nghiệm. Ngoài ra, xưởng còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị thông minh, hiện đại, giúp cho quá trình sản xuất được nhanh chóng, thuận lợi. Nhờ vậy sản phẩm đến với tay khách hàng là ngắn nhất và với chất lượng tốt nhất. Khách hàng có thể yên tâm vì tủ bếp cũng có đầy đủ chính sách bảo hành, bảo trì tận nơi. Quy trình làm việc tại Xoài Interior & Build:

    • Trao đổi, tiếp nhận thông tin
    • Thiết kế
    • Công tác thi công

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0396 373 979
    Website: https://xoaiinterior.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoai.interior
    Gọi điện
    Xoài Interior & Build
    Xoài Interior & Build
    Xoài Interior & Build
    Xoài Interior & Build
  8. Top 8

    ZEM Design

    Gọi điện
    ZEM Design là đơn vị thiết kế nội thất có uy tín lâu năm tại TP. Hồ Chí Minh. Quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, ZEM Design tự tin sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hành. Về nhu cầu thiết kế và thi công tủ bếp, đây cũng là địa chỉ có đủ yếu tố giúp bạn trang bị chu đáo cho căn bếp của mình.


    Nhân viên tư vấn của ZEM Design luôn có mặt kịp thời, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nhân viên sẽ đến khảo sát tại nhà và lắng nghe mong muốn của khách hàng để thiết kế bản vẽ và báo giá. Theo khách hàng đã từng hợp tác, giá cả thiết kế và thi công tủ bếp ở đây cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa, khâu thi công cũng luôn chuyên nghiệp, cam kết về chất lượng sản phẩm vì ZEM Design có xưởng sản xuất lớn, đầu tư máy móc công nghệ cao, gia công được những sản phẩm có độ khó cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 925 123
    Website: https://zem.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zemdesignvn/
    Gọi điện
    ZEM Design
    ZEM Design
    ZEM Design
    ZEM Design
  9. Top 9

    DecoViet

    Gọi điện
    Tại TP.HCM, DecoViet đã có được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều khách hàng bởi cách làm việc chuyên nghiệp suốt nhiều năm qua. Hàng trăm căn bếp đã được thiết kế và tân trang, trở nên lộng lẫy và sang trọng. Khi đặt hàng tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chất liệu, màu sắc và chi phí sao cho phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Tiếp đó, các kỹ sư sẽ tiến hành đo đạc, thi công theo yêu cầu.

    DecoViet cung cấp nhiều sản phẩm với nhiều chủng loại và chất lượng cao cấp trong đó có tủ bếp đẹp - hiện đại - công năng. Đơn vị này luôn chú trọng đến chất lượng chất liệu đầu vào, chính vì vậy trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ, tất cả đều được bao bọc kĩ càng, sạch sẽ. Nhờ đó DecoViet đã đáp ứng được những yêu cầu khắc khe về chuyên môn kĩ thuật cũng như tính thẩm mĩ cao của đa số khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm vì DecoViet có dịch vụ bảo hành tốt nhất kèm theo đó là sự kiểm tra chất lượng định kỳ do kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thái độ hòa nhã, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 69/52 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 31 D4, Khu Him Lam Mới, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 717 178 & 0932 649 279 & 0283 512 3777

    Website: https://decoviet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/decoviet.vn

    Gọi điện
    DecoViet
    DecoViet
    DecoViet
    DecoViet
  10. Top 10

    ABIG interior

    Gọi điện

    ABIG là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhà ở, cảnh quan sân vườn trọn gói. ABIG còn là đơn vị trực tiếp gia công sản phẩm nội thất dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị máy móc tự động, hiện đại, đảm bảo mỗi sản phẩm sau khi chế tác đều đáp ứng các yêu cầu chất lượng, tỉ mỉ và có độ chính xác cực kỳ cao. Tại ABIG interior luôn cam kết với khách hàng rằng sẽ mang đến những thành phẩm tủ bếp chất lượng, mang phong cách và hơi hướng hợp thời, bắt mắt nhất.


    Có nhiều chất liệu gỗ tốt trong nước và nhập khẩu như: gỗ gõ đỏ, gỗ lát, gỗ sồi Mỹ, gỗ óc chó, gỗ cẩm, gỗ giáng hương... đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Nhân viên tại ABIG interior luôn nhiệt tình tư vấn và tiếp nhận ý kiến, nhu cầu của khách hàng, nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn từ nhiều bộ sưu tập chất lượng. Thời gian thi công nhanh chóng được thực hiện và giám sát bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đồng thời ABIG interior cũng có đầy đủ chính sách bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 76 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 351 Võ Văn Hát, phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0937 438 652

    Email: noithatabig@gmail.com

    Website: https://abig.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThietkekientrucABIG/

    Gọi điện
    ABIG interior
    ABIG interior
    ABIG interior
    ABIG interior



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy