Top 5 Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hà Nội

Dương Thị Thảo 28 0 Báo lỗi

Với ưu điểm chống mối mọt, chống mốc, giá tốt mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và sang trọng, tủ bếp inox đang được sử dụng rộng rãi trong nhà hàng, quán ăn, gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty VinaKit

    Gọi điện

    Công ty Vinakit là một thương hiệu thi công tủ bếp – nội thất chất lượng cao tại Việt Nam. Tiền thân của Vinakit là thương hiệu Tủ bếp Tuấn Tú thành lập năm 2005. Trải qua nhiều năm phát triển không ngừng hiện nay Vinakit đã tạo ra hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao có mặt trên tất cả các tỉnh thành ở miền Bắc. Vitakit tập trung chủ yếu 4 dòng sản phẩm: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ nhựa và đặc biệt là dòng sản phẩm tủ bếp bằng inox.


    Tủ Bếp Inox của công ty Vinakit được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn chất lượng cao với nguyên liệu đầu vào được kiểm định đạt chuẩn SUS304 ASTM. Mỗi sản phẩm của Vinakit đều mang đậm dấu ấn của gia chủ. Vinakit có hàng trăm mẫu tủ bếp inox đa dạng từ kiểu dáng đến phong cách khác nhau giúp không gian bếp của bạn có thẩm mỹ và tinh tế hơn tô điểm cho ngôi nhà thêm sang trọng và hiện đại.


    Đặc biệt, Vinakit có đội ngũ các chuyên gia, nhân viên luôn hỗ trợ và tư vấn dịch vụ miễn phí cho khách hàng giúp khách hàng chọn lựa chọn được những mẫu tủ phù hợp với phong cách nhà mình. Tủ bếp inox Vinakit luôn cam kết chất lượng của sản phẩm và sẽ đền 200% nếu khách hàng phát hiện hàng nhái giả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Vinakit, số 5 ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 566 535 & 024 6254 1731
    Email: info@vinakit.vn
    Website: https://vinakit.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tubepnoithatvinakit

    Gọi điện
    Công ty Vinakit
    Công ty Vinakit
    Công ty Vinakit
    Công ty Vinakit

  2. Top 2

    Nội Thất Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Nội thất Nguyễn Kim là một đơn vị chuyên thi công tủ bếp inox tại Hà Nội. Nội Thất Nguyễn Kim có đầy đủ các dịch vụ từ khâu khảo sát, thiết kế cho đến thi công và hoàn thiện sản phẩm.


    Với hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp, hiện nay công ty đã có sự tin tưởng lớn từ một lượng khách hàng thân thiết và các đối tác chiến lược. Các thiết kế của Nội Thất Nguyến Kim luôn được nghiên cứu và đổi mới nhằm phù hợp với phong cách hiện đại nhất hợp xu thế phát triển của xã hội và đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, công ty còn có một đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, tay nghề cao cùng với sự am hiểu sâu sắc về phong thủy để tư vấn cho khách hàng các mẫu tủ phù hợp nhất.


    Tủ bếp inox Nguyễn Kim là sự kết hợp giữa khung viền nhôm Anode, kính cường lực 5mm màu đơn sắc và họa tiết UV 3D in vân gỗ tạo lên được sự chắc chắn, sang trọng, hiện đại giúp không gian bếp của bạn tự nhiên và có tính thẩm mỹ cao hơn. Ngoài ra, tủ bếp inox còn có hệ thống thùng tủ bếp trên dưới 100% đạt chuẩn SUS 304 không từ tính với bộ khung bằng inox dày 1 cm, lá inox dày 0,4 mm giúp chống mối mọt, chống tác động từ tự nhiên, chống cong vênh và truyền nhiệt trong quá trình đun nấu. Đặc biệt là không bị bám mùi, khống bám dầu mỡ, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom 1: Số 42 Ngõ 10 Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Số 46 đường 7, Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 684 444 & 0965 799 991
    Email: noithatnguyenkim68@gmail.com
    Website: https://noithatnguyenkim.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nguyenkimnoithat

    Gọi điện
    Nội thất Nguyễn Kim
    Nội thất Nguyễn Kim
    Nội thất Nguyễn Kim
    Nội thất Nguyễn Kim
  3. Top 3

    Nội thất Viễn Đông

    Gọi điện

    Nội thất Viễn Đông là đơn vị chuyên phân phối và sản xuất nội thất chất lượng cao tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2005, cùng với đội ngũ thợ lành nghề lâu năm, sự lỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, đến nay nội thất Viễn Đông được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất nội thất uy tín. Sản phẩm của nội thất Viễn Đông đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty và được phân phối rộng rãi tại các tỉnh miền Bắc.


    Tủ bếp inox là một trong những dòng sản phẩm chính của nội thất Viễn Đông. Nội Thất Viễn Đông sản xuất tủ bếp inox từ chất liệu inox cao cấp có độ bền cao, chống gỉ, chống mối mọt, chống nước, dễ lau chùi và đặc biệt là có đa dạng các kích thước khác nhau để phù hợp với không gian, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ.


    Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tủ bếp inox của Viễn Đông đều được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, lựa chọn với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng tân tiến, sang trọng, tiện ích và dễ sử dụng đảm bảo khâu sản xuất được thực hiện tỉ mỉ và chất lượng. Ngoài ra, khi làm tủ bếp inox Viễn Đông khách hàng sẽ được công ty đến tận nơi để khảo sát thực tế và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được mẫu tủ phù hợp với không gian bếp nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 626 295
    Email: lienheviendong@gmail.com
    Website: https://noithatviendong.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatviendong

    Gọi điện
    Nội Thất Viễn Đông
    Nội Thất Viễn Đông
    Nội Thất Viễn Đông
    Nội Thất Viễn Đông
  4. Top 4

    Công Ty Sunvie

    Gọi điện

    Công Ty Sunvie là một đơn vị chuyên phân phối tủ bếp inox uy tín tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp sản phẩm mà công ty còn tư vấn, thiết kế và sản xuất các thiết bị có trong nhà bếp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế và sản xuất các thiết bị inox, hiện nay công ty Sunvie đang sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với đội ngũ nhằm để ra những sản phẩm tốt và chất lượng nhất cho khách hàng từ khâu thiết kế cho đến khâu sản xuất.


    Tủ bếp inox Sunvie sử dụng inox 3 lớp tạo sự chắc chắn, tăng độ bền, chống vênh, chống mối hàn, mói mọt, chống mốc và chống nước. Đặc biệt, tủ bếp Sunvie còn được làm từ nguyên liệu inox có khả năng chống cháy, chống truyền nhiệt đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu, an toàn cho sức khỏe và góp phần bảo bảo vệ môi trường.


    Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu là một trong những tiêu chí hoạt động của công ty vì vậy mà mọi nguyên liệu sản xuất đều được lựa chọn từ chất liệu inox đạt chất lượng cao với quy trình sản xuất hiện đại, tối ưu cùng dây truyền sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản giúp tiến độ sản xuất đơn hàng cho khách hàng được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu C, C11/26 Khu đô thị GLEXIMCO Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 999 687
    Email: kinhdoanh@sunvie.vn
    Website: https://sunvie.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sunvievietnam

    Gọi điện
    Công Ty Sunvie
    Công Ty Sunvie
    Công Ty Sunvie
    Công Ty Sunvie
  5. Top 5

    Inox Trung Thành

    Gọi điện

    Inox Trung Thành là thương hiệu thuộc công ty Trung Thành thành lập năm 2004. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công nội thất inox. Trải qua 10 năm quá trình phát triển, inox Trung Thành ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường khi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, gia công và lắp đặt các sản phẩm về inox. Các sản phẩm inox của Trung Thành đều được cam kết và đản bảo sản xuất trong nhà máy tiên tiến, hiện đại để tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

    Inox Trung Thành có 3 dòng sản phẩm chính: tủ bếp inox cánh gỗ, tủ bếp inox cánh màu và tủ bếp inox cánh nhựa. Để đem đến sự hài lòng cho khách hàng, sản phẩm tủ bếp inox của Thung Thành luôn đa dạng về mẫu mã, sáng tạo và có tính thẩm mỹ cao.


    Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu inox chất lượng cao với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống mối mọt và chống nước. Đặc biệt, khi làm tủ bếp inox Trung Thành khách hàng sẽ được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và một đội ngũ nhân viên lắp đặt có tay nghề tốt hỗ trợ 100% miễn phí để đảm bảo màg đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Inox Trung Thành cũng cam kết sẽ bảo hành và bảo trì chính hãng trong vòng 2 năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 992 679 & 0932 258 679
    Email: inoxtrungthanh@gmail.com
    Website: https://inoxtrungthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/sanphaminoxtrungthanh

    Gọi điện
    Inox Trung Thành
    Inox Trung Thành
    Inox Trung Thành
    Inox Trung Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy