Top 6 Địa chỉ thuê lều cắm trại giá rẻ, uy tín nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Kamp.vn
  2. Top 2 HiCamping
  3. Top 3 Hành Trang Phượt
  4. Top 4 Shop Lều
  5. Top 5 Mila Camp
  6. Top 6 LiRi Tour

Top 6 Địa chỉ thuê lều cắm trại giá rẻ, uy tín nhất tại TP. HCM

Sunny Day 38 0 Báo lỗi

Nhu cầu cắm trại ngày càng gia tăng khiến thị trường xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê lều cắm trại. Bên cạnh đó, chính sự đa dạng này dẫn đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kamp.vn

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm một đơn vị cho thuê lều trại ở TPHCM? Bạn khao khát tận hưởng chuyến đi xa để tự giải phóng bản thân mình? Bạn mong muốn chuẩn bị hành trang thật kỹ lưỡng cho bản thân trước khi lên đường? Dịch vụ cho thuê lều cắm trại tại cửa hàng Kamp.vn chắc chắn là giải pháp lý tưởng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Kamp.vn xin cam kết:

    • Thủ tục cho thuê lều cắm trại nhanh chóng, khách hàng có thể nhận mà không cần để lại quá nhiều giấy tờ cá nhân
    • Các loại lều cắm trại do chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng. Chúng tôi chỉ sử dụng loại lều 2 lớp, thiết kế khung xương lều chắc chắn, sử dụng chất liệu Polyester PU cao cấp 3000mm
    • Lều có khả năng chống mưa, chống nắng hiệu quả. Thiết kế 2 lớp còn có khả năng kháng các loại côn trùng độc hại
    • Đảm bảo lều cắm trại luôn sạch sẽ khi bàn giao. Kiểm tra kỹ lưỡng đầy đủ sản phẩm khi giao cho khách hàng
    • Khách hàng được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng lều trại, các thiết bị khi bàn giao
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình năng động, sẵn sàng báo giá nhanh chóng. Giúp giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.

    Kamp.vn chuyên cung cấp các sản phẩm lều cắm trại như:

    • Lều cắm trại 2 người
    • Lều cắm trại 4 người
    • Lều Mông Cổ 4 người
    • Lều cắm trại 6 người
    • Lều cắm trại 10 – 12 người
    • Lều cắm trại 14 – 16 người
    • Lều cắm trại Eureka
    • Lều cắm trại chữ A
    • Lều Naturehike
    • Lều thay quần áo

    Ngoài ra, Kamp.vn còn hỗ trợ thêm các phụ kiện cắm trại khác nhằm tăng sự hoàn hảo cho chuyến đi chẳng hạn: Bàn ghế dã ngoại, ấm đun sôi nước, bếp nấu, đèn pin, tấm ngủ, đệp lót, bạt sinh hoạt, bộ đàm, bộ xoong nồi, bùi nhùi chụp ảnh, camera hành trình, đèn bão, đèn đội đầu và hàng trăm thứ phụ kiện khác không thể kể xiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47/2/12B Bùi Đình Tuý, P. 24, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 558 799
    Email: Kamp.vn@gmail.com
    Website: https://kamp.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kamp.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kamp.vn
    Kamp.vn
    Kamp.vn
    Kamp.vn

  2. Top 2

    HiCamping

    Gọi điện

    Lều trại là một vật dụng không thể thiếu cho một chuyến đi dã ngoại. Khi có lều trại các thành viên có không gian để nghỉ ngơi, thư giãn và có thể ngủ qua đêm tại lều. Đặc biệt, trong những lúc thời tiết nắng mưa bất chợt thì đều là vật dụng thực sự cần thiết. Nếu nhóm của bạn chỉ chọn dã ngoại trong một ngày thì có thể lựa chọn tấm tăng sẽ dễ dàng di chuyển. Khi lựa chọn mua hoặc thuê lều trại thì bạn cần nắm chắc số lượng người trong nhóm để lựa chọn lều có kích thước phù hợp. Đặc biệt, khi cắm trại qua đêm thì bạn phải cân nhắc lựa chọn lều đủ lớn để nghỉ ngơi thoải mái hơn. Hiểu được nhu cầu lớn này, đơn vị HiCamping được thành lập tại TP. HCM đem đến những chiếc lều trại với nhiều kích cỡ khác nhau.


    Kể từ khi thành lập đến nay, HiCamping đã và đang cung cấp thiết bị cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong việc tổ chức thành công các chương trình hội chợ, triển lãm, cắm trại, sinh nhật, party cũng như các sự kiện lớn phục vụ hàng ngàn khách. Các sản phẩm lều trại của HiCamping đều là những sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, trường học, cá nhân về lĩnh vực tổ chức chương trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94/33 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 757 440 & 0906 414 150
    Email: chuyenchothued3@gmail.com
    Website: https://leutrai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shop.chuyenchothue

    Gọi điện
    HiCamping
    HiCamping
    HiCamping
    HiCamping
  3. Top 3

    Hành Trang Phượt

    Gọi điện

    Cho thuê lều cắm trại tại Hành Trang Phượt là dịch vụ cho thuê lều cắm trại tốt và đa dạng nhất thành phố Hồ Chí Minh với những mẫu lều cắm trại chất lượng nhất. Hành Trang Phượt là địa điểm chuyên bán và Chuyên cho thuê lều cắm trại, lều phượt với nhiều kích cỡ đa dạng như: lều 2, 4, 6, 12 người. Với thiết kế có thể gấp gọn, rất tiện dụng khi mang đi xa.


    Hành Trang Phượt đủ khả năng đáp ứng tất tần tận mọi yêu cầu thuê mướn của khách hàng, chúng tôi không hạn chế số lượng nhiều hay ít. Đặc biệt nhờ hệ thống xe chuyên chở đa dạng nên dù khách hàng sinh sống ở bất cứ đâu cũng đừng ngại liên hệ thuê lều, công ty Hành Trang Phượt đều cam kết hỗ trợ giao lều tận nơi, không bao giờ chậm trễ làm ảnh hưởng cuộc vui của khách hàng.


    Bên cạnh cho thuê lều riêng lẻ, Hành Trang Phượt còn hỗ trợ gói combo với đầy đủ các món đồ phụ kiện đi kèm thủ tục cho thuê lều cực kỳ đơn giản, không rườm rà, không phải để lại nhiều loại giấy tờ tùy thân phức tạp. Ngoài ra, nếu bạn chưa trang bị kiến thức cắm trại đúng chuẩn, có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ, họ sẽ tiết lộ kinh nghiệm dã ngoại tuyệt vời cho khách hàng tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẽm chùa Quan Âm, 230/14 Phan Văn Trị, Ni Tự, P. 11, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 784 707
    Email: Thienphuclam.event@gmail.com
    Website: https://thueleugiare.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hành Trang Phượt
    Hành Trang Phượt
    Hành Trang Phượt
    Hành Trang Phượt
  4. Top 4

    Shop Lều

    Gọi điện

    Shop Lều là một trong những cửa hàng cung cấp, bán và cho thuê lều uy tín tại TP. HCM. Khách hàng có thể lựa chọn thuê các loại lều theo mục đích sử dụng như lều cắm trại, lều du lịch, lều phượt, lều trại dã ngoại, lều chụp ảnh, các loại lều dành cho trẻ em. Shop không chỉ cung cấp nhiều loại lều cắm trại cho dân dã ngoại, du lịch mà còn là đối tác chuyên cung cấp số lượng lớn lều trại, túi ngủ cho nhiều đơn vị.


    Ưu điểm của các dịch vụ ở đây là đa dạng các sản phẩm cho thuê số lượng lớn phục vụ nhu cầu cắm trại, dã ngoại của gia đình, nhóm bạn, công ty với quy mô lớn. Chất lượng cho thuê lều được đảm bảo và luôn được vệ sinh, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách. Dụng cụ cho thuê ở đây luôn có chất lượng tốt, dễ sử dụng có kèm theo hướng dẫn. Thiết kế có thể gập lại rất tiện lợi khi mang ra ngoài, lều rất dễ dựng, rất chắc chắn và an toàn. Lấy “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiện đại” làm phương châm hoạt động, shop thường xuyên cập nhật trang thiết bị để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Shop Lều mong muốn khách hàng của mình có những sản phẩm tốt nhất khi di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường 3, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 684 657
    Website: https://shopleu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopleucamtrai/
    Gọi điện
    Shop Lều
    Shop Lều
    Shop Lều
    Shop Lều
  5. Top 5

    Mila Camp

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu thuê lều cắm trại và đồ cắm trại thì Mila Camp sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    Ưu điểm của cửa hàng là tất cả lều cắm trại đều được làm bằng chất liệu lều 2 lớp chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng, khung lều chắc chắn, vải polyester 3000mm PU chống mưa tốt, lưới chống côn trùng 1 lớp và vải chống mưa 1 lớp cho cửa đôi. Lều cắm trại luôn được vệ sinh sạch sẽ, mọi linh kiện được kiểm tra kỹ lưỡng và gấp gọn trước khi cho thuê. Lều ở đây luôn bao gồm một tấm nệm cách nhiệt để giúp bạn ngủ trong lều êm ái và ấm áp hơn, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi cắm trại. Mỗi loại hình cho thuê đều có hướng dẫn cụ thể giúp bạn xem và thực hành dựng lều trước chuyến đi của mình.


    Ngoài dịch vụ cho thuê lều, ở đây còn cung cấp các phụ kiện cắm trại khác phục vụ nhu cầu du lịch dã ngoại như: bếp, đồ dùng nấu ăn, ghế ngồi, bàn ghế gấp, võng, đèn, thảm, túi ngủ…. Mila Camp là một trong những địa chỉ cho thuê lều cắm trại TP. HCM mà các bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đường số 9, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0923 477 774
    Website: https://milacamp.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/milacamp.vn
    Gọi điện
    Mila Camp
    Mila Camp
    Mila Camp
    Mila Camp
  6. Top 6

    LiRi Tour

    Gọi điện

    LiRi Tour đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của những ai yêu thích du lịch và khám phá, chuyên cung cấp các loại lều cắm trại, lều phượt đa dạng như: Lều 2 người, lều 4 người, lều 6 người, lều 12 người. Tất cả lều trại đều đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng cao như: Naturehike Outdoors, Fire-maple, Camping Moon, Trackman…

    Tất cả các sản phẩm lều đều có thiết kế 2 lớp và được làm từ chất liệu Polyester 190 PU, chống thấm nước trong thời gian dài, bảo vệ bạn trong thời tiết mưa gió, đảm bảo cho du khách được nghỉ ngơi thoải mái và an toàn.. luôn lựa chọn cẩn thận 100% thương hiệu và nhà cung cấp, sản phẩm được sử dụng được kiểm chứng thường xuyên. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng lều và thiết bị khi bàn giao. LiRi Tour đảm bảo lều cắm trại luôn sạch sẽ khi giao cho khách. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng khi giao cho khách hàng. Đặc biệt, thủ tục thuê lều nhanh chóng, thoải mái, khách hàng có thể nhận hàng trước. Chi phí thuê vật dụng tại đây rất hợp lý, bảng giá rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/3/8 Đường 40, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0344 100 218
    Website: https://liricamping.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LiRiSt0re
    Gọi điện
    LiRi Tour
    LiRi Tour
    LiRi Tour
    LiRi Tour



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy