Top 5 Địa chỉ mua dụng cụ đan, móc len uy tín nhất tại Tp.HCM

  1. Top 1 Hoa tay Handmade
  2. Top 2 Thỏ Handmade
  3. Top 3 Len nhập Sài Gòn
  4. Top 4 Len sợi Phi Phụng
  5. Top 5 Len sợi Liên Hồ

Top 5 Địa chỉ mua dụng cụ đan, móc len uy tín nhất tại Tp.HCM

Phương Kem 540 0 Báo lỗi

Đan len là một trong những tay nghề thủ công cần rất nhiều kỹ thuật nâng cao. Bạn đang tìm hiểu về bộ môn đan len này thì chắc chắn không thể bỏ qua những dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa tay Handmade

    Gọi điện

    Một thế giới đa dạng về chủng loại, chất liệu, màu sắc, mẫu mã các sản phẩm len cùng với dụng cụ đan móc, Hoa tay Handmade sẽ không làm bạn thất vọng khi đến cửa hàng mua sắm.


    Tại Hoa tay Handmade có bán các loại len sợi, len cuộn, sản phẩm từ len cũng như nguyên vật liệu, dụng cụ đan móc len, cũng như đồ dùng làm đồ handmade thỏa mái cho các bạn lựa chọn.


    Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, đẹp và phù hợp với nhu cầu của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/21 Đường số 7, Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: 0908 187 389 & 0938 204 488
    Email: hoatay@hoatay.vn
    Website: https://hoatay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatay.handmade

    Gọi điện
    Hoa tay Handmade
    Hoa tay Handmade
    Hoa tay Handmade
    Hoa tay Handmade

  2. Top 2

    Thỏ Handmade

    Thỏ Handmade là tập hợp những người trẻ nhưng có nhiệt huyết và tình yêu đối với Handmade, xuất phát điểm từ những ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Ban đầu Thỏ Handmade cũng vì yêu thích mà tìm tòi học hỏi, và thật tuyệt vời khi có thể làm được hoàn chỉnh những món đồ đầu tiên để tặng cho bạn bè người thân, và dần phát triển mỗi ngày. Hiện tại Thỏ Handmade là cửa hàng bán len sợi, đồ dùng đan móc tại Tp HCM.


    Do tự tay làm ra những sản phẩm, nên nguyên liệu len sợi tại shop đều là hàng hóa chất lượng cao, an toàn, phù hợp với người dùng. Đi đôi với việc bán len sợi nguyên liệu về đan móc cho mọi người có đam mê, Shop còn trực tiếp làm ra rất nhiều sản phẩm và đang hướng phát triển thành local brand chất lượng cao tại Việt Nam.


    Bên cạnh đó Thỏ Handmade còn là nơi để truyền tải thông điệp ý nghĩa của Handmade nói chung và nghệ thuật đan móc len nói riêng đến mọi người. Thỏ Handmade cố gắng để mọi người hiểu hơn về nghệ thuật đan móc, tạo ra nhiều video hướng dẫn về đan móc, để phát triển cộng đồng ngày càng vững mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302/32/1 đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 084 678 77 88

    Email: info@thohandmade.com
    Website: https://thohandmade.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thohandmade

    Thỏ Handmade
    Thỏ Handmade
    Thỏ Handmade
    Thỏ Handmade
  3. Top 3

    Len nhập Sài Gòn

    Một địa chỉ mua dụng cụ đan móc len tại TPHCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn nữa là Len nhập Sài Gòn. Như cái tên của cửa hàng, bạn cũng đã có thể hình dung được đây là một shop chuyên bán, cung cấp các loại len nhập khẩu. Len nhập Sài Gòn chuyên order len sợi và dụng cụ đan móc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, UK, Đức, Nhật, v.v. Bạn chắc chắn yên tâm về nguồn gốc của chúng, đảm bảo là hàng chính hãng.


    Ở đây các dòng len sợi, len cuộn với đa dạng loại, cũng như màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn để tạo ra sản phẩm ưng ý cho mình. Các dòng sản phẩm được nhập khá mới, các màu sắc rất bắt mắt, rất dễ để bạn phối màu. Hơn thế, cửa hàng luôn không ngừng tìm kiếm đổi mới và nhập khẩu những dụng cụ đan móc len uy tín, chất lượng cao cho khách hàng, đặc biệt phải nhắc đến nhất là các bộ kim đan, kim móc, của các hãng nổi tiếng, chất lượng thì còn gì phải bàn cãi, cầm những sản phẩm này thì không gây đau, mỏi tay nhiều trong quá trình đan móc, đem đến cho chúng ta một cảm giác thoải mái hơn.


    Và nếu đến với shop, bạn sẽ có cơ hội được học tập các kinh nghiệm quý báu được chia sẻ thường xuyên, và shop còn tổ chức các khóa học bổ ích về đan móc len cho các sản phẩm rắc rối, phức tạp nữa đấy. Còn ngại gì nữa mà không tham gia, và theo dõi Len Nhập Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tp.HCM
    Điện thoại: 0965 551 5 00
    Email: lennhapsg@gmail.com
    Website: https://lennhapsaigon.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/lennhapsaigon?locale=vi_VN

    Len nhập Sài Gòn
    Len nhập Sài Gòn
    Len nhập Sài Gòn
    Len nhập Sài Gòn
  4. Top 4

    Len sợi Phi Phụng

    Gọi điện

    Một trong những shop bán dụng cụ đan, móc len ở TPHCM tốt nhất với đa dạng các loại dụng cụ chính là Len sợi Phi Phụng. Tại cửa hàng này bạn có thể tha hồ lựa chọn mua dụng cụ đan móc len mà không cần phải lo lắng suy nghĩ về nguồn gốc, chất lượng. Nơi đây, các sản phẩm đều được gắn mác nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, các loại len cũng cực kì đa dạng cho các tín đồ mê đan móc.


    Cửa hàng bán rất nhiều loại len, đặc biệt có dòng len nhiều màu, thích hợp cho các bạn muốn tìm đan móc một sản phẩm len có nhiều màu sắc, có đủ các loại len nội địa và len nhập chất lượng cao. Về vấn đề giá cả bạn không cần phải lo lắng, vì các dụng cụ đan móc len ở đây nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ phía các khách hàng. Rất nhiều phân khúc giá để bạn dễ lựa chọn tùy thuộc vào tài chính, mục đích sử dụng, chỉ cần có trong tay với khoảng vài chục nghìn bạn đã có thể sở hữu cho mình một dụng cụ đan móc len tốt rồi.


    Ngoài ra, với những bạn chỉ vừa mới tìm hiểu về đan móc len, mới tập tành và còn nhiều điều chưa rõ, bạn có thể tham khảo ý kiến của các nhân viên tại đây, những người nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm về đan móc sẽ tận tình hướng dẫn các bạn một các cụ thể và chi tiết nhất để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua dụng cụ đan móc len phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324A/4 Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 040 324
    Fanpage: https://www.facebook.com/lensoiphiphung?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Len sợi Phi Phụng
    Len sợi Phi Phụng
    Len sợi Phi Phụng
    Len sợi Phi Phụng
  5. Top 5

    Len sợi Liên Hồ

    Gọi điện

    Thời đại công nghiệp như hiện nay, nhưng vẫn có những thị trường ngách cho các sản phẩm thủ công, trong đó bao gồm sản phẩm đan móc len sợi. Shop Len Sợi Liên Hồ chính thức bước vào hoạt động kinh doanh được 4 năm. Tất cả sản phẩm được đăng bán tại Len Sợi Liên Hồ, đều được shop kiểm duyệt rõ ràng nguồn gốc xuất xứ… và chất lượng sản phẩm trước khi đăng bán.


    Shop Liên Hồ Len Sợi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng:

    • Len sợi đủ loại
    • Dụng cụ kim đan móc len.
    • Phụ kiện làm túi xách.
    • Phụ liệu làm thú nhồi bông bằng len sợi
    • Phụ liệu trang trí đồ handmade.


    Shop Len Sợi Liên Hồ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Shop Len Sợi Liên Hồ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình shop hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của tất cả quý khách trong thời gian tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 đường số 4, KP3, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Khu Nam Hùng Vương, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 295 038

    Email: lienhocam80@gmail.com
    Website: https://www.lensoilienho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lensoilienho/?

    Gọi điện
    Len sợi Liên Hồ
    Len sợi Liên Hồ
    Len sợi Liên Hồ
    Len sợi Liên Hồ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy