Top 6 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất huyện Lâm Hà, Lâm Đồng

  1. Top 1 Tuấn Chi bridal
  2. Top 2 Studio Xuân Nguyễn
  3. Top 3 Voly Makeup Academy
  4. Top 4 Son Wedding
  5. Top 5 Áo cưới Huyền Trang
  6. Top 6 Gấm Wedding

Top 6 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất huyện Lâm Hà, Lâm Đồng

Kiều Vui Nguyễn 311 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến ngày cưới, yếu tố quan trọng nhất, được quan tâm và để mắt đến nhiều nhất, chính là chiếc váy cưới. Chiếc váy cưới không chỉ là linh hồn của buổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuấn Chi bridal

    Gọi điện

    Tuấn Chi bridal là một địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin của mình khi nhắc đến dịch vụ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng. Tại Tuấn Chi bridal, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các mẫu mã váy cưới với màu sắc và kiểu dáng phong phú, quyến rũ, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.


    Các mẫu váy cưới tại cửa hàng hấp dẫn nhiều cô dâu không chỉ bởi mẫu mã thịnh hàng, hiện đại, sang trọng, mà còn bởi form dáng váy rất vừa vặn, khi diện lên sẽ tôn đường những đường nét quyến rũ nhất của cô dâu. Bên cạnh đó, chất liệu váy cưới cũng được đầu tư kĩ càng, cho nên khi cô dâu mặc vào sẽ có được cảm giác thoải mái nhất.


    Tuấn Chi bridal liên tục cập nhật các mẫu váy cưới mới, đang nằm trong xu hướng. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng vô cùng tận tâm và vui vẻ, luôn niềm nở tư vấn, giúp đỡ khách hàng lựa chọn váy cưới.


    Không những thế, cửa hàng được lòng nhiều khách hàng bởi có hẳn bảng chi phí cho thuê váy cưới cụ thể, rõ ràng, chi tiết để vừa tạo được sự tiện lợi cho khách hàng trong việc cân nhắc chiếc váy nào có mức chi phí hợp với túi tiền của mình, vừa tạo được sự minh bạch, rõ ràng về chi phí, tránh sự cố phát sinh về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sát cổng chính Giáo Xứ Lán Tranh, Tân Hà, Lâm Hà, Lâm Ðồng

    Điện thoại: 024 2348 3999 & 0888 696 888

    Email: tuanchi149@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TUANCHIBRIDALDALAT/

    Gọi điện
    Tuấn Chi bridal
    Tuấn Chi bridal
    Tuấn Chi bridal
    Tuấn Chi bridal

  2. Top 2

    Studio Xuân Nguyễn

    Gọi điện

    Studio Xuân Nguyễn là một trong những studio cung cấp rất nhiều dịch vụ cưới hỏi cho khách hàng, như: cho thuê váy cưới, áo dài cưới; chụp ảnh cưới, lễ hỏi,... chất lượng và uy tín tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Studio sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn và thẩm mỹ tốt, sẽ là những người đáng tin cậy, giúp đỡ bạn trong việc lựa chọn ra chiếc váy cưới hoàn hảo.


    Tại Studio Xuân Nguyễn, bạn sẽ tìm thấy vô vàn các phong cách váy cưới, từ truyền thống cho tới hiện đại, từ váy xòe công chúa cho tới váy quý cô thanh lịch. Đặc biệt, các mẫu váy tại studio được đặc biệt chú trọng vào các chi tiết như tay áo pha lê, kim tuyến, hoa,... Các chi tiết này, đa phần được làm từ chất liệu organza và chiffon cắt nhỏ tỉ mỉ, thể hiện kĩ thuật couture,... tạo nên vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp nhất cho các cô dâu vào ngày cưới.


    Studio Xuân Nguyễn luôn đón đầu xu thế, nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang cưới mới nhất. Studio liên tục cập nhật nhiều mẫu mã đẹp với số lượng lớn, nhằm phục đáp ứng khách hàng kịp thời. Bên cạnh đó, studio cũng rất cẩn thận, sẽ soát lỗi và làm sạch những chiếc váy cưới trước khi trao tay khách hàng. Điểm quan trọng là dịch vụ tại đây rất chu đáo và đầy đủ, mọi chi phí đều ở mức hợp lí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố Sơn Hà, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Ðồng

      Điện thoại: 0384 995 345 & 0345 636 544

      Fanpage: www.facebook.com/nghixuan.nguyen.75

      Gọi điện
      Studio Xuân Nguyễn
      Studio Xuân Nguyễn
      Studio Xuân Nguyễn
      Studio Xuân Nguyễn
    • Top 3

      Voly Makeup Academy

      Voly Makeup Academy là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng tốt được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Tại đây cung cấp các mẫu váy cưới sang trọng, đa dạng màu sắc, kích cỡ, chất vải mềm mịn, thông thoáng,... giúp mỗi cô dâu tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Cùng với đó, Voly Makeup Academy hết sức cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn trang phục, bất kì mẫu nào được treo lên kệ nhà đều mang một vẻ đẹp riêng, làm tôn lên được sự duyên dáng của các nàng dâu khi diện nó.


      Voly Makeup Academy luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất, mỗi chiếc váy cưới đều được hoàn thiện tỉ mỉ trong từng họa tiết độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cô dâu. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê váy cưới tại đây rất vừa túi tiền, chắc chắn bạn vừa có thể sở hữu được chiếc váy cưới vừa ý, vừa không phải đau đầu về chi phí.


      Các dịch vụ được cung cấp tại cửa hàng gồm: cho thuê váy cưới, vest, áo dài cô dâu, áo dài bưng quả; make up cô dâu lễ cưới, lễ ăn hỏi; chụp beauty, ngoại cảnh, đi tiệc, đi chơi; chụp ảnh, quay phim tiệc cưới, trọn gói album ngoại cảnh, đào tạo học viên make up cá nhân, chuyên nghiệp,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 140 Đồng Tâm, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0844 555 544

        Fanpage: www.facebook.com/vo.ly.54

        Voly Makeup Academy
        Voly Makeup Academy
        Voly Makeup Academy
        Voly Makeup Academy
      • Váy cưới là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong ngày trọng đại của cô dâu. Một chiếc váy cưới đẹp sẽ giúp cô dâu tự tin và tỏa sáng trong ngày cưới. Son Wedding là một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Với đa dạng mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, Son Wedding sẽ giúp cô dâu tìm được chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng và sở thích của bạn.


        Son Wedding
        sở hữu một kho váy cưới với hàng trăm mẫu mã khác nhau, từ váy cưới truyền thống đến váy cưới hiện đại, từ váy cưới xòe công chúa đến váy cưới đuôi cá. Các mẫu váy đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Các mẫu váy cưới tại Son Wedding đều được làm từ chất liệu cao cấp như ren, voan, chiffon,... đảm bảo mang đến cho cô dâu sự thoải mái và dễ chịu trong ngày cưới.



        Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Lâm Hà, Lâm Đồng thì Son Wedding là một lựa chọn hoàn hảo. Với đa dạng mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, Son Wedding sẽ giúp bạn tìm được chiếc váy cưới phù hợp nhất.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0966 766 822
        Email: sonwedding.92@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/son.wedding/
        Gọi điện
        Son Wedding
        Son Wedding
        Son Wedding
        Son Wedding
      • Áo cưới Huyền Trang là địa chỉ chuyên cho thuê các mẫu váy cưới đẹp, chất lượng với nhiều loại chất liệu, như: voan, ren, lụa, chiffon, satin, vải taffeta, trơn,… để các cô dâu có thật nhiều sự lựa chọn. Tại đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn để tìm ra mẫu váy cưới phù hợp nhất.


        Đến với Áo cưới Huyền Trang, chắc chắn bạn sẽ có được chiếc váy cưới hoàn tuyệt vời nhất, hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ, chất liệu váy, cho đến dáng váy. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ trên váy cũng được thêu đính cẩn thận, tỉ mỉ, tạo nên nét thẩm mỹ khó cưỡng cho từng chiếc váy cưới tại cửa hàng. Không những thế, Áo cưới Huyền Trang thường xuyên cập nhật những mẫu váy áo cưới mới nhất, thịnh hành nhất, bắt kịp xu hướng của giới thời trang áo cưới nhưng vẫn cung cấp mức chi phí cho thuê hợp lí nhất.


        Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cam kết rằng sẽ không có bất kì chi phí phát sinh nào trong quá trình bạn thuê váy cưới cho đến khi bạn hoàn trả váy cho cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 126 Hùng Vương, Gia Thạnh, TT. Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0986 720 319 & 0394 522 579

        Fanpage: www.facebook.com/aocuoihuyentrang.lh

        Gọi điện
        Áo cưới Huyền Trang
        Áo cưới Huyền Trang
        Áo cưới Huyền Trang
        Áo cưới Huyền Trang
      • Được khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp và trở thành tâm điểm trong ngày trọng đại của mình là điều mà người con gái nào cũng mơ ước. Nhưng làm sao để chọn được cho mình chiếc váy phù hợp nhất? Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy đến Gấm Wedding nhé.


        Hiện nay có rất nhiều sự phối hợp giữa các chất liệu váy cưới đẹp và ở Huy Gấm loại nào cũng có cả từ váy cưới công chúa lộng lẫy; váy đuôi cá quyến rũ, sang trọng; váy chữ A thanh lịch nhẹ nhàng đến váy cưới ngắn tiện lợi và hiện đại. Tùy vào dáng vóc của cô dâu sẽ có những chiếc váy phù hợp nhất. Bạn yên tâm, nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn trở nên lung linh nhất.


        Gấm Wedding cũng luôn luôn cập nhật những mẫu váy mới nhất để các cô gái có thể trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Ngoài ra cửa hàng còn nhận make up cô dâu và đào tạo học viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp, chất lượng tại Lâm Hà thì Gấm Wedding là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến cửa hàng để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tân Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0982 841 675 & 0974 299 803
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005128729162

        Gọi điện
        Gấm Wedding
        Gấm Wedding
        Gấm Wedding
        Gấm Wedding




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy