Top 8 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc cực hấp dẫn tại Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 6007 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc mang nét đẹp của sự hoà quyện màu sắc và gia vị, bạn đã trót lòng thương món ăn Hàn Quốc nào chưa? Món ăn Hàn hấp dẫn biết bao thực khách ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    K BBQ

    Gọi điện

    K BBQ trước tiên được biết đến là một quán nướng đông khách tại Vĩnh Phúc, trong thời gian hoạt động của mình, K BBQ còn thể hiện thành công cương vị của một quán ăn Hàn Quốc thơm ngon. Vì thế, nếu muốn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, bạn có thể trao niềm tin cho K BBQ. K BBQ có những set đồ nướng theo phong cách tẩm ướp gia vị của Hàn, vị thịt tươi ngọt hấp dẫn. Không những vậy, quán có nhiều món nóng của Hàn như có canh rong biển thanh dịu, có cơm trộn với đủ sắc màu và gia vị,...Khi chọn K BBQ bạn sẽ được ăn rất nhiều món ngon chuẩn vị Hàn, dường như những món truyền thông của đất này đều được hội tụ ở quán ăn này.


    Nếu như lâu rồi bạn chưa có dịp say cùng bạn bè thì ở K BBQ bạn hãy say cùng món ngon và rượu soju đúng điệu nhé. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tí đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc rất ưu ái nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Phú, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0969 632 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/KBBQVN
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      K BBQ có những set đồ nướng theo phong cách tẩm ướp gia vị của Hàn, vị thịt tươi ngọt hấp dẫn.
      K BBQ có những set đồ nướng theo phong cách tẩm ướp gia vị của Hàn, vị thịt tươi ngọt hấp dẫn.
      nếu muốn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, bạn có thể trao niềm tin cho K BBQ.
      nếu muốn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, bạn có thể trao niềm tin cho K BBQ.

    • Mì Cay - Lẩu Thái Susin tự hào là mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc tiên phong tạo nên cơn sốt cho giới trẻ tại Vĩnh Phúc. Tại đây bạn sẽ được chọn theo 7 cấp độ cay khác nhau vơi sợi mì Hàn Quốc chính hiệu cùng nước súp đậm đà thức ăn đầy ăm ắp. Với 7 cấp độ, Mì Cay - Lẩu Thái Susin có cấp độ 0 dành cho khách không ăn cay được, từ cấp độ 1 trở lên thì nước dùng trong mì chuyển màu đậm hơn do nhiều ớt hơn và cay hơn. Mì được đựng trong nồi đất cỡ nhỏ, khi đem ra nước dùng vẫn còn sôi sùng sục. Sợi mì dai, vàng óng, nước dùng cay nhưng vẫn đậm đà.


      Mì Cay - Lẩu Thái Susin được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là fan Hàn Quốc chọn làm điểm đến cuối tuần vì quán không chỉ nổi tiếng với món mì cay mà nó còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú bao gồm những món ngon nổi tiếng ở xứ sở kim chi như cơm cuộn, bánh gạo, cùng nước uống trà sữa và món ăn vặt xiên que. Hãy đến thưởng thức mì cay hương bị chuẩn Hàn tại Mì Cay - Lẩu Thái Susin, càng hít hà càng mê nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 184 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0914 263 939
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051032936462
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
        Gọi điện
        Mì Cay - Lẩu Thái Susin
        Mì Cay - Lẩu Thái Susin
        Mì Cay - Lẩu Thái Susin
        Mì Cay - Lẩu Thái Susin
      • Nhà hàng Doncook Vĩnh Phúc chính là địa điểm phù hợp cho những tín đồ đam mê các món nướng BBQ. Ngoài ra, Doncook còn có những món ăn đặc trưng Hàn quốc khác như: lẩu kim chi, hải sản hầm cay, thịt heo hấp cuộn rau xanh, ốc tươi trộn sốt mỳ, ba chỉ heo hầm kim chi, hải sản sốt, bạch tuộc xào cay, thịt heo xào cay, cơm trộn sò huyết, móng giò truyền thống,..mà Nhà hàng Doncook Vĩnh Phúc đem đến bữa ăn thêm sự hoàn hảo hơn cho thực khách.


        DONCOOK sử dụng phương pháp sơ chế và bảo quản đặc biệt (Ageing) được thực hiện bởi các chuyên gia để tạo nên hương vị thịt ngon nhất. Ngoài ra, tại đây cung cấp các món ăn Hàn Quốc mang thương hiệu “Yangpyeong” nổi tiếng số một với trên 110 nhà hàng tại Hàn Quốc. Cùng nhau thưởng thức 1 bữa ăn tại DONCOOK không chỉ ngon tuyệt đỉnh về hương vị mà còn đảm bảo về chất lượng của từng món ăn. Đồ ăn ngon thôi chưa đủ mà không gian của DONCOOK còn rất đa dạng đủ để phục vụ cho quân số khác nhau của từng nhóm bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Trần Phú, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0211 3852 668
        Fanpage: https://www.facebook.com/doncookvinhphuc/
        Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
        Nhà hàng Doncook Vĩnh Phúc - Lẩu nướng Hàn Quốc
        Nhà hàng Doncook Vĩnh Phúc - Lẩu nướng Hàn Quốc
        Nhà hàng Doncook Vĩnh Phúc - Lẩu nướng Hàn Quốc
        Nhà hàng Doncook Vĩnh Phúc - Lẩu nướng Hàn Quốc
      • Top 4

        Gogi House

        Gọi điện
        Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House Ninh Vĩnh Phúc bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House Vĩnh Phúc sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng...

        Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House Vĩnh Phúc thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên. Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn, các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Chu Văn An, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 021 1730 0968
        Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseVinhYen/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
      • Bulgogi-Buffet là một trong những nhà hàng buffet hải sản ngon bậc nhất Vĩnh Phúc mà bất cứ ai muốn thưởng thức hải sản cũng không thể bỏ lỡ. Đến với nhà hàng Chujang, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 100 món ngon từ hải sản tươi sống như tôm càng xanh, ghẹ, bề bề, cua, mực ống, bạch tuộc, ốc móng tay, hàu tươi, tu hài,... Bên cạnh đó, Bulgogi-Buffet còn phục vụ menu thịt gồm bò mỹ, úc, heo tươi, gà, ếch giúp bạn có thêm những bữa BBQ đủ đầy và ngon miệng. Gần 100 món ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau để nướng, lẩu. Tuyệt nhất là các món nhúng, nướng được làm đầy liên tục, nên bạn hoàn toàn chẳng phải lo lắng hay mất thời gian chờ đợi khi thưởng thức đồ ăn.

        Không gian của nhà hàng Bulgogi-Buffet thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng. Nhà hàng thích hợp cho những bữa tổ chức liên hoan, tụ họp, gặp gỡ giữa bạn bè, đồng nghiệp hay người thân. Từ chủ nhà hàng đến đầu bếp, nhân viên đều tận tâm, chu đáo phục vụ thực khác. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Bulgogi-Buffet và thưởng thức buffet đi nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cổng Ga, 152 Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0966 256 292
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
        Gọi điện
        Bulgogi-Buffet Nướng Lẩu Vĩnh Yên
        Bulgogi-Buffet Nướng Lẩu Vĩnh Yên
        Bulgogi-Buffet Nướng Lẩu Vĩnh Yên
        Bulgogi-Buffet Nướng Lẩu Vĩnh Yên
      • Top 6

        The King Bbq

        Gọi điện
        King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để khách lựa chọn món ăn. Các khách hàng có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet của King BBQ có hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn.

        King BBQ
        Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Với chi phí cố định, hợp lý, đây là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến, vì vậy hương vị món ăn ở đây mang nét độc đáo riêng mà không đâu có được.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 185 Lam Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0332 255 288
        Fanpage: https://www.facebook.com/thekingBBQ/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
        Gọi điện
        The King Bbq
        The King Bbq
      • Top 7

        K-Pub Vĩnh Yên

        K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. K-Pub là một nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu nướng trên bàn đá, hệt như trong phim Hàn. K-Pub, hiện đang có nhiều chi nhánh tại Vĩnh Phúc, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Không gian tại quán cũng thoáng nè. Đặc biệt buffet ở đây giá ổn, có thêm da heo rất ngon nha. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Thịt đậm đà và ngon. Có thêm các loại nước như trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon. Tráng miệng là kem cũng ngon luôn nha.

        Thịt nướng chính là món ăn linh hồn, ngon không bàn cãi của K - Pub. Ngoài ra, nhà hàng này còn có thêm một số món ăn nhẹ kiểu Hàn khác như miến xào, kimbap, bánh gạo,... Món ăn đậm đà vừa miệng, đúng điệu Hàn Quốc. Đặc biệt là kim chi, ăn giòn giòn cay cay, cực kỳ bắt vị cảm giác như đang thưởng thức món Hàn tại xứ kim chi thật vậy đấy. K-Pub cũng có nhiều mức giá buffet cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, trẻ em dưới 1m cũng được ăn miễn phí nữa đấy. Cuối tuần ghé K-Pub để tận hưởng bữa tiệc buffet hấp dẫn thôi nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0211 7303 686
        Fanpage: https://www.facebook.com/kpub.vinhyen/
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
        K-Pub Vĩnh Yên
        K-Pub Vĩnh Yên
        K-Pub Vĩnh Yên
        K-Pub Vĩnh Yên
      • Không khí lạnh đã về, quả là thích hợp cho một bữa BBQ nóng hổi, đúng không nào? Nếu như bạn ở Vĩnh Phúc thì có thể tìm đến địa chỉ món nướng hấp dẫn nổi tiếng có tên Sukii BBQ. Sukii BBQ là thương hiệu nướng lẩu với thực đơn phong phú và đa dạng các món ăn như: tôm sốt cay trứ danh, sườn sụn sốt BBQ đậm đà thơm ngon hay những chú hàu sốt phô mai béo ngậy. Ngoài ra, nơi đây còn có một không gian rộng rãi và ấm cúng cực kì phù hợp cho những bữa tiệc nhóm hay liên hoan cuối năm cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

        Chọn Sukii BBQ bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc nướng với lựa chọn đa dạng, nguyên liệu hảo hạng và ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. Vì thế, hãy rủ ngay bạn bè, gia đình và đồng nghiệp đến ngay Sukii BBQ với thực đơn phong phú nhiều món nướng lẩu hấp dẫn độc quyền cùng không gian rộng rãi thoáng mát và đầy đủ tiện nghi nhé. Một bữa ăn với tiệc nướng no say hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Lý Tự Trọng, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0987 813 668
        Email: sukiibbq@gmail.com
        Website: buffet.sukiibbq.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/sukiibbq
        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Thịt Nướng Sukii Bbq
        Nhà Hàng Thịt Nướng Sukii Bbq
        Nhà Hàng Thịt Nướng Sukii Bbq
        Nhà Hàng Thịt Nướng Sukii Bbq




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy