Top 3 Địa chỉ xay bột cho bé uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Xay bột trẻ em Thành Râu
  2. Top 2 Xay bột trẻ em Quân Béo
  3. Top 3 Cơ sở xay bột Thế Tính

Top 3 Địa chỉ xay bột cho bé uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Anh 5604 0 Báo lỗi

Con trẻ là tài sản vô giá của các bậc cha mẹ. Trong những tháng đầu đời, chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ cần phải được chú ý và cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Đặc ... xem thêm...

  1. Hơn 20 năm qua, các ông bà, bố mẹ khắp mọi miền gần xa luôn xem bột Thành Râu là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của con trẻ. Thương hiệu Thành Râu đã vươn tầm quốc tế, được trao cúp vàng và xếp vào Top 10 sản phẩm của trẻ em hội nhập WTO.


    Thành Râu là người đầu tiên xay bột trẻ em ở phố Châu Long (Hà Nội). Ông Thành rất chịu khó đọc sách, đặc biệt là những loại sách liên quan đến dinh dưỡng. Sau đó, ông nhờ bạn bè quen làm ở phòng sinh hóa các bệnh viện, kiểm tra hàm lượng dinh dưỡng trong từng loại ngũ cốc có được đúng như trong sách ghi không, rồi tự mày mò nghiên cứu để tìm ra một tỷ lệ dinh dưỡng của các loại ngũ cốc trong một cân bột sao cho thật phù hợp với trẻ em Việt Nam.


    Không những thế, ông Thành còn tham khảo kinh nghiệm của các bác nông dân để học cách lựa chọn nguyên liệu cho thật chuẩn. Sau đó tự mình lặn lội đến từng vùng trồng cây lương thực ở các tỉnh lân cận Hà Nội để đặt mua nguyên liệu. Yêu cầu của Thành đối với các nông dân là họ không được dùng bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào đối với các loại đỗ, đậu, sen….giá bao nhiêu cũng được, không quan trọng. Chính vì sự lựa chọn khắt khe này mà cửa hàng xay bột của “Thành râu” lúc nào cũng nườm nượp người dừng xe. Nhiều chủ xay bột trẻ em ở đất Hà thành nghe tiếng cũng tìm đến mua để mong tìm ra bí quyết của Thành Râu.

    Ngoài ra, Bột trẻ em của Thành Râu còn “không giống ai” ở chỗ, máy xay bột ông Thành tự thiết kế: chỉ đổ gạo vào xay một lần, không cần xây lần thứ hai mà bột vẫn mịn tay. Đến với Xay bột trẻ em Thành Râu bạn luôn yên tâm về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Thành Râu đáp ứng bột cho trẻ em mọi lứa tuổi, mọi ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 279 Xã Đàn - Đường Kim Liên Mới, Đống Đa, Hà Nội - 024 2214 4099
    • 52A Châu Long (Cạnh trường Việt Nam - Cuba), Ba Đình, Hà Nội - 024 3716 4423
    • 101 Phan Văn Trường (Phía phố Hoàng Quốc Việt), Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2242 0750

      Điện thoại: 0911 998 555
      Email: success_594@yahoo.com.vn
      Website: www.thanhrau.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/botchaothanhrau
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

      Gọi điện
      Bột Thành Râu
      Bột Thành Râu
      Trụ sở chính của xay bột trẻ em Thành Râu
      Trụ sở chính của xay bột trẻ em Thành Râu

    • Đây là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp bột ăn dặm cho các bé uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà mẹ và đặc biệt là bé con nhà mình nữa chứ!


      Quân Béo, thương hiệu trên 15 năm kinh doanh, phân phối bột ngũ cốc cao cấp hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đã đạt được nhiều cúp vàng, danh hiệu, chứng nhận của bộ y tế️. Các sản phẩm của Quân béo đều được đăng kiểm, đóng gói bao bì đầy đủ. Với dây truyền chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hứa hẹn Quân béo sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình nuôi con vô cùng vất vả của các mẹ.

      Xay bột trẻ em Quân Béo, chuyên kinh doanh, phân phối các sản phẩm bột ngũ cốc, bột trẻ em, bột ăn dặm chất lượng cao bằng tỉ lệ thành phần, cách chọn lọc, rang, chế biến gia truyền. Là sản phẩm quen thuộc không thể thiếu của người dân phố cổ Châu Long từ những năm 98, 99 Giờ đây chất lượng Bột dinh dưỡng trẻ em Quân Béo ngày càng được khẳng định và được sự tin dùng, đánh giá cao của khách hàng. Các mẹ có thể mua bột xay trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua bột thành phẩm đã được đóng gói. Khàng có thể tham khảo giá trực tiếp trên website của cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 50, Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.
      Điện thoại: 0972 382 203

      Email: botngucocquanbeo@gmail.com

      Website: www.botquanbeo.vn
      Fanpage: www.facebook.com/botngucocquanbeo/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

      Gọi điện
      Bột trẻ em Quân Béo
      Bột trẻ em Quân Béo
      Bột trẻ em Quân Béo
      Bột trẻ em Quân Béo
    • Với kinh nghiệm hơn 30 năm. Bột ăn dặm dinh dưỡng cho trẻ em Thế Tính được pha chế từ các hạt ngũ cốc tự nhiên gồm: đậu xanh, hạt sen , ý dĩ, đậu tương, đậu hà lan, hạnh nhân, óc chó, gạo tám, gạo nếp...Bột Thế Tính là nguồn thức ăn dinh dưỡng cho trẻ em, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, đạm thực vật, chất xơ, canxi, chất omega -3...giúp trẻ phát triển tốt về thể chất và trí não. Bột chứa chất xơ nên phòng chống táo bón rất hiệu quả. Chống còi xương, phát triển cân đối cho trẻ...


      Cơ sở xay bột Thế Tính chuyên cung cấp:

      • Bột ăn dặm dinh dưỡng cho trẻ em.
      • Cháo gạo vỡ dinh dưỡng cho trẻ em.
      • Nhận xay bột làm hàng, cháo làm hàng, rang và sấy các loại hạt,...

      Cơ sở xay bột Thế Tính là cơ sở xay bột cho trẻ em uy tính, chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm cùng với máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể xay trực tiếp bột tại cửa hàng hoặc mua gói sẵn tiện lợi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 41 Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 0974 770 588
      • 136 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội - 0987 532 786

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063938179378

      Giờ mở cửa: 6:00 - 18:30

      Gọi điện
      Cơ sở xay bột Thế Tính
      Cơ sở xay bột Thế Tính
      Sản phẩm xay bột Thế Tính
      Sản phẩm xay bột Thế Tính




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy