Top 13 Địa chỉ xem bói ở Hà Nội được nhiều người tìm đến nhất

Thương Tuyết 192897 19 Báo lỗi

Nhu cầu dự đoán về tương lai là nhu cầu thực tế của con người. Vì không biết tương lai điều gì sẽ xảy ra, nên nhiều người đã tìm đến tử vi, bói toán với mong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Xuân

    Đi theo quốc lộ 3 hướng từ Hà Nội sang, đến trạm traffic lights Ngã tư Biến thế thì rẽ trái. Đi 1 đoạn khoảng 30m rồi rẽ vào ngõ nhỏ đầu tiên bên trái khoảng 50 - 100m nhìn về bên trái là đến nhà cô. Cô xem bằng tiền, chỉ cần 10.000 đồng - 20.000 đồng và tờ tiền đã đó phải ở nhà bạn qua 1 đêm thì cô mới xem được.


    Cô chỉ cần nhìn vào từ tiền của bạn mà phán thôi, cô xem khá chuẩn nhất là cái khoản nhà đất thì cứ như người trong nhà mình vậy… Bạn nào mà có ý định đi xem thì cứ thử 1 lần cho biết nhé. Và phải thành tâm đi từ nhà sang đó luôn, chứ đừng kiểu tạt ngang là cô cũng mắng mà đuổi về thẳng đấy nhé.


    Địa chỉ: Ngã tư Thị trấn Đông Anh, HN

    Điện thoại: 0912788586

    Bói toán không hề xấu, chỉ những con người hám lợi dựa vào đó kiếm lợi mới xấu
    Bói toán không hề xấu, chỉ những con người hám lợi dựa vào đó kiếm lợi mới xấu
    Sỉ Xưởng Balo 2020-12-02 10:23:32
    Mẹ m xem bói hơn 20 năm. Mẹ m xem lá trầu, bàn tay, nét tướng, chân gà, tuổi, ngày tốt xấu... Xem k giới hạn câu hỏi ạ. Phí tùy tâm. Ngoài ra mẹ m còn cúng lễ nữa ạ. Mẹ m ở Dương Quảng Hàm- Cầu Giấy. Ai có nhu cầu gọi điện hoặc nhắn tin cho mình. 0942598262. Mình tên Ngoan
    Hoan Hoan 2018-05-28 15:49:11
    E muốn xem onl có ace nào biết ai xem ko mách dum e với

  2. Thầy xem tử vi, bài tây, xem tướng. Nghe mọi người nói thầy là người quản lý thiên giới,quản lý căn số toàn châu Á. Mọi người đến thầy sẽ xem ai căn số thì sẽ được gọi lên trước, thầy xem vào tùy duyên chứ không hẹn lịch trước.


    Thầy xem khá chuẩn về âm phần tổ tiên, đất cát, mồ mả và thầy còn chuyên bắt trùng tang. Thầy xem rất tỉ mỉ, cẩn thận mà không thầy nào có được, mọi người đến xem thì đặt lễ tùy vào tâm nhé.


    Địa chỉ: Số nhà 12E, ngõ 218, Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ
    Số điện thoại: 0984133133

    Sách tử vi tướng pháp
    Sách tử vi tướng pháp
  3. Không nằm ngoài danh sách này, cậu Vân cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem bói ở Hà Nội được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua. Cậu Vân được ăn lộc mẫu từ nằm 2003, chuyên xem về phần âm cực tốt, nhất là đất cát mồ mả, âm phần tổ tiên, đất bị động từ bao giờ vì sao cậu đều gọi rất rõ.


    Nói đến đền mẫu Thượng Ba Vì và đền Đá Thiên thì cậu Vân là 1 trong những người có công lớn xây dựng lên. Tính cậu rất tận tâm và dễ chịu, có điều cần hỏi bạn cứ hỏi, cậu sẽ trả lời tường tận chi tiết, có gì nói đó không hề giấu.

    Địa chỉ: Số nhà 43, ngõ 55, đường Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông (Gần trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW)

    Số điện thoại: 02438547667 & 0986669154

    Cậu Vân - địa chỉ xem bói ở Hà Nội được nhiều người tìm đến nhất
    Cậu Vân - địa chỉ xem bói ở Hà Nội được nhiều người tìm đến nhất
  4. Top 4

    Cô Thuý

    Cô Thúy xem từ 3h chiều cho đến đêm, cô xem bằng bài tây khá chuẩn, cô xem kỹ nên ngồi chờ hơi lâu nhưng đến lượt mình xem thì cảm giác thời gian trôi nhanh lắm nhé.


    Tính cô hơi đồng bóng, ưa nịnh, đừng ai có ý nói lại cô là cô đuổi về luôn đấy. Ở đây bạn đặt lễ tùy tâm, khoảng 50.000 đồng, 100.000 đồng hay 200.000 đồng tùy ý bạn nhé.


    Địa chỉ: 161 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Số điện thoại: 0948248886

    Xem bói thông qua những quân bài tây
    Xem bói thông qua những quân bài tây
  5. Đến đây bạn gọi là anh hay thầy đều được, anh xem bài tây, xem tay, xem tướng rất chuẩn. Anh rất dễ tính, có gì nói đó, nói thẳng, nói thật không giấu diếm, ai bắt buộc phải làm lễ thì anh mới nói, còn nếu đến xem bình thường anh không bắt làm lễ gì cả.


    Đặc biệt anh xem khá chuẩn tình duyên hay ai muốn phẫu thuật thẩm mỹ thì đến anh xem có làm được không, xem ngày nào làm được. Đến đây bạn đặt lễ tùy tâm nhé, nhưng thường thì mình thấy người ta hay đặt 100.000 đồng đến 200.000 đồng.


    Địa chỉ: 210 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, HN
    Số điện thoại: 0784999888

    Những đường nét trên bàn tay cũng nói lên vận mệnh của bạn
    Những đường nét trên bàn tay cũng nói lên vận mệnh của bạn
  6. Top 6

    Cô Hoa

    Cô bói bài, xem khá chuẩn, rất kỹ, tất cả những việc cô nói trong tháng đó đều xảy ra. Thường thì tai nạn, mất tiền nong, ốm đau, bị cảnh sát giao thông bắt sẽ sai khoảng 1 - 2 ngày gì đó vì theo tâm linh nếu để lộ thiên cơ quá nhiều cô sẽ bị trời phạt nên bạn cũng tự hiểu là trong mấy ngày đó nhé.


    Nhưng ngày nào cô phán có lộc là y rằng chuẩn ngày, có lộc đấy nhé. Cô còn hiền vs khá dễ tính, bói không doạ dẫm làm lễ này lễ nọ, và mỗi lần chỉ mất 30.000 đồng thôi nhé.

    Địa chỉ: Gần Chùa Nhị Châu, Liên Ninh, Thanh Trì, HN

    Vận mệnh của bạn được xem qua những quân bài Tây này
    Vận mệnh của bạn được xem qua những quân bài Tây này
  7. Ông xem tử vi, bạn cần có ngày tháng năm và giờ sinh chính xác, phải tự mình đi xem chứ không nhờ ai xem hộ được. Ông cầm lá số của mình lên nói số mình là số xuất ngoại dù không muốn đi nhưng vẫn phải đi, nói mình có làm nhà nước thì cũng sớm bỏ vì nói mình là con người của tự do không ngồi yên 1 chỗ được và thấy đúng không sai tý nào.


    Đặc biệt là ông không dọa dẫm và luôn nói những điều làm mình an lòng vững tâm. Ông Tâm Lập xem 1 lá là 200.000 đồng nhé.


    Địa chỉ: 38 Bia Bà, La Khê, Hà Đông, HN

    Xem bói tử vi
    Xem bói tử vi
  8. Nếu ở Gia Lâm thì chắc hẳn ai cũng biết thầy Lương vì thầy quá nổi tiếng. Đệ tử con nhang của thầy toàn quan chức giàu có, mỗi lần thầy hầu thì ô tô đỗ từ trên đê xuống đến tận Đền Ngọc. Khách xem thầy toàn khách VIP nên toàn đặt lễ 200.000 đồng đến 500.000 đồng trở lên, nhưng thầy rất tốt không đòi hỏi gì đâu, mọi người cứ tùy tâm thôi.


    Thầy xem rất chuẩn đọc vanh vách, có bà đi xem vừa bắt bài lên thầy nói là đang cặp với mấy thằng, rồi có 2 vợ chồng đi xem thầy nói ngay là anh chồng năm này cặp với ai, em mình thi cấp 3 ông phán đỗ 2 trường thì y rằng đỗ cả Kim Liên và Lương Thế Vinh.


    Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm, HN

    6 tháng những đường chỉ tay thay đổi 1 lần
    6 tháng những đường chỉ tay thay đổi 1 lần
  9. Mình theo cô cũng khá lâu rồi, tháng nào hầu như cũng xem vì cô xem những điều xảy ra trong tháng khá đúng, gia đình mình né được nhiều rủi ro cũng đều nhờ cô.


    Cô bốc bát hương thần tài nhà ai là nhà đấy có lộc, gia đình êm ấm, cô thương phụ nữ lắm, chồng mình trước hay nổi nóng cục tính sau khi bốc bát hương lại ngoan hẳn. Cô hay đi hầu nên bạn nào đến thì gọi cho cô trước nhé. Tùy tâm đặt lễ chứ cô không đòi hỏi nhé.

    Địa chỉ: Ngách 68, ngõ Chùa Liên Phái, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN
    Số điện thoại: 0989070339

    Hầu đồng
    Hầu đồng
  10. Cô xem theo tháng, nếu bạn muốn xem tháng thì nên đi từ mùng 1, mùng 2 âm, cô đọc cho từng ngày luôn, nếu có xê dịch thì chỉ là 1 đến 2 ngày chứ hầu như khá là chính xác. Cô có rất nhiều người xem nên các bạn lên sớm thì đỡ xếp hàng lâu. Với những bạn xem gia sự thì sau mùng 5 mới xem được còn xem hạn thì nên đến từ đầu tháng nhé. Ở cô đều đặt lễ tùy tâm và không phải mang theo gì đâu.


    Địa chỉ: Số 26, Ngách 124/73, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, HN

    Mọi người vây quanh xem lễ hầu
    Mọi người vây quanh xem lễ hầu
  11. Một ngày cô chỉ xem cho khoảng 6 người thôi, muốn xem thì phải gọi điện trước vào buổi sáng. Cô tốt với xem rất kĩ, cô theo Phật nên cũng hạn chế cúng bái.


    Mọi người có đến xem ở chỗ cô Hoa Hoàng thì nên đặt lễ nhiều, mặc dù cô không yêu cầu lễ nhiều đâu nhưng nên đặt nhiều vì cô hay đi từ thiện lắm.

    Địa chỉ: Cầu Giấy, HN

    Số điện thoại: 0932320188

    Vận mệnh do ta tự quyết định
    Vận mệnh do ta tự quyết định
  12. Thầy thờ Tứ phủ và xem bằng lá trầu. quả cau, bói bài, gọi hồn. Thầy xem rất chuẩn, thầy có tâm và giúp đỡ được rất nhiều người đặc biệt là các gia đình. Mọi người có đến xem ở chỗ thầy thì phải gọi điện hẹn lịch trước nhé vì thầy khá bận.


    Địa chỉ: Số 5 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

    Số điện thoại: 0902222692

    Sách dạy xem bói lá trầu
    Sách dạy xem bói lá trầu
  13. Gọi là thầy nhưng thực tế thầy không lập Điện cúng bái gì. Nếu bạn muốn đến xem ở chỗ thầy thì cứ gọi điện hẹn thầy trước. Thầy Châu chuyên xem tay, xem tướng và bói bài, đến xem thầy thì tiền lễ tùy tâm, thầy còn sẵn sàng xem miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.


    Thầy xem rất kỹ và nhiệt tình, thầy còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ thầy một lần rồi lại muốn quay lại.

    Địa chỉ: Khu chung cư Thành phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

    Số điện thoại: 0392050758

    Xem tướng dự đoán người có tài lãnh đạo
    Xem tướng dự đoán người có tài lãnh đạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy