Top 7 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Thuận

Ngô Thị Thanh Loan 441 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Xỏ khuyên có thể hiểu là nghệ thuật, một cách khẳng định con người bản thân chúng ta rõ ràng nhất. Và một khi tìm đến Style Ink Tattoo Studio, bạn sẽ tìm được nét nghệ thuật ấy thông qua những tác phẩm xỏ khuyên có thể nói là đẹp đẳng cấp.


    Style Ink Tattoo Studio sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có thể thực hiện xỏ lỗ ở mọi vị trí cơ thể như: thịt tai, vành tai, mày, môi, mũi, rốn, da (tay, quai xanh, hông,...), lưỡi, má lúm,... Và ở bất kỳ vị trí nào, Style Ink Tattoo Studio đều thực hiện theo một quy trình chuẩn an toàn.


    Dù là xỏ khuyên ở vị trí nào trên cơ thể thì bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Vì thế mọi trang bị và dụng cụ tại Style Ink Tattoo Studio đều đảm bảo đủ chất lượng để quá trình xỏ khuyên diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Mọi dụng cụ đều được khử trùng an toàn không gây nhiễm trùng cho khách hàng.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn thể hiện phong cách của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên cá tính, độc đáo hay những hình xăm đầy tính nghệ thuật thì đừng ngần ngại đến với Style Ink Tattoo Studio. Với những thế mạnh sẵn có, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487/31 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0813 792 579
    Email: Jikentattoo149@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieubanh298/

    Gọi điện
    Style Ink Tattoo Studio
    Style Ink Tattoo Studio
    Style Ink Tattoo Studio
    Style Ink Tattoo Studio

  2. Đối với những ai yêu thích dịch vụ xỏ khuyên tại Bình Thuận thì chắc chắn cái tên 199 Ink Tattoo đã không còn quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xỏ khuyên đẹp, an toàn và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những thành quả được thực hiện chăm chút, tỉ mỉ đến từng chút một.


    Một điểm mạnh cực kỳ nổi trội của tiệm là thợ xăm thân thiện, nhiệt huyết và có tính tỉ mỉ cực tốt, đảm bảo cho những lỗ xỏ của bạn luôn đúng chuẩn, không bị vênh, méo khiến khuyên đeo vào luôn có góc độ chuẩn xác nhất.


    Đặc biệt, thợ xỏ với thao tác cực nhanh khiến bạn ít có cảm giác đau hơn, chỉ trong tích tắc là đã có ngay lỗ xỏ khuyên hoàn hảo. Đến với 199 Ink Tattoo, khách hàng không bao giờ phải chờ đợi và phải phân vân về vị trí xỏ khuyên phù hợp. Ngay sau khi xỏ, bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều kiểu khuyên đa dạng, thời trang, có thể đeo ngay mà không cần chờ đợi.


    Bên cạnh xỏ khuyên thì 199 Ink Tattoo còn có dịch vụ xăm hình nghệ thuật mà bạn cũng có thể tham khảo nếu có nhu cầu, tất cả đều đạt chất lượng cao từ màu sắc, hình khối đến tạo hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 153 Lê Hồng Phong, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0941 166 690
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064226520984

    Gọi điện
    199 Ink Tattoo
    199 Ink Tattoo
    199 Ink Tattoo
    199 Ink Tattoo
  3. Xỏ khuyên cũng giống như xăm hình, mục đích chính thể hiện được niềm đam mê và cá tính độc đáo của bản thân. Tự hào là một trong những tiệm xỏ khuyên lâu đời và luôn được khách hàng tin tưởng tại tỉnh Bình Thuận trong nhiều năm thành lập, Witch Tattoo luôn cùng các nghệ sĩ miệt mài nâng cao chất lượng và cập nhật liên tục những kĩ thuật, phong cách mới nhất. Witch Tattoo không bao giờ nhận mình tay nghề nhất nhì Việt Nam, nhưng Witch Tattoo cam kết sẽ giữ vững tâm huyết, nắm những kỹ năng cần thiết để trao cho khách những lỗ xỏ an toàn, luôn trung thực với tình trạng của khách hàng và giúp đỡ hết mình trong khả năng.


    Xỏ khuyên thể hiện được niềm đam mê và cá tính riêng của bản thân. Bên cạnh đó còn giúp bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn đối với mọi người. Đặc biệt là người khác giới. Ở bất kỳ vị trí xỏ khuyên nào cũng tạo nên được những nét cá tính khác nhau. Vậy bạn đã muốn có thêm một món trang sức cho bản thân không? Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn với Witch Tattoo ngay nhé vì nơi đây sẽ luôn đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173/8 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0972 196 214
    Email: phuc.171096@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/witchtattoo.art

    Gọi điện
    Witch Tattoo
    Witch Tattoo
    Witch Tattoo
    Witch Tattoo
  4. Là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh, Morgen Tattoo luôn tạo dựng được lòng tin đối với mọi khách hàng, Morgen Tattoo tự hào khẳng định vị trí số 1 của mình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Một khi đến với Morgen Tattoo, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.


    Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau, đó có thể là thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,... Và ở bất cứ vị trí nào, các tay thợ xỏ khuyên của Morgen Tattoo đều có thể giúp bạn thực hiện với một quy trình đạt tiêu chuẩn bao gồm đầy đủ các bước: Đầu tiên bạn sẽ được bôi dung dịch khử trùng. Sau đó Morgen Tattoo dùng bút đánh dấu vị trí của khuyên và cho bạn kiểm tra trước gương xem vị trí đó đã đúng chưa. Sau đó chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và các dụng cụ này đều đã được khử trùng bằng tia cực tím. Cuối cùng Morgen Tattoo sẽ góp ý cho bạn những lời tư vấn về cách chăm sóc lỗ khuyên sau khi xỏ thật đúng cách, nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161/15 Nguyễn Hội, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0329 230 154
    Fanpage: www.facebook.com/morgen.tats

    Gọi điện
    Morgen Tattoo
    Morgen Tattoo
    Morgen Tattoo
    Morgen Tattoo
  5. Hieu Art Tattoo Studio luôn tự hào là một trong những địa chỉ và nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, những người yêu thích món trang sức đặc biệt này. Chính vì thế, trong danh sách các địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Thuận, Hieu Art Tattoo Studio luôn là một cái tên không thể vắng mặt.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hieu Art Tattoo Studio luôn đảm bảo các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình. Hieu Art Tattoo Studio không bao giờ nhận mình tay nghề nhất nhì khu vực, nhưng Hieu Art Tattoo Studio cam kết sẽ giữ vững tâm huyết, nắm những kỹ năng cần thiết để trao cho khách những lỗ xỏ an toàn, luôn trung thực với tình trạng của khách hàng và giúp đỡ hết mình trong khả năng.


    Hieu Art Tattoo Studio cung cấp mẫu khuyên đa dạng thích hợp với nhiều vị trí. Tất cả đều được làm từ Titanium và thép y tế đảm bảo an toàn, hạn chế tình trạng kích ứng và dị ứng khi sử dụng. Các mẫu khuyên tại đây có hình dáng, kích thước đa dạng, độc đáo nhưng giá thành khá mềm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cơ sở này trở thành địa chỉ xỏ khuyên uy tín tại tỉnh Bình Thuận được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trần Lê, phường Đức Long, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0366 665 388
    Email: Hieuarttattoostudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HieuArtTattooStudio/

    Gọi điện
    Hieu Art Tattoo Studio
    Hieu Art Tattoo Studio
    Hieu Art Tattoo Studio
    Hieu Art Tattoo Studio
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Boho Studio - Tattoo & Piercing cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín nhất Bình Thuận hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Boho Studio - Tattoo & Piercing luôn đảm bảo các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình điều trị.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Boho Studio - Tattoo & Piercing luôn đảm bảo các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình. Boho Studio - Tattoo & Piercing không bao giờ nhận mình tay nghề nhất nhì khu vực, nhưng Boho Studio - Tattoo & Piercing cam kết sẽ giữ vững tâm huyết, nắm những kỹ năng cần thiết để trao cho khách những lỗ xỏ an toàn, luôn trung thực với tình trạng của khách hàng và giúp đỡ hết mình trong khả năng. Với đội ngũ thợ xỏ chuyên nghiệp, thân thiện, khéo léo; phòng xỏ riêng biệt; các dụng cụ xỏ đều làm từ chất liệu y tế, đảm bảo vệ sinh an toàn cho bạn. Liên hệ xỏ khuyên tại Boho Studio - Tattoo & Piercing để được sử dụng dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hàm Tiến, Mũi Né 177 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0931 236 519
    Email: lehongthanhdesign89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bohotattoostudio

    Gọi điện
    Boho Studio - Tattoo & Piercing
    Boho Studio - Tattoo & Piercing
    Boho Studio - Tattoo & Piercing
    Boho Studio - Tattoo & Piercing
  7. Đối với Piercing xỏ khuyên Phan Thiết xỏ khuyên không chỉ là cắm trên da mà là một hình thức nghệ thuật thuần tuý. Đó có thể là một câu chuyện, một sở thích, điểm nhấn cơ thể hoặc nét trang trí ưng ý mà nó theo bạn suốt đời. Cũng bởi chính lý do này, việc xỏ khuyên tại đây dễ mà khó, khó mà dễ, những cảm xúc và ý tưởng hay câu chuyện ý nghĩa ẩn sâu trong đó mới là mấu chốt quan trọng mà chúng ta sẽ viết, thảo luận cùng nhau từ đầu đến cuối và việc chia sẻ một số kinh nghiệm cá nhân, trò chuyện trao đổi sẽ tạo ra không gian vô cùng thú vị và cảm hứng cho tác phẩm.


    Piercing xỏ khuyên Phan Thiết nhận xỏ tất cả những vị trí trên cơ thể, mắt, môi, mũi, miệng, cổ, tay, chân, ngực, và những vùng nhạy cảm khác. Xỏ khuyên bằng kim tiệt trùng và một người chỉ sử dụng một kim duy nhất, nhanh lành, ít đau, vệ sinh, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn so với sử dụng súng bấm lỗ tai.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Piercing xỏ khuyên Phan Thiết sẽ giúp bạn có những lỗ xỏ khuyên đẹp, an toàn không sưng, viêm. Đồng thời cũng sẽ tư vấn cho bạn những điều nên làm và cần tránh sau khi xỏ khuyên để tình trạng lỗ xỏ được tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0375 245 060
    Fanpage: www.facebook.com/XoKhuyenChuyenNghiepPhanThiet/

    Piercing xỏ khuyên Phan Thiết
    Piercing xỏ khuyên Phan Thiết
    Piercing xỏ khuyên Phan Thiết
    Piercing xỏ khuyên Phan Thiết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy