Top 8 Địa chỉ xóa xăm chân mày uy tín và hiệu quả nhất TP. HCM

Phương Trinh 6836 0 Báo lỗi

Theo thời gian, vết mực xăm trên chân mày sẽ mờ đi và không còn đẹp như ban đầu, vì thế các chị em thường có nhu cầu muốn xóa xăm lông mày đi. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn góp mặt ở các bảng xếp hạng của Toplist về lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại TP. HCM. Và lần này, cái tên ấy cũng không thể vắng bóng trong danh sách địa chỉ xoá xăm chân mày hiệu quả.44


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số không nhiều bệnh viện ở Việt Nam có sự đồng bộ về máy móc thiết bị chuẩn hóa theo đúng chuẩn Hàn Quốc. Máy xóa xăm chân mày ở đây là máy laser được nhập khẩu trực tiếp đã từng ứng dụng điều trị xóa xăm lông mày thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Đồng thời, với thế mạnh ở đội ngũ bác sĩ - họ là những chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hơn thế tại chuyên khoa da liễu cũng hội tụ các bác sĩ da liễu giỏi, bệnh viện hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng.


    Song điều quan trọng hơn cả để làm nên sự thành công cho các ca xóa xăm lông mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đó chính là công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus - được Kangnam chuyển giao trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam với nhiều cải tiến về nguyên lý hoạt động. Đảm bảo rằng chỉ sau từ 2 đến 3 lần thực hiện thì tất cả mực trên mày sẽ được tẩy sạch tuyệt đối, hiển nhiên không để lại dấu vết nào.


    Quan trọng là sau xoá, lông mày sẽ mọc trở lại sau khoảng 1 tháng phục hồi và bạn sẽ không phải lo về bất cứ biến chứng hay thâm sẹo nào xảy ra sau quá trình trị liệu. Vậy nên cân nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0968 999 777 & 1900 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: http://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/
    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  2. Top 2

    TEE 8 Academy Beauty Center

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ xóa xăm chân mày uy tín và hiệu quả nhất TP. HCM phải kể tới trong bài viết này đó chính là TEE 8 Academy Beauty Center. Nơi này được thành lập vào cuối năm 2016 với mục tiêu mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Trong số đó, dịch vụ xoá xăm chân mày được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao.


    Dịch vụ xoá xăm chân mày ở TEE 8 Academy Beauty Center giúp khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề của chân mày như là:

    • Mày hư dáng, dáng to , không cân
    • Mày trổ màu, mực chứa chì kg thể tự đào thải bám sâu vào da
    • Mày cũ muốn đổi kiểu

    Phương pháp xoá xăm được sử dụng tại TEE 8 Academy Beauty Center công nghệ laser hiện đại bậc nhất. Vậy nên khách hàng luôn yên tâm rằng kết quả xoá xăm sẽ:

    • Cho hiệu quả cao
    • Không tổn thương da
    • Không chai da
    • Không để sẹo
    • Không trắng lông, rụng lông thật
    • Không cần nghỉ dưỡng
    • Không bong tróc mất thẩm mỹ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 158 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 19G4 Đường 53 Khu Dân Cư Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0919 188 158 & 0888 777 158
    Email: mastermaituongvy@gmail.com
    Website: tee8.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tee8Academy
    Gọi điện
    TEE 8 Academy Beauty Center
    TEE 8 Academy Beauty Center
    TEE 8 Academy Beauty Center
    TEE 8 Academy Beauty Center
  3. Toplist xếp hạng Viện Thẩm Mỹ Ladova ở vị trí số 1 về xóa xăm chân mày hiệu quả tại TP Hồ Chí Minh bởi công nghệ xóa xăm hiện đại và có rất nhiều khách hàng review tích cực sau khi xóa xăm chân mày tại đây.


    Không những vậy, Ladova còn nổi tiếng là địa chỉ xóa xăm LỚN NHẤT tại TPHCM và đã xóa xăm thành công cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm.


    Công nghệ xóa xăm ALPHATECH PLUS kết hợp hệ thống thổi hơi lạnh Super Cold -30độ C (nhiều nơi không được trang bị) cùng với tay nghề giỏi của bác sĩ, chuyên viên tại Ladova là yếu tố quan trọng góp phần vào hiệu quả xóa xăm của các khách hàng.


    Chân mày bị trổ xanh đỏ, đậm màu, mực xăm bị nhem, mực xăm quá rộng, dài so với chân mày, mực xăm 2 bên chân mày không đều,..là các tình trạng phổ biến của chân mày của những khách hàng đến Viện Thẩm Mỹ Ladova để xóa xăm.


    Cam kết của Ladova với khách hàng:

    • Xóa sạch 100% mực xăm
    • Không để lại sẹo 100%
    • Xóa xăm không đau rát nhờ hệ thống thổi hơi lạnh -30độ C
    • Liệu trình xóa xăm được rút ngắn 1/3 thời gian
    • Ưu đãi xóa xăm chân mày đến 70%
    • Có văn bản cam kết hiệu quả

    Chính vì vậy, nếu bạn cần tìm địa chỉ xoá xăm lông mày uy tín và hiệu quả nhất thì có thể liên hệ Viện Thẩm Mỹ Ladova để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    VIỆN THẨM MỸ LADOVA
    Địa chỉ:
    Số 169 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Hotline:
    0937 217 333 & 0937 177 333 & 0283 832 8833
    Email:
    Vienthammyladova@gmail.com
    Website:
    https://vienthammyladova.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammyladova/

    Gọi điện
    Xóa Xăm Lông Mày bằng Laser sạch mực 100% tại Viện Thẩm Mỹ Ladova
    Viện Thẩm Mỹ Ladova
    Viện Thẩm Mỹ Ladova
  4. Top 4

    Kevin Le Academy

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng cao, đặc biệt là xăm lông mày. Tuy vậy, theo thời gian vết mực xăm sẽ mờ đi và không còn đẹp như ban đầu nên các eva có nhu cầu muốn xóa xăm lông đi. Theo các chuyên gia làm đẹp, vùng da lông mày là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy sẽ rất dễ bị mẩn đỏ, viêm nhiễm và dị ứng bởi các nhân tố bên ngoài tác động. Do đó, các chị em cần thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp an toàn và đảm bảo chất lượng.


    Để đánh giá một địa chỉ xóa xăm lông mày ở TP.HCM uy tín, cơ sở ấy cần phải đáp ứng tiêu chí có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn. Không những vậy, tại các cơ sở này cần hội tụ đôi ngũ chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao – đây là một trong những yếu tố kiên quyết để đánh giá hiệu quả về chất lượng dịch vụ. Đồng thời, một sơ sở xóa xăm lông mày uy tín cần phải ứng dụng các công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình thực hiện khoa học, kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Và tất cả những điều đó đều xuất hiện tại Kevin Le Academy.


    Được đánh giá là một trong những cái tên hàng đầu khi nói về phun xăm thẩm mỹ, Kevin Le Academy cũng là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn nếu đang tìm kiếm một dịch vụ xóa xăm chân mày uy tín và hiệu quả nhất TP.HCM. Với dịch vụ xoá xăm mày, Kevin Le Academy hiện đang sử dụng kỹ thuật xóa xăm bằng dung dịch. Dung dịch sẽ đẩy/hút màu mực cũ nằm ở lớp hạ bì (hoặc sâu hơn) dần dần trồi lên bề mặt da sau mỗi lần thực hiện. Và cứ thế vết màu mực cũ sẽ nhạt màu đi, khách hàng có thể làm lại một cặp chân mày mới mới mà không làm tổn thương hoặc chai vùng da đã qua xử lý trổ màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0948 233 600
    Email: info@k4umedia.vn
    Website: http://kevinleacademy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kevinleacademy/
    Gọi điện
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
    Kevin Le Academy
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện Anh Khôi

    Gọi điện

    Chân mày bạn đã làm qua mà màu sắc và kiểu dáng không đẹp? Bạn muốn sửa, xóa mực xăm chân mày? Tuy nhiên, bạn biết đấy, để hút hết màu mà không để lại sẹo là cả một vấn đề bởi khi xăm thường đi sâu và nhiều màu nên rất khó xoá sạch nếu không có máy móc hiện đại và con người có chuyên môn. Hiểu được những khó khăn này, Thẩm mỹ viện Anh Khôi đã đầu tư máy xoá xăm công nghệ mới nhất, đảm bảo đem lại hiệu quả sau mỗi lần xoá.


    Với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm nên Thẩm mỹ viện Anh Khôi luôn đặt vấn đề an toàn hàng đầu là xoá sạch màu không để tì vết. Thẩm mỹ viện Anh Khôi hơn thế ở thời điểm này còn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực làm đẹp. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chân mày, môi, mắt và hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy khách hàng, chất lượng và dịch vụ làm ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh, thẩm mỹ viện Anh Khôi mong muốn mang đến nét đẹp tự nhiên mà không kém phần sang trọng, quý phái cho phụ nữ Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 435 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp,TP.HCM
    Điện thoại: 0986 463 220
    Email: leducvien1060@gmail.com
    Website: Vienanhkhoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thammyvienanhkhoi
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Anh Khôi
    Thẩm mỹ viện Anh Khôi
    Thẩm mỹ viện Anh Khôi
    Thẩm mỹ viện Anh Khôi
  6. Top 6

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã có khoảng 27 năm hành trình đồng hành với nhiệm vụ nâng tầm nhan sắc Việt. Đây là một trong những bệnh viện được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nên chắc chắn phải có mặt trong danh sách ngày hôm nay.


    Đến hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc vẫn không ngừng tạo lập những thành tựu mới với các công nghệ làm đẹp đỉnh cao, mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Những dịch vụ mà bệnh viện cung cấp phải kể đến thẩm mỹ mặt và thẩm mỹ vóc dáng với công nghệ cao hoàn toàn. Trong đó, dịch vụ xoá xăm mày nhận được tín nhiệm của đông đảo khách hàng.


    Công nghệ để xoá xăm chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đó chính là Laser YAG Q-Switched. Phương pháp này đem lại hiệu quả đối với mọi loại xăm bất kể màu sắc, kích thước, vị trí, độ nông sâu, đậm nhạt thế nào. Hơn thế nếu bạn muốn can thiệp cả việc sửa khuyết điểm về đường xăm hỏng ở mí mắt cũng không thành vấn đề.


    Và chắc chắn rằng công nghệ này phát ra tia năng lượng cao nhưng không gây tổn hại cho làn da của khách. Bạn cũng sẽ không cảm thấy sưng, đau. Do vậy rất nhiều người hiện nay đã tìm tới Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc để sửa hình xăm cũ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    218 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0964 080 999 & 1900 1920
    Website:
    https://thucucsaigon.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
  7. Top 7

    Mỹ Liên Beauty & Spa

    Gọi điện

    Mỹ Liên Beauty & Spa luôn tự hào là spa đón đầu những xu hướng làm đẹp trong ngành thẩm mỹ trong suốt thời gian qua. Mỗi năm, spa đã trị liệu, chăm sóc và mang đến vẻ đẹp cho hàng ngàn khách hàng của mình bằng những phương pháp làm đẹp hiện đại và an toàn, trong đó tiêu biểu là dịch vụ xóa xăm lông mày bằng Laser.


    Ai thích hợp đến Mỹ Liên Beauty & Spa để tham khảo dịch vụ xoá mày?

    • Chân mày trổ xanh, trổ đỏ, lệch màu, màu quá đậm.
    • Dáng mày xấu, lệch, thiếu cân đối giữa hai bên.
    • Hàng chân mày để lại sẹo, có nhiều đuôi, nhiều màu.


    Để giải quyết tình trạng phun xăm hỏng, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để chỉnh sửa hoặc thay mới toàn bộ khu vực xăm, tránh làm nặng thêm tình trạng gây nên những hậu quả đáng tiếc và tái tạo thẩm mỹ cho vùng xăm đẹp như ý. Tại Mỹ Liên Beauty Spa phương pháp phun xóa sửa mày sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng hư hỏng của chân mày do phun xăm hỏng và tạo lại cho bạn một dáng mày thanh mảnh, phù hợp với gương mặt và thời trang hơn.

    Xóa xăm lông mày bằng công nghệ laser đem lại an toàn và hiệu quả cao.


    Mỹ Liên Beauty Spa cam kết những gì về dịch vụ xăm mày?

    • Không đau, không để lại sẹo, không làm bạn mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Bề mặt da bạn sẽ căng mịn tự nhiên, không gồ ghề.
    • Sau một thời gian vùng xoá xăm sẽ được phục hồi gần như trước khi xăm.
    • Giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo, không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
    • Cam kết xóa được mọi loại hình xăm trên cơ thể.
    • Hoàn tiền lại cho khách hàng nếu điều trị không hiệu quả như lời tư vấn tại Mỹ Liên Beauty & Spa.
    • Công nghệ xóa xăm lông mày bằng laser tại Mỹ Liên beauty & spa đã vượt qua mọi kiểm định khắt khe của tổ chức uy tín lớn FDA (Hoa Kỳ) và lựa chọn là giải pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Tại Mỹ Liên Beauty & Spa, công nghệ hiện đang được ứng dụng độc quyền tại trung tâm và mang đến kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491/59 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0944 606 688
    Email: mylienbeauty@gmail.com
    Website: https://mylienbeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mylienspa
    Gọi điện
    Mỹ Liên Beauty & Spa
    Mỹ Liên Beauty & Spa
  8. Top 8

    Beryl Beauty & Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang lo lắng vì hàng chân mày đang bị “fail” của mình trong công cuộc “tân trang nhan sắc” thất bại? Nếu bạn đang thấy nhàm chán vì mãi 1 dáng mày và muốn thay đổi? Vậy thì không nên bỏ lỡ cơ hội tìm lại dáng lông mài thanh tú chỉ với công nghệ Laser Toning tại Beryl Beauty & Spa.


    Công nghệ này đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan quản Quản lý Dược phẩm và Thược phẩm (FDA) về độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng đặc biệt là dùng trong liệu trình xóa xăm lông mày. Không để lại sẹo, không gây đau rát, điều này không phải công nghệ nào cũng có được.


    Phương pháp xóa xăm bằng Laser Toning thế hệ mới 2018 được coi là phương pháp xóa xăm công nghệ cao hiện đại trên thế giới. Nhưng không phải ai cũng có đủ tay nghề để sử dụng hiệu quả phương pháp này. Các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Beryl Beauty đều có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực xóa xăm lông mày, nên sẽ giúp bạn được cảm thấy an toàn trong quá trình trị liệu.


    Đến với dịch vụ xóa hình xăm nói chung và xóa xăm lông mày (xóa xăm chân mày) nói riêng tại spa, cam kết bạn sẽ hài lòng về kết quả mà dịch vụ này mang lại. Khi sử dụng dịch vụ xóa xăm lông mày tại Beryl Beauty bạn sẽ được bác sỹ trược tiếp điều trị, mang kính bảo vệ mắt nên không gây ảnh hưởng đến mắt cũng như là thị giác của mắt.


    Hiệu quả nhận được sau khi xóa xăm lông mày tại Beryl Beauty:

    • Vùng da trị liệu sẽ phục hồi nhanh, bề mặt da căng mịn tự nhiên, không gồ ghề.
    • Loại bỏ mực xăm, tăng kích thích Collagen và elastin tự nhiên nên không để lại sẹo.
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường.
    • Hiệu quả đạt được lên đến 90%, cho làn da đồng màu tự nhiên sau mỗi lần thực hiện.
    • Quá trình xóa xăm lông mày bằng laser diễn ra rất nhanh, nhẹ nhàng, không gây đau rát hay khó chịu, không ảnh hưởng đến những vùng da khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 008 118 & 0282 241 1811
    Email: berylbeautysaigon@gmail.com
    Website: berylbeauty.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/berylbeautyspatphcm
      Gọi điện
      Beryl Beauty & Spa
      Beryl Beauty & Spa
      Beryl Beauty & Spa
      Beryl Beauty & Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy