Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 1
Mặn Mặn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn góp mặt ở các bảng xếp hạng của Toplist về lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại TP. HCM. Và lần này, cái tên ấy cũng không thể vắng bóng trong danh sách địa chỉ xoá xăm chân mày hiệu quả.44


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số không nhiều bệnh viện ở Việt Nam có sự đồng bộ về máy móc thiết bị chuẩn hóa theo đúng chuẩn Hàn Quốc. Máy xóa xăm chân mày ở đây là máy laser được nhập khẩu trực tiếp đã từng ứng dụng điều trị xóa xăm lông mày thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Đồng thời, với thế mạnh ở đội ngũ bác sĩ - họ là những chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hơn thế tại chuyên khoa da liễu cũng hội tụ các bác sĩ da liễu giỏi, bệnh viện hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng.


Song điều quan trọng hơn cả để làm nên sự thành công cho các ca xóa xăm lông mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đó chính là công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus - được Kangnam chuyển giao trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam với nhiều cải tiến về nguyên lý hoạt động. Đảm bảo rằng chỉ sau từ 2 đến 3 lần thực hiện thì tất cả mực trên mày sẽ được tẩy sạch tuyệt đối, hiển nhiên không để lại dấu vết nào.


Quan trọng là sau xoá, lông mày sẽ mọc trở lại sau khoảng 1 tháng phục hồi và bạn sẽ không phải lo về bất cứ biến chứng hay thâm sẹo nào xảy ra sau quá trình trị liệu. Vậy nên cân nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0968 999 777 & 1900 6466
Email: tuvan@kangnam.com.vn
Website: http://benhvienthammykangnam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy