Top 5 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Bình Phước

Như Quỳnh 69 0 Báo lỗi

Đời sống xã hội ngày một hiện đại, nhu cầu xăm nghệ thuật ngày càng tăng cao từ đó kéo theo dịch vụ xóa xăm tại các cơ sở cũng trở nên phổ biến hơn; nhưng việc ... xem thêm...

  1. Khi đề cập đến địa điểm xóa xăm uy tín tại Bình Phước nhất định bạn phải ghé thăm một lần thì chắc chắn phải kể tên đến Viện thẩm mỹ DIVA bởi vì đây là nơi được vô vàn khách hàng tin yêu, lựa chọn. Đơn giản vì cơ sở làm đẹp này tích hợp đầy đủ các tiêu chí an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao. Vượt trội với công nghệ Laser ND Yag khắc phục được hầu hết các nhược điểm của phương pháp xóa xăm cũ.


    Những lí do khuyến khích bạn nên lựa chọn đến trải nghiệm:

    • Công nghệ Laser ND Yag được tổ chức FDA công nhận độ an toàn. Điều này có thể làm cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trải nghiệm dịch vụ xóa xăm tại Viện thẩm mỹ DIVA.
    • Công nghệ với bước sóng 1064nm hỗ trợ xóa xăm có màu đen, xanh, nâu,… Trong đó chỉ riêng bước sóng 532nm có thể loại bỏ hình xăm màu cam, đỏ,… Từ đó giúp cho quá trình xóa xăm trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    • Tia Laser tác động với bước sóng phù hợp với từng vùng da khác nhau không gây xâm lấn và không để lại sẹo.
    • ...


    Đặc biệt hơn, trong quá trình bạn tham gia phát đồ trị liệu tại Viện thẩm mỹ Diva, bạn sẽ được hưởng những sự chăm sóc đặc biệt chu đáo đến từ các chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm và giúp bạn giải đáp những thắc mắc về tình trạng điều trị hiện tại, về những sự thay đổi ở bộ phận tham gia trị liệu. Thông thường, sau khi khách hàng xóa xăm tại những vùng da nhạy cảm hoặc những vùng mà khả năng hồi phục lại trạng thái bình thường lâu thì lúc này chuyên gia sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da đúng cách đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất. Một trong những lời chỉ dẫn cần thiết đến khách hàng như là:

    • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Trước khi ra ngoài cần che chắn vùng da xóa xăm kỹ lưỡng bằng áo khoác, khăn choàng,…
    • Không dùng xà phòng hay sữa tắm sau 2 ngày đầu xóa xăm.
    • Hạn chế mặc đồ bó sát gây tổn thương vùng da mới xóa xăm.
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 33 Phú Riềng Đỏ, Khu Phố Phú Thanh, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài
    • 47 Khu 2, P. Phước Bình, TX. Phước Long, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086195115087
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xóa xăm tại Viện thẩm mỹ Diva
    Xóa xăm tại Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ Seoul Spa

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa là một trong những địa chỉ xóa hình xăm không sẹo theo công nghệ mới đã được Bộ Y tế cấp phép dịch vụ. Trung tâm sử dụng phương pháp xóa xăm Laser Co2 Fractional giúp đẩy nhanh hiệu quả lên gấp nhiều lần mà không gây tổn hại cho các vùng da xung quanh.


    Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Seoul Spa giúp hỗ trợ thăm khám và tư vấn cho bạn liệu trình điều trị tối ưu nhất. Chính sự dày dặn về chuyên môn giúp các chuyên viên lựa chọn bước sóng phù hợp, thao tác chính xác để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho da. Toàn bộ máy móc và trang thiết bị của trung tâm được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ quá trình điều trị tốt hơn.


    Bên cạnh đó, Seoul Spa luôn quan tâm đến việc bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Trung tâm có các chính sách bảo hành dịch vụ, miễn phí tư vấn giải đáp chi tiết để bạn an tâm lựa chọn. Toàn bộ không gian spa được thiết kế sang trọng, riêng tư tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình trải nghiệm.


    Những lí do khiến bạn cảm thấy yên tâm khi đến đây:

    • Thứ nhất, công nghệ xóa xăm được xem là yếu tố mấu chốt quyết định đến việc có để lại sẹo trên da hay không. Do đó, để xóa xăm an toàn bạn nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về phương pháp cũng như liệu trình điều trị khoa học. Viện Seoul Spa đảm bảo và cam kết đến khách hàng chất lượng đội ngũ bác sĩ của viện đã được kiểm duyệt trình độ, do đó sẽ mang đến một trải nghiệm an toàn và tối đa hóa hiệu quả khi bạn tham gia lộ trình trị liệu.
    • Thứ hai, cơ sở vật chất cũng như quy trình thực hiện tại Seoul Spa đã được đầu tư và chuẩn bị tỉ mỉ dưới sự quan sát của đội ngũ chuyên gia.Tại đây đã trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại để phục vụ xóa xăm vĩnh viễn giúp mang lại hiệu quả tốt hơn, việc thực hiện cũng nhanh chóng, đơn giản, ít gây đau rát hơn.
    • Cuối cùng, Spa ưu tiên xóa xăm bằng công nghê Laser hiện đại vì đây là phương pháp trị liệu an toàn vừa mang lại hiệu quả tối đa. So với việc tự xóa xăm tại nhà bằng thuốc tẩy hay các phương pháp thiên nhiên thì công nghệ xóa xăm vĩnh viễn, hiện đại bằng laser được xem là lựa chọn tối ưu hơn. Các bác sĩ sẽ sử dụng các bước sóng ánh sáng phù hợp để phá vỡ phân tử mực xăm trên da. Mực xăm bị vỡ và chia nhỏ ra làm nhiều phần cho đến khi không còn nhìn thấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 20, khu phố Phú Thanh, P.Tân Phú, Thành Phố, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0938 453 123
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulspa-binh-phuoc.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulcenter.BinhPhuoc/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Xóa xăm tại Seoul Spa
    Xóa xăm tại Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
  3. Được sáng lập bởi chuyên gia thẩm mỹ và chăm sóc da trẻ, đầy tài năng; thẩm mỹ viện Thanh Home Premium không chỉ mang đến vẻ đẹp bền vững mà còn giúp khách hàng tìm hiểu và loại bỏ triệt để những nguyên nhân sâu xa gây tổ thương da. Thanh House Premium luôn tự hào là một hiện thân của nhan sắc thời thượng, hiện đại và trường tồn theo thời gian. Giữ vững tinh thần và bền bỉ thực hiện phương châm bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng, uy tín nhất đến cho khách hàng.


    Mỗi thành viên khi gia nhập đại gia đình Thanh House Premium luôn được đào tạo về cách tiếp nhận, tư vấn đến cách mặc trang phục, chỉnh tề đầu tóc sao cho dễ nhìn nhất. Cho đến các kiến thức chuyên môn, kỹ năng thẩm mỹ, điều chỉnh nhan sắc, đều được bổ sung một cách hoàn mỹ. Để mỗi trải nghiệm của khách hàng đều đạt đến đỉnh “thượng hạng” như chính cái tên của thẩm mỹ viện.


    Những lí do khuyến khích bạn nên đến đây trải nghiệm:

    • Đơn vị chọn cách cá nhân hóa theo từng tình trạng da, mong muốn của khách hàng. Do đó, quy trình thực hiện được linh hoạt, không cứng nhắc thực hiện theo bất kỳ một khuôn mẫu phổ biến nào trên thị trường.
    • Cơ sở làm đẹp này tích hợp đầy đủ các tiêu chí an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.
    • Trên thực tế thì mức chi phí bỏ ra để trải nghiệm dịch vụ xóa xăm ít hay nhiều tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như kích thước, màu sắc,… Tuy nhiên nhằm tạo điều kiện cho mọi đội tượng đều được trải nghiệm dịch vụ xóa xăm an toàn, Viện thẩm mỹ Thanh House Premium đưa ra mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
    • ...


    Mức giá tham khảo cho từng dịch vụ xóa xăm tại đây (lưu ý mọi thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo mỗi thời điểm):

    • Điều trị bằng Laser: 5.000.000 đồng
    • Liệu trình Casmara: 1.800.000 đồng
    • Liệu pháp Exosome: 11.000.000 đồng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Hùng Vương, An Lộc, Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0386 079 777 & 0964 705 420
    Email: thanhhousepremium@gmail.com
    Website: https://thanhhouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhHousePremium.MedicalSpa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xóa xăm tại Thanh House Premium
    Xóa xăm tại Thanh House Premium
    Thanh House Premium
    Thanh House Premium
  4. Để chọn được một thẩm mỹ viện ở Bình Phước đáp ứng đủ các tiêu chí về thẩm mỹ và làm đẹp chuẩn y tế thì không thể bỏ sót thẩm mỹ viện Minh Yến Spa & Clinic. Đây là địa chỉ chuyên về xóa xăm chuyên nghiệp đáng để bạn đọc cân nhắc môi khi có nhu cầu làm đẹp hoặc giới thiệu đến bạn bè đang quan tâm.


    Viện thẩm mỹ Minh Yến Spa & Clinic tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự ngay từ những khâu đầu tiên. Sau đó, các lớp đào tạo và ôn luyện lại nghiệp vụ được tổ chức thường chuyên để đảm bảo tay nghề vững, có khả năng đảm nhiệm nhiều trường hợp thẩm mỹ khác nhau theo chuyên môn.


    Hệ thống máy móc cùng các công cụ hỗ trợ chuyên viên đều được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng để họ có thể phục vụ mọi nhu cầu xóa xăm nghệ thuật, chăm sóc cơ thể. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn là những người sẽ đồng hành và theo sát khách hàng, để tiện chăm sóc ngay sau khi quá trình thẩm mỹ kết thúc. Kịp thời hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian chờ hoàn thiện tại nhà.


    Những lí do khiến bạn nên đến đây trải nghiệm:

    • Cam kết cung cấp những phương pháp xóa xăm đã qua kiểm chứng và có độ an toàn cao. Tuyệt đối không để lại sẹo, không gây biến chứng, mang lại nhan sắc như thuở ban đầu.
    • Thời gian điều trị ngắn, đảm bảo an toàn.
    • Có thể điều trị cho những khu vực nhạy cảm như da mặt, mí mắt hay chân mày mà không lo làn da bị tổn thương.
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 315, Nguyễn Huệ, phường An Lộc, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0944 636 422
    Email: Spaminhyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhyenbeautyspa/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xóa xăm tại Minh Yến Spa & Clinic
    Xóa xăm tại Minh Yến Spa & Clinic
    Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình
    Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình
  5. Viện thẩm mỹ Lan Hương Home Spa cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ làm đẹp, đáp ứng tối đa nhu cầu của chị em phụ nữ hiện nay. Trong đó, dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ được coi là dịch vụ uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại spa này.


    Điểm ấn tượng đầu tiên tại Thẩm mỹ viện Lan Hương Home Spa là không gian làm đẹp sang trọng, được thiết kế rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bởi vậy, khách hàng khi đến thực hiện liệu trình xóa xăm tại đây đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn nhất.


    Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Lan Hương Home Spa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ trong lĩnh vực làm đẹp, giúp khách hàng có được trải nghiệm và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.


    Trong quá trình thực hiện, kỹ thuật viên phụ tá tích cực hỏi han, trò chuyện để khách hàng giảm bớt lo lắng và tạo tinh thần thoải mái nhất có thể. Hậu thẩm mỹ còn không quên dặn dò, lên lịch tái khám định kỳ để đảm bảo kết quả đạt tốt nhất.


    Những lí do để bạn chọn nơi đây là nơi xóa xăm trong tương lai:

    • Sau liệu trình xóa xăm khách hàng có thể sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian để nghỉ dưỡng.
    • Công nghệ có khả năng xóa mờ các hình xăm có kích thước lớn và màu mực đậm.
    • Áp dụng xóa hình xăm ở vùng da có lông mà không làm ảnh hưởng đến nang lông.
    • Phù hợp với mọi loại da.
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Đường Nơ Trang Long, Tân Bình, Tân Phú, Bình Phước
    Điện thoại: 0968 797 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanhuonghomespadongxoai/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xóa xăm tại Lan Hương Home Spa
    Xóa xăm tại Lan Hương Home Spa
    Lan Hương Home Spa
    Lan Hương Home Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy