Top 9 Địa điểm ăn bánh Huế ngon nhất Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 1331 0 Báo lỗi

Huế nổi tiếng với 3 loại bánh dân dã nhưng thu hút sự chú ý rất lớn người ăn: bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc. Nếu bây giờ ở Đà Nẵng chúng ta tìm đâu những loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Vân Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bánh Vân Đà Nẵng là địa điểm được nhắc đến đầu tiên khi muốn ăn các loại bánh Huế. Quán Vân có đầy đủ bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ram,... khách hàng đến quán có thể tự do lựa chọn loại bánh mình thích và thưởng thức, bánh chủ yếu được làm cùng với tôm nguyên con hoặc tôm xay nhuyễn nên rất dễ ăn.


    Bánh ở đây bột trong và trắng lắm nên nhìn rất bắt mắt, nhân tôm đỏ chót nhìn vô cùng hấp dẫn, bánh Vân vừa ngon về thị giác và khi nếm thử thực khách hoàn toàn có thể cảm nhận cái ngon từ ánh nhìn cho đến cảm nhận. Bnahs ngon không chỉ là phần bánh mà còn có chén nước chấm siêu đỉnh tạo nên tên tuổi của bánh Vân,nước chấm chua nhẹ, cay cay, mặn ngọt đủ vị hòa quyện vào bánh cuốn hút khách đến mỗi ngày. Bánh Vân Đà Nẵng hoạt động từ rất lâu nên người dân ở đây hoặc du khách biết đến khá rộng nên quán luôn đông khách hoặc luôn được nhắc đến đầu tiên khi muốn ăn các loại bánh Huế ngon. Hãy ghé quán Vân nếu bạn muốn tìm các loại bánh mang hương vị Huế trong lòng Đà Nẵng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Thanh Tịnh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 760 755
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Vân Đà Nẵng
    Bánh Vân Đà Nẵng
    Bánh Vân Đà Nẵng
    Bánh Vân Đà Nẵng

  2. Top 2

    Bánh Bèo Bà Bé

    Gọi điện

    Bánh Bèo Bà Bé nằm khu vực trung tâm nên rất dễ tìm dù cho khách du lịch được chỉ đường cũng dễ dàng kiếm đến đúng địa chỉ của quán. Quán Bà Bé tồn tại khá lâu tại Đà Nẵng nên khách biết đến rất nhiều. Ngày nào quán cũng ở trạng thái đông khách và chưa bao giờ rơi vào tình trạng hụt khách,khách đến với quán bởi hương vị và sự chu đáo và sạch sẽ của quán. Bánh của quán vừa ngon, vừa chất lượng và cực kỳ chuẩn vị Huế chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi thưởng thức.


    Bánh của quán Bánh Bèo Bà Bé đầy đủ bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc khách chỉ cần gọi món sẽ có những chiếc bánh nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Bánh được hấp vừa chín, gia vị vừa phải, nước chấm hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon , đậm đà làm nao lòng du khách. Bánh ngon, địa điểm ngay trung tâm thành phố và sự phục vụ chu đáo, tận tình nên khách luôn hài lòng với quán và bảo nhau rằng giới thiệu bạn bè khi có cơ hội đến với Đà Nẵng. Tiếng lành đồn xa nên bây giờ quán Bánh Bèo Bà Bé ai ai cũng biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 450 463
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Bà Bé
    Bánh Bèo Bà Bé
    Bánh Bèo Bà Bé
    Bánh Bèo Bà Bé
  3. Top 3

    Bánh Huế Trần Thị

    Gọi điện

    Bánh Huế Trần Thị là cái tên nổi tiếng và thu hút được không chỉ khách bản địa, khách du lịch mà còn cả các nghệ sĩ khi đến biểu diễn và du lịch Đà Nẵng. Bánh Huế ở đây được chuẩn bị nguyên liệu tỉ mỉ, bánh được gói tròn trịa rất đẹp cho từng loại bánh, được sắp xếp ngăn nắp sạch sẽ là điều thu hút khi bạn đến quán. Khi đến với quán bạn sẽ nhìn thấy menu rát Huế với các món bánh Huế là chính như: Bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ít, bánh gai,...


    Các món bánh được gói bằng lá chuối và lá dong, bột sánh mịn, nhân tôm thịt được xào thấm vị. Bánh bèo được bỏ vào chén nhỏ xinh bột mịn màng kèm thêm nhân và tóp mỡ được bỏ lên trên pha thêm chút nước mắm ớt hòa quyện lại tạo nên hương vị khó quên. Bánh lọc và bánh nậm gia vị đậm đà bột sánh mịn chấm nước mắm ớt của quán là hoàn hảo. Quán Bánh Huế Trần Thị không chỉ món ăn ngon mà nước chấm cũng siêu hợp tạo nên hương vị khó quên và hơn nữa là không gian thoáng mát, sạch sẽ cũng sẽ thu hút thực khách đến với quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 542 777
    Email: monhuetranthi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MonHue.TranThi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Huế Trần Thị
    Bánh Huế Trần Thị
    Bánh Huế Trần Thị
    Bánh Huế Trần Thị
  4. Top 4

    Bánh Bèo Bà Tiên

    Gọi điện

    Bánh Bèo Bà Tiên nằm trong kiệt Hoàng Diệu nhưng không vì thế mà quán ít khách, ngược lại quán rất đông khách cả bán online và ăn trực tiếp tai quán bởi hương vị và không gian quán rộng rãi thoáng mát. Bánh bèo Bà Tiên làm những chiếc bánh ngon với con tôm to cho một cái bánh và lớp bột mỏng rất dễ ăn và cảm nhận độ dẻo của bột và mặn mặn của lớp nhân tôm bên trong. Bánh ngon nóng hổi nên rất ngon được lòng của đa số thực khách đến với quán. Tôm tươi tạo vị ngọt thanh tự nhiên cho bánh nên chiếc bánh nóng cắn một phát thấm cả vị ngon tuyệt vời mà người đầu bếp gửi gắm vào chiếc bánh.

    Quán Bánh Bèo Bà Tiên không gian thoáng cùng với đó là thái độ nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng cảm nhận đầy đủ nhất một dịch vụ hoàn hảo khi đến với quán. Thời gian mở cửa khá dài nên bạn có thể tìm đến quán bất cứ lúc nào. Bánh Huế dù ở đâu cũng sẽ mang hương vị của quê hương nên thực khách có thể cảm nhận đầy đủ hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/1 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 223 199
    Fanpage: www.facebook.com/BanhBeo1641HoangDieu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Bà Tiên
    Bánh Bèo Bà Tiên
    Bánh Bèo Bà Tiên
    Bánh Bèo Bà Tiên
  5. Top 5

    Bé Loan - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Quán Bé Loan - Đà Nẵng cũng là một địa chỉ bạn nên lưu lại khi muốn ăn các món bánh Huế ở Đà Nẵng. Quán nằm ở đường Trưng Nữ Vương ở kiệt nhưng lượng khách đến cũng rất đông đúc có cả khách bản địa,du khách Việt và Tây. Quán rất dễ tìm từ Nguyễn Văn Linh nối dài rẽ qua Trưng Nữ Vương ngau ở đoạn đầu đường, quán ban đầu nằm ở vỉa hè ghế nhiều nhưng ít bàn, sau này quán đông nên đã được sửa sang để phục vụ khách tốt hơn mỗi ngày.


    Menu quán đa dạng các món bánh Huế như: Bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc lá và bánh lọc trần, bánh ram ít. Bánh bèo thì bột mịn được tráng đều, ăn mềm dẻo được rắc thêm nhân ở trên cộng thêm nước chấm hòa quyện hương vị bánh. Bánh bột lọc thì nhân tôm thịt siêu to, tôm gần như đầy cái bánh tạo nên màu đỏ siêu đẹp chấm nước mắm ót Huế nữa là đỉnh cao ấm thực mà quán mang đến cho bạn. Mỗi một loại bánh đều được nhào nặn đẹp và đầy đủ gia vị. Bé Loan - Đà Nẵng được bán từ sáng sớm đến tối nên bánh lúc nào cũng được luộc khi có khách nên nóng ngon và bạn có thể ăn mọi thời gian trong ngày tại quán, địa điểm bạn nên lưu lại và đến khi muốn ăn bánh Huế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34/15 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 610 490
    Email: Nguyenthiminhloan1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075848807067
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bé Loan - Đà Nẵng
    Bé Loan - Đà Nẵng
    Bé Loan - Đà Nẵng
    Bé Loan - Đà Nẵng
  6. Top 6

    Bánh Huế 54

    Bánh Huế 54 là một cửa hàng quán ăn tại Đà Nẵng với rất nhiều loại bánh truyền thống được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bằng phương pháp truyền thống. Tại Bánh Huế 54, các loại bánh đều được làm thủ công từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo công thức độc quyền của cửa hàng. Sau khi hoàn thành, bánh được đem đến hấp với nhiệt độ và thời gian vừa đủ, tạo nên một món ăn thơm ngon, đặc trưng của miền Trung Việt Nam nói chung và Huế nói riêng. Quán nhận được nhiều sự quan tâm nhờ chất lượng bánh hấp dẫn và giá cả hợp lý nên vẫn có một lượng khách ổn định mỗi ngày.

    Các loại bánh Huế sẽ được ăn kèm cùng nước chấm thần thánh sẵn lòng đốn tim cả những vị khách khó tính. Thêm vào đó, ở Bánh Huế 54, khách hàng cũng có thêm các set bánh combo thập cẩm để ăn bánh bèo chén cùng với bánh bột lọc, bánh ram ít, bánh nậm,... Đến với Bánh Huế 54, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh tươi ngon, thơm ngon và đầy hương vị truyền thống của Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/2 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 117 00 90
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/BÁNH-HUẾ-54-100054234560264/
    Bánh Huế 54
    Bánh Huế 54
    Bánh Huế 54
    Bánh Huế 54
  7. Top 7

    Bánh Bèo Quê Hương

    Gọi điện

    Quán Bánh Bèo Quê Hương mang đậm phong cách bánh của Huế, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc được làm rất khéo tay, bột mềm dẻo không dai và cứng nên ăn rất ngon. Bánh hấp liên tục trong ngày nên bánh đến với khách luôn là bánh nóng chấm với nước mắm đúng chuẩn sẽ kích thích vị, ăn hoài không ngán. Cần tìm một địa chỉ thưởng thức bánh Huế chất lượng thì Bánh Bèo Quê Hương là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng


    Bánh Bèo Quê Hương có bán bánh bèo, ướt, nậm, lọc, gói , ram ít, bánh đập, với bán kèm sữa đậu nành nữa. Đi sớm chứ đi muộn là hết bánh. Bánh được đúc liên tục nên còn nóng, khi bưng ra cho khách vẫn còn nóng hổi, hương vị vừa phải đậm đà nên thu hút khách, tiếc là quán chỉ bán buổi sáng và nhanh hết nên hãy đi sớm bạn nha. Bánh Bèo Quê Hương có không gian thoáng mát sạch sẽ mặc dù không gian khá nhỏ nhưng luôn nhộn nhịp khách ra vào không bao giờ ngơi nghỉ. Khách đông nên bánh không bao giờ là bánh cũ nên khách hàng có thể yên tâm khi đến với quán Bánh Bèo Quê Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Bình Hòa 4, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0386 875 480

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Quê Hương
    Bánh Bèo Quê Hương
    Bánh Bèo Quê Hương
    Bánh Bèo Quê Hương
  8. Top 8

    Tiệm Ăn Món Huế

    Gọi điện

    Tiệm Ăn Món Huế nằm ở đường Đống Đa, ngay trung tâm thành phố với muôn vàn món ăn nhưng tiệm vẫn nổi bật với hương vị và không gian vô cùng đẹp cho quán ăn. Không gian rộng với 2 tầng decor hơi hướng cố đô xinh xẻo, đồ ăn trang trí bắt mắt chỉnh chu lắm. Quán 2 tầng rộng rãi mà ấm cúng, có không gian riêng tư khi đi gia đình, bạn bè nhóm đông. Menu tại Tiệm Ăn Món Huế rất đa dạng với các món Huế như: Bún bò Huế, bún mắm, bánh canh, bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo, nem chả Huế,... với hương vị Huế đậm đà và màu sắc bắt mắt.


    Bánh bèo tôm tươi là một món ăn nổi bật của quán. Có thể xem là quốc hồn quốc túy của món Huế. Bánh có nhân tôm ướt và tôm khô chấy, vị tôm đậm đà, bánh dẻo mỏng nhẹ như tâm hồn cô gái Huế. Ăn kèm với tóp mỡ chan mắm ớt là tròn vị, nếu bạn ăn cay có thể thêm vào chén nước mắm. Quán chuyên các loại bánh Huế nên muốn thử hết thì gọi khay bánh đặc biệt. Có bèo tôm khô, ướt, bánh lọc tôm to rim thấm, bánh nậm tôm băm chuẩn Huế, thêm nem chả đầy đủ để tạo thêm vị ngon và đầy đủ hương vị khi bạn gọi khay bánh đặc biệt. Một quán với menu và cả hương vị đều mang đậm hương vị Huế. Tiệm Ăn Món Huế như một quán Huế thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng nên nếu bạn muốn thưởng thức món Huế mà không đến Huế được thì có thể ghé đây nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 582 929
    Email: phuckymonhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Ăn-Món-Huế-334-Đống-Đa-100086447250411/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 13:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Món Huế
    Tiệm Ăn Món Huế
    Tiệm Ăn Món Huế
    Tiệm Ăn Món Huế
  9. Top 9

    Bánh Huế Nam Ú

    Gọi điện
    Một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh Huế ngon tại Đà Nẵng chính là Bánh Huế Nam Ú. Đến với Bánh Huế Nam Ú, khách hàng sẽ ấn tượng với không gian ấm cúng, mang nét gần gũi. Bàn ghế cũng được bố trí dạng bàn gỗ, nhìn vừa dân dã nhưng cũng không kém phần tinh tế. Menu của quán chủ yếu là các loại bánh Huế truyền thống. Đến đây thưởng thức các loại bánh Huế bạn sẽ cảm nhận được hương vị quê hương, đậm chất Huế. Cho vào miệng một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng tuyệt vời đẩy tan nhanh vào trong miệng. Tất cả tạo nên một tổng vị hài hòa không gì sánh bằng.


    Bánh ở Bánh Huế Nam Ú đảm bảo chuẩn nhà làm, mỗi ngày một mẻ riêng nên thực khách không lo ăn phải bánh cũ. Có lẽ ở cái chốn Đà Nẵng khi đã quá quen với những món ăn truyền thống một chút hương vị lạ miệng của những chiếc bánh nho nhỏ lại làm nao lòng bao thực khách nơi đây. Chính thứ nước chấm này khiến cho bánh của Bánh Huế Nam Ú có một sức sống bền bỉ trong tâm trí của bất kỳ ai đã từng nếm qua một lần. Hãy đến ngay với Bánh Huế Nam Ú nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Trần Kim Xuyến, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 300 797
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhhueNamU/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bánh Huế Nam Ú
    Bánh Huế Nam Ú
    Bánh Huế Nam Ú
    Bánh Huế Nam Ú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy