Top 8 Quán mì trộn chất lượng nhất Đà Nẵng

Quỳnh Chi 468 0 Báo lỗi

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn, mì xào là một trong những món mì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn Vặt 3CoLu - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Ăn Vặt 3CoLu - Đà Nẵng có lẽ là cái tên đã quá quen với các teen tại Đà Thành. Ăn Vặt 3CoLu là tiệm ăn vặt với menu các món ăn và đồ uống phong phú, mức giá thành ổn định và chất lượng đã thu hút đông đảo các bạn trẻ trở thành "khách quen tại đây". Một trong những món ăn vặt ngon nổi tiếng tại Ăn Vặt 3CoLu không thể không kể đến chính là mì trộn chuẩn vị Đà Nẵng.


    Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Sợi mì ở đây dai dai, mềm, kết hợp với rất nhiều loại topping như trứng, thịt xá xíu, tôm luộc, và một chút rau xanh. Thịt được cắt miếng vừa phải, không dai, trứng béo, tôm ngọt ngon... Và được ăn kèm với một chén nước lèo nhiều hẹ xanh. Ngoài ra, để thực khách ăn không bị ngán thì mì trộn ở Ăn Vặt 3CoLu - Đà Nẵng còn có thêm xà lách, cà chua, dưa chuột… Và công hức đặc biệt của món mì này đó là phần nước mắm tỏi ớt chua ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Bá Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 266 222
    Email: anvat3colu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvat3colu

    Gọi điện
    Ăn Vặt 3CoLu - Đà Nẵng
    Ăn Vặt 3CoLu - Đà Nẵng
    Ăn Vặt 3CoLu - Đà Nẵng
    Ăn Vặt 3CoLu - Đà Nẵng

  2. Top 2

    Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ

    Nếu đi đến Đà Nẵng mà không ăn thử Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ thì thật là thiếu sót. Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ được xem là quán mì trộn trứ danh ở cung đường nào này. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất: cánh gà phô mai, mì bò bằm xào tương, mỳ ba chỉ bò mỹ, mì sườn bò, miến trộn, cơm sốt myeongdong… gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ.


    Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này. Chỉ với mì, nước sốt, thịt ba chỉ và ít rau củ, giản đơn từ nguyên liệu tới cách chế biến, nhưng hương vị của Tiệm Takeaway lại khiến nhiều người ăn một lần nhớ mãi. Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ
    Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ
    Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ
    Tiệm Takeaway - Lẩu Ly & Mì Trộn Tóp Mỡ
  3. Top 3

    Mì Trộn - Đường Ray

    Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Đà Nẵng, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Mì Trộn - Đường Ray đáp ứng được điều đó. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn món mì trộn Mì Trộn - Đường Ray để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn.


    Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Hãy tới Mì Trộn - Đường Ray để trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K77A/09 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Mì Trộn - Đường Ray
    Mì Trộn - Đường Ray
    Mì Trộn - Đường Ray
    Mì Trộn - Đường Ray
  4. Top 4

    Mì Trộn - Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thập

    Nếu bạn muốn ăn mì trộn tại Đà Nẵng nhưng chưa tìm được quán nào ưng ý thì hãy đến ngay Mì Trộn - Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thập để thử ngay món ngon này nhé. Đây là địa điểm chuyên về các món mì. Điểm thu hút nhiều thực khách của quán đó là chất lượng món ăn. Sợi mì trứng ở đây dai dai, mềm, kết hợp với rất nhiều loại topping như: trứng, thịt xá xíu, tôm luộc, và một chút rau xanh. Thịt được cắt miếng vừa phải, không dai, trứng béo, tôm ngọt ngon… Và được ăn kèm với một chén nước lèo nhiều hẹ xanh. Tất cả hương vị đã tạo nên một bát mì vằn thắn trộn thơm ngon, chất lượng, hợp khẩu vị của rất nhiều thực khách.


    Bên cạnh hương vị thơm ngon, món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Thưởng thức một tô mì trộn ngon sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời. Mì Trộn - Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thập luôn chỉn chu trong ẩm thực, thức ăn ngoài việc ngon và an toàn, thì cần phải tinh tế trong cách thể hiện nữa, tất cả những tiêu chí ấy Mì Trộn - Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thập đều đảm bảo được. Đây là một quán ăn đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Mì Trộn - Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thập
    Mì Trộn - Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thập
    Mì Trộn - Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thập
    Mì Trộn - Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thập
  5. Top 5

    MiMi Kitchen Fastfood & Drinks

    Không gian quán MiMi Kitchen Fastfood & Drinks không bị quá hẹp bởi chủ quán biết cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý. Mì trộn thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái, nước dùng chua vừa phải, xen chút ngọt thanh tuyệt lắm, sợi mì cũng dai, topping thì thịt, trứng, dưa chuột, cà rốt, củ cái ngâm, lê vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Một suất mì khá nhiều so với khẩu phần ăn của phần lớn người Việt, có thể ăn chung 2-4 người để trải nghiệm được nhiều món hơn.


    Đồ ăn ở MiMi Kitchen Fastfood & Drinks ngon chuẩn vị, thịt chiên ngon, sốt đậm đà. Một điều đặc biệt nữa là mì tươi tại đây là mì quán tự làm nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi nhiều người và gọi các set mì tại đây nhé. Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước sốt sa tế của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K172/21A Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    MiMi Kitchen Fastfood & Drinks
    MiMi Kitchen Fastfood & Drinks
    MiMi Kitchen Fastfood & Drinks
    MiMi Kitchen Fastfood & Drinks
  6. Top 6

    Bếp Gạo

    Quán Bếp Gạo là một địa điểm ẩm thực độc đáo nằm ở thành phố Đà Nẵng, mang đến trải nghiệm mì trộn đặc biệt cho khách hàng. Mì trộn tại Quán Bếp Gạo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người với hương vị tuyệt vời và cách trình bày độc đáo. Mì trộn tại Quán Bếp Gạo được chế biến với tinh thần sáng tạo và sự đổi mới. Với các nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến độc đáo, mì trộn tại đây mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa mì xào mềm mịn, gia vị đậm đà và các loại thực phẩm tươi ngon như thịt gà/nạc bò, rau củ, hành, tỏi... Khách hàng có thể tùy chỉnh mì trộn theo sở thích cá nhân, tạo nên một bát mì trộn độc đáo và phong phú.


    Ngoài hương vị tuyệt vời, Quán Bếp Gạo còn tạo ra không gian ấm cúng và thân thiện để khách hàng thưởng thức mì trộn. Với trang trí đẹp mắt và không gian thoải mái, khách hàng có thể thả mình vào không gian này và thưởng thức món mì trộn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và vui vẻ, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị, hãy ghé thăm Quán Bếp Gạo và thưởng thức mì trộn đặc biệt của họ. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị độc đáo và không gian thoải mái, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Châu Thị Vĩnh Tế, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45
    Bếp Gạo
    Bếp Gạo
    Bếp Gạo
    Bếp Gạo
  7. Top 7

    TS Food

    Mì Trộn Indomie - TS Food là một quán ăn nổi tiếng và độc đáo tại thành phố Đà Nẵng, nơi khách hàng có thể thưởng thức mì trộn đặc biệt và đậm vị. Quán nổi tiếng với sự kết hợp tuyệt vời giữa mì Indomie, một thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng, và các nguyên liệu tươi ngon, tạo nên những món mì trộn độc đáo và phong phú. Mì Trộn Indomie - TS Food tạo ra một menu đa dạng với các lựa chọn mì trộn hấp dẫn. Khách hàng có thể tùy chọn các loại mì Indomie yêu thích của mình, như mì gà, mì bò, mì hải sản, hoặc mì cay, sau đó được kết hợp với các thành phần tươi ngon như thịt gà/nạc bò, hành, tỏi, rau sống, trứng, và nhiều loại gia vị khác. Mỗi món mì trộn đều có hương vị đậm đà và phong phú, đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi khách hàng.


    Đặc biệt, Mì Trộn Indomie - TS Food tạo ra không gian ấm cúng và thoải mái để khách hàng thưởng thức bữa ăn. Với trang trí đơn giản và sự phục vụ tận tâm, quán tạo ra một môi trường thân thiện và thư giãn để khách hàng thưởng thức mì trộn ngon lành. Với hương vị độc đáo và chất lượng tốt, Mì Trộn Indomie - TS Food là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích mì trộn và muốn khám phá những món ăn độc đáo tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45
    TS Food
    TS Food
    TS Food
    TS Food
  8. Top 8

    Mongu

    Quán Mongu là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể thưởng thức món mì trộn độc đáo và thú vị. Với sự kết hợp sáng tạo giữa mì và các nguyên liệu tươi ngon, quán Mongu mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất Hàn Quốc. Món mì trộn tại quán Mongu gây ấn tượng bởi sự phong phú và đa dạng. Quán cung cấp nhiều loại mì như mì gạo, mì sợi, hoặc mì udon kết hợp với các thành phần như thịt gà, thịt bò, hải sản, rau củ tươi ngon và gia vị đặc trưng. Mỗi món mì trộn đều được chế biến tỉ mỉ và có hương vị độc đáo, đậm đà, tạo nên sự hòa quyện hài hòa của các thành phần.


    Không chỉ hướng đến hương vị, quán Mongu cũng tạo ra một không gian ấm cúng và trang nhã. Với trang trí đơn giản nhưng tinh tế và không gian thoải mái, quán tạo ra một môi trường thân thiện và thư giãn để khách hàng thưởng thức bữa ăn. Đội ngũ nhân viên tại quán Mongu luôn phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ đảm bảo mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng tốt nhất, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn độc đáo và thú vị để thưởng thức mì trộn, hãy ghé thăm quán Mongu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị độc đáo và không gian thoải mái, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phạm Văn Tráng, Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59
    Mongu
    Mongu
    Mongu
    Mongu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy