Top 8 Địa điểm ăn nướng ngon nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Thuý Vy 951 0 Báo lỗi

Các món nướng luôn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Vì vậy, ngày càng có nhiều quán nướng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước nhiều địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một thương hiệu món nướng Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam với độ phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều tỉnh thành. Đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nướng được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng. GoGi House có cả menu gọi món và menu buffet để khách hàng lựa chọn tùy ý. Một số món nướng được khách hàng ưa chuộng tại GoGi House là: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,… Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của chúng.


    Menu của GoGi House ngoài các loại thịt bò, thịt heo còn có bạch tuộc baby cũng rất tươi ngon. Đồng thời cũng có cả cơm trộn, salad, miến xào và nhiều loại lẩu rất hấp dẫn sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Khi bạn chọn gói buffet thì sẽ gồm cả món khai vị, nướng và cả lẩu nhé. GoGi House ở chi nhánh TP. Cao Lãnh nằm trong Vincom nên có không gian rất thoáng, mát mẻ và sang trọng, khá ấm cúng, phù hợp để đi cùng bạn bè và cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Plaza Cao Lãnh, Ba Mươi Tháng Tư, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    1900 6622 & 027 7730 0800

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Nhà

    Gọi điện

    Nhà là điểm đến tiếp theo để bạn săn lùng hương vị món nướng chân ái tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. Đây là một quán ăn được đánh giá cao không chỉ về độ ngon của món ăn mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ tốt. Vẫn là những nguyên liệu quen mặt nhưng khi đến Nhà bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc biệt. Giá cả ở quán Nhà vô cùng hợp lý cho một suất ăn. Thịt bò, thịt heo tại đây sẽ được mang ra khi khách chuẩn bị nướng để đảm bảo được sự sạch sẽ, tươi nguyên. Thịt được cắt thái đẹp, xếp gọn gàng trên đĩa.


    Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài chất lượng món ăn được đánh giá cao, không gian của Nhà cũng được trang trí rất đẹp mắt mang một chút phong cách Đà Lạt và thoáng mát không lo ám mùi. Quán có món sườn nướng BBQ rất được yêu thích, với phần sườn cắt đều tay, nướng vừa chín tới màu bắt mắt và đậm vị, lai rai cùng bia thì rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Thị Riêng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0796 123 432
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaBBQCaoLanh
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà
    Nhà
    Nhà
    Nhà
  3. Để thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon ở TP. Cao Lãnh bạn có thể tham khảo quán Bò Hàu Sốt ZoZo. Đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ mê ẩm thực với menu món ăn cực đa dạng từ lẩu đến món nướng. Ở quán Bò Hàu Sốt ZoZo có khá nhiều loại sốt, nổi bật là sốt phô mai, sốt trứng muối, sốt tỏi. Mỗi set nướng đều đảm bảo khiến khách hàng no nê với tảng thịt bò khá to, dày, có kèm theo bánh mì, rau nấm.

    Về món bò nướng sốt trứng muối, khách hàng mê tít là vì sau khi nướng, phần thịt chín tới kèm sốt trứng muối mặn mặn vừa miệng, béo, menu nhiều món nhưng riêng món sốt trứng muối này là được khách hàng Cao Lãnh thích ngay dù là trẻ nhỏ hay người lớn. Ngoài ra, ở quán còn có các món nướng khác như vú heo, chân gà rút xương, ba chỉ bò,.. nướng lên rồi chấm kèm sốt cũng rất hợp vị. Đặc biệt các bạn nhân viên ở quán Bò Hàu Sốt ZoZo còn ghi điểm vì thái độ phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Không gian quán thoáng, được vệ sinh thường xuyên nên sạch sẽ, bố trí hợp lí nên bạn không còn lo gặp phải tình trạng dồn bàn chật chội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0944 690 692
    Fanpage: https://www.facebook.com/bohausotzozocaolanh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
  4. Một trong những quán nướng chất lượng tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp chính là Nướng Chén Như Hí. Nướng Chén Như Hí phục vụ nhiều món ăn ngon quên lối về với hình thức nướng trên chén rất độc đáo. Với mức giá vô cùng bình dân, bạn đã có thể thưởng thức món ăn ngon, phù hợp để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè. Không gian của quán cũng thoáng và sạch sẽ. Sắc vàng của trứng, hương thơm của bơ thêm chút hành phủ bên trên bề mặt của những chiếc chén sâu lòng là những mô tả chung về món ăn ngon khó cưỡng của quán Nướng Chén Như Hí.

    Một số món ăn nổi bật của quán Nướng Chén Như Hí là Trứng nướng chén 6 vị, bò nướng chén 4 vị, bò lá lốt,... Các nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng, sau đó đem nướng vừa tới, đủ để bề mặt săn lại, ngả nâu hấp dẫn mà không bị khô, để rồi khi ăn kèm với rau vô cùng ngon miệng. Mức giá của quán khá phù hợp với chất lượng món ăn và thường xuyên có chương trình khuyến mãi để đáp lại tình cảm của các tín đồ ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến tàu đường Ngô Quyền, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0945 140 641

    Email: cutin0210@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhuhi27nguyenvantroif2.0945140641/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nướng Chén Như Hí
    Nướng Chén Như Hí
    Nướng Chén Như Hí
    Nướng Chén Như Hí
  5. Bò Nướng Sốt 86 là một trong những địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon tại TP. Cao Lãnh. Không gian thoáng mát, thoải mái nên rất hợp để hẹn hò, tụ tập cùng hội bạn cũng vô cùng hợp lý. Menu đa dạng từ các món nướng đến các món cá, ốc, hàu,... trong đó bò tảng nướng được khách hàng đánh giá có mức giá dễ chịu hương vị đậm đà hợp khẩu vị chung, hai loại sốt chính được khách hàng ưa chuộng tại Bò Nướng Sốt 86 chính là sốt phô mai và trứng muối.

    Các khẩu phần nướng tại Bò Nướng Sốt 86 khá bình dân nhưng vô cùng chất lượng. Một phần đồ nướng khá nhiều, ướp vừa ăn, nguyên liệu đều tươi ngon từ thịt đến các loại rau. Sau khi nướng xong thịt bò dai dai, mềm mềm chấm sốt trứng muối béo béo, mặn mặn lại thơm thơm càng ăn càng cuốn. Ngoài ra ở Bò Nướng Sốt 86 có phục vụ nhiều loại bia giá cũng hợp lý, nhiều thương hiệu để bạn thư giãn hết mình, bia ngon mồi ngon ở Bò Nướng Sốt 86 sẽ khiến bạn không thất vọng. Còn chần chừ gì mà không ghé quán Bò Nướng Sốt 86 để thưởng thức những món nướng ngon và hấp dẫn bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Ngô Thì Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0907 679 385
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongsot86caolanh

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Nướng Sốt 86
    Bò Nướng Sốt 86
    Bò Nướng Sốt 86
    Bò Nướng Sốt 86
  6. Đối với một set nướng buffet ở Buffet Lẩu & Nướng Moon so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Thực đơn của Buffet Lẩu & Nướng Moon vô cùng đa dạng, phong phú và luôn thường xuyên cập nhật món mới nhằm mang đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng.


    Đồ nướng của Buffet Lẩu & Nướng Moon có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: tôm ướp tỏi ớt, mực sốt cay, vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ,... Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác rất phù hợp để bạn để ăn cùng. Ngoài ra, quán cũng không quên phần nước chấm quan trọng với hương vị riêng, đậm đà cho thấy sự trách nhiệm đối với việc thưởng thức của bạn. Vậy thì còn lí do gì mà không thử lựa chọn Buffet Lẩu & Nướng Moon bạn nhỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Thị Riêng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0862 608 990
    Email: Buffetmoon09@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Buffet-Lẩu-Nướng-Moon-100084568462342/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Moon
    Buffet Lẩu & Nướng Moon
    Buffet Lẩu & Nướng Moon
    Buffet Lẩu & Nướng Moon
  7. Một quán lẩu nướng mang phong cách bình tọa lạc trên con đường Thiên Hộ Dương đó chính là Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI, nơi đây mang một phong cách giản dị và đơn giản. Với tiêu chí các món ăn đều mang đậm bản sắc Việt Nam, quán luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, bảo quản thực phẩm và cách chế biến món ăn. Những miếng thịt nướng của quán rất tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà mang đến hương vị đặc biệt nhất.

    Ngoài ra, đầu bếp tại quán đều rất chuyên nghiệp nên các nguyên liệu tại đây đều được chế biến cẩn thận, chỉn chu. Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách bữa ăn trọn vị và hấp dẫn nhất. Thực đơn của quán hơn 30 món nướng sẽ khiến bạn mê tít ngay từ lần đầu thưởng thức. Các món thịt đa dạng như ba chỉ bò, bò cuộn kim châm, nầm heo, hải sản,… Tất cả được nướng trên bếp than hồng truyền thống đem lại cho người ăn cảm giác thơm ngon thích thú. Giá của các món ăn cũng vô cùng bình dân sẽ đem đến những món ăn ngon, đậm vị từ các món nướng đến các món lẩu sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không đến ngay để tận hưởng thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thiên Hộ Dương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0582 481 482 & 0923 263 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066543074290
    Gọi điện
    Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI
    Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI
    Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI
    Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI
  8. Bò Tơ 66 là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ 66 làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: đuôi bò nướng, bò tơ nướng, bò nướng lá lốt,... bên cạnh đó còn các món lẩu, xào, hấp,... Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

    Bò nướng ở đây sử dụng bò tơ thịt mềm, mọng nước, nướng trên than hoa tạo nên mùi hương hấp dẫn. Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ 66 trở thành điểm hẹn cho thực khách muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ. Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ 66 thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0819 588 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093018630342
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ 66
    Bò Tơ 66
    Bò Tơ 66
    Bò Tơ 66




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy