Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất ở TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 17894 1 Báo lỗi

Nhắc đến Sa Đéc chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến Làng hoa Sa Đéc, đến món hủ tíu ngon trứ danh nhưng chắc chắn nhiều bạn không biết rằng ngoài đặc sản Hủ Tíu , ... xem thêm...

  1. Quán Ăn Hàn Quốc Tokki là một quán ăn vặt trà sữa với các món ăn Hàn Quốc được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt những món ăn vặt chất lượng nhưng giá khá phù hợp với các thực khách là học sinh, sinh viên. Quán trang trí theo phong cách Hàn quốc với không gian thoáng mát rộng rãi phù hợp với việc hợp mặt hẹn hò chụp ảnh của các bạn trẻ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và lịch sự. Quán Ăn Hàn Quốc Tokki luôn hướng đến phong cách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chỉnh chu nhất và nhiệt tình nhất, để khi mọi người ghé quán thưởng thức một lần thì sẽ không bao giờ có thể quên được.


    Menu quán khá đa dạng với các món ăn như: takoyaki, cơm trộn, ba chỉ heo sốt đặc biệt, miến trộn hàn quốc, lẩu chín tầng mây,... Ngoài ra quán còn có các chương trình khuyến mãi tặng trà chanh, combo giảm giá cực hot. Các loại chè, ăn vặt, mì cay… Và sẽ còn update thêm nhiều món nữa đó nha. Với không gian thoáng mát này nên Quán Ăn Hàn Quốc Tokki thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức bởi chất lượng các món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0932 669 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananhanquoctokki/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki

  2. Nhiều lúc bạn tự hỏi : ăn vặt gì ngon ta? Quanh đi quẩn lại là cá viên/bò viên/rau củ chiên, mì cay, trà sữa... quá nhàm chán. Hiểu được điều đó, Ăn vặt Mèo Chúa đã đưa vào phục vụ các món ăn vặt độc, lạ, nhưng bao ngon với giá bao rẻ bèo nhèo như con mèo cho các bạn thực khách như món trứng cút nướng phô mai ăn với sốt me, mì spaghetti sốt (độc quyền) của quán, hàu sữa ú ù tươi xanh, bánh tráng lụi Tây Nguyên Và rất nhiều món ăn vặt độc lạ cùng với nước uống, đến với Sa Đéc mà bỏ qua địa chỉ Ăn Vặt Mèo Chúa này thì quả là một thiếu sót lớn.


    Quán mở bán từ buổi xế chiều rất phù hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè, bữa ăn chiều hoặc nhâm nhi buổi tối. Quán luôn cập nhật những món ăn mới nhất và đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi sống vừa ngon miệng vừa an toàn cho súc khỏe. Tranh thủ đến Ăn Vặt Mèo Chúa để thưởng thức những món ăn vặt độc - lạ - ngon . Với anh chủ cực kì dễ thương đôi khi ra trò chuyện cùng mọi người khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0943 474 149
    Email: nguyenthachsangsadec@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatmeochua/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Mèo Chúa
    Ăn Vặt Mèo Chúa
    Ăn Vặt Mèo Chúa
    Ăn Vặt Mèo Chúa
  3. Top 3

    Aloha Sa Đéc

    Gọi điện
    Aloha Sa Đéc là tiệm chuyên các món ăn vặt không còn xa lạ với các bạn trẻ ở TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Không gian quán được bài trí đẹp và thoáng, mặc dù không quá rộng nhưng cách sắp xếp hợp lý, khoa học khiến diện tích như được mở rộng ra. Quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng từ Pizza, khoai tây chiên, kem, mì cay, gà rán,... đến các món ăn "hot hit" với giới trẻ. Nguyên liệu lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch. Vì thế khách tới quán đông vô cùng.

    Aloha Sa Đéc
    là địa chỉ tụ tập bạn bè của không ít học sinh sinh viên trong khu vực. Vừa được ăn uống ngon lại có view check in sống ảo quả thực không có gì sánh bằng. Nếu bạn có cơ hội tới đây một lần chắc chắn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Giá thành hết sức phải chăng, hợp lý. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Còn chần chừ gì mà team tại Sa Đéc chưa rủ "cạ cứng" đến với Aloha Sa Đéc nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Co.op Mart Sa Đéc, 373B Nguyễn Sinh Sắc, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0823 654 848
    Email: sg.phuong79@gmail.com
    Website: aloha.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/alohasadec
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aloha Sa Đéc
    Aloha Sa Đéc
    Aloha Sa Đéc
    Aloha Sa Đéc
  4. Chè Thái Ngọc Lan chắc chắn đã không còn xa lạ với dân sành ăn ở Sa Đéc. Quán chè nằm trên con phố sầm uất khu trung tâm Sa Đéc nên từ khi mở đến nay luôn thu hút rất nhiều khách hàng, cả người ở địa phương cũng như khách du lịch.


    Điểm đặc trưng của quán là rất nhiều món chè ngon hấp dẫn cùng với các loại trà sữa khác. Topping nhà là loại nào cũng thơm ngon, dẻo dai tự nhiên chứ không phải kiểu chai cứng như các loại bán sẵn ở chợ nên mọi người yên tâm nhé! Khi ăn vào sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt ngay. Nước dừa đậm đà, béo ngậy từ dừa già vắt nước trong ngày không đông đá nên giữ được mùi thơm tự nhiên. Món chè nào ở Chè Thái Ngọc Lan nước dừa cũng rất nhiều ăn vào sướng miệng luôn nha. Nhiều loại topping phong phú bạn có thể tự chọn, muốn mix sao cũng được nha. Quán rất chiều khách luôn.


    Bên cạnh đó là những chiếc bánh nhà làm cực kì thơm ngon. Bánh nhà làm tuy mới phát triển thêm sau này nhưng tay nghề phải nói là siêu chuẩn. Bánh của trời Tây không à mà về tới Sa Đéc vẫn ngon lành cành đào. Su kem, bánh đậu hay bánh plan là best seller của quán từ khi mới mở rồi, khi ghé Chè Thái Ngọc Lan bạn nên thử ít nhất một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hùng Vương, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0945 678 004 & 027 7386 4025
    Email: alone_nhungpham@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057634330252

    Gọi điện
    Chè Thái Ngọc Lan
    Chè Thái Ngọc Lan
    Chè Thái Ngọc Lan
    Chè Thái Ngọc Lan
  5. Đến với Sa Đéc chắc chắn các bạn không thể bỏ qua Quán Mai Kem Xiêm, một quán ăn vặt khá nổi tiếng ở Sa Đéc, đúng như tên gọi kem Xiêm là món ăn hot nhất ở quán, kể về “sự tích” của “món tủ”, cô chủ quán chia sẻ: “Bảo đảm, đây là món không - đụng - hàng, vì công thức do chính cô tự nghĩ ra mà.”Mang tiếng kem Xiêm vì nhìn bề ngoài khá giống kem Thái Lan, nhưng “nội dung” lại hoàn toàn khác: kem 2 loại ngọt (kem dừa, kem dâu) và chua (kem trộn với yogurt), thêm rau câu, thạch dẻo, mít tươi, dừa ngào đường, đậu phộng rang,…


    Ngoài ra, quán dì Mai còn có nhiều món ăn hấp dẫn khiến bạn ăn hoài đến no căng bụng vẫn không hết: gỏi đu đủ, vịt lộn chiên xù, vịt lộn xào me, bánh tầm bì, bánh cống… Quán bán gần như cả ngày và hiện nay không chỉ còn làm một quán ăn vặt nho nhỏ mà đã được mở rộng hơn, thoải mái hơn rất nhiều. Quán Mai Kem Xiêm còn cung cấp cho nhiều quán ăn uống khác trên địa bàn Đồng Tháp và nhiều tỉnh khác nữa. Chắc chắn một lần thưởng thức hương vị ấy, bạn sẽ không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 062 532

    Fanpage: https://www.facebook.com/1721194528135900/

    Giờ mở cửa: : 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kem Xiêm
    Kem Xiêm
    Kem Xiêm
    Kem Xiêm
  6. Mặt trời thì ngày nào cũng sẻ mọc, vì vậy ta hay sống như mặt trời vậy, hôm nay mình buồn giống hoàng hôn buông, và ngày mai nhất định ta không được buồn nữa. Bình minh thì vẫn là bình minh, cũng phải vui lên đón bình minh. Béo 1995 là một quán mới mở gần đây nhưng đã gây ấn tượng lớn trong lòng khách hàng và không ít người ở khu vực khác tìm đến thưởng thức. Nếu bạn đã từng thử một lần đến Béo 1995 thì chắc chắn bạn sẽ đồng ý rằng đây là cửa tiệm cực kì xịn xò cho tất cả mọi lứa tuổi.


    Với không gian tone vàng ấm áp, được bài trí lung linh mang chút cổ điện pha lẫn trong nét ngọt ngào hiện đại. Vừa bước vào quán bạn đã nghe hương bị bánh ngọt thơm lừng hòa với hương thanh mát của các loại thức uống thiên nhiên vô cùng dễ chịu. Từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể lựa chọn cho mình món uống hợp khẩu vị, cực kì vệ sinh và an toàn. Nhân viên tận tình và dễ thương cũng là một trong những điểm cộng của Béo 1995. Đặc biệt hơn, Béo 1995 còn tổ chức "đêm nhạc sống diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần" phục vụ nhu cầu âm nhạc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Tất Thành, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0941 860 870
    Email: dangtrunghao1995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066614695928
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Béo 1995
    Béo 1995
    Béo 1995
    Béo 1995
  7. Một quán mới mở ở địa bàn Sa Đéc phục vụ đa dạng từ cơm trưa đến các loại bún mì và đặc biệt là các món ăn vặt hot hit của giới trẻ. Với menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn, Họa Mi Food&Drink nhanh chóng lấy lòng thực khách và trở thành địa chỉ không thể thiếu mỗi khi muốn nhâm nhi món gì đó cho vui miệng.


    Mỗi ngày quán sẽ thay đổi thực đơn cơm trưa với rất nhiều món ăn. Ngoài ra còn có bún, miến, hủ tíu hay bánh canh đổi món. Cho dù cả tuần bạn đều gọi món từ Họa Mi Food&Drink thì cũng không sợ ngán. Các món ăn vặt như gà rán, mì cay cũng rất hấp dẫn. Nhờ tay nghề nấu nướng cao kết hợp với nguyên liệu tươi mới nên thành phẩm luôn giữ được độ ngọt tự nhiên và hấp dẫn. Họa Mi Food&Drink cũng đảm bảo an toàn VSTP với không gian thoáng mát, khu vệ sinh chế biến sạch sẽ, khách hàng cứ an tâm thưởng thức. Họa Mi Food&Drink cũng có menu thức uống phục vụ kèm để bạn tha hồ lựa chọn các món ăn yêu thích và hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hồ Xuân Hương, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0913 126 994
    Email: hoamifoodndrink@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoamifoodndrink/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Họa Mi Food&Drink
    Họa Mi Food&Drink
    Họa Mi Food&Drink
    Họa Mi Food&Drink
  8. Top 8

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Chicken Plus tiếp tục là quán ăn chuyên phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,... Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên.


    Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Chicken Plus đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sức hấp dẫn vàng tươi từ phô mai thì xin mời bạn ghé Chicken Plus và thưởng thức các món gà quyện phô mai nóng hổi. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.

    Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Chicken Plus chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0847 890 515
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplussadec
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  9. Xin mời mọi người ghé Joly Milktea n Dessert với hương thơm ngọt như kẹo ở bên trong cửa kính, vẫn là những ly trà sữa thật nhiều topping. Vì Joly Milktea n Dessert không chỉ có menu ngon quên sầu mà không gian quán cũng cực kỳ nên thơ. Bước chân vào quán bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc ở một chốn Sài Gòn hoa lệ nào đó vì quán thực sự rất xinh. Từ cách bày trí đến phục vụ và sắp xếp đều cô cùng chuyên nghiệp.

      Món uống thì phải nói quá ngon. Bánh plan mới mỗi ngày bao nhiêu cũng hết, cốt dẻo dẹo - mịn - thơm không đường ngọt sữa. Trà nhãn với vị trà hoà vị nhãn thanh mát không ngọt gắt cùng nhãn giòn & thạch sợi sực sực dịu kha thích hợp thời tiết oi bức. Trà mật ong kết hợp mật ong thanh - tươi cùng trân châu trắng giòn dai & thạch dẻo vui miệng. Trà bưởi hồng có vị chát nhẹ của trà & bưởi, mát & tốt mứt bưởi ngon tuyệt vời ông mặt trời. Đặc biệt trà sữa full topping đủ loại trên trời dưới đất ngon ngất ngây luôn. Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần rảnh rỗi bạn tự thưởng cho mình một tiệc trà nho nhổ trong không gian xinh đẹp thế này của Joly Milktea n Dessert chứ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 116 Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0939 043 820
        Email: pcthanh64@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Jolymilktea/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Joly Milktea n Dessert
        Joly Milktea n Dessert
        Joly Milktea n Dessert
        Joly Milktea n Dessert
      • Là fan của món đá bào tại Sa Đéc mà bạn chưa biết đến món đá bào tại DABAO Đá Bào & Trà thì quả là một thiếu sót lớn đó nha. Đây không phải là món đá bào siro đâu nhé, mà là mật trái cây rừng do chủ quán tự sáng tạo ra, ăn rất ngon và đặc biệt. Các hũ trái cây rừng được pha chế mà nấu theo công thức đặc biệt, vậy mà đã làm nên một thương hiệu đá bào thơm ngon làm nức lòng bao bạn trẻ tại nơi đây.

        Đá bào của quán DABAO Đá Bào & Trà được bào nghiền từ loại đá viên sạch chứ không phải đá tảng công nghiệp, còn mật trái cây thì gồm có vị dứa, dâu tằm, nho, sơ ri, chanh dây, dâu tây. Các hũ mật trái cây đều do chính tay chủ quán chọn những trái tươi ngon nhất, rửa sạch, cắt miếng rồi ướp vị, ngâm cho đến khi mật và trái cây quyện vào nhau sền sệt vừa đủ. Thực khách có thể ăn kết hợp mấy vị với nhau, một ly đá bào mật trái cây sẽ được đổ đá bào tơi xốp bên dưới, sau đó tưới mật trái cây lên trên đợi một lúc cho mật ngấm và lan xuống lớp đá là bạn có thể thưởng thức được rồi. Mật trái cây ăn chua chua ngọt ngọt tùy loại. Làm 1 ly thập cẩm là ổn nhất, dâu tằm thơm, ăn ngọt ngọt thích lắm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Kiosk 30 Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0901 016 810
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068995898255
        Gọi điện
        DABAO Đá Bào & Trà
        DABAO Đá Bào & Trà
        DABAO Đá Bào & Trà
        DABAO Đá Bào & Trà




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy