Top 9 Địa điểm ăn vặt ngon nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Huỳnh Anh Tú 38676 6 Báo lỗi

Tụ tập bạn bè lúc rảnh rồi để nhâm nhi ly cafe hay thử vài món ăn vặt mới lạ miệng thì còn gì bằng. Điều đó khiến cuộc sống như thêm màu sắc và giúp bạn có ... xem thêm...

  1. Mỳ Cay Chino với không gian ẩm thực rộng rãi, ấm cúng và trang trí đẹp mắt được khách hàng yêu thích. Ngay từ những ngày đầu khai trương, quán đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng trong khu vực. Quán luôn đông khách và khiến họ hài lòng mỗi khi đến thưởng thức tại địa chỉ 52 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.


    Tuy mì cay không phải là món ăn xa lạ gì đối với nhiều người nhưng lại là món ăn vặt chất lượng mà các bạn trẻ đánh giá cao. Thêm vào đó, ở đây còn bán các món ăn Hàn Quốc tiêu biểu như: phô mai que, lẩu bánh gạo,... với giá cả phù hợp với chất lượng với các nguyên liệu đều có nguồn gốc, được kiểm duyệt đầu vào nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm cho khách hàng. Hiện nay đối tượng yêu thích mì cay không chỉ riêng các bạn trẻ mà là mọi thành viên trong gia đình. Vậy nên Mỳ Cay Chino - 52 Huỳnh Thúc Kháng - TP Tam Kỳ trở thành địa điểm lý tưởng để bạn có thể có những phút giây vui vẻ bên gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 179 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 932 179

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064126359490

    Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (65 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mỳ Cay Chino - 52 Huỳnh Thúc Kháng - TP Tam Kỳ
    Mỳ Cay Chino - 52 Huỳnh Thúc Kháng - TP Tam Kỳ
    Mỳ Cay Chino - 52 Huỳnh Thúc Kháng - TP Tam Kỳ
    Mỳ Cay Chino - 52 Huỳnh Thúc Kháng - TP Tam Kỳ

  2. Xubin milktea & foods lại là một quán ăn vặt không thể không nhắc đến trong danh sách này. Nếu là một khách hàng quen thuộc tại đây thì chắc hẳn bạn sẽ thấy được nét độc đáo trong hương vị của quán so với bất kì quán nào trong thị trường. Nhắc đến Xu Bin thì người ta thường ấn tượng bởi nơi đây phục vụ từ trà sữa ăn vặt đến ăn no, đồ nướng. Tất cả đều được chế biến và làm theo hương vị riêng, độc đáo trong từng bước tẩm ướp.


    Trà sữa Ăn vặt Xubin nổi tiếng nhất vẫn là các loại mì, từ mì cay, mì xào đều được coi là món ăn cháy hàng trong thực đơn hàng ngày. Mì được chế biến công phu, với vị cay nồng nồng của ớt, vị thơm của rau, gia vị xào kèm. Tất cả gắn kết với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa xuất sắc, khiến người ta chỉ cần nếm thử một lần thì có lẽ chẳng thể nào quên. Ẩm thực chỉ cần ngon miệng cùng với nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo sẽ luôn nhận được tình yêu của khách hàng. Xubin milktea & foods đã và đang rất được lòng của khách hàng tại Tam Kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Hưng Đạo, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 398 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/XUBINMILKTEAMFOODS/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xubin milktea & foods
    Xubin milktea & foods
    Xubin milktea & foods
    Xubin milktea & foods
  3. Nếu bạn là một người có đam mê với món ăn Hàn thì hãy đến ngay với Môki. Phải nói là thiên đường ăn vặt và ăn no Tam Kỳ. Đói cũng đến Môki, khát cũng Môki, buồn vui cũng đi Môki. Môki sẽ giải quyết hết nỗi buồn bao tử của bạn với 1 mức tiền không thể rẻ hơn. Quán ngon lắm nhé! Đói thì ăn lẩu xiên, kimbap, ăn vặt có chân gà sả ớt, xoài... Bao ngon bao đã bao rẻ, mà chất lượng thì khỏi chê. Quán làm đồ ăn vừa miệng và sạch sẽ lắm, phục vụ thì cực kì nhanh dù quán rất đông. Trà sữa không quá ngọt, chân châu trắng dai ngon. Lẩu giá vừa rẻ mà vị nước lẩu thì hết ý.


    Môki - món Hàn hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Đội ngũ đầu bếp của Môki - món Hàn nhận được lời khen của thực khách rất nhiều vì đồ nướng đậm vị, lẩu nước ngọt, đậm đà và các món ăn khác ngon đặc biệt cảm nhận rõ vị ngọt thanh của nguyên liệu tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Phạm Văn Xảo, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0355 843 557

    Fanpage: www.facebook.com/mokihouse

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Môki - Tiệm ăn và trà sữa
    Môki - Tiệm ăn và trà sữa
    Môki - Tiệm ăn và trà sữa
    Môki - Tiệm ăn và trà sữa
  4. Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan là cái tên quá quen thuộc đối với người dân Quảng Nam và cũng như những ai đã từng đặt chân đến thành phố này. Với niềm đam mê về ẩm thực, Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan đã sáng tạo nên 1 công thức đặc biệt, 1 cách làm độc đáo và 1 loại nước chấm siêu ngon làm say đắm biết bao tín đồ của món ăn này. Hễ bất cứ ai đã một lần thử qua, dư vị như còn đọng ngay đầu lưỡi khiến lòng nhớ mãi không thôi.


    Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng, còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát. Món tủ là chân và cánh gà nướng quán tẩm ướp rất vừa miệng, khi ăn chỉ chấm với tương ớt ngọt, cánh có lẽ là ngon nhất. Khi ăn chân gà hơi dai dai nhưng đằm miệng chứ không bị xác, chân gà to và nhiều thịt. Tại Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan có rất nhiều loại đồ ăn vặt và đồ uống nên nếu bạn muốn tìm một chỗ ăn vặt tại Tam Kỳ thì hãy tham khảo nhé. Điểm trừ nho nhỏ của quán là đôi khi khách đông nên order có thể chậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đỗ Thế Chấp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 474 934
    Email: Phanthimytkk1989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvatmyphan
    Gọi điện
    Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan
    Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan
    Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan
    Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan
  5. Top 5

    Pizza Box

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2016, từ những ngày đầu tiên Pizza Box chỉ lập fanpage bán hàng qua mạng. Tiếp đến là bán vỉa hè từ những ngày đầu tiên. Cho đến hiện tại là một cửa hàng với nhiều thiết bị tốt để phục vụ khách hàng. Pizza Box luôn mong muốn mang những hương vị tốt nhất đến khách hàng và phục vụ một cách chu đáo. Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của Pizza Box, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn.


    Pizza Box luôn có những chương trình khuyến mãi phù hợp với khách hàng dù ăn tại quán hay mang về. Nhân đầy đặn, phô mai xịn đét. Cắn nhẹ 1 miếng mà nước sốt tứa ra rồi cứ nhẹ nhàng trôi tuột xuống. Ngấu nghiến cho đến miếng cuối cùng. Đến với Pizza Box, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Tây rất bắt mắt và ngon miệng như: mỳ Ý, pizza,... Pizza ở đây không chỉ ngon mà còn rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó cửa hàng còn có khuyến mãi nhiều combo giá chỉ từ 89k thích hợp cho mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đỗ Thế Chấp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0777 488 493

    Website: http://pizza-box.tamky.city/

    Fanpage: www.facebook.com/Pizzabox69k

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Box - ăn vặt Tam Kỳ
    Pizza Box - ăn vặt Tam Kỳ
    Pizza Box - ăn vặt Tam Kỳ
    Pizza Box - ăn vặt Tam Kỳ
  6. Top 6

    Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ

    Gọi điện

    Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ là quán ăn vặt ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn như: Chè chuối, chè thập cẩm, chè đậu đen, lan trứng, flan trà xanh, rau câu dừa… thì ở Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ bạn còn có thể thưởng thức những một phần bánh tráng trộn hay chân gà.


    Giữa những buổi trưa hè nóng bức, cùng thưởng thức những món chè tại Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ quả thực không gì bằng. Các nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không gian quán trang trí tận dụng vật dụng handmade càng khiến cho không khí thêm ấm cúng, gần gũi. Nhân viên vô cùng nhiệt tình sẵn sàng phục Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/1 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0346 302 512
    Email: Tiemchecohai.since2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063693032433
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ
    Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ
    Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ
    Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ
  7. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Tam Kỳ, bạn có thể tham khảo quán Bún đậu Nhà - 136 Nguyễn Tất Thành, Tam Kỳ. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.


    Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún đậu Nhà - 136 Nguyễn Tất Thành, Tam Kỳ là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền Bắc như: nước sấu, nước mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún đậu Nhà - 136 Nguyễn Tất Thành, Tam Kỳ cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Nguyễn Tất Thành, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0384 488 841
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaummamtom/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún đậu Nhà - 136 Nguyễn Tất Thành, Tam Kỳ
    Bún đậu Nhà - 136 Nguyễn Tất Thành, Tam Kỳ
    Bún đậu Nhà - 136 Nguyễn Tất Thành, Tam Kỳ
    Bún đậu Nhà - 136 Nguyễn Tất Thành, Tam Kỳ
  8. Top 8

    Chè No Cây Gòn Xưa

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót khi nhắc đến các quán chè của Tam Kỳ mà không nhắc đến quán Chè No Cây Gòn Xưa nổi tiếng. Với kinh nghiệm nấu chè lâu năm nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tuyệt hảo của chè nơi đây. Vào một ngày mùa hè nắng nóng, thực khách có thể vào đây trú ngụ và gọi cho riêng mình một ly chè mát lạnh để giải tỏa đi cơn nóng oi bức của mùa hè.


    Ly chè ở Chè No Cây Gòn Xưa siêu ngon siêu hấp dẫn. Một ly chè với đầy ắp các loại thạch, nhiều hơn so vớ những quán khác. Hương vị chè thơm ngon, sầu riêng thì béo ngậy lại kèm thêm mít thái. Không gian thoải mái vỉa hè thích hợp để hội bạn bè cùng nhau trò chuyện và ngắm phố phường. Thêm một điểm cộng nữa là anh chủ ở đây rất vui vẻ và phục vụ rất nhanh nữa. Một điều đáng khen ngợi khác là mặc dù chất lượng chè đỉnh cao, nhưng giá cả tại Quán Chè No Cây Gòn Xưa vẫn rất hợp lý. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những ly chè ngon mà không lo bỏ túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0353 222 949
    Fanpage: https://www.facebook.com/chenocaygonxua/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè No Cây Gòn Xưa
    Chè No Cây Gòn Xưa
    Chè No Cây Gòn Xưa
    Chè No Cây Gòn Xưa
  9. Top 9

    Ốc Chảo Tam Kỳ 30k

    Gọi điện

    Ốc Chảo Tam Kỳ 30k là một trong những quán ốc được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Đặc biệt, đây còn là một địa điểm thu hút khách du lịch đến với thành phố biển này. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, Ốc Chảo Tam Kỳ 30k này tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ốc ngon tuyệt. Không chỉ có hương vị đặc trưng của các món ốc như ốc hương nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, ốc mỡ hành chấm muối tiêu chanh… mà độ tươi mới của ốc tại đây cũng là điểm cộng của quán.


    Ngoài ra, giá cả tại Ốc Chảo Tam Kỳ 30k cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do đây là quán ốc tại Tam Kỳ này nên không có nhiều món ăn phong phú như các nhà hàng khác. Nếu bạn chỉ thích những món ốc, thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Ốc Chảo Tam Kỳ 30k là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian thoáng đãng, chất lượng và giá cả hợp lý, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0984 122 110
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Chảo Tam Kỳ 30k
    Ốc Chảo Tam Kỳ 30k
    Ốc Chảo Tam Kỳ 30k
    Ốc Chảo Tam Kỳ 30k




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy