Top 5 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Hằng Nga 1581 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện tại cuốn chúng ta vào guồng quay công việc. Chúng ta bị áp lực nhiều hơn, mất đi những khoảng thời gian để giải trí, thư giãn. Hiện nay thì ... xem thêm...

  1. Vườn xương rồng, sen đá Tam Kỳ là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá,… tại Tam Kỳ, Quảng Nam tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Vườn xương rồng, sen đá Tam Kỳ mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình.


    Shop luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Vườn xương rồng, sen đá Tam Kỳ cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng. Đến với cửa hàng, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiệm chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Phan Bá Phiến, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0989 793 123

    Email: ngoccuonggtvt@gmail.com

    Website: https://xuongrongsendatamky.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Suri.garden3004

    Gọi điện
    Vườn xương rồng, sen đá Tam Kỳ
    Vườn xương rồng, sen đá Tam Kỳ
    Vườn xương rồng, sen đá Tam Kỳ
    Vườn xương rồng, sen đá Tam Kỳ

  2. Top 2

    CDB Cactus Coffee

    Gọi điện

    Là một quán cà phê mới mở, CDB Cactus Coffee gây ấn tượng với nhiều bạn tại thành phố Tam Kỳ bởi không gian ngập tràn màu sắc của các loại xương rồng và sen đá. Với hình thức kinh doanh kết hợp giữa bán cà phê và bán các loại cây cảnh, CDB Cactus Coffee chắc chắn sẽ là một địa chỉ rất được các bạn trẻ yêu thích và ghé đến. Không gian quán xinh lung linh với đa dạng các loại cây cũng sẽ là những background chụp hình siêu xịn đấy nhé.


    Các loại cây sen đá tại đây cũng rất đa dạng, được nhập chính gốc từ nhiều nhà vườn uy tín tại Quảng Nam. Các bạn đến mua cây tại đây thường xuyên được ưu đãi, giảm giá khi chụp hình check in tại quán hoặc trong các dịp lễ đặc biệt thì quán còn tặng sen đá miễn phí nữa đấy. Nhìn những chậu sen đá mọng nước với tầng tầng lớp lớp lá được xếp ấn tượng như vậy thì chắc hẳn ai cũng muốn mang về nhà 1 bé mà thôi. Đặc biệt, vào các tối cuối tuần thì CDB Cactus Coffee thường xuyên tổ chức các buổi nhạc hội giao lưu nên các bạn có thể đến vừa nghe nhạc, vừa thưởng thức cà phê lại có thể ngắm nghía và tậu cho mình những chậu sen đá đẹp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 148 Tôn Thất Tùng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0911 380 582
    Email: ngoccuonggtvt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090977921776
    Gọi điện
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee
  3. Đến với Vườn xương rồng Terrace Tam Kỳ, các bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh với vô vàn các loại xương rồng và sen đá bắt mắt. Đầu tiên, các loại sen đá tại vườn đều được chăm sóc rất kĩ lưỡng với một quy trình bài bản nên phát triển rất tươi tốt. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ phải thích thú trước vẻ đẹp của sự đa dạng từ các loại sen đá đủ các chủng loại khác nhau thỏa thích cho bạn ngắm nghía và chọn lựa.


    Các loại cây cảnh tại Vườn xương rồng Terrace chủ yếu được trồng trong các chậu sứ hoặc chậu nhựa khá đơn giản nên nếu các bạn muốn một chậu cây chỉn chu hơn thì nhớ mua thêm những em chậu theo sở thích của mình nhé. Đặc biệt, Vườn xương rồng Terrace rất thường xuyên tham gia các chương trình xanh như "Đổi pin cũ lấy cây", "Đổi giấy lấy cây". Đây là những hoạt động rất ý nghĩa khi vừa lan toả được thông điệp sống xanh lại có thể mang cây của Vườn đến với nhiều bạn trẻ ưa thích trồng sen đá và xương rồng nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Thuyết, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 071 351
    Fanpage: www.facebook.com/XuongrongTerraceTamKy
    Giờ mở cửa: 09:00 - 11h00 | 14:00 - 16:00
    Gọi điện
    Vườn xương rồng Terrace
    Vườn xương rồng Terrace
    Vườn xương rồng Terrace
    Vườn xương rồng Terrace
  4. Sen Đá Nhà Hoa là một cái tên mới nổi trong "làng sen đá" tại thành phố Tam Kỳ. Tuy chỉ mới xuất hiện không bao lâu, nhưng Sen Đá Nhà Hoa đã thu hút được nhiều khách hàng bởi sự chất lượng của các giống cây cũng như sự tận tâm của chủ vườn. Ngoài những mẫu sen đá xanh thông thường, Vườn còn có rất nhiều những mẫu sen nhiều màu sắc khác cực kỳ bắt mắt. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đặt chúng cạnh nhau, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa những chậu sen đá.


    Các bạn chủ tại Sen Đá Nhà Hoa cũng rất dễ thương và chu đáo. Khi mua sen đá tại vườn, dù ít hay nhiều thì các bạn ấy cũng sẽ hướng dẫn khách cách chăm sóc, tưới tắn và nhân giống sao cho có một chậu sen đá đẹp nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu các bạn ấy vẫn nhận chăm sóc và trồng giúp nhé. Thật là một cửa hàng với dịch vụ hết sức tuyệt vời, chắc chắn sẽ khiến khách hàng phải hài lòng. Nhanh chân ghé đến Vườn Sen Đá Nhà Hoa để lựa chọn cho mình những mẫu sen đá tuyệt đẹp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Nguyên Hãn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0566 727 727
    Fanpage: www.facebook.com/sendanhahoa
    Gọi điện
    Sen Đá Nhà Hoa
    Sen Đá Nhà Hoa
    Sen Đá Nhà Hoa
    Sen Đá Nhà Hoa
  5. Thêm một địa chỉ bán cây cảnh, trong đó có sen đá nổi tiếng tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam để bạn thỏa thích lựa chọn đó là Cây cảnh Thiên Hương. Cửa hàng có vô số cây cảnh các loại như cây để bàn, phong thủy,... đặc biệt là các mẫu sen đá mà bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc không gian nhà mình. Ngoài ra, các bạn nhân viên cũng như cô chủ sẽ hết lòng tư vấn và hỗ trợ để bạn có được lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Về độ đa dạng, tươi tắn độc đáo và sức sống dẻo dai thì phải nói sen đá và cây cảnh nơi đây có thừa nhé!


    Bên cạnh những mẫu sen đá xanh thông thường, Cây cảnh Thiên Hương còn có rất nhiều những mẫu sen vàng, hồng, sen đá mông khác cực kỳ bắt mắt. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đặt chúng cạnh nhau, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa những chậu sen đá. Ngoài ra, nơi đây còn có các chậu sen đá khổng lồ nữa! Các mẫu sen được cập nhật liên tục trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể ghé trực tiếp ngắm nghía tùy ý hoặc liên hệ với cửa hàng online để hỏi thông tin về cây. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đã trót yêu thích sự cứng cỏi, mạnh mẽ của loài cây này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trương Chí Cương, P. Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0906 679 679

    Fanpage: www.facebook.com/cay.c.ky

    Gọi điện
    Cây cảnh Thiên Hương
    Cây cảnh Thiên Hương
    Cây cảnh Thiên Hương
    Cây cảnh Thiên Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy