Top 10 Shop bán giỏ hoa sen đá đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 382 0 Báo lỗi

Xu hướng tặng hoa sen đá dịp sinh nhật, khai trương, ngày lễ ...đang rất được yêu thích lựa chọn. Bạn đang ở khu vực Hà Nội mà bạn chưa biết mua giỏ hoa sen đá ... xem thêm...

  1. Hoa sen đá rất thích hợp làm quà tặng chúc mừng các sự kiện ra mắt sách, họp báo phim, chúc mừng các buổi biểu diễn ca nhạc của các nghệ sĩ. Bởi vì sao? Vì hoa sen đá decor mẫu lẵng bó hay hoa sen đá decor bình khổng lồ chịu được thời tiết nắng nóng, những nơi đông đúc, quạt gió, máy lạnh, di chuyển xa, hoa không lo héo. Ngoài ra những người đến tham gia sự kiện có thể lấy từng cây sen đá để mang về trồng rất đẹp và ý nghĩa!. Nếu bạn yêu thích những mẫu hoa sen đá siêu hot này và muốn mua chúng làm quà tặng vào dịp đặc biệt trên thì có thể ghé đến shop Hoa tươi Mê Linh.


    Tại shop Hoa tươi Mê Linh có rất nhiều mẫu hoa đẹp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Giỏ sen đá vừa bền, vừa đẹp lại cực kì mới lạ nên chắc chắn người nhận sẽ rất thích. Ngoài ra thì Hoa tươi Mê Linh còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ mọi quý khách hàng, nhất là nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và lành nghề, luôn cho ra nhiều mẫu hoa đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 ngõ 161 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 008 888
    Email: thuypt38@gmail.com

    Website: https://hoatuoimelinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giohoasenda

    Gọi điện
    Giỏ hoa sen đá
    Giỏ hoa sen đá
    Giỏ hoa sen đá
    Giỏ hoa sen đá

  2. Top 2

    Hoa Đẹp Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một món quà vừa sang trọng, vừa đẳng cấp lại có thể để trang trí ngay tại chính ngôi nhà của mình hoặc muốn tìm một giỏ hoa đẹp để tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt thì bạn nhất định không thể bỏ qua những giỏ hoa sen đá vừa đẹp vừa bền tại Hoa Đẹp Shop.


    Tại Hoa Đẹp Shop có đa dạng các mẫu giỏ hoa sen đá để bạn thao hồ lựa chọn. Hoa Đẹp Shop luôn sẵn sàng giúp bạn chuẩn bị những món quà độc đáo và chỉn chu nhất để gửi tặng trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, tại đây bạn có thể tìm được nhiều loài hoa khác nhau, nhiều chủng loại đến cách trang trí bó hoa tươi sẽ làm bất cứ ai cũng hài lòng khi đến đây.


    Nếu yêu thương khó nói thành lời thì hãy để Hoa Đẹp Shop giúp bạn trao gửi yêu thương qua những giỏ hoa sen đá đong đầy tình cảm chân thành nhé. Hãy liên hệ ngay cho Hoa Đẹp Shop để được tư vấn nhiệt tình và lên đơn nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80 Láng Hạ, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 779 300
    Email: Thuhiennguyen.huc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoalua83caocap

    Gọi điện
    Hoa Đẹp Shop
    Hoa Đẹp Shop
    Hoa Đẹp Shop
    Hoa Đẹp Shop
  3. Sen đá với độ bền và sức sống mãnh liệt, tượng trưng cho ý chí kiên cường, cho tình cảm bền chặt, đã không còn xa lạ với những người yêu cây trong các sản phẩm tiểu cảnh. Đến với 6am Flowers & Fruits - Tiệm Hoa và Quả bạn sẽ được ngắm sen đá trong một vẻ đẹp hoàn toàn mới khi được mix cùng các loại hoa lá nhập khẩu tạo thành các giỏ hoa sen đá đẹp, tinh tế.


    6am Flowers & Fruits - Tiệm Hoa và Quả chính là cầu nối, giúp gửi trao những thông điệp yêu thương đến tất cả mọi người. Tại 6am Flowers & Fruits - Tiệm Hoa và Quả cung cấp các dịch vụ hoa tươi đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Đội ngũ tư vấn nhà 6am luôn sẵn lòng giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với từng dịp gửi trao yêu thương!. Chắc hẳn người được tặng sẽ reo lên thích thú khi nhận được mẫu sản phẩm đặc biệt tinh tế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: The West Towers, 265 Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 808 981
    Fanpage: https://www.facebook.com/6amflowers.fruits

    Gọi điện
    6am Flowers & Fruits - Tiệm Hoa và Quả
    6am Flowers & Fruits - Tiệm Hoa và Quả
    6am Flowers & Fruits - Tiệm Hoa và Quả
    6am Flowers & Fruits - Tiệm Hoa và Quả
  4. Với sự nỗ lực hết mình cùng với đội ngũ đam mê sáng tạo, tình yêu với hoa sen đá, Gió - Tiệm Hoa Tươi đã tạo ra những sản phẩm thực sự tinh tế, chất lượng dẫn đầu cả về hình thức và chất lượng hoa sen đá, mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giỏ hoa, lãng hoa đẹp nhất.


    Đến với Gió - Tiệm Hoa Tươi mọi yêu cầu mong muốn về việc đặt hoa sen đá theo thiết kế đều được đáp ứng hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ giúp mang đến những bó hoa, giỏ hoa chất lượng và ý nghĩa nhất để dành tặng cho khách hàng.


    Hàng trăm bó hoa gửi trong ngày và hàng ngàn giỏ hoa gửi trong tháng được thực hiện bởi Gió - Tiệm Hoa Tươi. Đây là công việc quan trọng với khách hàng và rất quan trọng với Gió - Tiệm Hoa Tươi, Gió - Tiệm Hoa Tươi hiểu điều đó và luôn chăm chút từng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 88 Bà Triệu Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 056 123
    Email: giotiemhoatuoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemhoacuagio

    Gọi điện
    Gió - Tiệm Hoa Tươi
    Gió - Tiệm Hoa Tươi
    Gió - Tiệm Hoa Tươi
    Gió - Tiệm Hoa Tươi
  5. D Fleur - Tiệm Hoa Tươi chuyên hoa tươi nhập khẩu, hoa sự kiện, hoa decor, hoa lụa, hoa sáp, hoa sen đá đa dạng thiết kế, luôn tươi và đa dạng về màu sắc, hình dáng nên rất được lòng nhiều khách hàng tìm đến mua hoa, nếu đang băn khoăn nên mua hoa gì để tặng bạn bè, người thân thì bạn có thể ghé thử shop nhé, chắc chắn sẽ khiến các bạn vô cùng hài lòng.


    Những mẫu hoa sen đá gần đây rất hot tại D Fleur bởi vì:

    • Các mẫu sen đá tại D Fleur cực kỳ đa dạng
    • Màu sắc tự nhiên được chú trọng trong thiết kế, không sử dụng sơn sịt, đảm bảo sức khoẻ, bảo vệ môi trường
    • Độ bền của sen đá có thể lên tới 2 tuần
    • Sau khi chơi xong hoàn toàn có thể mang ra trồng ngoài đất với tỉ lệ sống cao.


    Tại D Fleur - Tiệm Hoa Tươi có những mẫu từ đơn giản đến cầu kỳ phù hợp với từng đối tượng khách hàng với các mức ngân sách khác nhau. Với các giỏ hoa to đẹp nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều khách hàng quan trọng. Hãy để Miu Florist - Tiệm hoa nhà Annie mang đến người thân thương của bạn những giỏ hoa sen đá xinh tươi nhất trong các dịp đặc biệt này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70 phố Đốc Ngữ, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.
    Điện thoại: 0868 042 199 & 0981 619 854
    Fanpage: https://www.facebook.com/DFleur.tiemhoatuoi

    Gọi điện
    D Fleur - Tiệm Hoa Tươi
    D Fleur - Tiệm Hoa Tươi
    D Fleur - Tiệm Hoa Tươi
    D Fleur - Tiệm Hoa Tươi
  6. Ngoại Florist - Nơi gửi gắm yêu thương qua từng bông hoa. Lấy cảm hứng từ Ông Bà Ngoại làm hoa hơn 20 năm. Ngoại Florist phát triển với phong cách trẻ, hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giỏ hoa sen đá đẹp, ý nghĩa nhất.


    Hoa sen đá ở Tiệm hoa tươi Ngoại Florist đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từng bông một, được các nghệ nhân khéo léo sắp xếp, bọc thật cẩn thận, luôn đem đến cho các khách hàng những bó hoa đẹp nhất, thu hút nhất. Rất nhiều mẫu thiết kế, bộ sưu tập hoa đá của Tiệm hoa tươi Ngoại Florist đã tạo nên sức sống mới hơn so với các loài hoa truyền thống...


    Bên cạnh đó tiệm hoa tươi Ngoại Florist còn luôn lắng nghe cũng như tiếp thu mọi ý kiến khách hàng để từ đó có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 632 995
    Email: Quocthai.it.vp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaiflorist/

    Gọi điện
    Tiệm hoa tươi NGOẠI Florist
    Tiệm hoa tươi NGOẠI Florist
    Tiệm hoa tươi NGOẠI Florist
    Tiệm hoa tươi NGOẠI Florist
  7. Senda Garden là một "khu vườn nhỏ" là "tiệm hoa đặc biệt và độc lạ" với rất nhiều "chuỗi giá trị" mà Senda Garden mong muốn được mọi người biết đến.


    Những bông hoa sen đá tại đây luôn ẩn trong mình những vẻ đẹp khiến các thợ cắm không bao giờ nhàm chán, say mê nghiên cứu và chinh phục để tạo nên những tác phẩm hoa sen đá độc đáo, gửi gắm những thông điệp muốn nói đến người thương. Như bao shop hoa đá khác, shop cũng có nhiều loại hoa đá khác nhau, điểm độc đáo lối cắm hoa với nhiều kiểu dáng, cũng như cách vận hành của đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tình, lắng nghe mọi điều từ khách hàng.


    Ngoài việc thiết kế và cung cấp hoa sen đá decor, Senda Garden còn cung cấp sỉ lẻ hơn 100 loại cây hoa sen đá đủ size và màu sắc, hỗ trợ trồng và chăm sóc, xử lý các vấn đề về sen đá tại nhà và tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Văn, 58 Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 577 959
    Email: nguyenhongha281@gmail.com
    Website: https://sendagarden.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/sendagarden.vn

    Gọi điện
    Senda Garden
    Senda Garden
    Senda Garden
    Senda Garden
  8. Giỏ sen đá quà tặng sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp nhất. Nếu ở Hà Nội bạn hãy ghé ngay Annie Florist - Tiệm hoa nhà Miu để lựa cho mình những giỏ hoa sen đá xinh đẹp nhất nhé.


    Vì sao lại phải lựa chọn sen đá Annie Florist - Tiệm hoa nhà Miu?

    • Sản phẩm sang trọng, đa dạng mẫu mã cập nhật theo xu hướng mới nhất.
    • Mua 1 được 2 "Trang trí mà vẫn có thể trồng lại".
    • Độ bền kéo dài ít nhất từ 10-15 ngày.


    Hãy để Miu Florist - Tiệm hoa nhà Annie mang đến người thân thương của bạn những giỏ hoa, kệ hoa chúc mừng, bó hoa xinh tươi nhất trong ngày đặc biệt này nhé. Các bạn lưu ý nên đặt hoa trước 1-2 ngày đối với các loại hoa đặc biệt không có sẵn hoặc ít nhất 3 tiếng trước khi lấy hoa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A An Đào D, Đường Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 924 138
    Email: annieflorist1999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095561102089

    Gọi điện
    Annie Florist - Tiệm hoa nhà Miu
    Annie Florist - Tiệm hoa nhà Miu
    Annie Florist - Tiệm hoa nhà Miu
    Annie Florist - Tiệm hoa nhà Miu
  9. Dung Florist là địa chỉ chuyên cung cấp hoa sen đá nghệ thuật, tráp cưới, hoa tươi, hoa trái cây, giỏ trái cây. Đến với Dung Florist các bạn sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được kết khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa.


    Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo tài hoa, Dung Florist đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa sen đá còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.


    Ngoài ra Dung Florist còn sở hữu nhiều dòng hoa cao cấp, nhiều chủng loại khác nhau, không chỉ tươi mà còn rất bắt mắt, độc đáo, thu hút với nhiều kiểu hoa, từ hoa bó, hoa lẵng, hoa hộp đều mang một phong cách riêng biệt, phù hợp nhiều đối tượng và được tư vấn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4, Xóm 1, La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 249 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/trandung853

    Gọi điện
    Dung Florist
    Dung Florist
    Dung Florist
    Dung Florist
  10. Top 10

    Anhsenda

    Gọi điện

    Nếu tìm một tiệm hoa sen đá đẹp tại Hà Nội thì Anhsenda là địa chỉ Toplist nghĩ rằng bạn không nên bỏ qua. Tại Anhsenda có đa dạng mẫu hoa, nhận thiết kế theo yêu cầu nên bạn yên tâm rằng sẽ có cho mình những mẫu giỏ hoa sen đá đẹp, độc, lạ dành người thân yêu, bạn bè trong các dịp đặc biệt.


    Hoa sen đá tại ANHSENDA có những ưu điểm như:

    • Có độ bền từ 2-4 tuần, sau khi chơi xong có thể gỡ ra và mang đi trồng. Từ hoa chính đến phụ kiện tất cả đều là hoa thật.
    • Giỏ hoa sen đá được thiết kế sáng tạo, đa dạng màu sắc và tỉ mỉ. Phù hợp với phong thuỷ, không gian và chi phí của khách
    • Phù hợp tặng sinh nhật, khai trương, tân gia, sự kiện....
    • Cam kết đáp ứng đủ yêu cầu: Đẹp, Độc, Lạ, Tươi, Bền.


    Với những sản phẩm giỏ hoa sen đá chất lượng, chỉn chu và tỉ mỉ đến từ trái tim, ANHSENDA thân mời quý khách hãy ghé thăm, để Anhsenda giúp bạn lựa chọn món quà phù hợp nhất dành tặng người thân yêu của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KĐT Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 60 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 445 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552640596343

    Gọi điện
    Anhsenda
    Anhsenda
    Anhsenda
    Anhsenda



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy