Top 5 Shop bán giỏ hoa sen đá đẹp nhất tại Đà Lạt

Phương Kem 30 0 Báo lỗi

Giỏ sen đá quà tặng sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp nhất. Bạn đang ở Đà Lạt và muốn mua giỏ ... xem thêm...

  1. Hoa sen đá rất thích hợp làm quà tặng chúc mừng các sự kiện ra mắt sách, họp báo phim, chúc mừng các buổi biểu diễn ca nhạc của các nghệ sĩ. Bởi vì sao? Vì hoa sen đá decor mẫu lẵng bó hay hoa sen đá decor bình khổng lồ chịu được thời tiết nắng nóng, những nơi đông đúc, quạt gió, máy lạnh, di chuyển xa, hoa không lo héo. Ngoài ra những người đến tham gia sự kiện có thể lấy từng cây sen đá để mang về trồng rất đẹp và ý nghĩa!. Nếu bạn yêu thích những mẫu hoa sen đá siêu hot này và muốn mua chúng làm quà tặng vào dịp đặc biệt trên thì có thể ghé đến SONDA Garden - Vườn sen đá Đà Lạt.

    Tại SONDA Garden - Vườn sen đá Đà Lạt có rất nhiều mẫu hoa đẹp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Giỏ sen đá vừa bền, vừa đẹp lại cực kì mới lạ nên chắc chắn người nhận sẽ rất thích. Ngoài ra thì SONDA Garden - Vườn sen đá Đà Lạt còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ mọi quý khách hàng, nhất là nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và lành nghề, luôn cho ra nhiều mẫu hoa đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu chân đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, Đà Lạt

    Điện thoại: 0825 335 566
    Email: sondagarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SONDAGarden

    Gọi điện
    SONDA Garden - Vườn sen đá Đà Lạt
    SONDA Garden - Vườn sen đá Đà Lạt
    SONDA Garden - Vườn sen đá Đà Lạt
    SONDA Garden - Vườn sen đá Đà Lạt

  2. Sen đá mang một vẻ đẹp thanh cao, mộc mạc và thuần khiết. Tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, kiên cường, đầy nghị lực và hi vọng. Bởi sen đá là loại cây có sức sống mạnh liệt, bền bỉ. Tặng một giỏ sen đá còn tượng trưng cho sự may mắn, phú quý tài vận. Và sen đá cũng là biểu tượng của một tình yêu bền vững, mãi mãi không thay đổi theo thời gian. Nếu bạn yêu thích loại hoa sen đá này và muốn mua một giỏ hoa sen đá thật đẹp để gửi tặng người thân yêu thì gợi ý đầu tiên mà Toplist xin gửi đến bạn chính là cửa hàng Ngọc Ngọc Flower.


    Tại Ngọc Ngọc Flower có đa dạng các mẫu giỏ hoa sen đá để bạn thao hồ lựa chọn. Tiệm Ngọc Ngọc Flower luôn sẵn sàng giúp bạn chuẩn bị những món quà độc đáo và chỉn chu nhất để gửi tặng trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, tại đây bạn có thể tìm được nhiều loài hoa khác nhau, nhiều chủng loại đến cách trang trí bó hoa tươi sẽ làm bất cứ ai cũng hài lòng khi đến đây.

    Giá thành tại Ngọc Ngọc Flower phải chăng, sen đá rất tươi, đều là sen mới. Nhờ vậy khách hàng đến với tiệm ngày càng đông dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu vực Lâm Hà, Đức Trọng, Đà Lạt
    Điện thoại: 0396 883 375
    Fanpage: https://www.facebook.com/bichngoc.tranthi.9400

    Gọi điện
    Ngọc Ngọc Flower
    Ngọc Ngọc Flower
    Ngọc Ngọc Flower
    Ngọc Ngọc Flower
  3. Sen đá mang trong mình một vẻ đẹp đầy bí ẩn, có đôi chút nét hoang dại luôn làm chúng ta si mê từ cái nhìn đầu tiên. Và khoảng thời gian gần đây, em nó được ưa chuộng để làm quà tặng khai trương, sinh nhật, hay những dịp đặc biệt khác. Nếu bạn muốn "đổi gió" cho món quà của mình thêm đặc biệt, thì hãy thử ngay hoa sen đá bạn nhé. Điện hoa Đà Lạt - Yume Flower luôn có đủ mẫu mã để bạn lựa chọn.


    Khi mua giỏ sen đá tại đây bạn sẽ nhận được:

    • MIỄN PHÍ giao hàng hầu hết các khu vực trung tâm thành phố.
    • Đáp ứng việc thiết kế mẫu hoa theo từng yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
    • Vùng phục vụ lên đến 63/63 tỉnh thành Việt Nam.

    Hầu hết sen đá sống trong nhà, tuy nhiên cũng có không ít loại sen có thể bị chậm phát triển nếu thiếu ánh sáng. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về từng loại cũng như không gian đặt sao cho hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nguyễn Công Trứ, P.2, Đà Lạt

    Điện thoại: 0396 362 236

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059272937822

    Gọi điện
    Điện hoa Đà Lạt - Yume Flower
    Điện hoa Đà Lạt - Yume Flower
    Điện hoa Đà Lạt - Yume Flower
    Điện hoa Đà Lạt - Yume Flower
  4. Top 4

    Sisters Flowers

    Gọi điện

    Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ bán giỏ hoa sen đá, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào tại Đà Lạt. Sisters Flowers là địa chỉ trước nhất mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến tiệm bán giỏ sen đá đẹp tại thành phố ngàn hoa này. Hoa tươi Đà Lạt - Sisters Flowers chuyên cung cấp hoa tươi, hoa sự kiện theo kệ, lẵng, bó.... chắc chắn đến đây bạn sẽ có cho mình một giỏ hoa đá đẹp ưng ý.

    Ưu điểm của giỏ sen đá tại Sisters Flowers:

    • Giỏ hoa sen đá đa dạng mẫu mã
    • Hoa sen đá có sức sống bền bỉ, mạnh mẽ
    • Giỏ sen đá có thể chưng từ 15 - 30 ngày sau đó đem đi trồng ở những chỗ có nắng.

    Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những giỏ sen đá mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền. Đây chính là điểm cộng được nhiều người yêu thích khi mua giỏ sen đá tại Sisters Flowers.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Chi Lăng phường 9, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0374 451 889 & 0904 985 761
    Email: Tiemhoadalat24h@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoidalatsistersflowers92

    Gọi điện
    Sisters Flowers
    Sisters Flowers
    Sisters Flowers
    Sisters Flowers
  5. Top 5

    Vườn Đăng Khôi

    Gọi điện

    Địa chỉ bán giỏ sen đá đẹp tại Đà Lạt tiếp theo mà Toplits muốn giới thiệu với bạn không phải cửa hàng nào khác đó chính là Vườn Đăng Khôi. Vườn Đăng Khôi là địa chỉ chuyên sỉ lẻ sen đá - xương rồng, cây văn phòng, chậu quà tặng, cây nội thất được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Đà Lạt.

    Tại đây bạn có thể tìm thấy những giỏ sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Vườn Đăng Khôi là nơi uy tín để bạn có được những sản phẩm sen đá giá sỉ, chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Khu Lâm Sinh, P.5, Tp. Đà Lạt.
    Điện thoại: 0989 416 573 & 0877 968 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014995441164

    Gọi điện
    Vườn Đăng Khôi
    Vườn Đăng Khôi
    Vườn Đăng Khôi
    Vườn Đăng Khôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy