Top 5 Địa điểm gội đầu dưỡng sinh ở huyện Củ Chi uy tín, chuyên nghiệp

  1. Top 1 Dưỡng sinh Út Xịn
  2. Top 2 Osen - Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa
  3. Top 3 Hạnh Nhiên
  4. Top 4 Sam Beauty Spa
  5. Top 5 Quy Beauty Spa

Top 5 Địa điểm gội đầu dưỡng sinh ở huyện Củ Chi uy tín, chuyên nghiệp

Lưu Phước Tính 342 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống ngày nay, việc chăm sóc da luôn được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, từ các phương pháp Gội đầu dưỡng sinh tự nhiên hay kết hợp với các phương ... xem thêm...

  1. Dưỡng sinh Út Sịn là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho tóc và da đầu. Tiệm có các sản phẩm và liệu pháp chuyên biệt nhằm cung cấp dưỡng chất và dinh dưỡng cho tóc và da đầu, giúp cải thiện tình trạng tóc yếu, hư tổn và da đầu nhờn, ngứa, gàu.


    Đội ngũ nhân viên của Út Sịn là những người có kiến thức về tóc và da đầu, và kỹ năng chuyên sâu về cách massage, gội đầu và áp dụng các liệu pháp dưỡng sinh hiệu quả. Họ sẽ tư vấn và đề xuất các liệu pháp phù hợp với từng tình trạng tóc và da đầu của khách hàng. Gội đầu dưỡng sinh Út Sịn thường sử dụng các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ để giúp cân bằng da đầu, điều chỉnh lượng dầu và làm sạch sâu các tạp chất. Các dịch vụ thường bao gồm gội đầu, massage da đầu, xông hơi và liệu pháp dưỡng da đầu.

    Hơn thế nữa là các gói dưỡng sinh, massage cho các mẹ bầu.


    Các ưu điểm khi sử dụng dịch vụ dưỡng sinh tại Út Sịn:

    • Trị gàu, rụng tóc và khuyến khích tái tạo tóc, người ta đã sử dụng 12 loại lá thảo dược độc đáo.
    • Vị trí đặc biệt yên bình là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả.
    • Kết hợp massage vai và cổ với quy trình gội đầu để hỗ trợ giảm thiểu tình trạng mỏi cơ, đau nhức và một số vấn đề liên quan khác.
    • Đi kèm trong lúc gội đầu là dịch vụ massage cổ, vai, gáy, đầu, đây là lúc mà bạn như lạc vào xứ sở thần tiên.
    • “Detox” lại da đầu sau nhiều thời gian sử dụng dầu gội công nghiệp.
    • Nguyên liệu gội đầu thảo dược của Út Sịn đều được nấu bằng thảo mộc thiên nhiên như: Bồ kết, vỏ bưởi, sả bồ hòn, chanh,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 518 Tỉnh Lộ 8, Ấp Tây, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi (gần cầu vượt Củ Chi)
    • Chi nhánh 2: 942A Tỉnh Lộ 15, Ấp 12, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi (chi nhánh Tân Quy)

    Số điện thoại:

    • Chi nhánh 1: 0969 386 839 - 0339 917 719
    • Chi nhánh 2: 0869 867 939

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072431814165

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Út Sịn Beauty Relax
    Út Sịn Beauty Relax
    Gói chăm sóc mẹ bầu của Út Sịn
    Gói chăm sóc mẹ bầu của Út Sịn

  2. Osen là tiệm dưỡng sinh đi đầu trong áp dụng phương pháp Trung Hoa tại huyện Củ Chi. Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa là phương pháp làm sạch da đầu kết hợp với các kỹ thuật massage vùng đầu, cổ, vai, gáy chuyên nghiệp, tác động tới hệ tuần hoàn máu bên trong, thải độc cơ thể, gia tăng sức khỏe thể chất và tinh thần. Liệu pháp này được nhiều người tìm đến vì nó sở hữu nhiều lợi ích đáng ngạc nhiên.


    Dưới bàn tay của những kỹ thuật viên lành nghề tại Osen, các huyệt vị quan trọng trên da đầu, vai, gáy và lưng được bấm đúng cách, tạo nên cảm giác dễ chịu cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Các hormone hạnh phúc được kích thích sản sinh khiến cơ thể thêm phần thoải mái, xua tan cảm giác căng thẳng mệt mỏi. Bên cạnh đó, Osen còn giúp bạn cải thiện giấc ngủ, đưa bạn đạt đến trạng thái ngủ ngon và sâu mỗi đêm. Các bộ phận bên trong nhờ đó được nghỉ ngơi và tái tạo lại những năng lượng cần thiết.


    Osen ra đời với phương châm “Dưỡng sinh cơ thể - Thanh lọc cuộc sống”, mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bên trong một cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Nhữ Tiến Hiến, Khu phố 4, Huyện Củ Chi

    Số điện thoại/ Zalo: 0879 397 906

    Facebook: https://www.facebook.com/OsenCuChi

    Gọi điện
    Dịch vụ gội đầu Trung Hoa
    Dịch vụ gội đầu Trung Hoa
    Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa - Osen
    Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa - Osen
  3. Top 3

    Hạnh Nhiên

    Gọi điện

    Hạnh Nhiên là tiệm gội đầu dưỡng sinh giúp bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm thư giãn và chăm sóc tóc chuyên sâu. Tại Hạnh Nhiên, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn và thực hiện các liệu pháp gội đầu dưỡng sinh để giúp tóc bạn trở nên khỏe mạnh và bóng mượt hơn. Gội đầu dưỡng sinh Hạnh Nhiên thường sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên và hữu cơ, không chứa các chất hóa học gây hại.


    Tiệm gội đầu dưỡng sinh là nơi bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho tóc và da đầu của mình. Đây là một không gian yên tĩnh và thoải mái, được thiết kế để giúp bạn thư giãn và lấy lại sức sống sau những ngày làm việc căng thẳng.


    Tiệm gội đầu dưỡng sinh Hạnh Nhiên thường sử dụng các sản phẩm tự nhiên được làm từ các thành phần chất lượng cao như tinh dầu thảo dược, chiết xuất từ cây cỏ và các loại thảo mộc. Những sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da đầu và tóc một cách nhẹ nhàng mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe và sự phục hồi cho tóc và da đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 874 Tỉnh Lộ 15, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi

    Số điện thoại: 0966 932 729

    Gọi điện
    Phòng gội đầu dưỡng sinh Hạnh Nhiên
    Phòng gội đầu dưỡng sinh Hạnh Nhiên
    Phòng gội đầu dưỡng sinh Hạnh Nhiên
    Phòng gội đầu dưỡng sinh Hạnh Nhiên
  4. Top 4

    Sam Beauty Spa

    Gọi điện

    Sam Beauty Spa - tiệm gội đầu dưỡng sinh cung cấp dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho tóc và da đầu của khách hàng. Tại Sam, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện các phương pháp gội đầu chuyên sâu và dưỡng da đầu hiệu quả.


    Sam Beauty Spa
    thường sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu chất lượng cao, được chiết xuất từ thiên nhiên và không gây kích ứng cho da. Các phương pháp chăm sóc thường bao gồm gội đầu massage, tạo kích thích tuần hoàn máu, giúp tóc khỏe mạnh và da đầu sạch sẽ. Bên cạnh đó, các bạn còn được tận hưởng phút giây thư giãn lấy lại năng lượng, phục hồi sức khỏe hiệu quả trong một không gian yên tĩnh cùng với hương thơm từ tinh dầu dịu nhè kết cùng cách bài trí nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên không gian thư giãn nhất khi khách hàng ghé thăm.


    Khu vực gội đầu dưỡng sinh được thiết kế với tone màu trầm, cách bài trí tao nhã mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Sam Beauty Spa chú trọng đến cảm nhận của khách hàng nên ngoài cách bài trí, không gian còn thoang thoảng hương thơm của tinh dầu và âm nhạc du dương. Tất cả hòa quyện tạo nên không gian tuyệt vời để thư giãn, nạp lại nguồn năng lượng sau thời gian học tập, làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 100 đường 27 ( Lộ 7), Tân Lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi

    Số điện thoại/Zalo: 0938 333 861 - 0981 802 403

    Facebook: https://www.facebook.com/SAMBEAUTYCUCHI/

    Gọi điện
    Sam Beauty Spa
    Sam Beauty Spa
    Sam Beauty Spa
    Sam Beauty Spa
  5. Top 5

    Quy Beauty Spa

    Gọi điện

    Quy Beauty Spa là một trong những spa nổi tiếng ở địa bàn huyện Củ Chi, là địa chỉ yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Là một trong những spa giúp các nàng sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng mát, dịu dàng, tinh tế, mang lại cảm giác thanh bình, thư giãn.


    Khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng sau khi thả mình đắm chìm trong không gian spa ấy như Chăm sóc da, Gội đầu, Điều trị mụn,… Tin chắc rằng, Quy Beauty Spa sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, chuyên nghiệp và hài lòng nhất dành cho bạn. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại và quy trình điều trị theo chuẩn y khoa, Quy Beauty Spa sẽ là một địa chỉ chăm sóc da uy tín và chất lượng dành cho bạn.


    Với phương châm trở thành Spa chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, tiệm gội đầu dưỡng sinh Quy Beauty Spa không ngừng nghiên cứu và cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc toàn diện cơ thể bằng các liệu trình được sản xuất độc quyền. Qua nhiều năm hoạt động, tiệm gội đầu dưỡng sinh Quy Beauty Spa luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng bởi không gian đẹp, sự chuyên nghiệp và chất lượng ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 816C Quốc Lộ 22, Ấp Phước Hưng, Xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi

    Hotline: 0988 907 411

    Website: http://www.quybeautyspa.com/

    Gọi điện
    Quy Beauty Spa
    Quy Beauty Spa
    Gói gội đầu của Quy Beauty Spa
    Gói gội đầu của Quy Beauty Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy