Top 15 Địa điểm hẹn hò 8/3 hấp dẫn nhất tại Hà Nội cho cặp đôi

Hoàng Hoe 632 0 Báo lỗi

Sắp tới là ngày 8/3, chắc chắn những cặp đôi đang lựa chọn những điểm hẹn hò lý tưởng, đặc biệt là các bạn ở Hà Nội. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết cùng ... xem thêm...

  1. Rạp chiếu phim được biết đến là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, bạn bè vào ngày 8/3 sắp tới. Rạp chiếu phim là nơi lý tưởng để bạn có thể cùng người ấy xem những bộ phim hài hước hay tình cảm lãng mạn để thêm chút hương vị thú vị hơn cho buổi hẹn hò của bạn.


    Cùng nhau thưởng thức bắp rang bơ thơm lừng, cùng chìm đắm trong những bộ phim bom tấn nhẹ nhàng, các bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ hơn. Bởi vậy, rạp chiếu phim còn là điểm đến hấp dẫn với các cặp đôi trong cả những ngày 20/10, mùng 8/3...


    Một số rạp chiếu phim nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo ở Hà Nội như:

    • Rạp chiếu phim Lotte Cinema
    • CGV
    • Rạp phim BHD Star
    • Rạp Beta Cineplex


    Mỗi rạp chiếu phim sẽ có không gian, chất lượng khác nhau nhưng đều là điểm đến được nhiều người lựa chọn mỗi khi có bộ phim hot hit nào đó được công chiếu. Các cặp đôi cùng nhau xem bộ phim mà mình yêu thích sẽ là một gợi ý hay ho trong ngày hẹn hò đấy nhé.

    Rạp phim luôn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi
    Rạp phim luôn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi
    Rạp phim luôn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi
    Rạp phim luôn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi

  2. Tuy tiết trời vào mùa xuân cũng không phải là quá lý tưởng để các cặp đôi cùng nắm tay đi dạo Hồ Gươm. Tuy nhiên, tại đây bạn và người ấy có thể cùng nhau trải qua ngày 8/3 vô cùng thú vị. Hồ Gươm tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hà Nội là điểm đến thu hút đông đảo người dân, du khách ghé thăm, thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và kết hợp vui chơi, ăn uống. Bạn có thể cùng người ấy dạo trên phố đi bộ đầy yên tĩnh và lãng mạn, cùng nhau ngồi quán ăn ven hồ ngắm dòng người tấp nập, cùng nhau ngắm bờ hồ về đêm thơ mộng, lãng mạn đều là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn và người ấy.


    Xung quanh hồ là các hàng cây xanh mát, xen lẫn các cây cổ thụ. Trước đây có nhiều cây liễu bốn mùa nghiêng mình soi bóng bên hồ. Không gian đi bộ quanh hồ Gươm vào buổi tối ba ngày cuối tuần thường có nhiều hoạt động văn hóa, giải trí thú vị. Bạn có thể ghé qua Đinh cafe (Đinh Tiên Hoàng), Vườn phố cổ cafe (Hàng Gai) hay Avalon Cafe Lounge.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hồ Gươm là biểu tượng lâu đời của Hà Nội
    Hồ Gươm là biểu tượng lâu đời của Hà Nội
    Hồ Gươm – điểm hẹn hò lãng mạn
    Hồ Gươm – điểm hẹn hò lãng mạn
  3. Top 3

    Hồ Tây

    Hồ Tây được ví như "thiên đường hẹn hò" cho những ngày lễ, Valentine, 8/3... Tại đây, bạn sẽ có không gian cực thoáng mát và thoải mái, tạm thời tránh xa những xô bồ đông đúc như các địa điểm khác.


    Đến với Hồ Tây, bạn sẽ được đi dưới những con đường nên thơ ven hồ Tây, cùng nhau đạp vịt trên hồ dạo quanh hồ Trúc Bạch hay ghé vào những quán ven hồ cùng nhau ngắm bờ hồ Tây êm ả về đêm đều là những lựa chọn vui thích cho hai bạn. Cảm giác bình yên, thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn và người ấy hài lòng.


    Ngoài ra, nếu các bạn là những người yêu thích vận động và các trò chơi mạo hiểm thì chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động chèo SUP ở Hồ Tây. Hoạt động rất dễ dàng chỉ cần với một tấm ván, một mái chèo chuyên dụng và đừng quên mặc áo phao bảo hộ là bạn có thể điều khiển và di chuyển tấm ván trên mặt nước rất thành thạo rồi. Một hoạt động đáng để thử giúp hai bạn hiểu nhau hơn với mức giá chỉ từ 200.000VNĐ/người là rất phù hợp và xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội
    Hồ Tây được ví như
    Hồ Tây được ví như "thiên đường hẹn hò" lãng mạn nhất
    Hồ Tây
    Hồ Tây
  4. Vào những ngày lễ như valentine hay 8/3... những trung tâm thương mại lại được khoác lên mình những bộ cánh lung linh rực rỡ, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho bạn hẹn hò cùng người ấy. Có rất nhiều trung tâm thương mại cho bạn thỏa sức lựa chọn như Royal City, Lotte hay Time City, Aeon Mall…


    Đến với những trung tâm thương mại, bạn và người ấy không chỉ thỏa sức ăn chơi, mà còn thoải mái chụp ảnh, check in ghi lại những dấu ấn, những kỉ niệm đẹp của hai người. Vào dịp lễ lớn như 8/3, các trung tâm cũng rất ưu tiên các chị em phụ nữ, tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn để dành tặng cho phái đẹp. Điều này cũng giúp cho niềm vui ngày 8/3 được nhân đôi lên và thu hút một lượng khách đông đảo đến với trung tâm thương mại.


    Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều trung tâm thương mại lớn trong đó có rất nhiều tổ hợp vui chơi ăn uống, giải trí, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau mà bạn nên trải nghiệm. Vậy nên hãy đưa người mình thương đến đấy vào dịp lễ năm nay nhé.

    Các trung tâm thương mại là địa điểm phù hợp cho việc mua sắm, vui chơi trong ngày 8/3
    Các trung tâm thương mại là địa điểm phù hợp cho việc mua sắm, vui chơi trong ngày 8/3
    Các trung tâm thương mại
    Các trung tâm thương mại
  5. Cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên nằm bắc ngang qua sông Hồng, nối hai quận Long Biên và Hoàn Kiếm của thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, cầu Long Biên còn được xem là một chứng tích lịch sử quan trọng đã chứng kiến những thăng trầm của Hà Nội qua cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Từ trên cầu nhìn xuống, các bạn sẽ bị đắm chìm trong không gian sông nước mênh mang, thấp thoáng những chiếc thuyền bè bắt cá, giữa ánh nắng mặt trời chói rọi tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, nên thơ. Đối với những cặp đôi ưa thích sự riêng tư, cầu Long Biên là điểm đến không thể hoàn hảo hơn.


    Cầu Long Biên là địa điểm hẹn hò hấp dẫn dành cho những cặp đôi muốn sự lãng mạn và riêng tư. Cầu Long Biên mát mẻ và thoáng đãng. Đến đây, bạn có thể cùng người ấy khóa những chiếc khóa hẹn ước lên cây cầu này để minh chứng cho tình yêu của hai bạn. Hay bạn cũng có thể cùng người ấy lặng nhìn cả thành phố Hà Nội lên đèn và cùng nhau chia sẻ những điều nhỏ nhặt nhất, tận hưởng không gian yên tĩnh thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Thụy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Vẻ đẹp thơ mộng, cổ điển của cầu Long Biên
    Vẻ đẹp thơ mộng, cổ điển của cầu Long Biên
    Cầu Long Biên – điểm hẹn hò thơ mộng
    Cầu Long Biên – điểm hẹn hò thơ mộng
  6. Những quán cafe lãng mạn, ấm áp cũng chính là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và người ấy. Bạn sẽ có được không gian riêng tư, cảm giác ấm áp, những bản nhạc du dương và những đồ uống, món bánh thơm ngon sẽ cho câu chuyện của bạn và người thêm phần tâm tình.


    Không hẳn là những trung tâm thương mại mới đem đến cho bạn những không gian check - in lãng mạn, mà những quán cafe lãng mạn cũng đem đến cho bạn không gian chụp ảnh thú vị cùng những bức ảnh cực xinh.


    Bạn có thể đến:

    • August Cafe: 8B Hạ Hồi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm.
    • Hoaa Coffee: Số 69 Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng.
    • Impress coffee: Số 55 Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng.
    • The Coffee House: Số 2 Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


    Sẽ còn gì tuyệt vời hơn trong ngày lễ đặc biệt được hẹn hò ở một không gian quán cafe có view đẹp, có âm nhạc, cùng nhau ngồi trò chuyện, tâm sự. Chắc chắn đây là một ý tưởng hay ho trong dịp 8/3 năm nay đấy nhé.

    Quán cafe – điểm hẹn hò ấm áp
    Quán cafe – điểm hẹn hò ấm áp
    Quán cafe – điểm hẹn hò ấm áp
    Quán cafe – điểm hẹn hò ấm áp
  7. Top 7

    Hồ Quan Sơn

    Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 cây số, hồ Quan Sơn còn được mệnh danh là "Hạ Long cạn". Đây là địa điểm du lịch lý tưởng, riêng tư nhất dành cho các cặp đôi muốn "đổi gió" mà không có nhiều thời gian. Đường dẫn vào hồ Quan Sơn khá dễ đi, chi phí vào cổng, thuê thuyền và các dịch vụ ăn uống tại đây rất hợp với túi tiền. Và nếu có thời gian, bạn có thể ghé thăm các ngôi chùa tại đây như chùa Linh Sơn, chùa Cao, chùa Hàm Yến...


    Ngồi trên con thuyền nhỏ trôi bồng bềnh trên mặt nước, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh thủy mặc vừa hùng vĩ, vừa nên thơ với đảo Sư Tử, đồi Voi Phục, ngọn Giằng Xé, ngọn Trâu Đá Bạc lừng lững, in mình xuống mặt hồ yên ả, đẹp như một Hạ Long thu nhỏ. Và đã ghé qua đây rồi, không thể bỏ qua các động Linh Sơn, Ngọc Long và nhiều ngôi chùa cổ như chùa Linh Sơn, chùa Cao, chùa Hàm Yến… Đi qua mỗi nơi, bạn lại càng bị choáng ngợp bởi sự kì thú của tạo hóa với những măng đá, nhũ đá mang hình Long, Ly, Quy, Phụng hay hổ báo, chim muông. Nhất là vào mùa mưa, thác nước từ trên cao ngày đêm đổ xuống mặt hồ, tung bọt trắng xóa khiến cảnh sắc trở nên vô cùng huyền diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Đức, Hà Nội
    Hồ Quan Sơn là địa điểm du lịch giá rẻ mà bạn có thể bất kỳ lúc nào
    Hồ Quan Sơn là địa điểm du lịch giá rẻ mà bạn có thể bất kỳ lúc nào
    Hồ Quan Sơn
    Hồ Quan Sơn
  8. Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản luôn là địa chỉ "bỏ túi" của nhiều cặp đôi đang yêu. Nếu bạn có ý định cùng "nửa kia" đến địa điểm này thì nên đi vào buổi sáng hoặc chiều muộn. Đặc biệt, vào buổi tối, bến Hàn Quốc sẽ trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết.


    Bến Hàn Quốc ở Hà Nội thực chất là một con đường kè có chiều dài trên dưới 1km, được xây dựng lan can ở hai bên và đã lắp cột đèn. Nơi đây có không khí rất thoáng đãng, rộng rãi, trẻ nhỏ ở các khu lân cận chiều chiều vẫn thường ra khoảng đất này để thả diều. Bến Hàn Quốc có một vị trí khá lý tưởng. Từ nơi này, du khách có thể ngắm nhìn Hồ Tây trữ tình, xa hơn là công viên nước có thể thấy được khi du khách ngồi trên chiếc đu quay khổng lồ của khu vui chơi này và đặc biệt, quá nửa diện tích là những khu đầm sen vô cùng thơ mộng.


    Men theo đường Hàn Quốc quanh vòng hồ là đến bến Nhật Bản. Nhiều đôi bạn trẻ vẫn dừng lại bên đường vì có hàng cây xanh mát. Ở đây tuyệt nhiên cũng không còn những hình vẽ graffiti.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội
    Bến Hàn Quốc được xem là
    Bến Hàn Quốc được xem là "con đường tình yêu" hot nhất của dân Hà Thành
    Bến Hàn Quốc, Bến Nhật Bản
    Bến Hàn Quốc, Bến Nhật Bản
  9. Đi picnic, đi chơi công viên ngày 8/3 cũng là một ý tưởng khá hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt là người ấy của bạn là những cô nàng nhẹ nhàng, thích những điều giản đơn. Cùng nàng chuẩn bị những món ăn ngon, món bánh hấp dẫn, hoa quả tươi... cùng nhau ngồi dưới tán cây và ăn chúng, cùng nói đôi ba câu chuyện, những phút giây ấy đều là những trải nghiệm khiến bạn thấy ấm áp.


    Bạn có thể đến:

    • Công viên Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình
    • Công viên Thống Nhất, Trần Nhân Tông, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
    • Công viên Hòa Bình, khu vực xã Xuân Đỉnh, Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
    • Công viên Nghĩa Đô, Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy


    Ngoài ra, Toplist còn giới thiệu đến bạn một số công viên nước với nhiều hoạt động ngoài trời năng động như công viên nước Hồ Tây, công viên nước Thanh Hà, VinWonders Water Park, Baara Land Quốc Oai. Đến đây, bạn sẽ được tự mình thỏa thích vui chơi, phiêu lưu các trò chơi mang tính mạo hiểm, cảm giác mạnh và đây cũng là cơ hội để các chàng trai thể hiện sự ga lăng, mạnh mẽ của mình đấy nữa nhé.

    Đi picnic cùng bạn bè, người yêu trong dịp 8/3 cũng là một ý tưởng không tồi
    Đi picnic cùng bạn bè, người yêu trong dịp 8/3 cũng là một ý tưởng không tồi
    Công viên
    Công viên
  10. Top 10

    Vinpearl Aquarium Times City

    Gọi điện

    Nằm cách hồ Hoàn Kiếm gần 4km về phía Nam, Vinpearl Aquarium Times City được xây dựng theo phong cách kiến trúc của đất nước Singapore và cũng là điểm đến thú vị nhất dành cho các cặp đôi trong dịp 8/3.


    Đến đây, bạn sẽ hòa mình vào khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, khám phá những điều kỳ diệu bên trong đại dương, chiêm ngưỡng những Nàng tiên cá lộng lẫy của thế giới cổ tích một cách sống động nhất và cùng nhau dạo quanh những khu vui chơi, mua sắm hiện đại. Được xây dựng với chủ đề “Trăm sông đổ về một biển”, địa điểm du lịch Hà Nội này hiện có hơn 30.000 loài sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới và cùng sinh sống trong “đường hầm biển” chứa 3 triệu khối nước biển.


    Điều đặc biệt là tại Vinpearl Aquarium Times City còn có Love Combo bao gồm Combo 2 Vé người lớn & Dịch vụ tỏ tình/cầu hôn/sinh nhật trong khuôn giờ Show diễn Nàng Tiên Cá 15:30 hoặc 20:00. Vậy nên hãy để không gian thơ mộng và các chàng thợ lặn, nàng tiên cá nơi bể thủy cung tạo nên phông nền hoàn hảo cho lời tỏ tình lãng mạn/lời chúc đầy ý nghĩa của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6677
    Email: we-care@vinwonders.com
    Website: vinwonders.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/VinWondersOfficial
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Vinpearl Aquarium Times City - thủy cung hiện đại nhất được xây dựng theo kiến trúc Singapore
    Vinpearl Aquarium Times City - thủy cung hiện đại nhất được xây dựng theo kiến trúc Singapore
    Vinpearl Aquarium Times City
    Vinpearl Aquarium Times City
  11. Top 11

    Nhà thờ lớn

    Không còn xa lạ gì nữa Nhà thờ lớn Hà Nội chính là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, lại mang đậm nét nhất những đặc trưng của kiến trúc Gothic Châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Vì thế nó cực đẹp và lên hình thì cực kỳ lung linh. Nếu như bạn cùng người ấy tìm vài bức ảnh cùng nhau ở đây thì thật là hợp lý đúng không.


    Đến nhà thờ lớn vào buổi tối, bạn sẽ thấy vẻ đẹp huyền bí của nhà thờ, nơi bạn sẽ tìm được những bức ảnh không khác gì cảnh trong các bộ phim siêu lãng mạn châu Âu. Hơn hết tất cả là ẩm thực quanh khu nhà thờ lớn, có rất nhiều món ngon đặc trưng mang đậm ẩm thực của người Hà Nội,và có nhiều quán cà phê và quán ăn lãng mạn với đồ ăn vừa rẻ, vừa hấp dẫn. Quanh Hồ Gươm có khá nhiều cà phê đẹp như Runam cà phê, Eden hay Marilyn đó.


    Nếu dẫn nàng đến nhà thờ vào ban đêm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự lộng lẫy, cổ kính của nhà thờ với ánh sáng rực rỡ của đèn nháy với dòng người tấp nập qua lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Nhà thờ lớn Hà Nội
    Nhà thờ lớn Hà Nội
    Nhà thờ lớn
    Nhà thờ lớn
  12. Top 12

    Phố cổ Hà Nội

    Có một điều chắc chắn rằng nếu bạn chưa đến phố cổ Hà Nội thì bạn sẽ không có được chút cảm nhận nào về thủ đô. Phố cổ là nơi nơi vẫn giữ nguyên cho mình nét kiến trúc Pháp và nhiều hoài niệm về một Hà Nội xưa. Hà Nội năng động, phát triển nhưng phố cổ vẫn giữ nguyên được vẻ yên tĩnh, bình dị đến kinh ngạc.


    Ẩm thực phố cổ là điểm nhấn sâu sắc khi bạn tham quan du lịch nơi đây, những món ăn mang đậm chất dân tộc hay những quán cafe, nhà hàng mang phong cách hiện đại luôn mang lại những trải nghiệm khó quên cho du khách.


    Ở mỗi thời điểm trong ngày thì phố cổ Hà Nội lại mang một dáng vẻ và không khí riêng có lúc yên tĩnh nhưng cũng có lúc tấp nập, nhộn nhịp nhưng vẫn giữ được cái nét cổ kính, xưa cũ của nó.

    Những điểm tham quan nhất định không thể bỏ qua khi đến phố cổ Hà Nội:

    • Chợ Đồng Xuân
    • Ô Quan Chưởng
    • Đền Bạch Mã
    • Đền Ngọc Sơn
    • Phố Hàng Mã
    • Nhà cổ Mã Mây
    • Phố Tạ Hiện
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
  13. Thế giới của các loài hoa, nếu hai bạn là người thích ngắm hoa, thích thưởng thức cái đẹp thì không nên bỏ qua nơi này. Địa điểm hẹn hò lãng mạn với những bức ảnh đầy hoa cỏ bạn thường thấy tại Hà Nội không đâu khác chính là vườn hoa Nhật Tân. Vườn hoa Nhật Tân - khu vực thiên nhiên đẹp nhất Hà Nội, đó là những mỹ từ mà du khách dành cho vùng đất này. Đến nơi đây, bạn sẽ được chìm đắm trong thung lũng hoa với hàng trăm loại hoa, đua nhau khoe sắc.

    Cách đây không lâu, thung lũng hoa hồ Tây hay vườn hoa tam giác mạch trên cao nguyên đá Đồng Văn đã từng làm mưa làm gió thu hút biết bao lượt khách du lịch. Hiện nay, vườn hoa Nhật Tân cũng đang là địa điểm như thế, nhất là vào mỗi dịp tết đến xuân về, hay vào dịp 8/3 cảnh sắc tươi đẹp. Những sắc hoa khoe mình dưới nắng mai, trông thật rực rỡ mà cũng thật nên thơ.


    Bên cạnh đó, vườn hoa còn có nhiều góc chụp ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Bạn có thể chụp ảnh cùng những bông hoa, trước cổng hoa hoặc trên những chiếc cầu cong qua hồng, ngồi trên chiếc ghế đá hay xích đu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 464 Âu Cơ, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 422 213
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Vườn hoa Nhật Tân
    Vườn hoa Nhật Tân
    Vườn hoa Nhật Tân
    Vườn hoa Nhật Tân
  14. Nếu các bạn muốn đổi gió hẹn hò ở một nơi ấn tượng thì đài quan sát Sky Walk tại tòa tháp Lotte sẽ là một địa điểm lý tưởng. Tọa lạc tại tầng 65 của tòa nhà Lotte, Sky Walk là một nơi được rất nhiều các cặp tình nhân lựa chọn là địa điểm để hẹn hò riêng. Ở một nơi thật cao cùng nhau hướng mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở góc 360 độ là một trải nghiệm đặc biệt thú vị. Thậm chí cả quang cảnh dưới chân người xem xuyên qua màn kính trong suốt. Khách tham quan còn được thư giãn tại Top of Hà Nội - Một nhà hàng cao nhất Việt Nam trên tầng 65 của tòa cao ốc. Đến với Sky Walk bạn nên đến vào buổi chiều hoàng hôn hoặc buổi tối để có thể ngắm được toàn cảnh thành phố về đêm với những ánh đèn lung linh, huyền ảo.


    Ngoài ra, tại Sky Walk còn có một điểm rất thú vị đó là có một màn hình lớn để bạn có thể viết những điều theo ý thích của mình miễn phí. Đến đây nhắn gửi những lời yêu thương cho một nửa của mình sẽ là một trong những cách để làm mối quan hệ trở nên khăng khít hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà Lotte Center Hà Nội, Tầng 1 A06, 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Đài quan sát Sky Walk của tòa tháp Lotte Center
    Đài quan sát Sky Walk của tòa tháp Lotte Center
    Đài quan sát Sky Walk của tòa tháp Lotte Center
    Đài quan sát Sky Walk của tòa tháp Lotte Center
  15. Top 15

    Phố Tạ Hiện

    Phố Tạ Hiện nằm gần khu vực Hồ Gươm, vì vậy nếu bạn đi hẹn hò khu vực Hồ Gươm có thể ghé thêm vào phố Tạ Hiện vô cùng nổi tiếng và quen thuộc. Con phố này có mặt từ sớm tại thủ đô Hà Nội, trong thời Pháp, nó còn có tên gọi là Rue Geraud hay phố Quảng Lạc. Từ những cửa tiệm bán cháo, phở, mì vằn thắn hay những quán bia đông đúc người qua lại cho đến gánh hàng rong bán chè, bánh rán, bánh bao,…; tất cả đều tạo nên khung cảnh sinh hoạt tấp nập, ồn ã của khu phố nhỏ về đêm. Từ năm 1945, khu phố được đổi thành phố Tạ Hiện, được đặt tên theo một vị lãnh tụ phong trào Cần Vương tại địa bàn tỉnh Thái Bình – Tạ Quang Hiện.


    Hiếm có nơi nào ở Hà Nội mang vẻ đẹp độc đáo, sôi động, náo nhiệt như Tạ Hiện mỗi khi đêm đến. Những cửa tiệm, quán bia vỉa hè nằm san sát nhau bày bán những món ngon vỉa hè đặc trưng Hà Nội đã trở thành ấn tượng khó phai đối với người dân nơi đây nói chung và du khách quốc tế nói riêng. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian tấp nập nhộn nhịp người người qua lại. Hình ảnh những bạn trẻ hay các anh Tây balo tụ tập uống bia chém gió, chuyện trò rôm rả, nhâm nhi từng ngụm bia mát lạnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách lần đầu tiên ghé thăm Tạ Hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố cổ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy