Top 6 Địa điểm ngắm cúc hoạ mi đẹp nhất để chụp ảnh sống ảo

Vũ Kim Thúy 504 0 Báo lỗi

Khi cơn gió mùa đông bắc đầu tiên chạm cửa tháng 11 thì Hà Nội bắt đầu mùa hoa mới. Đó là cúc họa mi trắng tinh khôi – loài “hoa báo đông” của riêng Hà Nội. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Làng hoa Nhật Tân

    Làng hoa Nhật Tân nằm tại phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội). Từ nội thành Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe bus (tuyến 55, 58, 31), xuống tại ngã ba Nhật Tân, sau đó có thể đi bộ đến vườn hoa. Nếu di chuyển bằng xe máy, ô tô, bạn có thể đi theo đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 264, đi qua vườn đào, vườn quất là bạn đã tới khu vườn hoa. Bạn cũng có thể đi dọc hết bờ đê Nghi Tàm đến chợ hoa Quảng An thì rẽ vào, chạy thẳng con đường này là đến.


    Được xem là khu vườn thiên nhiên đẹp nhất Hà Nội, Vườn Hoa Nhật Tân nơi đây thu hút nhiều khách du lịch bởi thung lũng hoa với hàng tram loại hoa, đua nhua khoe sắc. Vườn Hoa Nhật Tân hấp dẫn nhất du khách là vào dịp tết đến xuân về, hoặc vào dịp hè lúc mà ngàn hoa khoe sắc, sắc hoa khoe mình dưới nắng mai, trông rực rỡ và nên thơ.


    Nằm ngay dưới chân cầu Long Biên, làng hoa Nhật Tân là điểm đến quen thuộc của các tín đồ mê chụp ảnh, bốn mùa trong năm. Đến vườn hoa Nhật Tân vào thời điểm này, khắp nơi chỉ thấy bạt ngàn sắc trắng của cúc họa mi khiến nơi đây trở thành 1 điểm đến thực sự “đắt giá”.


    Giá chụp ảnh tại vườn hoa dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng tùy vào từng chủ vườn. Để có những bức hình đẹp lung linh, bạn nên mua thêm những bó hoa cúc họa mi bán ngay ở cổng vườn với giá chỉ khoảng 20.000 đến 30.000 đồng.

    Thoải mái tạo kiểu bên cúc họa mi
    Thoải mái tạo kiểu bên cúc họa mi
    Làng hoa Nhật Tân đang rất nhộn nhịp khi mùa hoa cúc nở rộ
    Làng hoa Nhật Tân đang rất nhộn nhịp khi mùa hoa cúc nở rộ

  2. Top 2

    Làng hoa Tây Tựu

    Làng hoa Tây Tựu nổi tiếng nhiều đời nay bởi tạo ra nhiều loại hoa, giống hoa đẹp cung cấp cho người dân Thủ đô. Mùa cúc họa mi đến, làng hoa Tây Tựu thu hút khách du lịch ghé thăm bởi những thửa ruộng rộng lớn chỉ trồng loại hoa này, trông khung cảnh như ngập tràn một sắc trắng tinh khôi.

    Làng hoa Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km. Các bạn đi thẳng theo đường Hồ Tùng Mậu, tới đường 32, tới ngã tư Trạm Trôi, chỗ có trường Cao đẳng Công nghiệp thì rẽ phải, đi thêm 2km là đến làng hoa.


    Đây là một trong những nguồn cung cấp hoa cho các tỉnh Phía Bắc mà chủ yếu là Hà Nội nên hoa được trồng quanh năm. Thời điểm thích hợp bạn có thể đến làng hoa nhất là vào tầm tháng 11, tháng 12 âm lịch bởi lúc này người dân chuẩn bị hoa cho dịp Tết nên những khu vườn ở đây tràn ngập hoa rực rỡ màu sắc.


    Người dân Tây Tựu cũng rất dễ mến, tại đây không tính tiền dịch vụ chụp ảnh, bạn chỉ cần mua một bó hoa là có thể xuống vườn chụp thoải mái. Tuy nhiên cũng cần lưu ý đi lại nhẹ nhàng để tránh làm nát hoa của người dân.

    Tạo dáng đơn giản nhưng chất phát ngất
    Tạo dáng đơn giản nhưng chất phát ngất
    Ôm một bó cúc họa mi rồi tạo dáng sống ảo nào
    Ôm một bó cúc họa mi rồi tạo dáng sống ảo nào
  3. Thật thiếu sót nếu không nhắc đến các vườn hoa trên đường ra bãi đá sông Hồng. Bởi từ lâu nơi đây đã là địa điểm quen thuộc cho ai muốn ngắm và chụp ảnh cùng hoa cúc họa mi hay các loại hoa khác ở đủ mọi mùa trong năm. Trước đây, cúc họa mi được coi là hoa dại ít người để ý. Thấy người dân Hà Nội mê hoa dại, người nông dân đã nắm bắt xu thế, ươm trồng tạo thành những cánh đồng, luống hoa lớn để thu hút dịch vụ chụp ảnh. Mỗi khách vào vườn chụp ảnh phả trả 25.000 đồng.


    Đường đi ra bãi đá sông Hồng bạn có thể đi thẳng từ ngõ 264 đường Âu Cơ hay đi dọc vườn đào Nhật Tân nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Bãi đá sông Hồng thu hút nhiều du khách đến thăm quan và chụp ảnh. Với đủ loại hoa đầy màu sắc nở rộ quanh năm như hoa hồng, phương linh, đạo linh, bách nhật, thượng uyển,…. Với diện tích lên đến gần 10ha, cùng đủ mọi khung cảnh lãng mạn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các bạn thỏa sức sáng tạo chụp ảnh trong mùa hoa cúc họa mi đang nở rộ.


    Không chỉ có không khí trong lành, không gian nơi đây rất đa dạng, vừa có sông, vừa có đồi. Đặc biệt là các loại hoa đủ màu, đủ loại nên có thể “chiều lòng” bất cứ ai. Một nơi tuyệt vời để có một bộ ảnh cưới lãng mạn hay chỉ đơn giản lưu lại những khoảnh khắc cùng bạn bè, người thân.

    Vô vàn kiểu sống ảo được phái đẹp phô diễn trước góc máy ảnh
    Vô vàn kiểu sống ảo được phái đẹp phô diễn trước góc máy ảnh
    Lượt người đổ dồn ngắm cúc hoạ mi rất đông đảo
    Lượt người đổ dồn ngắm cúc hoạ mi rất đông đảo
  4. Top 4

    Vườn hoa Quảng An

    Cánh đồng hoa Quảng An (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Để tới làng hoa, bạn có thể đi men theo Hồ Tây và sông Hồng chừng hơn 1km chúng ta sẽ tới làng hoa Quảng Bá. Tại vườn hoa Quảng An dù không có những cách đồng hoa rộng lớn như ở Tây Tựu bởi hoa cúc họa mi được trồng xen kẽ với các gốc đào trăm tuổi. Bởi thế, ngoài việc tạo dáng với hoa cúc họa mi, bạn cũng có thể chụp hình cùng những cành đào đang chuẩn bị ra hoa đón Tết.


    Vườn cúc họa mi của Quảng An được người dân trồng đan xen với những gốc đào chờ bán tết tại khu vực phường Tứ Liên, Tây Hồ. Bạn có thể đến đây bằng cách đi tới Nghi Tàm, sau đó tới chợ hoa Quảng An và hỏi mọi người đường đi cụ thể. Mùa hoa ở đây thường muộn hơn một chút so với những vườn hoa khác, khoảng cuối tháng 11 thì cúc họa mi mới bắt đầu nở rộ.

    Bạn nghĩ sao về bức ảnh này?
    Bạn nghĩ sao về bức ảnh này?
    Loài hoa này bạn thử nói không thích.
    Loài hoa này bạn thử nói không thích.
  5. Thảo nguyên hoa Long Biên nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm. Với diện tích rộng hơn 6ha, thảo nguyên hoa Long Biên được ví như thiên đường của rất nhiều loài hoa không chỉ có cúc họa mi, mà còn nhiều các loại hoa khác như hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo...


    Nhưng có lẽ khi đến Thảo nguyên hoa thì điều hấp dẫn các bạn trẻ và cặp đôi đến chụp ảnh cưới vẫn cứ là cánh đồng hoa trải dài tít tắp không điểm dừng. Thảo nguyên hoa Long Biên có hàng chục ngàn mét vuông để trồng hàng vạn hoa anh thảo cùng với 17.000 hoa hồng các loại.


    Tại đây, bạn thỏa sức sáng tạo với những góc chụp độc đáo. Thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm chụp ảnh rất được các bạn trẻ quan tâm. Vào mùa sẽ có những vườn hoa cúc họa mi rất rộng được mở cửa để du khách có thể thoải mái ngắm cảnh và chụp ảnh.

    Hàng ngàn bông hoa nở rộ trong thời tiết se lạnh
    Hàng ngàn bông hoa nở rộ trong thời tiết se lạnh
    Tạo kiểu sống ảo bên những khóm cúc thì thật tuyệt phải không?
    Tạo kiểu sống ảo bên những khóm cúc thì thật tuyệt phải không?
  6. Khi đi du lịch Hà Nội vào mỗi buổi sáng bước ra đường, bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe đạp chở những bó hoa tươi vẫn còn đậm sương mai, nụ cười tươi rói của những người bán hàng bên xe hoa không khỏi cho bạn một cảm giác cuộc sống thật tươi đẹp và thi vị.


    Người Hà Nội yêu hoa và mỗi mùa xuân, hạ, thu, đông Hà Nội lại có một loài hoa đặc trưng riêng. Khi mà đô thị dần lấn át những vùng đất chuyên trồng hoa cũ, sắc hoa bốn mùa chuyển từ ngoại thành vào từng ngõ phố qua những chiếc xe đạp cần mẫn. Dường như những người mang cái đẹp đến cho đời bao giờ cũng lặng lẽ như thế. Những mẹ, những chị chở hoa cứ âm thầm tiến sâu vào những con đường hun hút sương sớm, sương đêm.Giữa những ồn ào và bụi bặm của phố xá, những chiếc xe đạp rong hoa vẫn giữ nguyên vẹn cho mình vẻ bình yên, nên thơ, vừa bình dị vừa quý phái.Từ sáng sớm, các bà các mẹ đã tỏa ra các ngả đường để đem những gánh hoa tươi, đẹp tới tay người dân trong thành phố Hà Nội. Hình ảnh những chiếc xe đạp chở theo đầy hoa cúc trở nên thân thương và là hình ảnh đặc trưng của Hà Nội.


    Bạn chỉ cần bỏ ra từ 20.000 đến 30.000 đồng là đã có thể thoải mái chụp ảnh tạo dáng bên những chiếc xe chở đầy hoa, hay có thể trò chuyện cùng các cô, các bà về cách trồng hoa, chăm sóc hoa hay cách cắm sao để được một lọ hoa cúc hoạ mi đẹp như ý.

    Những bức ảnh duyên dáng bên gánh hoa
    Những bức ảnh duyên dáng bên gánh hoa
    Bạn có thể bắt gặp những gánh hàng chở cúc họa mi ở bất cứ con đường nào
    Bạn có thể bắt gặp những gánh hàng chở cúc họa mi ở bất cứ con đường nào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy