Top 9 Dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm tại Hà Nội

Phương Trinh 2262 0 Báo lỗi

Hình ảnh của sản phẩm là đại diện cho toàn bộ thương hiệu và danh tiếng của công ty, việc tìm đến một dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm chuyên ... xem thêm...

  1. Làm sao để chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả là điều mà bất cứ nhà quản trị nào cũng đều băn khoăn. Một bức ảnh hay một video dùng để quảng cáo hiệu quả thì yếu tố điều đầu tiên cần cân nhắc đến là sự chuyên nghiệp. Chúng ta không thể thuyết phục tuyệt đối khác hàng tiêu dùng sản phẩm chỉ với một bức ảnh được chụp sơ sài và qua loa. Sự kết hợp giữa việc lên ý tưởng cụ thể rõ ràng và những thiết bị kĩ thuật hiện đại, cùng một ekip chuyên nghiệp, uy tín sẽ nâng tầm chất lượng cho những thước phim và hình ảnh. Bạn sẽ nhận thấy rõ những điểm khác biệt khi so sánh với việc chỉ đơn thuần chụp ảnh sản phẩm mà không có sự trau truốt đầu tư.


    Và tất cả những yếu tố đó đều hội tụ tại YCN MEDIA, một trong những dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ trẻ, nhiệt tình, sáng tạo và kinh nghiệm làm việc với hơn 500 khách hàng doanh nghiệp trong 1 năm, YCN MEDIA đảm bảo mang lại giá trị thể hiện trong từng sản phẩm.


    Với dịch vụ quay phim, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, YCN MEDIA sẽ cung cấp người mẫu chụp hình ảnh quảng cáo với sản phẩm, khách hàng đưa ra yêu cầu và ý tưởng, đội nghĩ chuyên gia của YCN MEDIA sẽ tư vấn theo ý tưởng đó, đưa danh sách người mẫu để khách chọn lựa, đề xuất các kịch bản chụp tối ưu nhất để khách hàng quyết định.


    Các dịch vụ mà YCN MEDIA cung cấp bao gồm:

    • Chụp ảnh sản phẩm: 3D, 360 độ, chụp sản phẩm có sắp xếp theo concept, chụp sản phẩm cùng người mẫu (Mỹ phẩm, quần áo thời trang, giầy dép, túi ví da, trang sức, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ,...)
    • Chụp ảnh kiến trúc: Chụp nội thất công ty, thiết kế nhà cửa, công trình xây dựng, bất động sản, nhà hàng, khách sạn, spa, cửa hàng...
    • Quay video clip quảng cáo sản phẩm: clip 360 độ, clip theo dạng review bởi người dùng hoặc chuyên gia, clip quảng cáo theo kịch bản, tạo hiệu ứng viral trên mạng xã hội, clip quảng cáo sản phẩm dạng đặc tả, vân vân.
    • Sản xuất video clip quảng cáo doanh nghiệp: video clip giới thiệu quá trình hình thành, phát triển, sứ mệnh tương lai, thể hiện giá trị cốt lõi của công ty - tổ chức.
    • Các dịch vụ đi kèm để thêm sự tiện lợi cho khách hàng khi chọn YCN MEDIA: tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, in ấn catalogue quảng cáo sản phẩm, liên hệ người nổi tiếng để tạo tiếng vang cho sản phẩm, tư vấn dựng studio cho khách hàng muốn tự chụp ảnh sản phẩm tại nhà,....

    Có thể nói, quay phim, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm là công cụ tuyệt vời để khẳng định danh tiếng và đánh bóng hình ảnh cho doanh nghiệp. Một doanh nghiệp dốc lòng nghiêm túc đầu tư cho việc quay phim và chụp ảnh cho sản phẩm, cẩn trọng chăm chút từ nội dung đến thẩm mỹ nghệ thuật thì không lý do gì lại không được đánh giá cao và tin tưởng. Tầm vóc, tên tuổi của doanh nghiệp cũng được thể hiện rõ ràng, quang trọng hơn, từ những video sự thành công và phát triển cũng ngầm được khẳng định. Nếu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm ở Hà Nội thì đừng ngần ngại liên hệ với YCN MEDIA để nhận được những lời lời đáp như bạn mong muốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0927 102 666

    Email: media@ycn.vn

    Website: https://media.ycn.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ycnmedia/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA
    Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA
    Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA
    Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA

  2. Top 2

    Vietstarmax

    Gọi điện

    Vietstarmax là một đơn vị quảng cáo và truyền thông hàng đầu, với thế mạnh là sản xuất phim quảng cáo TVC, phim phóng sự doanh nghiệp. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Dịch vụ làm phim quảng cáo giá rẻ chính là một trong những cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất của Vietstarmax nhưng để có những khách hàng trung thành thì chất lượng sản phẩm mới chính là yếu tố quyết định. Chính vì thế, khách hàng của Vietstarmax được tăng lên theo cấp số nhân, hầu hết đều qua sự giới thiệu của khách hàng cũ. Điều này đã khẳng định chất lượng sản phẩm và mức độ hài lòng của khách với dịch vụ của Vietstarmax.


    Song song với các dịch vụ Booking quảng cáo, sản xuất chương trình, sản xuất phim quảng cáo dưới mọi hình thức, Vietstarmax còn đẩy mạnh lĩnh vực chụp ảnh uảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu về cao về chụp ảnh sản phẩm, doanh nghiệp… Với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, Vietstarmax cung cấp các gói dịch vụ chụp ảnh sau đây:

    • Lễ khai trương, khánh thành, khởi công …
    • Hội nghị, hội thảo, họp báo, lễ ký kết …
    • Quảng cáo, giới thiệu, ra mắt sản phẩm…
    • Chương trình Roadshow, biểu diễn thời trang…
    • Chương trình ở các hội chợ, triễn lãm, siêu thị…
    • Chụp ảnh các sản phẩm.
    • Lễ cưới, tiệc cưới, tiệc sinh nhật…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3555 3296 & 0982 840 840

    Email: info@vietstarmax.vn

    Website: https://vietstarmax.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phimquangcaotvc

    Giờ mở cửa: 07:00–22:30

    Gọi điện
    Vietstarmax
    Vietstarmax
    Vietstarmax
  3. Top 3

    Domino Film

    Gọi điện

    Bạn có đang kinh doanh? Bạn muốn phát triển việc kinh doanh của mình hiệu quả? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm? Bạn hy vọng người xem hiểu rõ về sản phẩm của bạn nhưng chưa tìm được phương án hữu ích? Tìm đến dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm của Domino Film, bạn sẽ tìm được lời giải đáp thỏa đáng nhất cho các câu hỏi của mình.

    • Những bức ảnh sản phẩm đẹp mắt ấn tượng tới từng chi tiết.
    • Những đoạn phim sắc nét tuyệt vời hấp dẫn và chân thực.
    • Sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho sản phẩm.

    Đó chính là những gì Domino Film có thể mang lại cho bạn với dịch vụ quay phim chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của mình, cùng cam kết sẽ mang đến cho sản phẩm của bạn một sự đồng bộ cùng phong cách chuyên nghiệp.


    Chỉ bằng những tấm hình và đoạn phim giới thiệu nhưng khách hàng của bạn sẽ tin tưởng và an tâm lựa chọn sản phẩm của bạn thêm rất nhiều lần. Với những lí do kể trên thì không có lí do mà bạn không lựa chọn cho sản phẩm của bạn một khởi đầu tốt nhất với dịch vụ quay phim chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của Domino Film, phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P712 tòa nhà 27A2 chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, Cố Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 755 590 & 0879 690 000 & 024 6656 7850

    Email: info@dominofilm.vn

    Website: https://dominofilm.vn/

    Gọi điện
    Domino Film
    Domino Film
    Domino Film
    Domino Film
  4. Top 4

    Sen Media

    Gọi điện

    Sen Media là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH Truyền thông & Thương hiệu Sen Việt. Ra đời năm 2016, đến nay Sen Media là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất và xử lý hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.


    Hoạt động với phương châm “Giá trị tạo dựng thương hiệu”, mỗi nhân viên của Sen Media luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm có giá trị nhất cho khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động, Sen Media được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ thái độ làm việc tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm. Công ty đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu những mong muốn, nguyện vọng của họ, từ đó tư vấn và đưa ra những phương án sản xuất hình ảnh hiệu quả nhất.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Sen Media cung cấp các gói dịch vụ sau:

    • Quay phim chụp ảnh sự kiện
    • Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp
    • Chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm...

    Sen Media là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các gói sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp cũng như sản xuất phim doanh nghiệp, với chi phí tối ưu nhất mà vẫn mang lại hiệu quả cao trong chiến dịch truyền thông của mỗi thương hiệu. Với mỗi sản phẩm TVC quảng cáo, đội ngũ nhân viên của công ty luôn đặt tinh thần trách nhiệm và sáng tạo không ngừng để mang đến cho doanh nghiệp những giá trị xứng tầm với thương hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3997 8868 & 0983 597 779

    Email: info@senmedia.vn
    Website:
    https://www.hanoistudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/senmedia.vn/

    Gọi điện
    Sen Media
    Sen Media
    Sen Media
  5. Top 5

    Lamphim.vn

    Gọi điện

    Phim là công cụ mạnh nhất để truyền đạt thông điệp, nó chứa đựng âm thanh, hình ảnh, chuyển động. Những thứ dễ kết nối nhất đến não con người. Với mỗi doanh nghiệp hay cá nhân đều có những thời khắc đáng trân trọng, đáng ghi nhớ và nó cần được truyền đạt một cách đầy cảm hứng, thuyết phục… Bạn muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình bằng một bộ phim ngắn mà vẫn chưa tìm được đơn vị phù hợp? Lamphim.vn sẽ giải quyết mọi băn khoăn đó của bạn.


    Lamphim.vn có đội ngũ là những thành viên tốt nghiệp từ các trường đại học về điện ảnh, marketing, nghệ thuật, design sẽ tạo ra những thước phim cảm xúc giúp kết nối trái tim người xem và lưu lại trong tâm trí họ. Ngoài ra, tại Lamphim.vn có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhất như máy quay Canon C100 Mark 2, Slider, Dolly,... đảm bảo việc tự sản xuất và tính chủ động cao. Trải qua các năm thực thi các dự án, đội ngũ kỹ thuật liên tục tối ưu hóa quy trình nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí mà sản phẩm mang lại chất lượng cao nhất.


    Khách hàng sau khi xem sản phẩm hoàn thiện mà Lamphim.vn thực hiện có thể đề xuất các yêu cầu chỉnh sửa rồi công ty sẽ bàn giao cho khách hàng dưới định dạng là DVD và youtube. Với nỗ lực của mình Lamphim.vn muốn cùng hợp tác với các doanh nghiệp và cá nhân để truyền đạt thông điệp sáng tạo một cách hiệu quả nhất. Và mỗi khi làm phim công ty muốn bạn nhớ đến lamphim.vn ngay đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P.2411 tòa nhà thống nhất Complex 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 789 889
    Email
    : tuvan@lamphim.vn

    Website: https://lamphim.vn/

    Gọi điện
    Lamphim.vn
    Lamphim.vn
    Lamphim.vn
    Lamphim.vn
  6. Top 6

    Phan Luong Media

    Gọi điện

    Phan Luong Media là một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp dịch vụ quay, chụp hình quảng cáo hàng đầu tại Hà Nội cho sản phẩm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quay phim chụp hình tại thị trường Hà Nội, Phan Luong Media đã cung cấp hơn 2000 ấn phẩm truyền thông cho khách hàng lớn nhỏ cả trong và ngoài nước nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm cùng sự hài lòng cao từ khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy mà từ một nhóm bạn trẻ lập nghiệp, Phan Luong Media đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành một công ty làm phim quảng cáo chuyên nghiệp trên thị trường.


    Luôn mang đến cho khách những những giải pháp truyền thông quảng bá hiệu quả và phù hợp. Trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn như: Facebook, Atlantic Group, Language Link, Unilever, Hanoi Housing Group, The Coffee House, Kosman, Wilo, Califo, Hội chữ thập đỏ Đức…


    Phan Luong Media luôn cập nhật, đầu tư mới nhiều thiết bị hiện đại, tân tiến nhất nhằm nâng cao chất lượng trong dịch vụ quay phim sự kiện, giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng nhất, tạo độ tương tác cao với khách hàng tiềm năng, thu hút lượng khách hàng lớn đến với sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: N03 T3 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 471 666

    Email: phanluongmedia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phanluongmedia/

    Gọi điện
    Dịch vụ chụp ảnh, quay phim quảng cáo sản phẩm của Phan Luong Media
    Dịch vụ chụp ảnh, quay phim quảng cáo sản phẩm của Phan Luong Media
    Dịch vụ chụp ảnh, quay phim quảng cáo sản phẩm của Phan Luong Media
    Dịch vụ chụp ảnh, quay phim quảng cáo sản phẩm của Phan Luong Media
  7. Top 7

    Hanoi Studio

    Gọi điện

    Quay phim, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm là công việc không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Trong công cuộc cạnh tranh của công nghệ thông tin video quảng cáo là hữu hiệu nhất. Việc 80% cư dân các thành phố truy cập video

    internet hàng ngày thực sự là cơ hội tốt. Hanoi Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm ở Hà Nội.


    Hanoi Studio đáp ứng mọi yêu cầu quảng cáo sản phẩm. Một clip chất lượng đem về nhiều hiệu quả là tất cả những gì khách hàng mong mỏi. Hanoi Studio nhận viết kịch bản và lời bình cũng như lên ý tưởng miễn phí cho mọi khách hàng. Các trang thiết bị quay phim đạt chuẩn full HD, 4K, 8K luôn đi đầu về công nghệ. Cuối cùng chính là khâu quay phim, đạo diễn và biên tập quảng cáo. Sản phẩm mà khách hàng nhận được không đơn thuần chỉ là clip quảng cáo hay những clip đó phải thu hút nhiều đơn đặt hàng, nhiều nhà đầu tư và những hợp đồng lớn. Đây chính là sản phẩm Hanoi Studio mong muốn sẽ gửi đến mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 ngõ 229 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 43 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 52 ngõ Lệnh Cư, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 213 910 & 0928 498 688

    Email: hanoistudio@yahoo.com
    Website: https://dichvuquayphimchupanh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/congtydichvuquayphimchupanh.hanoistudio/

    Gọi điện
    Hanoi Studio
    Hanoi Studio
    Hanoi Studio
  8. Top 8

    Kconcept

    Gọi điện

    Kconcept là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm, nhiếp ảnh sáng tạo và nhiếp ảnh quảng cáo. Kconcept mong muốn là một phần trong cuộc cách mạng 4.0 về thương mại điện tử. Kconcept luôn luôn cập nhật và áp dụng những kỹ thuật mới nhất kết hợp với ý tưởng sáng tạo để nâng tầm sản phẩm và hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam và các nhãn hàng.


    Các dịch vụ gia tăng mà Kconcept luôn luôn hỗ trợ khách hàng:

    • Tư vấn miễn phí định hướng xây dựng hình ảnh thương hiệu.
    • Tư vấn miễn phí lựa chọn hình thức chụp ảnh sản phẩm phù hợp theo từng giai đoạn phát triển và mục đích sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả cao nhất.
    • Hỗ trợ xuất file theo kích thước tối ưu cho web, facebook và các trang thương mại điện tử khác. Khách hàng nhận file về chỉ việc upload lên các kênh bán hàng ngay lập tức không cần thêm thao tác gì nên rút ngắn thời gian và tập trung vào việc bán hàng.
    • Hỗ trợ và tư vấn đổi tên file hàng loạt chuẩn seo để tối ưu thông tin cho kênh website.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 986 149 & 0942 949 139
    Email: kconceptvn.com@gmail.com
    Website: https://kconceptvn.com/portfolio
    Fanpage: www.facebook.com/kconcept.chupanhquangcao/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

    Gọi điện
    Kconcept
    Kconcept
    Kconcept
    Kconcept
  9. Top 9

    Phimsanpham.vn

    Gọi điện

    Phimsanpham.vn là một trong những thương hiệu làm phim về sản phẩm nổi tiếng được phát triển từ hệ sinh thái trực thuộc công ty CP sáng tạo và truyền thông đa phương tiện IGC. Mục đích ra đời của Phimsanpham.vn ngay từ lúc lên ý tưởng là “Thổi hồn vào sản phẩm” giúp các doanh nghiệp có được những thước phim ngắn có hồn, mang những thông điệp hay và ý nghĩa để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách thú vị nhất.


    Phimsanpham.vn là đơn vị sản xuất chương trình truyền hình và PR thương hiệu khá nổi tiếng tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phim ảnh, Phimsanpham.vn là đơn vị nghệ thuật được sự tín nhiệm hợp tác sản xuất của nhiều đơn vị báo đài, doanh nghiệp trong cả nước.


    Sứ mệnh của Phimsanpham.vn:

    • Hội tụ những nhân tố có niềm đam mê với sự sáng tạo và đột phá.
    • Kiến tạo những sản phẩm giúp gia tăng giá trị và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp.
    • Mang lại những trải nghiệm thú vị, phù hợp với xu hướng quốc tế và trải nghiệm người dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, tháp B, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 459 399

    Email: lamphimsanpham@gmail.com
    Website: phimsanpham.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Phimsanpham.vn
    Phimsanpham.vn
    Phimsanpham.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy