Top 10 Dịch vụ điện hoa nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kim Ngưu 81 0 Báo lỗi

Dịch vụ điện hoa là dịch vụ gửi hoa theo yêu cầu của khách hàng đến địa chỉ đã được đặt trước trong trường hợp họ không thể trực tiếp tặng được. Khách hàng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kinh Đô Hoa

    Shop Kinh Đô Hoa luôn là một trong những địa chỉ tiên phong, cung cấp giỏ hoa thiết kế hiện đại, ấn tượng tại TP. Huế. Kinh Đô Hoa luôn cam kết giao hàng đúng hẹn theo yêu cầu với đa dạng mẫu mã, loại hoa đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Tại sao nên sử dụng dịch vụ điện hoa tại Kinh Đô Hoa?

    • Giao hoa hỏa tốc trong vòng 10 - 60 phút.
    • Miễn phí vận chuyển nội thành.
    • Tư vấn mẫu hoa phù hợp, luôn đổi mới.
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình.
    • Giảm 10% khi đặt hàng tại Website & Fanpage.
    • Miễn phí thiệp, băng rôn trị giá 30,000đ.
    • Gửi hình sản phẩm trước khi giao và báo cáo đơn hàng giao thành công.

    Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành hoa, shop hoa tươi Kinh Đô Hoa hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với Kinh Đô Hoa để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0904 961 456 & 0935 964 456
    Email: kinhdohoahue166@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhdohoa166

    Kinh Đô Hoa
    Kinh Đô Hoa
    Kinh Đô Hoa
    Kinh Đô Hoa

  2. Top 2

    Thanh Long Flowers

    Thanh Long Flowers là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ điện hoa nổi tiếng hàng đầu tại Huế trong suốt nhiều năm qua. Thanh Long Flowers luôn cam kết mang đến những bó hoa tươi đẹp nhất và sang trọng nhất cho tất cả nhu cầu của mọi người từ hoa cưới, hoa tình yêu, hoa chúc mừng, đến hoa hội nghị, tiệc nhà hàng.... Chỉ cần bạn liên hệ, Thanh Long Flowers sẵn sàng tư vấn miễn phí và giúp bạn chọn được bó hoa ưng ý nhất.


    Dịch vụ điện hoa của Thanh Long Flowers mang lại nhiều tiện ích:

    • Thanh Long Flowers chuyên cung cấp sỉ và lẻ các giống hoa trong nước, nhập ngoại và các sản phẩm về hoa tươi có giá tốt luôn đi kèm với chất lượng.
    • Kinh doanh hoa tươi, hoa bó, hoa lẵng, hoa ngày lễ, điện hoa toàn quốc
    • Nhận giao hoa tới tận nhà khách hàng
    • Sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú
    • Giá cả hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi.

    Đặc biệt Thanh Long Flowers còn là thế giới của những chậu hoa nhỏ xinh đa dạng chủng loại với đa dạng các giống hoa, từ hoa trong nước đến hoa nhập thỏa sức cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 05 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 1/17 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 114 545 & 0986 224 174
    Email: vuahoathanhlonghue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhLongFlowers

    Thanh Long Flowers
    Thanh Long Flowers
    Thanh Long Flowers
    Thanh Long Flowers
  3. Điện Hoa Cố Đô là một website chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố tại Việt Nam, có trụ sở đặt tại Huế. Tại đây cung cấp tất cả các dịch vụ điện hoa từ hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa viếng, hoa bó,... Chỉ cần khách hàng yêu cầu là Điện Hoa Cố Đô có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu một cách nhanh chóng nhất.


    Được thành lập từ năm 2008, Điện Hoa Cố Đô là một công ty hàng đầu về dịch vụ chuyển phát nhanh điện hoa và quà tặng với phạm vi rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tới 80 quốc gia trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành điện hoa Điện Hoa Cố Đô hiểu được tầm quan trọng trong công việc của mình. Vì vậy Điện Hoa Cố Đô quyết tâm không ngừng học hỏi và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến với khách hàng.


    Với phương châm kết nối cảm xúc, truyền trọn yêu thương Điện Hoa Cố Đô luôn là địa chỉ cung cấp dịch vụ điện hoa uy tín và chất lượng. Sản phẩm tại đây đều được gắn đủ số lượng và giống với trên website, Điện Hoa Cố Đô hướng đến dịch vụ chuyên nghiệp truyền tải đầy đủ cảm xúc của người gửi đến người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Tam Thai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0949 211 688
    Website: https://dienhoacodo.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Hoa Cố Đô
    Điện Hoa Cố Đô
    Điện Hoa Cố Đô
    Điện Hoa Cố Đô
  4. Top 4

    Shop Hoa Huế

    Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ điện hoa uy tín, chuyên nghiệp tại Huế mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Shop Hoa Huế. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Shop Hoa Huế cung cấp hoa tươi giá rẻ, mẫu mã đa dạng phục vụ cho một số dịch vụ: sự kiện, khai trương, chúc mừng sinh nhật, hoa cưới, xe hoa cưới, hoa viếng,...


    Vì sao nên lựa chọn Shop Hoa Huế?

    • Hoa tươi chất lượng
    • Dịch vụ điện hoa uy tín
    • Giao hàng tận nơi
    • Thanh toán dễ dàng

      Giá hoa luôn biến động theo thị trường vì vậy để có được giá tốt khách hàng nên đặt hoa sớm để đảm bảo được hoa vừa rẻ vừa đẹp và được chuẩn bị cẩn thận, chu đáo hơn. Hơn bao lời nói, hãy để những bó hoa xinh xắn thay bạn gửi những yêu thương khó nói nên lời.


      Khi đặt hoa tại Shop Hoa Huế khách hàng sẽ được:

      • Nhận cắm hoa theo mẫu bạn muốn
      • Ship gần xa TP. Huế, giao hoa tận tay người nhận
      • Dịch vụ tặng hoa giấu tên lãng mạn bất ngờ
      • Khách quen được shop ưu đãi giá tốt nhất
      • Mua số lượng lớn được chiết khấu giá tốt
      • Miễn phí thiệp tay nhắn gửi yêu thương

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà A khu tập thể Đống Đa, đường Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 330 559
      Website: https://shophoahue.com/
      Fanpage: www.facebook.com/shophoahue.vn
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Shop Hoa Huế
      Shop Hoa Huế
      Shop Hoa Huế
      Shop Hoa Huế
    • Top 5

      Shop Hoa Quốc Khánh

      Bạn đang tìm kiếm dịch vụ điện hoa uy tín tại Huế nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín thì có thể tham khảo dịch vụ tại Shop Hoa Quốc Khánh. Với thế mạnh có nguồn hoa đa dạng, Shop Hoa Quốc Khánh là một trong những shop hoa tươi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Huế. Tại đây cung cấp đa dạng các loại hoa phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa cô dâu, hoa hội nghị...


      Bên cạnh chất lượng hoa thì giá cả, sự chuyên nghiệp là yếu tố được khách hàng yêu mến Shop Hoa Quốc Khánh. Với phương châm xa hay gần chỉ cần khách cần là Shop Hoa Quốc Khánh có mặt, vì vậy đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và chọn lựa những mẫu hoa đẹp nhất. Ưu điểm nổi bật tại Shop Hoa Quốc Khánh:

      • Nhận ship trên mọi nẻo đường
      • Mẫu mã đẹp, đa dạng
      • Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình
      • Giá cả cạnh tranh trên thị trường

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0901 175 755 & 0904 997 731
      Email: quockhanhfloweshop@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Shop-Hoa-Quốc-Khánh-0901175755-633138923522412/

      Shop Hoa Quốc Khánh
      Shop Hoa Quốc Khánh
      Shop Hoa Quốc Khánh
      Shop Hoa Quốc Khánh
    • Top 6

      Hoa tươi Huế

      Hoa tươi Huế là một shop nổi tiếng ở Huế về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Hoa tươi Huế chuyên đảm nhiệm các dịch vụ hoa như hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa văn phòng... Đến đây bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới hoa tươi với đủ sắc hương và những mẫu gói hoa nghệ thuật đẹp nhất. Thế giới hoa của Hoa tươi Huế hội tụ các sắc hoa đẹp nhất được chọn lọc của Việt Nam và thế giới, qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có kinh nghiệm gần 20 năm tạo nên những tuyệt tác tuyệt vời nhất, vừa sang trọng, vừa sáng tạo vừa tinh tế lại đầy đẳng cấp.

      Khi quý khách có nhu cầu thì dịch vụ điện hoa sẽ giao hoa tới tận nhà nhanh chóng nhất, đẹp nhất và phụ thuộc vào đơn của khách hàng để đưa ra những mẫu hoa đẹp nhất, phù hợp và ý nghĩa nhất. Hoa tươi Huế cam kết thực hiện đúng mẫu hoa khách hàng đã chọn, chuyển phát miễn phí trong khu vực nội thành, thời gian nhanh nhất khi khách hàng đặt hàng và nhận hoa là 2 giờ. Khi khách hàng yêu cầu sẽ được kèm thiệp hoặc băng rôn, đặc biệt dễ dàng thanh toán online để thuận lợi nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0972 722 885 & 0932 542 156
      Email: haminhdien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DichVuDienHoaTpHue/

      Hoa tươi Huế
      Hoa tươi Huế
      Hoa tươi Huế
      Hoa tươi Huế
    • Top 7

      Shop hoa tươi Huế

      Shop hoa tươi Huế là một trong những siêu thị hoa tươi trực tuyến lớn nhất cố đô. Đây là nơi hội tụ không chỉ vô số hoa tươi Việt Nam và thế giới mà còn vô số các loài sinh vật cảnh đẹp khắp 3 miền đang ngày đêm tô điểm cho cuộc sống của chúng ta. Toàn bộ sản phẩm hoa tươi của Shop hoa tươi Huế đều được thiết kế tỉ mỉ bằng bàn tay thủ công của những nghệ nhân hoa lành nghề, được đào tạo bài bản và thực hiện với trách nhiệm và đam mê nhiệt huyết cao nhất. Shop hoa tươi Huế là thương hiệu hàng đầu từ những năm 2000. Hiện nay, thời gian giao hoa của Shop hoa tươi Huế luôn được đảm bảo và nhanh chóng. Shop hoa tươi Huế có thể được thực hiện từ 30 phút đến 6 giờ đồng hồ.

      Đến Shop hoa tươi Huế, bạn sẽ được đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa đẹp nhất, mới nhất và các dịch vụ, giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ hoa thì ở đây còn kèm theo cung cấp các dịch vụ bánh, quà theo đơn của khách hàng nên khách hàng không phải đau đầu khi vừa đặt hoa lại phải mua quà nơi khác. Phương châm của Shop hoa tươi Huế chính là "vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao" nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0943 777 161
      Email: phanxunhoa8888@gmail.com
      Website: https://hoaxuanhoa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoihuedep/

      Shop hoa tươi Huế
      Shop hoa tươi Huế
      Shop hoa tươi Huế
      Shop hoa tươi Huế
    • Top 8

      Shop hoa Minh Nhung

      Shop hoa Minh Nhung là shop kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi được thành lập từ lâu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, Shop hoa Minh Nhung đã xây dựng được hệ thống dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp; bắt đầu từ khâu tiếp nhận thông tin sau đó là xử lý thông tin và cuối cùng là sản phẩm được trao tới tay người nhận với sự hài lòng của khách hàng…

      Với sự nỗ lực hết mình cùng với niềm đam mê sáng tạo, Shop hoa Minh Nhung đã trở thành dịch vụ giao hoa miễn phí trong nội thành các thành phố đầu tiên tại Việt Nam. Chính sự nỗ lực đó, Shop hoa Minh Nhung được khách hàng tin tưởng và giờ đây Shop hoa Minh Nhung có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, tết. Shop hoa Minh Nhung luôn luôn lắng nghe những phản hồi quý báu từ khách hàng để trân trọng và rút ra những kinh nghiệm tốt nhất cho việc nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Để luôn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và làm tăng thêm, phong phú thêm giá trị đích thực của cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0918 898 653 & 0356 386 054
      Email: minhtvdhpx2010@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Hoa-Tươi-Huế-Shop-hoa-Minh-Nhung-102354084898989

      Shop hoa Minh Nhung
      Shop hoa Minh Nhung
      Shop hoa Minh Nhung
      Shop hoa Minh Nhung
    • Shop hoa - điện hoa tại Huế luôn là cửa hàng hoa hàng đầu Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực hoa tươi và quà tặng. Đây là shop tiên phong trong lĩnh vực áp dụng thành tựu công nghệ thông tin, thương mại điện tử và thanh toán quốc tế. Với truyền thống thiết kế hoa lâu năm, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát hoa nhanh nhất và khắp nhiều quốc gia.

      Hệ thống thanh toán đa dạng, bảo mật cao và nhiều hình thức thanh toán khác nhau cực kì tiện dụng cho khách hàng. Các mẫu hoa của Shop hoa - điện hoa tại Huế cũng hết sức phong phú, đa dạng và luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Đến với Shop hoa - điện hoa tại Huế, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành, hoa luôn tươi đẹp khi đến người nhận, cam kết hoa đúng mẫu và đảm bảo tính mỹ thuật cao, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng hết sức nhiệt tình. Nhân viên giao hàng được đào tạo bài bản, là những người thân thiện, luôn tươi cười với khách hàng khi giao hàng tận tay và đúng thời gian. So với các dịch vụ điện hoa trên thị trường thì sản phẩm của Shop hoa - điện hoa tại Huế luôn có giá cả cạnh tranh và hợp lí nhất với túi tiền khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0982 539 357
      Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaTuoiReDepTaiTPHue/

      Gọi điện
      Shop hoa - điện hoa tại Huế
      Shop hoa - điện hoa tại Huế
      Shop hoa - điện hoa tại Huế
      Shop hoa - điện hoa tại Huế
    • Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế là dịch vụ điện hoa với danh mục các sản phẩm hoa phong phú, luôn cập nhật những xu hướng mới của thế giới nên mang tới cho khách hàng những sản phẩm mới lạ, đẹp và phù hợp với tính cách của người nhận. Hoa của Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế luôn được chọn lựa kĩ lưỡng và bó bằng tay nên bạn có thể cắm vào bình để trưng bày và ngắm nhìn được lâu hơn. Khác với những dịch vụ khác, Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế tập trung vào khu vực nội thành nên bạn sẽ nhận được hoa ngay sau khi gói và hoa vẫn luôn giữ được vẻ tươi mới.

      Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế phong phú cả về mẫu mã lẫn màu sắc theo xu hướng châu Âu, mỗi sản phẩm đều có đính kèm bộ nhận dạng thương hiệu cùng ruy băng và giấy gói cao cấp. Hoa sẽ được giao đến tay khách hàng nhanh chóng, các địa chỉ ở nội thành sẽ có ưu đãi miễn ship. Ở Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế, giá cả khá phù hợp và có tính cạnh tranh cao nên khách hàng không phải lo ngại về giá cả, hình thức thanh toán nhanh, đa dạng và thuận tiện nhất cho khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc gì sẽ được tư vấn và giải đáp một cách tận tình nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Đông Ba, số 2 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0393 263 893 & 0838 325 093
      Email: phanthinga010685@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoatuoithanhphohuegiaohangtannoimienship

      Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế
      Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế
      Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế
      Shop Hoa Tươi Thành Phố Huế




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy