Top 7 Dịch vụ điện hoa nhanh chóng, tiện ích nhất tại Sài Gòn

Green Apple 394 4 Báo lỗi

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn nhận được những bông hoa tươi thắm từ bạn bè, người thân hay người ấy và nếu nó được chuyển đến bạn bằng dịch vụ điện hoa thì lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Yêu Thương

    Gọi điện

    Shop hoa tươi trực tuyến Hoa Yêu Thương được thành lập với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái dựa trên nền tảng công nghệ thông tin cho ngành hoa tươi Việt Nam, giúp tiết kiệm những quy trình không cần thiết nhằm giảm giá thành sản phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ trong ngành điện hoa, địa điểm bán hoa tươi TP HCM này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Bằng niềm đam mê và sự tận tâm, Hoa Yêu Thương luôn lựa chọn những bông hoa tươi mưới nhất và sáng tạo ra những mẫu hoa tuyệt vời để chuyển đến những người thân yêu của khách hàng cùng những lời chúc tốt đẹp. Sự tin tưởng của khách hàng còn được thể hiện qua hơn 15.000 điện hoa được Hoa Yêu Thương chuyển trong năm qua.Với quy trình liên tục được cải tiến, Hoa Yêu Thương luôn nỗ lực giao hoa cho người nhận trong vòng 2 tiếng mà không có thêm phụ phí. Tất cả các mẫu hoa tại Hoa Yêu Thương đều có xác nhận bảo hành tươi tối thiểu 3 ngày trong điều kiện bình thường. Ngoài dịch vụ hoa tươi, Hoa Yêu Thương còn liên kết với các hãng uy tín để cung cấp thêm nhiều dịch vụ như Gấu bông, bánh sinh nhật, chocolate, trái cây, kẹo ngọt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 230B Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 270L Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 17D Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 2010

    Email: contact@hoayeuthuong.com
    Website: https://hoayeuthuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoayeuthuong/

    Gọi điện
    Hoa Yêu Thương
    Hoa Yêu Thương
    Hoa Yêu Thương
    Hoa Yêu Thương

  2. Top 2

    Kiến Flowers

    Gọi điện

    Điểm nổi bật khi nhắc tới dịch vụ điện hoa uy tín Kiến Flower là sự đa dạng trong các thiết kế hoa, trong đó, bình hoa lan hồ điệp là sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn nhất trong dịch vụ điện hoa, bởi sự đang dạng về chủng loại, kích thước, màu sắc, được vun vén bằng bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên giàu năm kinh nghiệm tại đây.


    Ngoài ra, Kiến Flower cũng rất biết cách “chiều lòng dân” khi cho ra những mẫu hoa bó chỉ từ 90 nghìn đồng, một món quà có mức giá “quá hời” cho cả nhóm tuổi học sinh, sinh viên lẫn dân tri thức, đi làm. Với nhiều mẫu hoa mới được Kiến Flowers cập nhật liên lên website, bạn có thể tham khảo trên đây hoặc điện thoại đến số hotline để được tư vấn và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé.


    Kiến Flower cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Kiến Flower cũng có dịch vụ giao hoa tận nơi nhanh chóng, đảm bảo hoa được giao tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 001 760

    Email: kienflowers@gmail.com

    Website: https://kienflowers.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HoatuoiKIENflowers/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kiến Flowers
    Kiến Flowers
    Kiến Flowers
    Kiến Flowers
  3. Điện hoa Việt Nam là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điện hoa hàng đầu ở nước ta. Với mạng lưới chuyển phát điện hoa trên toàn quốc và 150 quốc gia, Công ty Cổ phần Điện hoa Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất. Đặc biệt, những giỏ hoa tươi thắm của Điện hoa Việt Nam trong những ngày lễ sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân và người ấy của bạn.


    Ngoài ra, Công ty Cổ phần Điện hoa Việt Nam luôn khẳng định vị trí điện hoa hàng đầu bằng việc thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua tập huấn đội ngũ cắm hoa, dịch vụ chăm sóc khách hàng với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những loại hoa mới, đẹp và chất lượng. Đồng thời khẳng định sứ mệnh của mình là nơi gặp gỡ, chuyển tải tình cảm yêu thương giữa người với người.


    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Điện hoa Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường điện hoa Việt Nam. Chúng ta có thể tin tưởng rằng, Điện hoa Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến với Điện hoa Việt Nam để gửi đi yêu thương đến những người bạn yêu quý!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158/90 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3840 4701 & 0914 255 758

    Email: xinchao@dienhoavietnam.com

    Website: https://www.dienhoavietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DienHoaVietNam.FlowerWorldwide/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Điện hoa Việt Nam
    Công ty Cổ phần Điện hoa Việt Nam
    Công ty Cổ phần Điện hoa Việt Nam
    Công ty Cổ phần Điện hoa Việt Nam
  4. Hoa Phú Mỹ là một trong những địa chỉ điện hoa uy tín và chuyên nghiệp tại thị trường điện hoa TPHCM. Đã hoạt động trong lĩnh vực điện hoa đã nhiều năm, hiểu được những mong muốn của khách hàng để đáp ứng một cách tốt nhất. Vì vậy khi đặt hoa tại cửa hàng Hoa Phú Mỹ quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.


    Hoa Phú Mỹ cung cấp đa dạng các loại hoa tươi, hoa nhập khẩu, hoa thiết kế theo yêu cầu. Hoa của Hoa Phú Mỹ luôn tươi mới, chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hà Lan, Ecuador, Thái Lan,... Đội ngũ nhân viên của Hoa Phú Mỹ có tay nghề cao, chuyên nghiệp, luôn tận tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu hoa phù hợp với nhu cầu.

    Hoa Phú Mỹ có dịch vụ giao hoa tận nơi nhanh chóng, tiện lợi. Hoa được giao đúng thời gian, đúng địa điểm, đảm bảo hoa luôn tươi mới khi đến tay người nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ điện hoa uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM thì Hoa Phú Mỹ là một lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Lê Quang Định, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 789 248 & 028 6279 4333

    Email: guiquatang@gmail.com

    Website: https://hoaphumy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoaphumy.com.vn

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Hoatuoiphumy.net
    Shop hoa tươi Hoatuoiphumy.net
    Shop hoa tươi Hoatuoiphumy.net
    Shop hoa tươi Hoatuoiphumy.net
  5. Top 5

    Happy Flower Premium

    Gọi điện

    Trong dịch vụ điện hoa ở Happy Flower Premium, có một danh mục hoa siêu độc lạ nhưng lại vô cùng hấp dẫn mang tên “Hoa ăn được”. Nếu lần đầu nghe cái tên, nhiều người sẽ nghĩ rằng cửa hàng sẽ kiếm những bông hoa có thể ăn được để gói chúng, nhưng thực chất sản phẩm lại mang một ý nghĩa khác và dễ hiểu hơn nhiều.


    Những bó hoa ăn được này được tạo nên từ những bông hoa tươi được phối kèm với những viên chocolate ở phía giữa, có khi là những quả dâu tây đỏ mọng hay những quả cherry căng tròn. Nhiều khách hàng đã từng đặt mua những sản phẩm này đều cảm thấy vô cùng hài lòng trước kết quả mà chúng mang lại, đồng thời còn đùa với nhau rằng, chúng không chỉ làm cho đôi mắt của đối phương phải “chịu”, mà còn làm đầy luôn cho những chiếc bụng đói.

    Cùng dịch vụ giao hàng siêu tốc chưa đầy 3 tiếng trong nội thành TP. HCM, món quà sẽ được gửi đến tận tay cho chủ nhân của nó. Chắc chắn, người nhận sẽ rất bất ngờ và cảm động đấy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0329 204 164

    Email: info@happyflower.vn

    Website: https://happyflower.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551647184917

    Giờ mở cửa: 08:00–20:30

      Gọi điện
      Happy Flower Premium
      Happy Flower Premium
      Happy Flower Premium
      Happy Flower Premium
    • Dịch vụ điện hoa uy tín ở Hoa Tươi 360 từ lâu đã nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ phía khách hàng. Để có được thành công này, đó là nhờ sự ân cần, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn, luôn đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và “ví tiền” của từng khách hàng. Khi khách hàng đặt hoa qua điện thoại hay trên trang web, các mẫu hoa sẽ được cắm đủ số lượng và đảm bảo giống kiểu dáng như trên Website, sau đó nhân viên sẽ chụp hình sản phẩm hoa đó gửi đến khách hàng xem, khi nào nhận được cái gục đầu từ phía khách hàng, bên shop mới bắt đầu cho người đi gửi.

      Ngoài ra, Hoa tươi 360 còn là nơi hội tụ những mẫu hoa tươi với nhiều màu sắc khác nhau như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa ly, bách hợp, hồng môn…, được chắt lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa ở đây vô cùng độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất.


      Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng hoa tươi tuyệt vời, Hoa Tươi 360 sẽ giúp bạn truyền tải trọn vẹn thông điệp yêu thương của mình đến người nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7G Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0855 360 360 & 0859 360 360

      Email: info@vinaflower.vn

      Website: https://hoatuoi360.com/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoa Tươi 360
      Hoa Tươi 360
      Hoa Tươi 360
      Hoa Tươi 360
    • Dịch vụ dienhoa24gio.com chuyên cung cấp các loại dịch vụ điện hoa tại sài gòn giá cực rẻ và chất lượng cực tốt . Nhằm phát triển hệ thống tòan quốc để mang đến cho nhiều khách hàng nhu cầu sử dụng dịch vụ điện hoa của Dịch vụ dienhoa24gio.com. Dịch vụ dienhoa24gio.com đã có hệ thống cơ sở tại Sài Gòn. Với tiêu chí khách hàng chính là thành công, Dịch vụ dienhoa24gio.com phục phụ từ khách hàng bình dân cho đến cao cấp. Những bó hoa thật tươi và ý nghĩa sẽ làm hài lòng khách hàng cực khó tính, vơi nhiều chủng loại và mẫu mã liên tục được cập nhật với giá rẻ và chất lượng tại khu vực Sài Gòn.


      Vì sao bạn nên chọn mua hoa tươi, điện hoa tại dienhoa24gio.com

      • Chất lượng dịch vụ hoàn hảo
      • Dịch vụ dienhoa24gio.com luôn có nguồn cung cấp ổn định và lâu dài vì vậy giá thành luôn được đảm bảo nhất.
      • Uy tín số một Việt Nam
      • Hệ thống cung cấp chuyên nghiệp đảm bảo những bó hoa tươi thắm sẽ luôn đến tây khách hàng đúng giờ nhất.

      Dịch vụ dienhoa24gio.com là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn gửi tặng những bó hoa tươi thắm và ý nghĩa đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, uy tín số một Việt Nam và hệ thống cung cấp chuyên nghiệp, Dịch vụ dienhoa24gio.com chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7300 7008

      Email: hcm@dienhoa24gio.com

      Website: https://dienhoa24gio.com/

      Gọi điện
      Dịch vụ dienhoa24gio.com
      Dịch vụ dienhoa24gio.com
      Dịch vụ dienhoa24gio.com
      Dịch vụ dienhoa24gio.com




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy