Top 10 Dịch vụ diệt kiến tại nhà chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 358 0 Báo lỗi

Kiến làm tổ trong đệm, ga giường gây ngứa ngáy khó chịu. Thậm chí đối với những loài kiến có nọc độc như kiến ba khoang, chúng có thể đốt con người gây ra các ... xem thêm...

  1. Đối với nhiều gia đình sự xuất hiện của các bầy kiến mang đến sự phiền toái trong sinh hoạt. Khi chúng bò vào thức ăn và quần áo gây khó chịu, ngứa ngáy. Đặc biệt, một số loài kiến có nọc độc như kiến ba khoang nếu bị chúng đốt có thể gây viêm da rất nguy cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Dịch vụ diệt kiến của Thành Công sẽ giúp bạn tiêu diệt tận gốc loại côn trùng đáng sợ này.


    Ngày nay, người ta sử dụng phương pháp phun xịt các loại hóa chất trực tiếp vào đường đi và tổ kiến. Tuy nhiên, phương pháp này tốn quá nhiều chi phí, mà kết quả mang lại không như mong đợi, thậm chí người sử dụng còn bị nhiễm độc hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, các bạn nên sử dụng dịch vụ diệt kiến chuyên nghiệp để hạn chế và ngăn chặn kiến hiệu quả. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực diệt côn trùng, dịch vụ diệt kiến của Thành Công là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thành Công sử dụng các phương pháp diệt kiến hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo diệt tận gốc kiến mà không gây ô nhiễm môi trường.


    Quy trình diệt kiến sinh học tại Thành Công:

    • Bước 1: Tái tạo và làm vệ sinh sạch sẽ nơi có kiến xuất hiện để hạn chế sự sinh sản của chúng.
    • Bước 2: Phun hóa chất dạng sương đối với những khu vực bên trong nhà để tiêu diệt ngay các loài kiến đang có mặt. Hóa chất này sẽ lưu lại và hạn chế sự xâm nhập của kiến trong một thời gian dài.
    • Bước 3: Phun hóa chất dạng khói mù nóng cho các khu vực xung quanh nhà có tác dụng tiêu diệt ngay lập tức các loài kiến đang có mặt.
    • Bước 4: Dùng bả kiến sinh học rắc vào tổ kiến để diệt tận gốc bầy kiến ngăn không cho chúng sinh sôi.

    Qua kiểm nghiệm thực tế dịch vụ diệt kiến của Thành Công rất hiệu quả và an toàn. Thành Công đã áp dụng thành công ở nhiều nơi từ nhà ở, cơ quan, xí nghiệp giúp tiêu diệt tận gốc loài kiến mang lại môi trường sống trong sạch cho mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153/79 Bình Thành, Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 1012/20 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 111/15 Đường Trục 30, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 193/10 Nguyễn Văn Trỗi, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: http://dietmoithanhcong.com/

    Điện thoại: 028 6675 7080 & 0982 751 119
    Email
    : dietmoithanhcong@gmail.com
    Website:
    dietmoithanhcong.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/dichvudietmoivacontrungtaitphcm/

    Gọi điện
    Thành Công sử dụng các phương pháp diệt kiến hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo diệt tận gốc kiến mà không gây ô nhiễm môi trường.
    Thành Công sử dụng các phương pháp diệt kiến hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo diệt tận gốc kiến mà không gây ô nhiễm môi trường.
    Dịch vụ diệt kiến Thành Công
    Dịch vụ diệt kiến Thành Công

  2. Hiệp Toàn Phát là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phòng trừ và tiêu diệt côn trùn, bao gồm các mảng hoạt động tiêu biểu sau đây:

    • Diệt mối tận gốc. Không phải đào bới, không gây ô nhiễm môi trường.
    • Phòng chống mối cho công trình trước khi xây dựng, cải tạo.
    • Phun thuốc muỗi và côn trùng định kì.
    • Diệt côn trùng: mọt, gián, kiến, chuột,...

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, kinh nghiệm làm việc từ 3 – 5 năm và được đào tạo nâng cao năng lực 6 tháng 1 lần - Dịch vụ diệt kiến Hiệp Toàn Phát chắc chắn là địa chỉ uy tín để bạn trao gửi niềm tin. Hiệp Toàn Phát cam kết mang đến bạn những lợi ích sau:

    • Dịch vụ uy tín nhất – chất lượng nhất – giá rẻ nhất thị trường
    • Ưu đãi với đối tác phòng trừ và diệt côn trùng định kì
    • Miễn phí khảo sát và đưa ra biện pháp phòng trừ

    Dịch vụ diệt kiến Hiệp Toàn Phát - công ty luôn dẫn đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, nhờ đó mà bạn sẽ được giải quyết ngay mọi vấn đề về côn trùng nhờ vào đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn cập nhật phương pháp xử lý côn trùng mới nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501/10 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 797 695 & 0986 609 368
    Email: lienhe@dietmoihieptoanphat.com
    Website: https://dietmoihieptoanphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dietmoihieptoanphat

    Gọi điện
    Hiệp Toàn Phát
    Hiệp Toàn Phát
    Hiệp Toàn Phát
    Hiệp Toàn Phát
  3. Công ty diệt Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng là một trong các đơn vị hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành diệt mối và diệt côn trùng. Với phương châm “Diệt là chết“, Phượng Hoàng đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ Diệt mối, Diệt muỗi, Diệt ruồi, Diệt kiến, Diệt chuột…cho các cơ quan nhà nước, các khách sạn lớn, karaoke lớn, các trường học, spa…Phượng Hoàng hiểu rằng cần phải nỗ lực không ngừng mới có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của quý khách.


    Khi thấy kiến lên thức ăn, các gia chủ thường cảm thấy bực bội vì chúng tường mang theo vi khuẩn hoặc các virus gây hại khác, gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người nhà, vừa lãng phí thức ăn và công sức nấu món ăn ngon. Dịch vụ diệt kiến của công ty Phượng Hoàng giúp gia chủ loại bỏ triệt để các mầm mống gây hại này, giúp an toàn và giữ sức khoẻ cho người thân với chi phi hợp lý nhất.


    Các bước thực hiện

    • Khảo sát: Khảo sát thực tế, lên phương án xử lý, tư vấn miễn phí cho Khách hàng và báo giá trực tiếp hoặc bằng văn bản.
    • Tiến hành xử lý đối với dịch vụ kiến: chuyên viên kỹ thuật sẽ phát hiện ổ kiến, diệt tận ổ và phun thuốc phòng chống kiến ở những khu vực cần xử lý. Hoặc có thể dùng keo diệt kiến có tính chất lan truyền để diệt cả ổ kiến mà không cần phải phun thuốc.

    , Tại Phượng Hoàng bạn sẽ nhận được:

    • Hóa chất an toàn cho người sử dụng: Được Cơ Quan Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Cam kết pha thuốc đúng theo tỷ lệ, không pha loãng, không sử dụng thuốc quá hạn. Hoá chất có xuất xứ rõ rang như Đức, Anh, Nhật…
    • Dịch vụ tốt nhất: Thái độ nhân viên niềm nở, nhiệt tình, vui vẻ; Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi bán; Phục vụ 24/7, kể cả ngày nghỉ và Lễ
    • Chế độ bảo hành tốt nhất: Cam kết bảo hành miễn phí 1- 3 năm. Nếu phát hiện có mối xuất hiện tại khu vực thực hiện dịch vụ thì Khách hang sẽ được thực hiện miễn phí, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.
    • Là 1 trong các đơn vị hàng đầu trong ngành miền nam Việt Nam: 10 năm kinh nghiệm trong ngành Diệt mối và Diệt côn trùng (ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột…). Tập trung nhiều chuyên viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm. Luôn nghiên cứu và phát triển những phương pháp mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • E3/16B Thới Hòa, Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Q. Bình Chánh, TP. HCM
    • 21/7 Nguyễn Ngọc Phương, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 932 254 & 0909 075 147
    Email: ph.hcmc@gmail.com
    Website: https://www.congtydietmoi.com.vn/

      Gọi điện
      Dịch vụ diệt kiến của công ty Phượng Hoàng giúp gia chủ loại bỏ triệt để các mầm mống gây hại này, giúp an toàn và giữ sức khoẻ cho người thân với chi phi hợp lý nhất.
      Dịch vụ diệt kiến của công ty Phượng Hoàng giúp gia chủ loại bỏ triệt để các mầm mống gây hại này, giúp an toàn và giữ sức khoẻ cho người thân với chi phi hợp lý nhất.
      Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng
      Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng
    • Bạn chắc hẳn đã từng phải đổ bỏ những đồ ăn, thức uống bị kiến bu vào hoặc chịu những đau đớn khi bị kiến cắn, chích. Kiến rõ ràng là đã gây ra rất nhiều khó chịu trong đời sống sinh hoạt của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên những phiến toái mà chúng gây ra sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn liên hệ với dịch vụ diệt kiến tại tphcm của Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt.


      Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt cung cấp các dịch vụ diệt kiến:

      • Dịch vụ diệt kiến tại quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12
      • Phun xịt thuốc diệt kiến ba khoang
      • Dịch vụ diệt kiến lửa
      • Kiểm soát diệt kiến gió
      • Xử lý diệt kiến vàng
      • Phun thuốc diệt kiến đen

      Với đội ngũ kỹ thuật viên luôn túc trực 24/7 tại khắp mọi địa bàn trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần khi khách hàng có yêu câu diệt kiến tại nhà Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt sẽ nhanh chóng có mặt ngay lập tức để xử lý cho bạn.


      Các bước cung cấp dịch vụ diệt kiến:

      • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ diệt kiến của khách hàng qua hotline
      • Thông báo cho kỹ thuật viên có mặt tại khu vực đó tới khảo sát tận nơi
      • Lên phương án xử lý diệt kiến thích hợp với nhu cầu khách hàng và đặc điểm khu vực
      • Báo giá và ký kết hợp đồng với khách hàng
      • Thi công xử lý diệt kiến theo đúng quy trình tiêu chuẩn
      • Hoàn thành, bàn giao cho khách hàng nghiệm thu và thanh toán chi phí

      Dịch vụ diệt kiến tại tphcm Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Đại Việt sử dụng biện pháp diệt trừ bằng cách phun xịt các loại hóa chất chuyên dụng.

      • Để xử lý trong nhà: sử dụng bình phun áp lực để phun thuốc có tác dụng tồn lưu vào các ngóc ngách, bề mặt kiến thường bò qua. Với khả năng tồn lưu thuốc không chỉ tiêu diệt ngay lập tức các con kiến tại khu vực đó mà còn có tác dụng phòng chống kiến xâm nhập trờ lại trong thời gian lâu dài. Bình phun sử dụng là loại hiện đại nhập khẩu phun mịn, đều không làm nhỏ giọt
      • Để xử lý khu vực xung quanh: dùng máy phun ULV phun thốc dạng khói để diệt kiến tại khu vực bên ngoài

      Do các loại kiến thường di chuyển với sô lượng lớn để kiếm ăn tại các khu vực chứa thực phẩm của con người nên yêu cầu an toàn sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Bằng các biện pháp xử lý chuyên nghiệp kết hợp với các loại thuốc nhập khẩu được Bộ Y Tế kiểm định. Dịch vụ diệt kiến tại tphcm cam kết diệt kiến tận gốc 100%, ngăn ngừa trong thời gian dài mà lại hoàn toàn không gây ảnh hưởng cho sức khỏe con người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 815 Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 929 848 & 0918 929 848
      Email
      : congtytrumoidaiviet@gmail.com
      Website
      : https://dichvudietmoi.vn/ Gọi điện
      Chỉ cần khi khách hàng có yêu câu diệt kiến tại nhà công ty diệt côn trùng Đại Việt sẽ nhanh chóng có mặt ngay lập tức để xử lý cho bạn.
      Chỉ cần khi khách hàng có yêu câu diệt kiến tại nhà công ty diệt côn trùng Đại Việt sẽ nhanh chóng có mặt ngay lập tức để xử lý cho bạn.
      Dịch vụ diệt kiến tại tphcm cam kết diệt kiến tận gốc 100%, ngăn ngừa trong thời gian dài mà lại hoàn toàn không gây ảnh hưởng cho sức khỏe con người.
      Dịch vụ diệt kiến tại tphcm cam kết diệt kiến tận gốc 100%, ngăn ngừa trong thời gian dài mà lại hoàn toàn không gây ảnh hưởng cho sức khỏe con người.
    • Thăng Long là công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt kiến tại thành phố Hồ Chí Minh trên các quận huyện và tỉnh thành phố lân cận dịch vụ diệt côn trùng gây hại như ruồi muỗi gián và các bộ gặm nhấm như diệt chuột và xử lý diệt mối tận gốc cho cơ quan doanh nghiệp đền chùa công ty xí nghiệp kho bãi.


      Dịch vụ diệt kiến tại thành phố Hồ Chí Minh Thăng Long, sử dụng trang thiết bị hiện đại áp dụng các loại thuốc diệt kiến được phép bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường, có đầy đủ giấy chứng nhận về hóa chất chế phẩm thuốc diệt kiến cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.


      Cam kết chất lượng dịch vụ phun diệt kiến của Thăng Long:

      • Chất lượng và hiệu quả.
      • Giá cả cạnh tranh
      • An toàn cho sức khỏe con người và vật nuôi
      • Tư vấn và khảo sát tại nhà miễn phí.
      • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm.

      Quy trình phun kiến tại thành phố Hồ Chí Minh

      1. Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng cần diệt kiến
      2. Nhân viên khảo sát tình hình thực tế do kiến.
      3. Lập phương án và kế hoạch với phương pháp xử lý tốt nhất bao gồm phun thuốc đặt bạ cho thức ăn lây nhiễm cả hệ thống tổ kiến.
      4. Ký hợp đồng và bảo hành dịch vụ phun diệt kiến cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thời gian từ 3 đến 6 tháng.

      Một số loại thuốc diệt kiến cung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh:

      • Thuốc diệt kiến fendona 10sc
      • Thuốc diệt kiến Ginger 10s
      • Tuýp thuốc diệt gián optigard sản phẩm của Thụy Sĩ
      • Thuốc diệt kiên sumethin 10sc sản phẩm của Nhật

      Vì sao cần thuê công ty phun diệt kiến tại thành phố Hồ Chí Minh của Thăng Long?

      • Giúp bạn xử lý nhanh hơn
      • Thời tiết kiệm chi phí tối đa có thể
      • Hóa chất đã được kiểm định từ cơ quan chức năng và công ty chúng tôi nhập và phân phối
      • Được kỹ thuật viên tìm ra nguyên nhân xuất hiện từ đâu có kiến và cách phòng tránh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 203 Đường Số 3, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0976 189 661
      Email: dietmoi12h@gmail.com
      Website: https://dietmoithanglong.com.vn/

      Gọi điện
      CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG
      CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG
      CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG
      CÔNG TY TRỪ MỐI CÔN TRÙNG VN THĂNG LONG
    • Theo ghi nhận tại thành phố Hồ Chí Minh có các loại kiến trong nhà sặc sỡ gây những độc hại cho con người như kiến lửa, kiến sư tử, kiến càng, kiến vàng, kiến đen,… và đặc biệt là kiến ba khoang. Công ty Tân Nguyên đang thực hiện Dịch vụ diệt kiến ba khoang TP.HCM với quy trình xử lý hiện đại, tiêu diệt tận gốc kiến ba khoang, ngăn ngừa kiến ba khoang lâu dài tại nhà bạn.


      • Phương pháp phun thuốc diệt kiến Công ty Tân Nguyên kiểm soát, tiêu diệt kiến ba khoang, kiến vàng, kiến lửa, kiến đen,… các loài kiến gây hại, xâm nhập vào thực phẩm, thức ăn của con người. Cam kết diệt tận gốc các loài kiến trong nhà, kiến gây hại, kiến độc cho bạn và gia đình, nhà hàng, quán ăn, biệt thự, villa, khách sạn, nhà nghỉ,… tại quận, huyện tại TP.HCM
      • Công ty diệt kiến tận gốc TP.HCM cung cấp hóa đơn, chứng từ, hợp đồng rõ ràng theo yêu cầu
      • Phương pháp thực hiện dịch vụ diệt kiến TP.HCM với 2 phương cơ bản đặt bả diệt kiến và phun tồn lưu để ngăn ngừa kiến lâu dài
      • Hóa chất sử dụng dịch vụ diệt kiến tận gốc thành phố Hồ Chí Minh: Các loại thuốc có đặc tính diệt kiến, thuốc diệt kiến an toàn, thuốc diệt kiến tphcm: Aqua Reigenb 10.4 EW (CHLB Đức), Fendona 10SC (CHLB Đức), Pesguard fg 161 (Ấn Độ), Map Permerthrin 50EC (Anh Quốc), Permethrin 50EC (Anh Quốc), Abate 10SC (CHLB Đức)
      • Giá dịch vụ rẻ nhất, an toàn, không độc hại môi trường, thuốc do Bộ Y tế cấp phép, máy móc dụng cụ nhập khẩu chuyên dụng, hiện đại nhất, đảm bảo là dịch vụ tốt nhất tại TP. HCM

      Nếu bạn bị các loài kiến gây hại, xâm nhập vào nhà, hãy liên hệ ngay với dịch vụ diệt kiến ba khoang TP.HCM, Tân Nguyên sẽ có mặt ngay, xử lý bằng phương pháp tốt nhất cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 918B, Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0945 963 376
      Email: donvidietmoi@gmail.com
      Website: https://donvidietmoi.com/

      Gọi điện
      Phương pháp phun thuốc diệt kiến Công ty Tân Nguyên, kiểm soát, tiêu diệt kiến ba khoang, kiến vàng, kiến lửa, kiến đen, … các loài kiến gây hại, xâm nhập vào thực phẩm, thức ăn của con ngườ
      Phương pháp phun thuốc diệt kiến Công ty Tân Nguyên, kiểm soát, tiêu diệt kiến ba khoang, kiến vàng, kiến lửa, kiến đen, … các loài kiến gây hại, xâm nhập vào thực phẩm, thức ăn của con ngườ
      Công ty Tân Nguyên
      Công ty Tân Nguyên
    • Kiến – là một họ côn trùng thuộc bộ Cánh màng, có khả năng sống thành tập đoàn lớn tới hàng triệu con. Chúng có mặt ở khắp nơi trên Trái Đất, xung quanh nhà, văn phòng, kho, xưởng, nhà bếp,…Một số loài kiến khi chúng cắn có thể tiêm chích nọc gây ra dị ứng nghiêm trọng ở người, một số là tác nhân gây bệnh như: tiêu chảy, đậu mùa,..và nhiều vi khuẩn khác có thể gây ngộ độc thức ăn, làm tổn hại đến sức khỏe con người. Chính vì thế diệt kiến đã trở thành một trong những vấn đề quan tâm của xã hội. Và những loài kiến hay gây hại đối với con người: kiến thợ mọc, kiến leo, kiến lửa, kiến cắn lá…., chỉ cần một vài con xuất hiện cũng có thể đe dọa chúng ta. Như vậy, khi phải đối mặt với tình trạng bị côn trùng phá hoại, hoặc những rắc rối do lũ kiến mang lại mà không có biện pháp nào xử lý hãy tìm đến dịch vụ xử lý côn trùng gây hại chuyên nghiệp tại Hòa Tâm


      Với phương pháp diệt kiến an toàn, hiệu quả và hóa chất được phép sử dụng của Bộ Y Tế, Hòa Tâm sẽ mang đến cho Quý khách hàng một môi trường lành mạnh, không bị các loại côn trùng quấy rối, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh, đồng thời đảm bảo vệ sinh, an toàn, không độc hại.


      Tiến hành dịch vụ diệt kiến

      • Hòa tâm cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát thực tế từng loại kiến
      • Nhân viên Hòa Tâm sẽ Tư vấn phương pháp và thuốc diệt kiến hiệu quả và An toàn nhất
      • Tiến hành triển khai dịch vu diệt kiến sau khi ký hợp đồng

      Cam kết dịch vụ diệt kiến của Hòa Tâm:

      • Diệt côn trùng an toàn và hiệu quả.
      • Bảo hành uy tín – kiểm soát côn trùng đúng theo quy trình.
      • Đảm bảo không độc hại, an toàn vệ sinh môi trường.
      • Hóa chất sử dụng có giấy chức nhận của bộ y tế
      • Đảm bảo diệt kiến giá rẻ

      An toàn và tin cậy là chìa khóa trong chiến lược kinh doanh của Hòa Tâm để chiếm được sự hài lòng của khách hàng. Hòa Tâm đã thi hành những chính sách nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như cá nhân Quý khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ
      : 3/9 Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 5436 2317 & 0918 900 548 & 0908 200 871
      Email
      : hoatamtrumoi@gmail.com
      Wesite
      : http://hoatam.vn/

      Gọi điện
      Công ty diệt mối Hòa Tâm
      Công ty diệt mối Hòa Tâm
      Công ty diệt mối Hòa Tâm
      Công ty diệt mối Hòa Tâm
    • Công Ty Diệt Mối Côn Trùng Tiến Phát chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ diệt mối cũng như diệt côn trùng tại các tỉnh thành Bình Dương, TP. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và các sản phẩm diệt mối – diệt côn trùng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Một trong những điểm cộng của công ty đó là chi phí cạnh tranh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

      Vì sao nên lựa chọn Công Ty Diệt Mối Côn Trùng Tiến Phát?

      • Dịch vụ đảm bảo có kết quả và xử lý triệt để ngay lần xử lý đầu tiên, cam kết côn trùng không phát sinh lại lần nữa.
      • Với quan điểm là một đơn vị “hào phóng cho đi và đón nhận tuyệt vời”, Tiến Phát tin sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tuyệt hảo nhưng đảm bảo tiết kiệm tối đa.
      • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm cùng phương châm “khách hàng là số 1”, công ty sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

      Các loại thuốc mà Công Ty Diệt Mối Côn Trùng Tiến Phát sử dụng được tổ chức Y tế thế giới WHO khuyến khích sử dụng trong việc phòng chống dịch bệnh và côn trùng gây hại chủ yếu như Muỗi, Kiến, Gián, Kiến ba khoang, thuốc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, môi trường, vật tư, máy móc và hàng hóa công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 549/20F Nguyễn Kiệm, P. 09, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0837 242 828
      Email: moicontrung.tienphat@gmail.com
      Website: https://dietmoitienphat.vn/
      Gọi điện
      Công Ty Diệt Mối Côn Trùng Tiến Phát
      Công Ty Diệt Mối Côn Trùng Tiến Phát
      Công Ty Diệt Mối Côn Trùng Tiến Phát
      Công Ty Diệt Mối Côn Trùng Tiến Phát
    • Mặc dù ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty diệt côn trùng đang hoạt động, Diệt mối & côn trùng Hạnh Long vẫn luôn là sự lựa chọn tốt với hàng ngàn khách hàng tại Tp HCM nói riêng và khắp các tỉnh thành cả nước nói chung. Có được sự tin tưởng ấy là nhờ Diệt mối & côn trùng Hạnh Long hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội như: giá diệt kiến rẻ; hiệu quả cao, có chế độ bảo hành hợp lý; đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thái độ nhiệt tình, trách nhiệm; trang bị máy móc, phương tiện hiện đại; quy trình khoa học; sử dụng thuốc diệt kiến chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo các tiêu chuẩn về tính an toàn cho con người và môi trường…


      Quy trình diệt kiến tại Diệt mối & côn trùng Hạnh Long:

      • Tiếp nhận thông tin khách hàng
      • Điều phối chuyên viên về khảo sát tình hình thực tế
      • Lập kế hoạch diệt kiến phù hợp với thực trạng kiến xâm hại cho từng khách hàng riêng
      • Thống nhất kế hoạch diệt kiến và ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
      • Tiến hành diệt kiến
      • Kiểm tra, nghiệm thu, báo cáo kết quả và thanh lý hợp đồng

      Để tăng cường và duy trì hiệu quả diệt kiến một cách lâu dài, người dân cũng cần tích cực phối hợp bằng cách giữ gìn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, bọc kín thực phẩm thừa, không để thức ăn rơi vãi lung tung, đặc biệt là đồ ngọt. Khi bị kiến ba khoang cắn, nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường cần nhanh chóng tới cơ sở y tế để được kiểm tra, xử lý kịp thời, tránh chủ quan khiến tình hình nghiêm trọng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Đường số 13, KDC Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 650 679
      Website: https://dietmoihanhlong.vn/
      Gọi điện
      Diệt mối & côn trùng Hạnh Long
      Diệt mối & côn trùng Hạnh Long
      Diệt mối & côn trùng Hạnh Long
      Diệt mối & côn trùng Hạnh Long
    • Hiện nay, việc tiêu diệt các loại côn trùng như: kiến, gián, ruồi, muỗi,…chủ yếu bằng phương pháp phun xịt không mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. việc phun xịt hóa chất chỉ diệt được một phần tổ kiến mà mục tiêu của chúng ta là tiêu diệt trọn tổ kiến. Thấu hiểu nhu cầu đó Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát xin giới thiệu đến quý khách phương pháp kiểm soát kiến bằng Bả an toàn, mang đến hiệu quả cao cho khách hàng.


      Bả kiến là loại thức ăn của kiến (bên trong có chứa chất độc), bạn sẽ dùng để làm mồi nhử cho kiến, từ đó sẽ dụ được chúng tha về tổ và chia sẻ cho các con khác. Từ đó, bạn có thể lần tìm ra tổ và tiêu diệt chúng một cách hoàn toàn. Hoặc cũng có thể đặt mồi nhử trên “con đường mòn hương thơm” mà chúng hay sử dụng để tránh kẻ thù. Như vậy, khi phải đối mặt với tình trạng bị côn trùng phá hoại, hoặc những rắc rối do lũ kiến mang lại mà không có biện pháp nào xử lý hãy tìm đến dịch vụ xử lý côn trùng chuyên nghiệp tại Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát.


      Với phương pháp diệt kiến an toàn, hiệu quả sẽ mang đến cho Quý khách hàng một môi trường lành mạnh, không bị các loại côn trùng quấy rối, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh, đồng thời đảm bảo vệ sinh, an toàn, không độc hại. Hơn 513 khách hàng đã tin cậy và hàng ngàn các dự án thành công trong lĩnh vực dịch vụ diệt côn trùng tại nhà ở, công ty – nhà xưởng, văn phòng – trường hợp. Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát tự hào mang đến cho quý khách hàng nguồn cảm hứng, sức mạnh và môi trường sạch. Ngoài ra, với 72% khách hàng của Trường Phát là doanh nghiệp nước ngoài, 92% số lượng khách hàng hài lòng với dịch vụ. Tất cả đã tạo nên giá trị và sức mạnh để Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát tiếp tục nỗ lực đưa ra những giải pháp sáng tạo hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 141/61 17 Tám Danh, P. 4, Q. 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0988 111 179
      Email: dietmoitruongphat@gmail.com
      Website: https://dietmoitruongphat.com/
      Gọi điện
      Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Minh An
      Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Minh An
      Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Minh An
      Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Minh An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy