Top 5 Dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Thành Luân 425 0 Báo lỗi

Diệt mối là việc làm hết sức cần thiết, bởi nó là mối nguy làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình hiện nay, nó làm giảm tuổi thọ của công trình và các vật ... xem thêm...

  1. Mối là “kẻ hủy diệt thầm lặng” bởi vì chúng có thể bí mật ẩn náu và phát triển mạnh trong nhà hoặc sân vườn của bạn. Nhiều chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng nếu bạn nhận thấy có sự xuất hiện của mối trong khu vực nhà mình thì nên:

    • Gọi ngay đến trung tâm dịch vụ diệt mối gần nhất.
    • Không xê dịch đồ đạc và di chuyển đi nơi chưa có mối tránh lây lan diện rộng.
    • Không xịt bất cứ hóa chất diệt côn trùng nào lên chúng, để kỹ thuật viên khảo sát nắm được hiện trạng mối để có phương án hợp lý cho chính khách hàng.

    Được đánh giá là cơ sở cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín và chất lượng tại thành phố Vinh, Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn cung cấp các dịch vụ:

    • Diệt trừ, kiểm soát mối và các côn trùng gây hại.
    • Phòng chống mối cho công trình xây dựng.
    • Cung cấp các sản phẩm diệt, phòng chống mối và bảo quản lâm sản.
    • Tư vấn, thiết kế biện pháp diệt, phòng chống mối và bảo quản lâm sản.

    Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Thái Sơn:

    • Kỹ sư diệt mối chuyên nghiệp của công ty sẽ tới để khảo sát, xác định giống loài mối, xác định tổ mối, tư vấn quy trình diệt mối hiệu quả cho khách hàng.
    • Báo giá diệt mối, giá phòng chống mối cho khách hàng trong ngày.
    • Tiến hành thi công diệt mối tại nhà ở Vinh trong ngày.
    • Nghiệm thu kết quả diệt mối theo đúng quy trình (05-10 ngày).
    • Gửi hợp đồng cho khách hàng (Có dấu đỏ của công ty và chữ ký giám đốc)

    Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân được đào tạo chính quy đã trải qua nhiều năm công tác thực tế, cùng với các chuyên gia trong và ngoài nước, Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn tự hào sẽ là lựa chọn đúng đắn của mọi khách hàng có nhu cầu diệt trừ các loại côn trùng tại TP. Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung một cách an toàn và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 773 190
    Website: https://dietcontrungnghean.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064067672277

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn

  2. Hiện nay, dịch vụ diệt mối đang phát triển khá mạnh nhờ vào nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Rất nhiều các công ty, cơ sở cung cấp dịch vụ đã được thành lập với mục đích mang lại cho một không gian sống sạch sẽ và yên bình dành cho các hộ gia đình khỏi những sinh vật gây hại, đặc biệt là mối. Tùy theo mức độ gây hại của mối mà mỗi cơ sở cung cấp dịch vụ sẽ lên phương án diệt mối tận gốc phù hợp với từng khách hàng:

    • Đối với trường hợp ổ mối đã đi hoặc không có khả năng tấn công gây hại tiếp: Thực hiện phun thuốc phòng mối, tiêu diệt những con mối đang còn sót. ( Áp dụng tổ mối ở nhà khác, đã bị diệt, chỉ còn những con mối lính bên nhà mình). Nhận biết trường hợp này chỉ dựa vào kinh nghiệm thực tế, dựa trên đường đi của chúng.
    • Đối với những tổ mối đang phát triển: sử dụng phương pháp diệt mối bằng thuốc sinh học lan truyền, phương pháp đặt hộp nhử mối.

    Với Công ty Dịch vụ An Sinh, cơ sở này tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các phương pháp diệt mối, diệt muỗi, diệt côn trùng tại thành phố Vinh và các vùng lân cận. Bên cạnh lĩnh vực thế mạnh trong nhiều năm qua là vệ sinh công nghiệp thì Dịch vụ An Sinh còn được nhiều khách hàng tại Vinh biết đến qua các dịch vụ phun thuốc khử trùng, diệt muỗi, diệt mối, ... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo liên tục, có trách nhiệm cao trong công việc, kết hợp cùng với trang thiết bị hiện đại, Dịch vụ An Sinh luôn đảm bảo được độ hiệu quả cao với chi phí hết sức hợp lí khi được khách hàng yêu cầu.


    Bên cạnh đó, sự an toàn của khách hàng trong và sau quá trình phun thuốc cũng được Dịch vụ An Sinh cực kỳ lưu ý và chú trọng. Vì vậy, Phương pháp “hóa sinh” không phải đào bới luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cơ sở này với loại thuốc không mùi, an toàn với trẻ em, không gây ô nhiễm môi trường và không ảnh hưởng đến sinh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11, Ngõ 2, Nguyễn Tiềm, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 888 096 & 0981 567 446
    Email: mybtt123@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiepvinh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepansinh/

    Gọi điện
    Dịch Vụ An Sinh
    Dịch Vụ An Sinh
    Dịch Vụ An Sinh
    Dịch Vụ An Sinh
  3. Trên thực tế hiện nay, côn trùng mà các nhà máy, tòa nhà, khu đô thị, khách sạn, tòa nhà chung cư… phải đối mặt không chỉ một loại mà lúc nào cũng sẽ kèm theo rất nhiều loại khác. Vì loại thức ăn của một số côn trùng giống nhau, ví dụ như chuột, ruồi, gián, kiến đều kiếm ăn từ những mảnh vụn hữu cơ hoặc thức ăn thừa ở trong nhà, còn muỗi thì bất cứ chỗ nào có người thì khả năng có muỗi cực cao.


    Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Nghệ An và đang cần tìm cho gia đình, công ty, nhà hàng, ... của mình một cơ sở cung cấp dịch vụ diệt côn trùng hàng đầu thì Bình Minh Green là địa chỉ mà Toplist mang đến cho bạn. Dịch vụ diệt côn trùng của Bình Minh giúp kiểm soát toàn bộ các loại côn trùng và sinh vật gây hại bao gồm ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột...bằng phương pháp kiểm soát côn trùng tổng hợp IPM đang phổ biến trên thế giới hiện nay.


    IPM (Integrated Pest Management) là một chiến lược dựa trên hình thái sinh học của các sinh vật gây hại, tập trung vào việc ngăn ngừa thiệt hại cũng như sự xuất hiện của chúng trong thời gian dài qua việc tổng hợp từ các phương thức kiểm soát thông thường như kiểm soát bằng hóa chất, kiểm soát môi trường sống, ngăn ngừa, xử lý vật lý và sửa đổi văn hóa vệ sinh, sinh hoạt của chính doanh nghiệp.

    Với IPM, Bình Minh Green có thể hoàn toàn giải quyết dễ dàng các vấn đề về dịch hại đồng thời giảm thiểu rủi ro đối với con người và môi trường. IPM có thể được sử dụng để quản lý tất cả các loại sinh vật gây hại ở bất cứ đâu – trong thành thị, nông nghiệp và đất hoang hoặc các khu vực tự nhiên.


    Qua nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia hiểu biết, được cấp phép trong lĩnh vực diệt côn trùng và kiểm soát sinh vật gây hại, Bình Minh Green tự hào đã làm việc với rất nhiều khách hàng lớn, nhận được sự tin tưởng và đồng hành với các đơn vị là chủ đầu tư, ban quản lý của các khu đô thị, chuỗi nhà hàng. Vì vậy nếu bạn đang cần một dịch vụ diệt côn trùng thật hiệu quả và đảm bảo tại Nghệ An thì hãy liên hệ ngay Bình Minh Green nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 17, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0927 587 587

    Email: ctybinhminhgreen@gmail.com

    Website: https://binhminhbmg.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DietConTrungVinhNgheAn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Bình Minh Green
    Công Ty TNHH Bình Minh Green
    Công Ty TNHH Bình Minh Green
    Công Ty TNHH Bình Minh Green
  4. Khi các dịch vụ về phun thuốn diệt mối chưa phát triển, ông bà ta thường có các cách làm thủ công như:

    • Diệt mối bằng cách thực dụng nhất: Đào xung quanh tổ mối sau đó đốt tổ, cho ngập úng khu vực có mối, cách diệt mối tận gốc này rất hiệu quả hoặc đào thẳng vào tổ mối, giết chết mối chúa.
    • Dùng dầu hỏa để diệt mối.
    • Sử dụng nước thơm chế sơn hoặc Amoniac để tiêu diệt mối tận gốc theo phương pháp dân gian.
    • Diệt mối bằng cách ngâm gỗ trong nước,...

    Tuy nhiên trên đây các phương pháp tiêu diệt mối trong dân gian, rất tốn kém thời gian và hiệu quả không cao. Muốn tiêu diệt mối tận gốc thì ngày nay, thuốc diệt mối là một phương pháp vô cùng hiệu quả với thời gian xử lí nhanh chóng.


    Tự hào là đơn vị, công ty chuyên cung cấp giải pháp tiêu diệt mối trong nhiều năm qua, Công ty Diệt mối Trịnh Gia Bảo đã và đang mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi nhà. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Nghệ An và có nhu cầu tiêu diệt tận gốc mối mọt, các loại côn trùng thì Trịnh Gia Bảo sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua với những giải pháp hoàn hảo, tiết kiệm nhất.


    Công ty sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc phát hiện và tiêu diệt tận gốc ổ mối. Bên cạnh việc tuyển dụng, khâu đào tạo và nâng cấp kĩ năng, trình độ cho các thành viên trong công ty cũng luôn được chú trọng, nhằm mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, quy trình làm việc cũng như các chế độ bảo hành của Công ty Diệt mối Trịnh Gia Bảo cũng được khách hàng đánh giá rất cao khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Những lý do nên chọn dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng tại Trịnh Gia Bảo:

    • Thuốc diệt mối chất lượng, an toàn được bộ y tế cho phép sử dụng.
    • Quy trình diệt mối mới nhất, đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh.
    • Có chế độ bảo hành rõ ràng và giá cả phải chăng, mang tính cạnh tranh nhất.

    Nếu bạn đang gặp vấn đề với mối hoặc côn trùng và cần dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Công ty Diệt mối Trịnh Gia Bảo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0903 877 678
    Email: info@dietmoitphcm.vn
    Website: https://dietmoitphcm.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dietmoitangocTGB

    Gọi điện
    Công ty Diệt mối Trịnh Gia Bảo
    Công ty Diệt mối Trịnh Gia Bảo
    Công ty Diệt mối Trịnh Gia Bảo
    Công ty Diệt mối Trịnh Gia Bảo
  5. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ 5S là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về gia đình, người giúp việc, dịch vụ vệ sinh. Với loại hình công ty dịch vụ không mới nhưng được tổ chức quy mô, linh hoạt và chuyên nghiệp, đáp ứng phần lớn nhu cầu của thị trường hiện nay, phục vụ khách hàng mục tiêu là tầng lớp trung và cao cấp, người nước ngoài, văn phòng làm việc tại địa bàn. Thêm vào đó, 5S khai thác linh hoạt thời gian phục vụ theo giờ, linh động và không ảnh hưởng vào môi trường sinh hoạt riêng tư của khách hàng. Với Slogan: Sẵn sàng - Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc, 5S luôn mang đến cho khách hàng tại thành phố Vinh nói riêng và các vùng lân cận nói chung những giải pháp diệt trừ mối, côn trùng một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất.


    Đơn vị sử dụng các loại hóa chất đậm đặc hiện đại, có tiềm năng diệt muỗi, diệt côn trùng cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, vật nuôi, cây cối, thân thiện với môi trường. Cụ thể tại đây có thể kể đến hóa chất FENCO10C có tác dụng nhanh và hiệu quả lâu dài việc phun muỗi giúp tiêu diệt muỗi triệt để. Phương pháp này đã được kiểm nghiệm tại viện sốt rét ký sinh trùng trung ương, diệt trừ hữu hiệu các loại muỗi truyền bệnh, gián, kiến và côn trùng gây hại khác. Vì vậy đến với dịch vụ phun diệt mối, côn trùng ở công ty 5S bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và độ đảm bảo.


    Quy trình làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ 5S:

    • Sau khi tiếp nhận điện thoại của khách hàng, nhân viên sẽ đến khảo sát thực tế các khu vực và diện tích cần phun.
    • Sau khi khảo sát và hai bên thống nhất, dịch vụ 5S lập báo giá gửi tới khách hàng.
    • Khi 2 bên thỏa thuận hợp đồng dịch vụ phun diệt muỗi, công ty sẽ chọn loại hóa chất sử dụng, và đặc biệt là tính an toàn cao nên khách hàng có thể yên tâm và đảm bảo là an toàn đảm bảo…
    • Khách hàng có thể giám sát trong quá trình diệt mối.
    • Sau khi xong, hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng, và làm thủ tục thanh toán.

    Với mục tiêu “Trao tận tâm, Tạo đẳng cấp”, tiêu chí hoạt động của 5S chính là đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, phục vụ tận tình và chu đáo, đem sự hài lòng đến với tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/11 Phong Đình Cảng, P. Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 860 345 & 0911 462 682
    Email: congty5s@gmail.com
    Website: https://dichvu5s.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ 5S
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ 5S
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ 5S
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ 5S




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy