Top 5 Dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Thành Luân 63 0 Báo lỗi

Mối, mọt là loại côn trùng hoạt động gần như quanh năm, gây hại nghiêm trọng đối với các công trình xây dựng. Để giải quyết được vấn đề trên, rất nhiều các cơ ... xem thêm...

  1. Phun thuốc diệt mối là phương pháp thường được sử dụng nhất để loại bỏ loài côn trùng phá hoại này. Hiện nay, phương pháp diện mối này đang có rất nhiều hộ gia đình áp dụng. Được đánh giá là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng hàng đầu tại Bình Thuận, Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch Hoài An - Phan Thiết luôn mang đến cho khách hàng những phương pháp chất lượng, có độ hiệu quả cao và quan trọng là đảm bảo an toàn sức khỏe trong và sau quá trình phun thuốc diệt trừ. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Bình Thuận và có nhu cầu tiêu diệt tận gốc mối mọt, các loại côn trùng thì Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch Hoài An - Phan Thiết sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua với những giải pháp hoàn hảo, tiết kiệm nhất.


    Hóa chất được sử dụng phun tại Hoài An luôn đạt đủ các tiêu chí an toàn: đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn, không tác dụng phụ; không mùi và không để lại vết ố; sau khi phun có tiềm năng diệt muỗi, diệt côn trùng cao; không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, vật nuôi, cây cối, thân thiện với môi trường. Hiện nay, Hoài An đang sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc phát hiện và tiêu diệt tận gốc ổ mối. Bên cạnh việc tuyển dụng, khâu đào tạo và nâng cấp kĩ năng, trình độ cho các thành viên trong công ty cũng luôn được chú trọng, nhằm mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, quy trình làm việc cũng như các chế độ bảo hành của Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch Hoài An - Phan Thiết cũng được khách hàng đánh giá rất cao khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Thế Lâm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 094 902 14 80
    Email: nhasachhoaian@gmail.com
    Website: https://nhasachphanthiet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhbinhthuan
    Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch Hoài An - Phan Thiết
    Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch Hoài An - Phan Thiết
    Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch Hoài An - Phan Thiết
    Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch Hoài An - Phan Thiết

  2. Là một trong những cơ sở hàng đầu tại Bình Thuận, Công Ty Trung Gia Phát luôn định hướng phát triển liên tục, duy trì sự sáng tạo, phấn đấu cung cấp dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý, đem lại lợi ích cả về vật chất lẫn tinh thần không những cho người lao động mà còn cả khách hàng và toàn xã hội. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên trên 500 người hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả, điều này đã giúp Công Ty Trung Gia Phát trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ diệt mối, côn trùng chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Thuận.


    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công Ty Trung Gia Phát mang đến các phương pháp kiểm soát các loại côn trùng gây hại đa dạng, phù hợp với từng yêu cầu của từng khách hàng như dịch vụ diệt muỗi, dịch vụ diệt chuột, dịch vụ diệt ruồi, dịch vụ diệt gián,... Khi sử dịch vụ diệt mối tại Trung Gia Phát, khách hàng được: cam kết diệt mối tận gốc 100%; bảo hành dài hạn đến 60 tháng không bị mối; hoàn tiền 100% nếu triển khai dịch vụ không hiệu quả. Công ty Trung Gia Phát đảm bảo các kỹ thuật viên ở đây được đào tạo có chứng nhận hành nghề diệt mối. Hóa chất công ty sử dụng là loại tốt nhất trên thị trường, được bộ y tế cấp phép lưu hành. Mọi công tác làm việc với bên Trung Gia Phát đều có hợp đồng, hóa đơn chứng từ rõ ràng minh bạch nên khách hàng luôn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Trung Gia Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 173 Ngô Đức Tốn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0903 339 038 & 0901 000 380

    Email: info@trunggiaphat.vn
    Website: https://dietmoibinhthuan.net/
    Fanpage: www.facebook.com/dietmoitaibinhthuan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Công Ty Trung Gia Phát
    Công Ty Trung Gia Phát
    Công Ty Trung Gia Phát
    Công Ty Trung Gia Phát
  3. Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực diệt mối tận nhà tại TP. HCM nói riêng và miền Nam nói chung, Công Ty Diệt Mối Tiên Phong Pest Control có chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Bình Thuận. Tiên Phong sở hữu đội ngũ chuyên gia trừ mối và côn trùng lành nghề đông đảo, luôn cung cấp cho khách hàng một dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng.


    Những lý do nên chọn dịch vụ diệt mối, côn trùng tại Diệt Mối Tiên Phong đó là vì: thứ nhất, dịch vụ ở đây diệt mối tận gốc uy tín và ngăn ngừa mối quay trở lại. Thứ hai, phương pháp được Tiên Phong sử dụng là phương pháp đã được nghiên cứu kỹ lướng, phòng ngừa mối phát sinh, sinh sôi hiệu quả. Tiên Phong sử dụng các loại thuốc hóa chất an toàn, đảm bảo cho môi trường. Công ty còn có đội hỗ trợ tư vấn dịch vụ diệt mối 24/7 cho khách hàng; có hợp đồng cụ thể, minh bạch, giá cả hợp lý, thanh toán linh hoạt. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cùng với thái độ thân thiện, sẵn lòng giúp đỡ khách hàng mọi lúc sẽ là những điểm cộng rất lớn trong lòng khách hàng mà một công ty dịch vụ nên có. Và Công Ty Diệt Mối Tiên Phong Pest Control có tất cả những điểm cộng đó. Nếu bạn đang có nhu cầu diệt mối, diệt côn trùng tại Bình Thuận thì hãy liên hệ ngay với Tiên Phong để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0913 136 751
    Email: lienhe@dietmoitienphong.com
    Website: https://dietmoitienphong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/pestcontrolavon

    Gọi điện
    Công Ty Diệt Mối Tiên Phong Pest Control
    Công Ty Diệt Mối Tiên Phong Pest Control
    Công Ty Diệt Mối Tiên Phong Pest Control
    Công Ty Diệt Mối Tiên Phong Pest Control
  4. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Bình Thuận và đang cần tìm cho gia đình, công ty, nhà hàng,... của mình một cơ sở cung cấp dịch vụ diệt côn trùng hàng đầu thì Công Ty TNHH Diệt Mối Và Côn Trùng Thành Nhân là địa chỉ mà Toplist mang đến cho bạn trong danh sách ngày hôm nay. Phát triển theo phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Thành Nhân không chỉ mong muốn cung cấp các dịch vụ diệt, phòng trừ mối và côn trùng tốt nhất cho khách hàng mà còn mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ.


    Tại đây cung cấp các dịch vụ như dịch vụ phun phòng muỗi và côn trùng gây hại; dịch vụ khảo sát, thiết kế, thẩm tra thiết kế và dự toán phòng trừ côn trùng gây hại và dịch vụ sản xuất, kinh doanh vật tư, trang thiết bị phòng chống mối và côn trùng gây hại. Đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Thành Nhân hầu như xuất thân từ các kỹ sư lâm nghiệp, nông nghiệp, hóa - sinh,... được đào tạo bài bản, chuyên ngành và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật gây hại. Kết hợp cùng với đó là các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất và những chính sách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp đang giúp Thành Nhân ngày càng có chỗ đứng hơn trong lòng một lượng không nhỏ khách hàng tại TP. Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Với những nỗ lực và thành tựu đã đạt được trong nhiều năm qua, Công Ty TNHH Diệt Mối Và Côn Trùng Thành Nhân hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng hàng đầu tại Bình Thuận với chất lượng và giá thành phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232/9 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0914 173 679
    Email: anhvo3929@gmail.com
    Website: https://www.dietmoixuyenviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dietmoitangoc8686/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Diệt Mối Và Côn Trùng Thành Nhân
    Công Ty TNHH Diệt Mối Và Côn Trùng Thành Nhân
    Công Ty TNHH Diệt Mối Và Côn Trùng Thành Nhân
    Công Ty TNHH Diệt Mối Và Côn Trùng Thành Nhân
  5. Top 5

    Công Ty Nguyên Ngọc

    Được thành lập từ năm 2018, đến nay Công Ty Nguyên Ngọc là đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo trì chung cư, nhà hàng, khách sạn tại Bình Thuận với các dịch vụ chính: vệ sinh công nghiệp (dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng, chung cư căn hộ, cung ứng dịch vụ vệ sinh theo gói,…), dịch vụ bảo vệ tòa nhà, dịch vụ chăm sóc cây cảnh, dịch vụ kiểm soát và diệt côn trùng, dịch vụ cung cấp lễ tân, dịch vụ suất ăn văn phòng. Nếu bạn muốn ngôi nhà hoặc công ty của bạn sạch bóng "quân thù" là lũ côn trùng thì hãy sử dụng dịch vụ của Công Ty Nguyên Ngọc, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.


    Công Ty Nguyên Ngọc sử dụng công nghệ khoa học kỹ thuật tân tiến nhất để kiểm soát và diệt côn trùng. Hóa chất công ty sử dụng an toàn, không gây hại đến sức khỏe của khách hàng và được bộ y tế cấp phép lưu hành. Nguyên Ngọc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, thiện chí thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng. Với mong muốn đưa các dịch vụ của công ty ra thị trường cả nước, Công Ty Nguyên Ngọc luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và nhiệt huyết của mình. Công Ty Nguyên Ngọc luôn hy vọng dịch vụ của công ty sẽ làm hài lòng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Công Ty Nguyên Ngọc cũng cam kết sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo ra những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25B Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0586 92 86 86
    Email: nguyenngocservice.com@gmail.com
    Website: https://dietcontrungphanthiet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089651827119
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Công Ty Nguyên Ngọc
    Công Ty Nguyên Ngọc
    Công Ty Nguyên Ngọc
    Công Ty Nguyên Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy