Top 6 Dịch vụ giặt ghế xe hơi uy tín nhất Đà Nẵng

Trần Minh Phương 290 0 Báo lỗi

Chăm sóc, bảo vệ và làm đẹp cho xe ô tô, nhất là những chiếc xe có giá trị tiền tỉ là vấn đề rất được quan tâm bởi những người chủ sở hữu. Nếu chỉ dùng mà ... xem thêm...

  1. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Nội thất ô tô Đại Mỹ - doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nội thất ô tô, xe hơi với gần 15 năm có mặt tại thị trường Đà Nẵng, chính là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Với mong muốn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các "vị thượng đế" thân yêu, Nội thất ô tô Đại Mỹ luôn tạo sự yên tâm bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, công nghệ tiên tiến nhất của nước ngoài trong lĩnh vực nội ngoại thất và chăm sóc xe hơi, vệ sinh xe hơi... Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ giặt ghế xe hơi, Nội thất ô tô Đại Mỹ biết được phương pháp nào là an toàn và hiệu quả nhất cho chính ghế xe hơi của bạn.


    Lí do giặt ghế xe hơi do Nội thất ô tô Đại Mỹ cung cấp được hầu hết tất cả các khách hàng tin dùng:

    • Quy trình giặt ghế xe hơi tiêu chuẩn. Làm sạch hiệu quả và đảm bảo an toàn cho ghế
    • Dung dịch làm sạch tin cậy, an toàn tuyệt đối với người dùng
    • Trang thiết bị máy móc làm sạch đạt chuẩn
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp
    • Giá thành dịch vụ minh bạch
    • Trải nghiệm dịch vụ hiệu quả ngay tại nhà không cần phải đánh xe đến garage
    • Thời gian cung cấp dịch vụ linh hoạt
    • Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo
    • Xuất hóa đơn tài chính

    Với khả năng vốn có, trung tâm luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Nội thất ô tô Đại Mỹ tự hào là trung tâm chăm sóc xe tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 263 223 & 0917 141 255
    Email: suongdaimy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daimyoto
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:15

    Nội thất ô tô Đại Mỹ
    Nội thất ô tô Đại Mỹ
    Nội thất ô tô Đại Mỹ
    Nội thất ô tô Đại Mỹ

  2. Hoạt động nhiều năm trong ngành xe hơi, Giặt Ghế Sofa Nam Cường tại thành phố Đà Nẵng được nhiều người biết đến với một nền tảng kinh nghiệm, một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết. Tại đây, có những dịch vụ chăm sóc xế hộp hoàn hảo nhất sẽ giúp xế hộp của bạn chạy êm ái và sang trọng hơn.

    Một trong những dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất của khách hàng tại Giặt Ghế Sofa Nam Cường đó là giặt và làm vệ sinh ghế xe hơi, ghế xe là nơi chúng ta tiếp xúc trực tiếp, hơn thế nữa nếu có một chiếc ghế sạch sẽ, người lái xe sẽ có tinh thần thoải mái hơn, thơm mát, không bụi bẩn, vết ố sẽ được đánh bay trong vài phút và chiếc xe của bạn sẽ lấy lại được vẻ " đẹp trai" thường ngày. Hơn hết, khi bạn giặt ghế thường xuyên sẽ giúp xế hộp của bạn sang chảnh hơn, đẹp hơn, lúc nào cũng sáng bóng như mới. Dịch vụ tại Giặt Ghế Sofa Nam Cường vừa tiện lợi, nhanh, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, giá thành hợp lý. Một dịch vụ chăm sóc xe tốt như vậy tội gì không trang hoàng lại xế hộp của mình lại ngay bây giờ đúng không các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 44 Đỗ Bá, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 733 473
    Email: tinhcuongdn@gmail.com
    Website: https://giatghenamcuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/serlife.giatghesofadanang

    Giặt Ghế Sofa Nam Cường
    Giặt Ghế Sofa Nam Cường
    Giặt Ghế Sofa Nam Cường
    Giặt Ghế Sofa Nam Cường
  3. Vua Sạch Đà Nẵng được mọi người biết đến với những dịch vụ chăm sóc xe hàng đầu nước ta. Hơn lúc nào hết, Báo Đỏ luôn sẵn sàng đổi mới mình và cập nhật những dòng sản phẩm ưu việt nhất trên thế giới cùng với việc xây dựng các dịch vụ hiệu quả để mang lại cho quý khách hàng những giá trị đạt chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, được đào tạo bài bản và thường xuyên nâng cao tay nghề, Vua Sạch Đà Nẵng sẽ giúp bạn làm mới trải nghiệm của mình với “người đồng hành” trên mỗi chặng đường bằng những giải pháp chăm sóc xe toàn diện.

    Quy trình chăm sóc xe trên thế giới luôn được Vua Sạch Đà Nẵng cập nhật và cải tiến để phù hợp với thị trường trong nước. Nếu bạn có nhu cầu thay ghế hay giặt ghế xe hơi hãy liên hệ ngay với Vua Sạch Đà Nẵng để được tư vấn dịch vụ phù hợp. Ngồi lái xe trên một chiếc ghế sạch đẹp khiến bạn thoải mái, tự tin, cũng như nâng cao tuổi thọ của chiếc xe, xe của bạn trông lúc nào cũng như mới. Hơn thế nữa, gia thành tại Vua Sạch Đà Nẵng vô cùng hợp lí, không chặt chém, không nâng giá, giá cả phù hợp với sản phẩm bạn nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Cao Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0784 701 701
    Email: vuasachdana@gmail.com
    Website: https://vuasach.net/
    Fanpage: www.facebook.com/vuasachdana

    Vua Sạch Đà Nẵng
    Vua Sạch Đà Nẵng
    Vua Sạch Đà Nẵng
    Vua Sạch Đà Nẵng
  4. Đây là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc xe ô tô đã có nhiều năm kinh nghiệm. Garage Ô Tô Bảo Khoa sở hữu một đội ngũ tập thể gồm những thành viên được đào tạo qua trường lớp chuyên về chăm sóc xe ôtô giàu kinh nghiệm. Chúng ta luôn đi bảo dưỡng xe hơi định kì. Tuy nhiên, rất ít người quan tâm đến việc giặt ghế xe hơi. Nếu bạn chưa từng giặt ghế xe hơi thì ngay bây giờ hãy mang xế hộp của bạn đến với Garage Ô Tô Bảo Khoa để được phục vụ một cách hoàn hảo nhất.


    Garage Ô Tô Bảo Khoa với việc sử dụng các những dung dịch làm sạch tiên tiến sẽ giúp ghế xe hơi của bạn loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, không những thế với phương pháp giặt ghế xe hơi bằng hơi nước nóng tất cả những vi khuẩn, nấm mốc nguy hiểm nhất cũng sẽ được Garage Ô Tô Bảo Khoa dọn dẹp tận gốc, giảm các nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả những trang thiết bị máy móc của công ty đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thiết kế nhỏ gọn với công suất lớn, chúng sẽ khiến các vết bẩn khó vệ sinh nhất được loại bỏ hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm nhiều năm, linh hoạt trong quá trình làm sạch. Với mức giá vô cùng hợp lí, giặt ghế xe hơi là phương pháp tốt nhất cho những người muốn làm sạch ghế xe hơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 977 099
    Website: https://otobaokhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/garabaokhoa

    Garage Ô Tô Bảo Khoa
    Garage Ô Tô Bảo Khoa
    Garage Ô Tô Bảo Khoa
    Garage Ô Tô Bảo Khoa
  5. Các chuyên gia khuyên rằng, chúng ta nên giặt ghế xe định kỳ 4 - 6 tháng/ lần, trong trường hợp xe dùng để phục vụ khách, chủ xe cần phải vệ sinh ghế xe 2- 3 tháng/ lần. Giặt ghế sofa An Bình Phú là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc làm sạch ghế xe hơi tại nhà bằng cách sử dụng những công cụ, vật liệu hay dung dịch làm sạch tốt nhất như sử dụng phương pháp vệ sinh bằng hơi nước nóng được xem là phương pháp làm sạch sâu hiệu quả nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội.


    Cam kết bảo đảm an toàn tuyệt đối với sức khỏe cho người sử dụng vì Giặt ghế sofa An Bình Phú luôn sử dụng các loại hóa chất an toàn và được cấp phép của bộ tài nguyên và môi trường. Giặt ghế sofa An Bình Phú tận tâm, sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp và hóa chất chuyên dụng, Giặt ghế sofa An Bình Phú luôn là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực giặt ghế ngồi xe hơi, ghế ô tô. Giặt ghế sofa An Bình Phú cam kết đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250/41 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 805 507 & 0934 376 476
    Email: anbinhphu6868@gmail.com
    Website: http://giatghesofataidanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giatghesofagiaretaidanang

    Giặt ghế sofa An Bình Phú
    Giặt ghế sofa An Bình Phú
    Giặt ghế sofa An Bình Phú
    Giặt ghế sofa An Bình Phú
  6. Một trong những dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất của khách hàng tại Giặt Sofa, Thảm, Nệm Giá Rẻ đó là giặt và làm vệ sinh ghế xe hơi, ghế xe là nơi chúng ta tiếp xúc trực tiếp, hơn thế nữa nếu có một chiếc ghế sạch sẽ, người lái xe sẽ có tinh thần thoải mái hơn, thơm mát, không bụi bẩn, vết ố sẽ được đánh bay trong vài phút và chiếc xe của bạn sẽ lấy lại được vẻ bóng bẩy và sang trọng thường ngày. Đừng làm mất đi cá tính riêng, hình ảnh hoặc làm giảm phong độ của chính các bác chỉ vì “quên” chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng cách cho xế yêu của mình.


    Đến với dịch vụ chăm sóc xe, vệ sinh khoang máy, nội thất của Giặt Sofa, Thảm, Nệm Giá Rẻ với mức giá hợp lý, chi phí thấp nhất cho mọi khách hàng. Hơn hết, khi bạn giặt ghế thường xuyên sẽ giúp xế hộp của bạn sang chảnh hơn, đẹp hơn, lúc nào cũng sáng bóng như mới. Với đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề, Giặt Sofa, Thảm, Nệm Giá Rẻ tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng các dịch vụ tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đà Nẵng
    Điện thoại: 0379 834 552 & 0913 833 090
    Fanpage: www.facebook.com/giatsofadananggiare

    Giặt Sofa, Thảm, Nệm Giá Rẻ
    Giặt Sofa, Thảm, Nệm Giá Rẻ
    Giặt Sofa, Thảm, Nệm Giá Rẻ
    Giặt Sofa, Thảm, Nệm Giá Rẻ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy