Top 9 Dịch vụ giặt thảm cầu thang uy tín nhất Đà Nẵng

Vũ Hồng Ngọc 141 0 Báo lỗi

Giặt thảm văn phòng, thảm cầu thang hiện đang là một trong những dịch vụ phổ biến được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu sử dụng. Thấu hiểu những lo lắng ... xem thêm...

  1. Một thảm sạch sẽ rất quan trọng cho sự xuất hiện của ngôi nhà của bạn và sức khỏe của những người sống trong đó. Các vết bẩn và thảm ướt có thể làm giảm bớt bầu không khí trong lành, trong khi các chất gây dị ứng và bẩn có thể gây ra các vấn đề hô hấp.


    Bạn đang có nhu cầu giặt thảm cho công ty hoặc gia đình, với những tấm thảm trải sàn văn phòng, sàn nhà, cầu thang, thảm trang trí,… và vết ố khó sạch hay đơn thuần làm thảm lâu ngày bạn có nhu cầu giặt sạch sẽ, bạn không có thời gian mang ra tiệm và chờ đợi. Chính vì vậy những công ty hiện nay như Công ty Vệ sinh Đà Nẵng cung cấp dịch vụ giặt thảm tận nơi cho khách hàng có nhu cầu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.


    Dịch vụ giặt nệm, giặt thảm sạch & nhanh:

    • Công ty Vệ sinh Đà Nẵng đã có tuổi thọ lâu đời, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, giặt sofa, giặt nệm giặt thảm,…đảm bảo 100% chất lượng, không làm phai màu hoặc rách nệm rách thảm.
    • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đúc, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ giặt sạch mọi vết bẩn có trên nệm, trên thảm ghế và sàn nhà.
    • Đặc biệt, chúng tôi có trang bị đầy đủ các loại máy móc như: máy hút bụi, máy hút đa năng,….và các loại nước giặt chuyên dụng giặt sạch nệm, giặt thảm.

    Trong những năm qua, Công ty Vệ sinh Đà Nẵng tự hào là đơn vị giặt nệm giặt thảm uy tín nhất tại Đà Nẵng. Hầu hết mọi khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Không hét giá cao như những cơ sở khác, chúng tôi chỉ giặt nệm giặt thảm tại Đà Nẵng với giá phải chăng, phù hợp với chất lượng giặt và vệ sinh. Phần lớn mọi thao tác giặt và vệ sinh nệm, thảm tại công ty chúng tôi được thực hiện dựa vào máy móc hỗ trợ, ít sử dụng sức người.


    Trên thị trường có nhiều đơn vị giặt thảm cầu thang nhưng bạn nên sử dụng dịch vụ của Công ty Vệ sinh Đà Nẵng vì 5 lý do sau:

    • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, giặt nệm giặt thảm tại nhà.
    • Máy móc, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là máy hút thảm chuyên dụng kết hợp cùng hệ thống quạt thổi khô thảm thông minh nhanh chóng làm khô thảm.
    • Quy trình giặt thảm được thực hiện chuyên nghiệp.
    • Sử dụng hóa chất chuyên dụng, nhập khẩu đảm bảo an toàn, hơn nữa còn có hương thơm dễ chịu.
    • Dịch vụ giặt nệm giặt thảm tại Đà Nẵng được thực hiện từ A – Z, giúp bạn tiết kiệm chi phí, không cần đầu tư máy móc trang thiết bị giặt nệm thảm.

    Công ty Vệ sinh Đà Nẵng là công ty uy tín, có đến 90% khách hàng Đà Nẵng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ giặt nệm giặt thảm tại Đà Nẵng hoạt động 24/24, liên hệ hotline khi bạn có nhu cầu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Giang Văn Minh, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 751 566

    Email: songanhbds@gmail.com

    Website: https://congtyvesinhdanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dichvudonnhadanang/


    Gọi điện
    Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene
    Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene
    Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene
    Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene

  2. Giặt ghế sofa, thảm cầu thang định kỳ sau một khoảng thời gian sử dụng là điều hết sức cần thiết để ngăn ngừa bệnh và tăng tuổi thọ của thảm. Vậy! Đã bao lâu bạn chưa giặt thảm mình thường xuyên ngồi, và Chiếc nệm gia đình bạn thường xuyên nằm.


    Thời gian lâu sử dụng: Các vi khuẩn có hại sẽ tích tụ, phát triển gây nên các bệnh về da, hô hấp…. ảnh hưởng đến sức khỏe. Dịch vụ giặt thảm tại nhà Đà Nẵng. Giặt nệm kim đan tại nhà ở Đà Nẵng, sẵn sàng để giúp không gian gia đình bạn sạch sẽ. Loại bỏ các vi khuẩn gây hại với máy móc thiết bị hiện đại chuyên nghiệp. Công ty TNHH Novoking chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.


    Công ty TNHH Novoking với quy trình giặt gồm 12 bước:

    • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ: Máy giặt ghế, máy sấy thảm, máy hút bụi, bàn chải nhỏ, khăn lau sạch, bình xịt, hóa chất giặt ghế, hóa chất tẩy vết bẩn.
    • Bước 2: Dùng máy hút bụi để làm sạch bụi bề mặt cần giặt
    • Bước 3: Xử lý trước các khu vực nhiễm bẩn nặng và các vết bẩn khó ra bằng cách: Dùng bình xịt phun thẳng hóa chất tẩy vết dơ lên vết dơ.
    • Bước 4: Sau đó, dùng bàn chải chà nhẹ. Dùng thao tác xoay tròn theo hướng từ phía ngoài tiến dần vào giữa vết dơ.
    • Bước 5: Dùng khăn khô, sạch thấm hết chất bẩn và hóa chất thừa trên bề mặt ghế. Lặp lại nhiều lần nếu cần.
    • Bước 6: Pha hóa chất vào thùng chứa máy giặt. Tỷ lệ pha tùy theo mức độ dơ.
    • Bước 7: Phun hóa chất thấm ướt đều bề mặt sofa
    • Bước 8: Đánh tan vết bẩn trên bề mặt bằng máy đánh tay chuyên dụng.
    • Bước 9: Sử dụng đầu hút của máy giặt ghế sofa để hút sạch bọt bẩn và hóa chất trên bề mặt ghế.
    • Lặp lại: Lặp lại các bước 7, 8, 9 (nếu cần) đến khi sạch
    • Bước 10: Lau khô khung ghế và chân ghế. Nếu khung và chân ghế bằng gỗ, dùng giẻ có tẩm hóa chất để lau bóng.
    • Bước 11: Đặt ghế đã giặt xong ở nơi thoáng gió hoặc dùng máy sấy thổi cho khô ghế
    • Bước 12: Kiểm tra, thu gom, vệ sinh dụng cụ.

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp kết hợp quy trình giặt thảm tiên tiến, hóa chất sử dụng có tính diệt khuẩn phù hợp với từng chất liệu, Công ty TNHH Novoking cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ giặt thảm tại nhà với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Lê Cơ, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 30A Cao Sơn Pháo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 576 009

    Email: novoking.dn@gmail.com

    Website: http://novoking.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguoigiupviec.novoking/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Novoking
    Công ty TNHH Novoking
    Công ty TNHH Novoking
    Công ty TNHH Novoking
  3. Song Anh HYG là một công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp. Công ty Song Anh HYG cung cấp các dịch vụ giặt thảm cho các khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


    Dịch vụ giặt thảm của Song Anh HYG được thực hiện bằng các thiết bị chuyên dụng và công nghệ hiện đại, đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho thảm và sức khỏe của người sử dụng. Khách hàng có thể yêu cầu giặt thảm cho các không gian như văn phòng, khách sạn, nhà riêng, căn hộ, nhà hàng, quán cafe, hội trường, phòng trưng bày... Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm cho các loại thảm như thảm trải sàn, thảm lót sàn, thảm trang trí, thảm bọc tường, thảm dệt may... Đội ngũ nhân viên của Song Anh HYG được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc giặt thảm. Họ sẽ tới tận nơi để lấy thảm và tiến hành giặt thảm, sau đó trả lại cho khách hàng khi hoàn thành hoặc cũng có thể thực hiện tại nhà theo yêu cầu. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin về dịch vụ giặt thảm của Song Anh HYG, bạn có thể liên hệ với công ty qua số những thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Cô Giang, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 138 840
    Website: https://giatsofadanang.business.site/
    Gọi điện
    Song Anh HYG
    Song Anh HYG
    Song Anh HYG
    Song Anh HYG
  4. Top 4

    An Bình Phú

    Gọi điện

    Công ty An Bình Phú là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.


    Dịch vụ giặt thảm của Công ty An Bình Phú bao gồm các bước sau đây:

    • Kiểm tra và đánh giá tình trạng thảm: Công ty sẽ kiểm tra và đánh giá tình trạng thảm để tìm ra giải pháp giặt phù hợp nhất.
    • Hút bụi và loại bỏ bẩn: Công ty sử dụng máy hút bụi và các sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ bụi và các loại bẩn trên thảm.
    • Xử lý các vết bẩn: Công ty sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để xử lý các vết bẩn khó và bám sâu trên thảm.
    • Giặt thảm: Công ty sử dụng các máy giặt thảm hiện đại và các sản phẩm chuyên dụng để giặt thảm một cách sạch sẽ và hiệu quả.
    • Phơi thảm: Công ty sẽ phơi thảm để khô hoàn toàn trước khi trả lại cho khách hàng.

    Công ty An Bình Phú cam kết sử dụng các sản phẩm và thiết bị chuyên dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Đội ngũ nhân viên tại đây có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc giặt thảm, sẽ làm việc chăm chỉ và nhanh chóng để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250/41 Nguyễn Công Trứ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 805 507
    Email: anbinhphu6868@gmail.com
    Website: https://giatghesofataidanang.com/
    Gọi điện
    Công ty An Bình Phú
    Công ty An Bình Phú
    Công ty An Bình Phú
    Công ty An Bình Phú
  5. Vệ sinh công nghiệp 5S là một công ty được nhiều khách hàng ở Quảng Nam – Đà Nẵng tin tưởng chọn lựa để vệ sinh thảm. Thứ nhất là về thái độ chuyên nghiệp và chất lượng, thứ hai là sự cẩn trọng, tỉ mỉ và thứ ba là những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ.


    Giặt sạch đến từng thớ vải là những gì người ta đánh giá về dịch vụ của công ty. Bên cạnh vấn đề vệ sinh thì tính thẩm mỹ cũng được chú trọng, như không làm mất màu thảm, khiến thảm bị cháy sém, đảm bảo luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng cho thảm.


    Có thể nói công ty vệ sinh công nghiệp 5S chính là một trong những địa chỉ có quy trình phức tạp nhất trong số các dịch vụ giặt thảm tại Đà Nẵng. Việc vệ sinh thảm sẽ phải trải qua tổng cộng 6 bước. Bước được khách hàng đánh giá cao đó chính là thao tác kiểm tra chất liệu thảm để sử dụng loại nước giặt và quy trình phù hợp. Vì tùy vào cấu tạo và chất liệu của thảm thì sẽ có những quy trình khác nhau.

    Và điều đặc biệt nhất khiến đông đảo khách hàng lựa chọn vệ sinh công nghiệp 5S chính là những ưu đãi mà nó mang lại: Giá thành hợp lí, chất tẩy rửa với tính năng kép. Hệ thống làm khô mạnh mẽ, các bạn có thể sử dụng thảm ngay sau khi giặt mà không cần phải chờ đến 2 tiếng như các dịch vụ khác. Thời gian làm việc sẽ kéo dài từ 7h đến 23h nên khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào tùy thích. Bên cạnh đó công ty còn cam kết bạn hài lòng 100% mới nhận thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Đinh Thị Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 396 747 & 0989 225 989

    Email: vesinhtamnhanluctoancau@gmail.com

    Website: http://vesinhcongnghiepdanang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiep5s

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
    Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
    Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
    Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
  6. Để có một môi trường sống và làm việc trong lành, quý khách nên thường xuyên giặt thảm, ghế, nệm định kỳ. Thảm, ghế, nệm sử dụng lâu ngày bị tích tụ nhiều vết bẩn do vậy sẽ bốc mùi hôi và tạo điều kiện để vi khuẩn phát sinh. Hiện nay, với sự đổi mới về công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ giặt thảm, Vệ sinh Trường Xanh xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ giặt thảm với chất lượng vượt trội. Đến với dịch vụ giặt thảm do Vệ sinh Trường Xanh cung cấp mọi vấn đề về việc giặt thảm, vệ sinh thảm, diệt khuẩn trên thảm, loại trừ mùi hôi, khắc phục sự cố thảm bị ngập nước ……đều được dịch vụ giặt thảm của chúng tôi nhanh chóng giải quyết.

    Quy trình giặt thảm của Vệ sinh Trường Xanh:

    • Hút sạch bụi.
    • Dùng dung dịch tẩy đốm, xử lý các đốm bẩn trên thảm.
    • Dùng máy giặt thảm phun đều hóa chất chuyên dụng trên mặt thảm và tiến hành giặt.Sau đó dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.
    • Cuối cùng dùng quạt con sò để thổi khô thảm.

    Quy trình giặt thảm, ghế, nệm được Vệ sinh Trường Xanh thực hiện nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm, ghế, nệm sẽ rất sạch và tỏa ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách. Dịch vụ giặt thảm của Vệ sinh Trường Xanh còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, mạc bụi ký sinh trên bề mặt thảm. Kết hợp là hệ thống quạt thổi thông minh đẩy nhanh quá trình thảm khô tạo điều kiện cho bạn sử dụng thảm lại bình thường trong vòng 30 – 45phút.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Ngô Xuân Thu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 439 933

    Email: truongxanhdana@gmail.com

    Website: http://truongxanhdana.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghieptruongxanh/

    Gọi điện
    Vệ sinh Trường Xanh
    Vệ sinh Trường Xanh
    Vệ sinh Trường Xanh
    Vệ sinh Trường Xanh
  7. Dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại Đà Nẵng được cung cấp bởi dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp Vệ Sinh Hương Thảo An đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vì chúng tôi sử dụng công nghệ mới nhất cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Là đơn vị đi đầu trong cả nước trong việc áp dụng sử dụng hóa chất giặt thảm diệt khuẩn vào thi công giặt thảm, không những nhanh chóng làm sạch vết bẩn. Đến với dịch vụ giặt thảm cầu thang, thảm văn phòng, giặt ghế tại Đà Nẵng của Vệ Sinh Hương Thảo An bạn sẽ giải quyết những vấn đề về việc giặt thảm, vệ sinh thảm, diệt khuẩn trên thảm...


    Công ty dọn nhà Đà Nẵng của Vệ Sinh Hương Thảo An ngoài cung cấp dịch vụ giặt thảm giặt ghế thì Vệ Sinh Hương Thảo An còn cung cấp các dịch vụ khác như dịch vụ diệt côn trùng, dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng, dịch vụ lau kính và dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ. Những lý do bạn nên dùng dịch vụ giặt thảm tại Đà Nẵng của Vệ Sinh Hương Thảo An:

    • Dịch vụ chuyên nghiệp: với đội ngũ nhân viên năng động, những khách hàng của Hương Thảo An luôn được tư vấn và chăm sóc rất tận tình từ khâu tư vấn, báo giá đến khi thông công, bảo trì. Chúng tôi vẫn luôn liên hệ với khách hàng định kỳ để nhắc lịch cho khách khi có lịch bảo trì và bảo hành
    • Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao : tất cả các nhân viên kỹ thuật của Hương Thảo An đều được đào tạo những kỹ năng làm việc bài bản và chuyên nghiệp vì thế chúng tôi luôn giải quyết tốt những vấn đề mà khách hàng đề ra.
    • Máy móc hiện đại : những máy móc được sử dụng tại Hương Thảo An được nhập khẩu từ Châu Âu và được bảo trì định kỳ hàng tháng, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn an toàn lao động và tiêu chuẩn kỹ thuật
    • Giá cả cạnh tranh : hiện nay, nếu như bạn so sánh giá về dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại Đà Nẵng hay các dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác thì bạn sẽ nhận thấy rằng giá của Hương Thảo An rất cạnh tranh và chất lượng dịch vụ rất tốt, vì thế đối tác của Hương Thảo An có rất nhiều khách hàng, resort nổi tiếng tại Đà Nẵng.

    Công việc giặt thảm không đơn giản chỉ là việc làm những chiếc thảm hết bụi bẩn, đối với dịch vụ của Vệ Sinh Hương Thảo An những tấm thảm của bạn còn được diệt hết các vi khuẩn có hại cùng với hương thơm tự nhiên sau khi giặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 596/21 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Lô 55 Cao Xuân Dục, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 06 Mai Xuân Thưởng, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0919 441 159

    Email: huongthaoan.vscn@gmail.com

    Website: https://www.vesinhhuongthaoan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhhuongthaoan/

    Gọi điện
    Công ty CP TM và DV Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An
    Công ty CP TM và DV Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An
    Công ty CP TM và DV Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An
    Công ty CP TM và DV Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An
  8. Công ty vệ sinh Vinclean Đà Nẵng cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quy trình giặt thảm an toàn và hiệu quả.


    Công ty vệ sinh Vinclean Đà Nẵng sử dụng các phương pháp giặt thảm tiên tiến, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Đồng thời, Công ty vệ sinh Vinclean Đà Nẵng cũng sử dụng các loại hóa chất và chất tẩy rửa thân thiện với môi trường.


    Dịch vụ giặt thảm của Vinclean Đà Nẵng có thể được áp dụng cho các loại thảm, Công ty vệ sinh Vinclean Đà Nẵng bao gồm các bước như: hút bụi, xịt dung dịch tẩy rửa, chà sát và rửa sạch bằng máy hút chân không. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ lau kính, giặt ghế sofa, giặt rèm cửa, vệ sinh văn phòng, nhà ở và các dịch vụ vệ sinh khác. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Công ty vệ sinh Vinclean Đà Nẵng cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ giặt thảm chất lượng cao với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Bình Hòa 1, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 456 576
    Email: Vesinhvinclean@gmail.com
    Website: https://giaiphapvesinh.com/
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Cleanrefresh là một công ty chuyên về dịch vụ giặt thảm, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong ngành. Cleanrefresh tự hào cung cấp các dịch vụ giặt thảm chất lượng cao với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cleanrefresh hiểu rằng một căn nhà sạch sẽ và thơm tho là điều quan trọng với tất cả mọi người. Tuy nhiên, với việc sử dụng thảm trong căn nhà, chúng ta cũng cần đảm bảo rằng chúng được giặt sạch và khử mùi thường xuyên. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, mà còn giúp tăng tuổi thọ và độ bền của thảm.


    Với trang thiết bị hiện đại và sản phẩm chuyên dụng, Cleanrefresh cam kết sử dụng phương pháp làm sạch thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe của con người. Cleanrefresh sẽ giúp bạn loại bỏ các vết bẩn và mùi hôi khó chịu từ thảm, và sẽ chăm sóc thảm của bạn như chúng là của riêng họ. Ngoài ra, Cleanrefresh cũng cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung khác như: làm sạch ghế sofa, làm sạch rèm cửa, làm sạch thảm trải sàn, và nhiều hơn nữa. Cleanrefresh sẽ đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng và mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Cù Chính Lan, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 124 126
    Gọi điện
    Cleanrefresh
    Cleanrefresh
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy