Top 5 Dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng uy tín nhất Hải Phòng

Vũ Hồng Ngọc 528 0 Báo lỗi

Một sàn bê tông sáng bóng như mới, bền bỉ chắc chắn sẽ là một điểm tựa, một điểm nhấn cho ngôi nhà, biệt thự hay khách sạn của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn ... xem thêm...

  1. Với trang thiết bị hiện đại, nhân viên đã có kinh nghiệm hơn 10 năm từ việc mài nền bằng những phương pháp thủ công đến những máy móc hiện đại nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam, Làm sạch 5S sẵn sàng có thể đáp ứng mài sàn bê tông cho một trung tâm thương mại chỉ trong vòng 1 ngày và 2 – 5 công trình cùng một thời điểm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Làm sạch 5S sử dụng máy móc hiện đại có tích hợp mài nền, hút bụi, giảm ồn, tích hợp cả khả năng mài nền khô và mài nền ướt tùy theo yêu cầu của từng công trình hoặc chủ đầu tư. Mặt khác nếu bạn có nhu cầu hoàn thành dịch vụ trong thời gian ngắn làm sạch 5S cũng có thể đáp ứng với 10 máy công suất lớn, 50 nhân viên chuyên nghiệp chỉ làm mài nền bê tông có thể tập hợp triển khai nhanh việc hoàn thành 1 sàn 3000m2 chỉ trong 1 đêm. Bảo trì công trình định kỳ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp công trình của bạn luôn được tốt nhất.


    Đối với các khu vực như nhà xưởng, nhà để xe các tòa nhà lớn khách hàng thường có nhu cầu sau khi mài nền bê tông đó là thi công sơn Epoxy. Ưu điểm của việc thi công sơn Epoxy đó là tăng độ cứng của sàn, chống thấm, tăng độ bóng sàn lên cao. Giúp việc di chuyển dễ dàng hơn trên mặt sàn, giảm thiểu bụi, tăng tính thẩm mỹ lên cao.

    Những khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của làm sạch 5S đều rất hài lòng với sự chuyên nghiệp từ nhân viên, trang thiết bị, cách ăn mặc và làm việc. Làm sạch 5S đã cung cấp dịch vụ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, bạn có muốn là người tiếp theo sử dụng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp từ làm sạch 5S.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21/178 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    • 1M3D KTĐC Phương Lưu, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0911 874 318 & 022 5362 3687 & 0964 957 559

    Email: lamsach5sx@gmail.com

    Website: https://lamsach5s.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lamsach5s

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hoa Thiên Minh (Làm sạch 5S)
    Công ty TNHH Hoa Thiên Minh (Làm sạch 5S)
    Công ty TNHH Hoa Thiên Minh (Làm sạch 5S)
    Công ty TNHH Hoa Thiên Minh (Làm sạch 5S)

  2. Sau một thời gian sử dụng, bề mặt mê tông hay xi măng sẽ bị sần sùi và có thể hư hỏng. Vì vậy vẻ thẩm mỹ của các công trình sẽ bị giảm đi. Nhận thấy được điều đó người ta đã cho ra đời dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, mài sàn bê tông giúp cho bề mặt công trình trở nên bền và đẹp hơn. Và cũng từ nhu cầu đó mà công ty Văn Minh được ra đời.

    Nhờ dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, mài sàn bê tông giúp san phẳng và loại bỏ các vị trí gồ ghề, mấp mô. Không chỉ thế nó còn giúp quá trình sử dụng mặt sàn an toàn và kê đồ đạc, máy móc không bị cập kênh. Tạo độ chắc bền cho các khối bê tông và làm chúng chịu được lực, chống va chạm và giúp kéo dài tuổi thọ sàn. Mài nền tạo nhám còn giúp chống trơn trượt, an toàn cho người dùng. Dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp mặt sàn bê tông, tăng độ thẩm mỹ, ưa nhìn hơn. Với thiết kế chuyên dụng của máy mài sàn bê tông khi thi công không gây ô nhiễm môi trường.


    Sàn bê tông là lựa chọn hàng đầu và khá phổ biến, dù ở đâu thì sàn bê tông cũng luôn xuất hiện. Nó được xây dựng ở các tòa nhà lớn, khách sạn, công ty, chung cư hoặc nhà ở… Vì độ phổ biến của nó mà giá dịch vụ đánh bóng mài sàn sàn bê tông cũng khá được quan tâm. Tại công ty Văn Minh khách hàng luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất đi kèm là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong công việc. Chính vì điều này mà công ty Văn Minh luôn được sự ủng hộ của khách hàng và nhiều nhà thầu lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ 6B/ 47 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5860 0800 & 0919 355 008

    Email: lamsachvanminh@gmail.com

    Website: http://vesinhhaiphong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vesinhhaiphong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh
    Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh
    Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh
    Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh
  3. Sàn nhà là điểm nhấn thể hiện sự sang trọng, làm cho không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp. Sàn nhà thường đa dạng vệ màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu. Việc đánh bóng sàn và giữ cho màu sắc của sàn luôn tươi là điều cần thiết.


    Hiện nay, mài sàn bê tông phù hợp với hầu hết các thiết kế và công trình xây dựng từ sàn trong nhà cũng như các đường dạo, sân, đường cho ô tô… Với hoa văn tự nhiên, mài sàn bê tông tạo ra một phong cách riêng độc đáo cho từng công trình. Đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, nhà sạch Hải Phòng đem đến dịch vụ mài sàn bê tông chuyên nghiệp cam kết giữ vững chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.


    Nhà sạch Hải Phòng với đội ngũ nhân viên tận tình, có chuyên môn cao, khả năng xử lý tình huống vô cùng tốt luôn sẵn sàng tư vấn kĩ càng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Luôn hướng dẫn khách cách bảo quản nội thất sao cho tốt nhất. Minh bạch trong báo giá, hóa đơn, chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ nhiệt tình. Tiết kiệm chi phí và thời gian nhất có thể cho khách hàng. Thực hiện đúng và đủ theo quy trình các dịch vụ được đưa ra theo thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A/253/292 Lạch Tray, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0344 598 899 & 0913 246 838

    Email: nhasachhaiphongvn@gmail.com

    Website: https://nhasachhaiphongvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachhaiphongvn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà sạch Hải Phòng
    Nhà sạch Hải Phòng
    Nhà sạch Hải Phòng
    Nhà sạch Hải Phòng
  4. Trong xây dựng, việc làm phẳng đánh bóng sàn nền bê tông là khâu quan trọng có vai trò không hề nhỏ đối với chất lượng của công trình. Một quy trình đánh bóng sàn bê tông đúng kỹ thuật, đảm bảo được độ bóng, phẳng sẽ gia tăng chất lượng và tăng thêm tiện ích sử dụng cho các công trình. Công Ty TNHH xây dựng thương mại và chống thấm Trường Sơn cũng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông uy tín tại Hải Phòng được đông đảo khách hàng tin tưởng.

    Công Ty TNHH xây dựng thương mại và chống thấm Trường Sơn là đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ mới trong ngành xây dựng. Trường Sơn xin giới thiệu công nghệ đánh bóng bê tông hiện đại nhất đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới là phương pháp mài, sử dụng phụ gia thẩm thấu bề mặt bê tông chuyên dụng và đánh bóng trực tiếp bề mặt sàn bê tông.


    Công nghệ đánh bóng sàn bê tông của Trường Sơn sẽ mang lại cho bạn một mặt sàn bê tông với nhiều ưu điểm nổi bật mà các phương pháp khác không có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:199 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5653 5966 & 0936 289 239

    Email: chongthamtruongson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/congtychongthamtruongson/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH xây dựng thương mại và chống thấm Trường Sơn
    Công Ty TNHH xây dựng thương mại và chống thấm Trường Sơn
    Công Ty TNHH xây dựng thương mại và chống thấm Trường Sơn
    Công Ty TNHH xây dựng thương mại và chống thấm Trường Sơn
  5. Trong quá trình sau xây dựng, các mặt sàn công trình lớn thường có nhu cầu mài nhẵn nền bê tông tạo độ phẳng, bóng cho mặt sàn, giúp nâng cao chất lượng sử dụng cũng như hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Hiện nay làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ đã có kinh nghiệm xử lý mài nền bê tông cho nhiều dự án khu trung tâm thương mại, tầng hầm, mặt sàn các khu chung cư, đô thị lớn và hàng trăm nhà xưởng tại Hải Phòng.


    Khác với nhiều cải tiến các vật liệu làm nền khác như gạch, gỗ hay đá. Đánh bóng nền bê tông đem lại cho người sử dụng một sản phẩm sáng tạo hơn rất nhiều. Công nghệ này mang bản chất là sử dụng các đĩa mài với độ nhám tăng dần tạo ma sát lên bề mặt nền bê tông lặp lại nhiều lần. Qua đó tạo bề mặt sáng bóng tạo nét khác biệt so với bản gốc. Nhưng cái bản chất sâu trong cái vẻ khác lạ đó là bước đột phá vô cùng lớn. Làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ sẽ từng bước bóc tách từng lớp của công nghệ này để bạn có thể thấy được hiệu quả của công nghệ này.

    Dịch vụ mài sàn bê tông, dịch vụ mài nền (sàn), tạo bóng sàn bê tông của làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ là sự kết hợp giữa hóa chất cùng máy mài sàn chuyên dụng đảm bảo tính khoa học, hợp lý, nhanh chóng. Cam kết về chất lượng và thời gian thi công, luôn được sự tin cậy của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và số lượng, sẵn sàng đáp ứng tiến độ dự án. Thông qua các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu, Toàn Mỹ mong muốn tạo ra môi trường sống xanh sạch, đảm bảo sức khoẻ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn thật sự, từ đó góp phần gia tăng năng suất lao động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đông Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5662 2899 & 0947 597 886

    Email: lamsachcongnhieptoanmy@gmail.com

    Website: https://lamsachtoanmy.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ
    Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ
    Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ
    Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy