Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng

Tâm Thanh 140 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hatoyama Hải Phòng

    Gọi điện

    Khi thực khách đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ cho chính bản thân hay người thân của mình, việc chọn địa điểm phù hợp là một quyết định quan trọng. Trong danh sách các lựa chọn ấy, Hatoyama Hải Phòng nổi bật như một lựa chọn lý tưởng, độc đáo làm địa điểm tổ chức buổi tiệc đón chào tuổi mới. Hatoyama Hải Phòng sở hữu đắc địa, có view hướng thẳng ra mặt đường lớn sẽ là ưu điểm khi thực khách lựa chọn nhà hàng đặt tiệc sinh nhật.


    Ngoài vị trí thuận lợi, nhà hàng còn tạo nên một bầu không khí sang trọng và thanh cao, rất đặc trưng của Nhật Bản. Ngay khi bước vào cửa Hatoyama, thực khách sẽ cảm nhận như mình đã bước vào xứ sở hoa anh đào, và được trải nghiệm một không gian vô cùng đẹp đến từ xứ Phù Tang, với phong cách thiết kế sử dụng chủ yếu các loại gỗ tự nhiên: từ trên tường, nội thất, cho đến sàn nhà…Đặc biệt, riêng tại cơ sở Hải Phòng, thực khách có thể ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật đèn thả trần được các nghệ nhân Phố Cảng chế tác thủ công từ đồng đỏ, vừa có phong vị của xứ sở hoa anh đào, lại vừa man mác chất thuần túy Việt Nam.


    Không quá khi nói rằng, Hatoyama là một trong những nhà hàng có chất lượng món ăn Nhật ngon nhất tại Hải Phòng. Chất lượng ở đây không chỉ nằm ở hương vị các món mà còn từ nguyên liệu chế biến. Các nguyên liệu ở Hatoyama đều lựa chọn kỹ lưỡng và vận chuyển trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam trong 24h bằng đường hàng không, nên sẽ đảm bảo được độ tươi ngon và được chế biến bởi bếp trưởng trên 20 năm kinh nghiệm. Cũng chính nhờ điều này mà nhà hàng luôn nhận được sự tin tưởng của thực khách và mỗi dịp sinh nhật đều lựa chọn Hatoyama làm ưu tiên hàng đầu. Với Hatoyama, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Các bạn luôn giữ thái độ chuẩn mực, thân thiện, nhiệt tình và luôn coi mỗi khách hàng là “thượng đế”. Trong trang phục kimono truyền thống Nhật Bản, nhân viên tại Hatoyama toát lên vẻ tinh tế, lịch sự khiến thực khách cảm thấy rất hài lòng và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1&2 Khách sạn Pearl River, Km8 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0935 962 288
    Website: https://hatoyama.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Hatoyama Hải Phòng
    Hatoyama Hải Phòng
    Hatoyama Hải Phòng
    Hatoyama Hải Phòng

  2. Top 2

    Talata Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, Talata là điểm đến lí tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè và những tiệc liên hoan, sinh nhật. Hãy đến với Talata Seafood Restaurant để thưởng thức những món hải sản được chế biến 1 cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn.


    Dành cả tâm huyết để lựa chọn thực phẩm và tìm tòi chế biến những món ăn độc đáo được nhiều khách hàng chấp nhận là 1 trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Talata. Gỏi tôm chua cay Talata sẽ "gây nghiện" ngay từ lần đầu nếm thử với vị chua cay thanh mát đến nức lòng. Tôm, mực hay cá kèo nướng muối ớt sẽ khiến bạn phải suýt xoa bởi hương vị tươi ngon đặc biệt hàu sữa, tôm hùm sốt phomai béo ngậy nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon đặc trưng, chỉ vừa thấy thôi cũng đủ để bạn muốn thưởng thức ngay lập tức.


    Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn không gian sân vườn dịu mát; không gian riêng tư từ những phòng vip nhỏ hoặc chọn điểm ngồi ưu thích trong sảnh chung rộng đẹp của Talata. Đặc biệt, tại Talata Hải Phòng có những phòng vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách, có sân khấu, âm thanh karaoke, rất phù hợp cho những buổi sinh nhật, họp lớp, liên hoan công ty... Mỗi lựa chọn của bạn luôn có sự đồng hành, săn sóc của đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm và hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng
    • Số 43A Điện Biên Phủ, Thành phố Hải Phòng

    Điện thoại: 0986 711 719

    Website: https://talataseafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

    Gọi điện
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
  3. Top 3

    Nhà hàng Texgrill

    Gọi điện

    Được thiết kế theo phong cách nhà hàng buffet quen thuộc, Texgrill Buffet Restaurant Hải Phòng tạo cho thực khách một không gian rộng lớn và thoáng đãng. Texgrill không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, mà còn là không gian mê hoặc, đưa bạn đến gần hơn với vẻ đẹp và không khí của Châu Âu. Quầy line buffet ngay giữa trung tâm giúp bạn có thể dễ dàng mang thức ăn về bàn. Nơi đây rất thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, các tiệc cuối năm của công ty hoặc sinh nhật cá nhân.


    Texgrill Buffet Restaurant Hải Phòng sở hữu menu với hơn 30 món Âu từ các miền văn hóa ẩm thực Mỹ, Ý đến Pháp được phục vụ và được thay đổi thường xuyên để tạo ra sự mới lạ cho thực khách. Tận hưởng sự đa dạng của ẩm thực Châu Âu với món sườn nướng sốt BBQ, bít tết bò Úc thơm lừng, và Pizza nóng hổi với phô mai thơm dẻo. Các món ăn được trang trí và sắp xếp đẹp mắt, chuẩn nhà hàng quốc tế chuyên nghiệp. Nhà hàng cũng phục vụ các box set tương đối phù hợp với số lượng từ 2 người trở lên. Không chỉ có các món Âu, Texgrill Restaurant còn phục thêm các món châu Á đa dạng về hình thức lẫn hương vị, giúp bạn trải nghiệm văn hóa ẩm thực vòng quanh thế giới. Các món nóng tại đây được nhân viên order, đảm bảo các món khi đến tay bạn luôn trong trạng thái nóng và giữ được trọn vẹn hương vị. Điều bạn cần làm là đến quầy buffet chọn đồ khai vị và đồ tráng miệng mà thôi, còn lại cứ để nhân viên lo.


    Với nhà hàng gọi món Texgrill Restaurant Hải Phòng, nhân viên ở đây thân thiện và nhiệt tình, các món ăn được mang ra nhanh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt vời. Một điểm cộng nữa là nhân viên ở đây khá lịch sự, tạo cho bạn một không gian riêng tư và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 2689 & 022 5351 5986
    • 111C, Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5365 3450 & 022 5326 1453
    • BH03-23,Manhattan 10,Vinhomes Imperia Hải Phòng - 022 5382 0882 & 022 5382 0883
    • Lot T213 - TẦNG 2, AEON MALL Lê Chân, Hải Phòng - 022 5327 2268/ 0225 327 2269
    • Số 2, Đường số 5, KĐT WATERFRONT, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5363 6088 & 022 5363 6089

    Email: sales@3ae.vn
    Website: https://texgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/texgrillvietnam/

    Gọi điện
    Nhà hàng Texgrill
    Nhà hàng Texgrill
    Nhà hàng Texgrill
    Nhà hàng Texgrill
  4. Top 4

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Lẩu dê Nhất Ly tại Hải Phòng là một chi nhánh của hệ thống lẩu dê Nhất Ly một thương hiệu chuyên về các món dê đã gia nhập làng ẩm thực Việt Nam ngay từ những ngày đầu năm 1994. Chính vì nhờ vào kinh nghiệm hơn chục năm phục vụ khách hàng như thế, đến với Lẩu dê Nhất Ly sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, cùng các món ăn hấp dẫn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.


    Còn món ăn nào có sức hấp dẫn bằng dê nướng xèo xèo thơm phức trên bếp than hồng ấm áp trong tiết trời lạnh giá năm nay. Nghĩ thôi cũng đủ khiến ta rạo rực. Thời tiết thật biết chiều lòng thực khách có niềm đam mê với các món ăn đậm chất Nhất Ly được chế biến từ thịt dê. Lẩu dê Nhất Ly không chỉ chiều lòng thực khách với những món ăn từ dê vô cùng hấp dẫn, mà còn được rất nhiều người ưng nhờ vào không gian tại quán. Bạn không phải lo vấn đề nóng nực khó chịu khi đang thưởng thức các món ăn nóng hổi tại đây đâu vì Lẩu dê Nhất Ly có không gian rộng rãi thoáng mát, thậm chí có cả điều hòa nữa nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng dịch vụ tại quán ăn nổi tiếng đã có từ lâu đời tại Hải Phòng nha!


    Ngoài ra nhờ vào không gian thoáng đãng, rộng rãi nên khi bạn có nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, ăn nhậu hay hội họp cùng bạn bè, đừng ngần ngại mà alo đặt bàn ngay cho Lẩu dê Nhất Ly để nhân viên có thể sắp xếp bàn ghế cho bữa tiệc sắp tới của bạn có thể chu đáo nhất. Đặc biệt hơn, khi đến với Lẩu dê Nhất Ly chi nhánh tại Hải Phòng, nếu bạn thích có không gian riêng tư thì nơi đây thoải mái “chiều” bạn luôn nhờ vào dịch vụ phòng riêng cũng rất “ra gì và này nọ” đó nha. Ngoài ra tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em nữa nên bạn có thể thoải mái dẫn theo các bé nhà mình mà không lo bé sẽ buồn chán nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 475 Nguyễn Văn Linh, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng - 022 53518979
    • Số 428 Tô Hiệu, TP. Hải Phòng - 022 5385 8368

    Email: nhatly.hp1994@gmail.com
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  5. Top 5

    Nhà hàng Ngói Đỏ

    Gọi điện

    Nhà hàng Ngói Đỏ là một trong những nhà hàng có tiếng tại Hải Phòng, chuyên phục vụ các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mắt với các món đặc sản đến từ nền ẩm thực của Việt Nam và Trung Hoa. Đây là địa chỉ được những người sành ăn yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, cách bài trí đẹp mắt và không gian sang trọng, đẳng cấp.


    Ngói Đỏ là nhà hàng có quy mô rất lớn, tổng diện tích lên đến hơn 1.600 m2. Toàn bộ thiết kế nhà hàng mang phong cách tân cổ điển, kết hợp hài hòa giữa những đặc trưng của xưa và nay. Nhà hàng chuyên phục vụ đầy đủ các các món đặc sản bốn mùa, các món ăn trung hoa, cơm Việt Nam và thêm một số món Âu thượng hạng. Nhờ sự tận tụy và hương vị món ăn tròn đầy qua năm tháng đã làm lên thương hiệu của Nhà hàng Ngói Đỏ trong suốt hơn 10 năm qua, quen thuộc với người dân địa phương và thu hút rất đông khách du lịch Hải Phòng ghé đến. Nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng này hầu hết là những nguyên liệu bình dân quen thuộc nhưng trải qua những bước tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo nhất. Từ đó mới có thể chế biến nên những món ăn đẳng cấp như salad bò mỹ áp chảo, bào ngư Hàn Quốc sashimi, cá hồi Nauy sốt bơ chanh… Tất cả chính là vì sự hài lòng của tất cả thực khách.


    Với những bạn ăn chay thì cũng đừng ngại đến nhà hàng Ngói Đỏ vì ở đây phục vụ rất nhiều món chay thơm ngon. Một số món được thực khách khen ngợi như: gỏi cuốn lá cải, chả sen, đậu Nhật om nấu nồi đất, miến vùng cao xào, nem tẩm vừng, cơm hấp lá sen… Bước vào một không gian ấm cúng, sang trọng, lịch sự và gần gũi vừa đủ của nhà hàng Ngói Đỏ, thực khách sẽ được đắm mình trong tiếng nhạc du dương, thưởng thức thực đơn hảo hạn và nhâm nhi chút rượu vang. Bữa tiệc của bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 198 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, TP Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 792 279
    Email: nhahangngoido198@gmail.com
    Website: https://menungoido.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo/

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
  6. Top 6

    Bonne Vie Steak House Restaurant

    Gọi điện

    Bonne Vie Steak House Restaurant Hai Phong không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi gặp gỡ doanh nghiệp, đối tác, hội nghị. Đây xứng đáng là lựa chọn đầu tiên cho những cuộc gặp mặt gia đình, sinh nhật, bạn bè... Giữa một không gian sang trọng bậc nhất, bạn sẽ trải nghiệm thưởng thức các món ăn đa dạng với nhiều phong cách Á – Âu. Bonne Vie Steak House Restaurant Hai Phong hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn đấy.


    Vì thế đây là nơi để thực khách lưu giữ những khoảnh khắc cực đỉnh khi dùng bữa. Nhà hàng gồm 2 gian: bên trong và ngoài trời. Không gian bên trong với gam màu trầm ấm mang nét cổ điển, tinh tế. Không gian ngoài trời với đèn, nhạc lung linh mang lại sự năng động, tươi mới. Cùng với đó là hệ thống phòng Vip riêng biệt và hiện đại bậc nhất. Nhà hàng phục vụ tất cả các món Á – Âu bởi đội ngũ đầu bếp Tây chuyên nghiệp và cách trang trí món ăn rất đẹp mắt. Bên cạnh phục vụ các bữa ăn trưa, ăn tối, nhà hàng còn có dịch vụ buffet ăn sáng với rất nhiều các món ăn thơm ngon và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, chất lượng món ăn tương xứng với giá cả. Thưởng thức món ăn tại nơi này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé.


    Bên cạnh chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn cao, không gian nhà hàng sang trọng thoải mái thì phong cách phục vụ của nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao. Sự nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, cách phục vụ chuyên nghiệp giúp thực khách có được bữa ăn trọn vẹn nhất. Đây cũng là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu và thu hút khách của Bonne Vie Steak House Restaurant Hai Phong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, khách sạn Manoir Des Arts, 64 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0854 450 055 & 022 5883 1726
    Email: booking@manoirdesartshotel.com
    Website: https://manoirdesartshotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong/

    Gọi điện
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
  7. Top 7

    Nhà hàng Nam Việt

    Gọi điện

    Bạn đang tìm nhà hàng để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho chính mình hoặc những người thân yêu. Bạn chỉ cần chọn nhà hàng Nam Việt với không gian sảnh tiệc sang trọng, trang thiết bị hiện đại với các phòng và sảnh tiệc có sức chứa từ 20 - 150 khách và hệ thống menu siêu đa dạng từ các món ăn gia đình đến các món hải sản tươi sống giúp bạn tha hồ lựa chọn món ngon cho bữa tiệc.


    Nhà hàng Nam Việt luôn có sẵn các nguyên liệu tươi ngon và phong phú, đa dạng các món ăn từ gà đồi, chim rừng tới các loại hải sản bơi sống, được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề lâu năm. Chính vì vậy, những món ăn tại Nhà Hàng Nam Việt luôn có những hương vị đặc trưng, thơm ngon và khó cưỡng. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức hàng trăm sự kiện, bữa tiệc, Nhà Hàng Nam Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi dịp sinh nhật, tiệc liên hoan công ty, tiệc chia tay cuối năm, họp lớp hay chỉ đơn giản là những bữa cơm gia đình ấm cúng. Nhà Hàng Nam Việt từng bước phát triển và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời, để thực khách có những kỉ niệm đẹp nhất trong mỗi buổi tiệc. Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Nhà Hàng Nam Việt để được tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi nhé.


    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm và những kỷ niệm đáng nhớ nhất. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Nam Việt còn có bãi đỗ xe an ninh 24/7 có sức chứa lên tới hàng trăm xe máy và ô tô, giúp bạn chẳng ngại sợ hết chỗ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0848 319 666 - 022 5353 3666
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnamviethaiphong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nam Việt
    Nhà hàng Nam Việt
    Nhà hàng Nam Việt
    Nhà hàng Nam Việt
  8. Top 8

    Nhà Hàng SKY BEER

    Gọi điện

    Một địa điểm vừa có thể tổ chức những bữa tiệc linh đình, vừa có không gian thư giãn, thưởng thức bia chất và ẩm thực ngon, đa dạng thì chỉ có tại SKY Beer. Với quan điểm gửi yêu thương trong từng món ăn, SKY Beer là một trong những địa điểm bia tươi và tổ chức tiệc sinh nhật có tiếng tại Hải Phòng.


    Không gian Sky Beer rộng rãi với 3 tầng sang trọng, ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn. Khi thành phố bắt đầu lên đèn cũng là lúc Sky Beer trở nên nổi bật và lộng lẫy, hút thị giác nhờ hiệu ứng ánh sáng gián tiếp cũng như ánh sáng đổi màu. Đặc biệt không gian quán được thiết kế đẹp mắt với vẻ ngoài lung linh, cuốn hút. Bên cạnh không gian ngồi ngoài trời siêu thoáng đãng, Sky Beer còn có khu trong nhà mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất!

    Bên cạnh không gian mang concept mới mẻ và độc đáo, SKY Beer còn níu chân thực khách bởi sự đa dạng của ẩm thực cùng với hương vị của nhiều loại bia thượng hạng. Từ những món khai vị cho đến những món chính cũng đều được đầu bếp tại SKY Beer chế biến bài bản. Đều là những món ăn tưởng như quen thuộc nhưng được chế biến với hương vị đúng chuẩn. Giúp bạn có thể thưởng thức từng món ăn một cách toàn vẹn nhất. Không dừng lại ở đó, đến SKY Beer bạn còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên được training bài bản, luôn có mặt khi bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 10 Phố đi bộ Thế Lữ, Hạ Ly, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0854 855 485
    Fanpage: https://www.facebook.com/skybeerhaiphong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Gọi điện
    Nhà Hàng SKY BEER
    Nhà Hàng SKY BEER
    Nhà Hàng SKY BEER
    Nhà Hàng SKY BEER
  9. Top 9

    TomKang Buffet Hải Sản

    Gọi điện

    TomKang Buffet Hải Sản phục vụ đa dạng các món hải sản tươi sống được đánh bắt ngay trong ngày, đặc việt nhà hàng chuyên về các món tôm đi kèm với chất lượng đồ ăn xuất sắc, giá cả của quán cực kỳ phải chăng so với mức giá chung. Cả một bàn đồ ăn thế này cứ tha hồ ăn nha, toàn đồ tươi chế biến tại chỗ, các a đầu bếp chuyên nghiệp làm đồ nhanh chưa đầy caí chớp mắt là có ngay bàn đầy ắp đồ ăn ngập các loại hải sản.


    TomKang Buffet Hải Sản là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Mang lối kiến trúc Santorini và toạ lạc trọn trên một ngọn đồi cao thoải gió, TomKang có không gian thoáng mát, view góc rộng tầm mắt hướng thẳng ra biển. Lợi thế lớn về Hải sản bơi sống, đánh bắt trong ngày, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian quán rộng rãi thoáng mát phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, hội họp hay tụ tập bạn bè hay cùng gia đình đi ăn thì nhớ ghé TomKang Buffet Hải Sản nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Tiên, Ngã 3 Bến Nghiêng, Khu 3, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0982 301 050
    Email: tomkang.vn@gmail.com
    Website: https://tomkang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomkanghaisan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Gọi điện
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy