Top 5 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 468 0 Báo lỗi

Chắc hẳn bất kì ai tham gia giao thông đều từng trải qua hoặc bắt gặp các vấn đề xe hư giữa đường và chủ xe loay hoay để tìm cách giải quyết nhưng không hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Automotif Tân Kim Phúc

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ nào chuyên sửa chữa, cứu hộ xe tốt tại Bình Định thì Automotif Tân Kim Phúc là nơi dành cho bạn. Automotif Tân Kim Phúc đã hoạt động được hơn 35 năm trong lĩnh vực xăm lốp,phụ tùng và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ ô tô tại Bình Định và tự hào sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất dành cho xế yêu của mọi khách hàng tại đây. Hiện nay, đơn vị đã có nhiều chi nhánh cùng văn phòng khắp thành phố Quy Nhơn, Bình Định đảm bảo công tác phục vụ khách hàng.


    Đối với dịch vụ cứu hộ xe, Automotif Tân Kim Phúc chuyên cứu hộ xe khẩn cấp nội thành, tư vấn online chăm sóc xe và nhận giao xe tại nhà khách hàng. Automotif Tân Kim Phúc luôn quan tâm đến trải nghiệm cùng sự hài lòng của khách, chính vì thế, bên cạnh nâng cấp các thiết bị, nhập nguyên liệu phụ tùng tốt nhất thì cửa hàng cũng chú tâm tuyển dụng và đào tạo nên một đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nhất. Hơn nữa, Automotif Tân Kim Phúc cũng luôn đảm bảo chất lượng tiết kiệm chi phí sửa chữa và rút ngắn thời gian chờ sửa chữa tại xưởng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 14, 15, 16 Khu đô thị An Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Lô 2,3 Khu đô thị Long Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0899 903 868
    Email: congty.tankimphuc182@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/automotiveTKPanphu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Automotif Tân Kim Phúc
    Automotif Tân Kim Phúc
    Automotif Tân Kim Phúc
    Automotif Tân Kim Phúc

  2. Khi bạn sử dụng phương tiện xe ô tô phục vụ cho việc đi lại và vận chuyển, sẽ không tránh khỏi những sự cố bất ngờ xảy ra với chiếc xe của bạn như xe ôtô gặp tai nạn hoặc sự cố không thể tự di chuyển được. Thấu hiểu được điều đó, Dana Ford Bình Định cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/24 hỗ trợ cứu hộ giao thông trên mọi tuyến đường trong khu vực Bình Định, cụ thể như:

    • Cứu hộ tất cả xe ô tô hỏng, sự cố trên mọi tuyến đường giao thông.
    • Cẩu xe kéo xe các loại xe tải từ 500kg đến 50 tấn, xe du lịch trên 16 chỗ về Gara, cơ sở sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.
    • Chở các loại xe từ 4 chỗ đến 16 chỗ về Gara, cơ sở sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.
    • Dịch vụ tư vấn sửa chữa miễn phí giúp quý khách có thể khôi phục lại chiếc xe của mình nhanh chóng và với chi phí tiết kiệm nhất.

    Với dàn xe cứu hộ chuyên dụng hiện đại, trang thiết bị vật dụng cần thiết và đội ngũ cứu hộ xe chuyên nghiệp, tận tình, chuyên nghiệp, xe ô tô của bạn sẽ được kéo về gara để sửa chữa, hoặc kéo về nhà, về bãi đỗ xe một cách an toàn. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ của Dana Ford Bình Định, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình nhất, nhanh chóng và 24/24; được phục vụ an toàn, chính xác, chất lượng; giá cả thương lượng, có xuất hóa đơn và nhân viên, tài xế vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Đường Tây Sơn, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0767 546 555 & 025 6354 6555 & 0939 484 879
    Email: ngantndnf001@gmail.com
    Website: https://fordbinhdinh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/DANAFORDBINHDINHVN/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Dana Ford Bình Định
    Dana Ford Bình Định
    Dana Ford Bình Định
    Dana Ford Bình Định
  3. Top 3

    Garage Hiếu

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc phân biệt được đâu là dịch vụ chất lượng, đâu là dịch vụ kém chất lượng thì hãy đến với Garage Hiếu - Garage ô tô chuyên nghiệp tại Quy Nhơn chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và cứu hộ xe. Đến với Garage Hiếu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất hiện đại, trình độ chuyên môn của nhân viên cao và luôn tràn đầy lòng nhiệt huyết nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


    Đối với công tác cứu hộ xe, việc cứu hộ giao thông của Garage Hiếu được tiến hành với tinh thần khẩn trương ngay sau khi nhận được cuộc gọi của khách hàng. Chỉ cần một cuộc gọi ngắn và báo địa điểm, Garage Hiếu sẽ nhanh chóng có mặt tại địa điểm xe hỏng và xử lý với tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, bảo vệ tài sản của khách hàng; đồng thời, góp phần góp phần chống ách tắc giao thông, đẩy lùi tai nạn. Ngoài ra, với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, Garage Hiếu tin rằng những hỏng hóc xảy ra với xe của bạn sẽ được giải quyết triệt để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 041 236
    Email: garahieu@gmail.com
    Website: https://garagehieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hieu.caotan

    Gọi điện
    Garage Hiếu
    Garage Hiếu
    Garage Hiếu
    Garage Hiếu
  4. Cứu hộ Danh Cường Quy Nhơn là một đơn vị chuyên cứu hộ giao thông tại Bình Định và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi khách hàng cần thuê cứu hộ 24/24 giờ mỗi ngày (kể cả những ngày lễ Tết). Đối tượng xe được thuê cứu hộ là tất cả các loại xe từ 4 đến 16 chỗ các loại Toyota, Mercedes, Hyundai,… Sau nhiều năm hoạt động với nhiều kinh nghiệm tích lũy, trước những khó khăn nhỏ, Cứu hộ Danh Cường Quy Nhơn sẽ hỗ trợ từ xa để khách hàng có thể tự mình xử lý, khi nào không khắc phục được, Công ty sẽ lập tức cử đội xe cứu hộ đến tận nơi để giải quyết.


    Đến với dịch vụ cứu hộ của Cứu hộ Danh Cường Quy Nhơn, khách hàng sẽ được trải nghiệm với những tiện ích, tiện lợi từ dịch vụ nhanh gọn, phục vụ đa tải trọng, có mặt kịp thời và sẵn sàng phục vụ 24h trong ngày, suốt 365 ngày trong năm. Sau nhiều thành công trong công tác cứu hộ, đội xe cứu hộ cứu nạn của Cứu hộ Danh Cường Quy Nhơn đã chứng tỏ những ưu việt của mình trước tình hình giao thông phức tạp như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 854 Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 755 511 & 0913 495 307
    Email: danhnguyenlive@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xe-Cẩu-Cứu-Hộ-Giao-Thông-Quy-Nhơn-Bình-Định-Danh-Cường-1040514369485985/

    Gọi điện
    Cứu hộ Danh Cường Quy Nhơn
    Cứu hộ Danh Cường Quy Nhơn
    Cứu hộ Danh Cường Quy Nhơn
    Cứu hộ Danh Cường Quy Nhơn
  5. Nếu xe của bạn bị hư hỏng cần đội cứu hộ thì hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH TM và DV công nghệ ô tô Toàn Thắng. Với mục tiêu “sự hài lòng của khách hàng là uy tín của garage”, Garage ô tô Toàn Thắng không ngừng nỗ lực phấn đấu mang đến cho khách hàng giá trị lợi ích cao nhất. Trung tâm sửa chữa ô tô Toàn Thắng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    Gara ô tô Toàn Thắng cung cấp dịch vụ 24/7, đảm bảo thời gian sửa chữa ô tô nhanh nhất cho khách hàng. Trong trường hợp xe của bạn gặp trục trặc không thể di chuyển được có thể liên hệ với đơn vị để được đội ngũ cứu hộ trực tiếp đến tận nơi và di chuyển xe hơi về trung tâm sửa chữa. Toàn Thắng được trang bị đầy đủ các thiết bị, hệ thống vật chất hiện đại phục vụ cho hoạt động sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc và chu đáo trong cách phục vụ đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm về chất lượng dịch vụ của trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 09, OLP 4, Khu Đô Thị Thương Mại An Phú, Quang Trung, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0939 355 355 & 0935 339 995 & 025 6650 0555
    Email: dienotobinhdinh@gmail.com
    Website: https://dienotobinhdinh.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH TM và DV công nghệ ô tô Toàn Thắng
    Công ty TNHH TM và DV công nghệ ô tô Toàn Thắng
    Công ty TNHH TM và DV công nghệ ô tô Toàn Thắng
    Công ty TNHH TM và DV công nghệ ô tô Toàn Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy