Top 7 Công ty bảo hiểm ô tô xe máy tốt nhất Việt Nam

Lê Nhung 2983 1 Báo lỗi

Trong xã hội ngày càng phát triển, việc bảo vệ tài sản cá nhân không chỉ giới hạn trong việc đảm bảo sức khỏe mà còn mở rộng đến việc bảo vệ an toàn cho tài ... xem thêm...

  1. Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt Insurance) là một công ty thành viên được Tập đoàn Tài chính Bảo Việt đầu tư 100% vốn. Với gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển (từ ngày 15/01/1965 đến nay), Bảo Việt Insurance tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất Việt Nam hiện nay. Công ty đã không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của một nhà bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam trong công tác hỗ trợ và giải quyết bồi thường cho khách hàng, cũng như trong công tác an sinh xã hội, nhằm đảm bảo phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.


    Với hệ thống gồm 67 công ty thành viên và hơn 300 phòng kinh doanh phục vụ khách hàng trên toàn quốc, cùng với hơn 3000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, Bảo Việt Insurance tự tin về khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Công ty cung cấp các sản phẩm đa dạng và có năng lực quản trị, kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt. Trong lĩnh vực bảo hiểm, Bảo Việt cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm cho các đối tượng khác nhau, bao gồm ô tô và xe máy.


    Bảo Việt bảo vệ rất nhiều đối tượng trong đó có ô tô và xe máy:
    Bảo hiểm ô tô:

    • Các gói bảo hiểm ô tô bao gồm: Gói bắt buộc, gói phổ thông và gói nâng cao.
    • Cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí trong phạm vi 70 km từ các Trung tâm cứu hộ của Bảo Việt tại các tỉnh, thành phố lớn.
    • Hỗ trợ giải quyết tai nạn và khiếu nại bồi thường 24/7 qua đường dây nóng 1900 55 88 99/ (84 4) 3573 0505.
    • Dịch vụ bồi thường nhanh, gọn, chính xác.
    • Cung cấp thông báo tái tục hợp đồng bảo hiểm miễn phí.
    • Khách hàng có thể lựa chọn mua bảo hiểm theo gói hoặc từng phần riêng lẻ.
    • Các điểm bán bảo hiểm ô tô của Bảo Việt có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
    • Link bảo hiểm ô tô: https://shorten.asia/KwQUNRD3


    Bảo hiểm xe máy:

    • Gói bảo hiểm toàn diện dành cho xe máy bao gồm:
    • Bảo hiểm cháy nổ xe máy
    • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe
    • Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe
    • Quyền lợi Bảo hiểm xe máy:
    • Tham gia Gói bảo hiểm toàn diện xe máy, khách hàng sẽ được bồi thường: Thiệt hại vật chất xe xảy ra do hỏa hoạn, cháy, nổ bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của chủ xe, lái xe. Xe sẽ được bồi thường toàn bộ nếu thiệt hại, hư hỏng trên 75% hoặc đến mức không thể sửa chữa, phục hồi đảm bảo lưu hành an toàn
    • Thiệt hại về thân thế, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe gây ra
    • Thiệt hại về thân thể đối với người điều khiển xe và người ngồi trên xe bị tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe tham gia giao thông
    • Link bảo hiểm xe máy: https://shorten.asia/zxPS7fwx


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 58899 & 0766 558 899

    Email: baohiembaoviettructuyen@gmail.com

    Website: https://baovietonline.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/www.BaoVietNhanTho.com.vn

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình
    Đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình
    Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt
    Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt

  2. Manulife là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính toàn cầu. Với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động, Manulife đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và được khách hàng tin tưởng trên khắp thế giới. Tập đoàn này cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hiểm, quản lý tài sản và dịch vụ tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp.


    Manulife có mặt tại hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, với mạng lưới phân phối rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, Manulife được thành lập từ năm 1999 và là một trong những công ty bảo hiểm nước ngoài đầu tiên hoạt động trên thị trường Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, Manulife đã đạt được sự tin tưởng và thành công trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm và giải pháp tài chính mang lại giá trị cho khách hàng.


    Gói bảo hiểm ô tô của Manulife bao gồm các khoản bồi thường cho các sự cố bất ngờ như tai nạn, hỏa hoạn, mất cắp và tổn thất vật chất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn các gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình, bao gồm bảo hiểm nguyên bộ, bảo hiểm lái xe và hành khách, và bảo hiểm bảo vệ pháp lý.


    Quyền lợi của gói bảo hiểm ô tô:

    • Cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí trong phạm vi 70 km từ các Trung tâm cứu hộ của Manulife tại các tỉnh, thành phố lớn.
    • Hỗ trợ giải quyết tai nạn và khiếu nại bồi thường 24/7 qua đường dây nóng 1900 55 88 99/ (84 4) 3573 0505.
    • Dịch vụ bồi thường nhanh, gọn, chính xác.
    • Cung cấp thông báo tái tục hợp đồng bảo hiểm miễn phí.

    Gói bảo hiểm xe máy của Manulife bảo vệ khách hàng khỏi các rủi ro và tổn thất liên quan đến xe máy. Gói bảo hiểm này bao gồm bồi thường cho các sự cố như tai nạn, hỏa hoạn, mất cắp và tổn thất vật chất. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các gói bảo hiểm bổ sung như bảo hiểm tai nạn cho người lái và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.


    Quyền lợi của gói bảo hiểm xe máy:

    • Bồi thường thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe gây ra.
    • Bồi thường thiệt hại về thân thể đối với người điều khiển xe và người ngồi trên xe bị tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe tham gia giao thông.
    • Bồi thường thiệt hại vật chất xe xảy ra do hỏa hoạn, cháy, nổ bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của chủ xe, lái xe. Xe sẽ được bồi thường toàn bộ nếu thiệt hại, hư hỏng trên 75% hoặc đến mức không thể sửa chữa, phục hồi đảm bảo lưu hành an toàn.

    Định hướng của Manulife là trở thành đối tác tài chính tin cậy và đáng tin cậy cho khách hàng. Qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Manulife cam kết mang lại giá trị và sự an tâm tài chính cho khách hàng trong việc bảo vệ xe ô tô và xe máy trong mọi tình huống. Với sự kinh nghiệm, uy tín và cam kết chất lượng, Manulife đã và đang là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thị trường toàn cầu và tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1776 & 028 5416 6888
    Email: khachhang@manulife.com.
    Website: https://www.manulife.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ManulifeVietnam/

    Gọi điện
    Trụ sở công ty Manulife tại Việt Nam
    Trụ sở công ty Manulife tại Việt Nam
    Văn phòng Manulife
    Văn phòng Manulife
  3. Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) được thành lập theo quyết định số 871/BQP ngày 22/2/2007 của quân ủy Trung ương và giấy phép số 43GP/KDBH ngày 08/10/2007 của Bộ Tài chính. Từ khi ra đời, MIC đã nhận thức được sứ mệnh quan trọng của mình và tập trung xây dựng các sản phẩm đặc thù phục vụ cho các đơn vị trong quân đội. Qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, MIC đã phát triển mạnh mẽ và mở rộng phục vụ nhu cầu của toàn bộ khách hàng bên ngoài.


    MIC cung cấp các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới bao gồm cả xe ô tô và xe máy với các dịch vụ sau:


    Quyền lợi của gói bảo hiểm ô tô:

    • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe ô tô: Đây là một gói bảo hiểm bắt buộc giúp bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về người và tài sản gây ra cho bên thứ ba trong trường hợp xảy ra sự cố.
    • Bảo hiểm vật chất xe ô tô: Gói bảo hiểm này bồi thường các thiệt hại về vật chất của xe ô tô do tai nạn, hỏa hoạn hoặc các nguyên nhân khác. Điều này giúp chủ xe đảm bảo rằng xe của họ được bảo vệ và có thể được sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết.
    • Bảo hiểm tai nạn hành khách: Gói bảo hiểm này bồi thường cho các trường hợp tai nạn gây tử vong, tàn tật hoặc chấn thương cho hành khách trên xe ô tô.

    Quyền lợi của gói bảo hiểm xe máy:

    • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe máy: Đây là một gói bảo hiểm bắt buộc giúp bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về người và tài sản gây ra cho bên thứ ba trong trường hợp xảy ra sự cố.
    • Bảo hiểm vật chất xe máy: Gói bảo hiểm này bồi thường các thiệt hại về vật chất của xe máy do tai nạn, hỏa hoạn hoặc các nguyên nhân khác. Điều này giúp chủ xe đảm bảo rằng xe của họ được bảo vệ và có thể được sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0986.497.678
    • Số 372 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh - (028) 38181777

    Điện thoại: 0986.497.678

    Email: hotromic@gmail.com

    Website: http://www.baohiemquandoi.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/emic.vn

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình
    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình
    Tổng công ty cổ phần bảo hiểm quân đội
    Tổng công ty cổ phần bảo hiểm quân đội
  4. Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh được thành lập vào ngày 28/11/1994 trên cơ sở tách chi nhánh Bảo Việt thành phố Hồ Chí Minh để hoạt động độc lập, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xóa bỏ cơ chế độc quyền trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam và khởi đầu cho quá trình hình thành thị trường bảo hiểm nước này.


    Bảo Minh luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hệ thống của Bảo Minh bao gồm 59 công ty thành viên, 550 phòng giao dịch hoạt động trên toàn quốc. Công ty cũng có một trung tâm đào tạo chuyên biệt tại thành phố Hồ Chí Minh và 22 Ban/Trung tâm chức năng thuộc Trụ sở chính nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm bảo hiểm thuộc nhóm bảo hiểm trách nhiệm xe cơ giới bao gồm: Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (dành cho xe ô tô, xe máy).


    Bảo hiểm xe ô tô:

    • Bảo hiểm tai nạn lái, phụ xe và người ngồi trên xe
    • Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe
    • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa vận chuyển trên xe
    • Link bảo hiểm ô tô: https://shorten.asia/pHSzVDxA

    Bảo hiểm xe máy:

    • Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe
    • Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe
    • Link bảo hiểm xe máy: https://shorten.asia/P7m9mdsC


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3829 4180 & 18005 88812
    Email:
    marketing@baominh.com.vn

    Website: https://tructuyen.baominh.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/baominhtrangan

    Gọi điện
    Bảo Minh An Giang
    Bảo Minh An Giang
    Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh
    Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh
  5. Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập dựa trên Công ty Cổ phần bảo hiểm bưu điện, có giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn và điều kiện hoạt động kinh doanh bảo hiểm từ Bộ Tài chính (giấy chứng nhận số 10/TC/GCN ngày 18/06/1998). PTI đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ đáng tin cậy và thiết thực trên thị trường. Hiện tại, PTI có hơn 1000 cán bộ nhân viên làm việc tại trụ sở chính và các công ty thành viên, cùng mạng lưới gần 13000 đại lý viên.


    PTI đã xác định rằng không chỉ thỏa mãn với những thành tựu hiện tại mà còn sẽ liên tục hoàn thiện và nỗ lực không ngừng để đạt được thành công cao hơn. Mục tiêu của PTI là đạt vị trí thứ ba trong danh sách các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ và liên tục đổi mới để củng cố vị trí số một trong lĩnh vực bán lẻ. Đồng thời, PTI cũng cam kết đóng góp vào sự phát triển cộng đồng thông qua hoạt động kinh doanh và xã hội, trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với cộng đồng.


    Bảo hiểm xe ô tô bao gồm:

    • Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của xe đối với bên thứ 3 và hành khách trên xe
    • Bảo hiểm tự nguyện xe ô tô
    • Link bảo hiểm xe ô tô: https://shorten.asia/uaq7wjvb


    Bảo hiểm xe mô tô - xe máy bao gồm:

    • Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự củ xe đối với bên thứ 3
    • Bảo hiểm tự nguyện xe mô tô và xe máy.
    • Link Bảo hiểm xe mô tô - xe máy: https://shorten.asia/uaq7wjvb


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 45475
    Email:
    info@pti.com.vn

    Website: https://www.pti.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Tong.Cong.Ty.CP.Bao.Hiem.Buu.Dien/

    Mở rộng thêm chi nhánh
    Mở rộng thêm chi nhánh
    Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện
    Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện
  6. Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank) là một công ty bảo hiểm có tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Với hơn 13 năm phát triển (từ 2008 đến nay), Bảo hiểm VietinBank đã xác định mình là một công ty bảo hiểm có giá trị nhân văn và mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Bảo hiểm VietinBank được khách hàng tin tưởng vì cam kết mang lại dịch vụ khách hàng tốt, tăng trưởng mạnh và đóng góp vào giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.


    Bảo hiểm ô tô VBI CAR của Bảo hiểm VietinBank bao gồm:

    • Bảo vệ toàn diện cho xe của bạn và đội xe của công ty trên mọi hành trình với những dịch vụ vượt trội nhất.
    • Nhận bồi thường bảo hiểm nhanh chóng với ứng dụng di động giám định và bồi thường trực tuyến.
    • Link bảo hiểm ô tô: https://shorten.asia/gEyBS3eC


    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy:

    • Thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra.
    • Thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe cơ giới gây ra.
    • Link bảo hiểm xe máy: https://shorten.asia/7wqPzTyb


    VBI sở hữu mạng lưới rộng lớn qua hệ thống các đối tác ngân hàng, kênh phân phối tài chính hàng đầu cùng hơn 20 ngàn đại lý bảo hiểm phủ khắp toàn quốc. Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, VBI tự hào được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá là có trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, được hàng triệu khách hàng tin cậy lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 10 -11, tòa nhà 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 868 / 024 3941 8868

    Email: marketing@myvbi.vn

    Website: https://myvbi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BAOHIEM.VBI/

    Gọi điện
    Bảo hiểm VietinBank
    Bảo hiểm VietinBank
    Bảo hiểm VietinBank
    Bảo hiểm VietinBank
  7. Top 7

    Tổng công ty bảo hiểm PVI

    Gọi điện

    Tổng công ty bảo hiểm PVI là thành viên của PVI Holdings, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ và đã xác định được vị thế hàng đầu trong nhiều năm. Từ năm 2014, PVI trở thành công ty bảo hiểm số 1 tại Việt Nam và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cá nhân hàng đầu với dịch vụ tiện ích hoàn hảo. PVI cũng là doanh nghiệp duy nhất được trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động.


    Bảo hiểm ô tô bao gồm các sản phẩm:

    • Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe ô tô (TNDS): Bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về người và tài sản gây ra cho bên thứ ba.
    • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa vận chuyển trên xe: Bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về hàng hóa gây ra cho bên thứ ba.
    • Bảo hiểm tai nạn cho lái xe và người ngồi trên xe ô tô: Bồi thường cho các trường hợp tai nạn gây tử vong, tàn tật, hay chấn thương cho lái xe và người ngồi trên xe.
    • Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô: Bồi thường các thiệt hại về vật chất của xe ô tô do tai nạn, hỏa hoạn, hoặc các nguyên nhân khác.
    • Bảo hiểm tự nguyện trách nhiệm dân sự của chủ xe ô tô: Tự chọn mua bảo hiểm bổ sung để bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về người và tài sản gây ra cho bên thứ ba.


    Bảo hiểm xe máy bao gồm các sản phẩm:

    • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe: Bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về người và tài sản gây ra cho bên thứ ba.
    • Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe: Bồi thường cho các trường hợp tai nạn gây tử vong, tàn tật, hay chấn thương cho người ngồi trên xe.


    THÔNG TIN LIÊN HẸ:

    Địa chỉ: PVI Tower, 01 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3734 2299

    Email: contact@pvi.com.vn

    Website: https://www.pvi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pvi.insurance.vn

    Gọi điện
    Tổng công ty bảo hiểm PVI
    Tổng công ty bảo hiểm PVI
    Tổng công ty bảo hiểm PVI
    Tổng công ty bảo hiểm PVI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy