Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife

Manulife là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính toàn cầu. Với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động, Manulife đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và được khách hàng tin tưởng trên khắp thế giới. Tập đoàn này cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hiểm, quản lý tài sản và dịch vụ tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp.


Manulife có mặt tại hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, với mạng lưới phân phối rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, Manulife được thành lập từ năm 1999 và là một trong những công ty bảo hiểm nước ngoài đầu tiên hoạt động trên thị trường Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, Manulife đã đạt được sự tin tưởng và thành công trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm và giải pháp tài chính mang lại giá trị cho khách hàng.


Gói bảo hiểm ô tô của Manulife bao gồm các khoản bồi thường cho các sự cố bất ngờ như tai nạn, hỏa hoạn, mất cắp và tổn thất vật chất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn các gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình, bao gồm bảo hiểm nguyên bộ, bảo hiểm lái xe và hành khách, và bảo hiểm bảo vệ pháp lý.


Quyền lợi của gói bảo hiểm ô tô:

  • Cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí trong phạm vi 70 km từ các Trung tâm cứu hộ của Manulife tại các tỉnh, thành phố lớn.
  • Hỗ trợ giải quyết tai nạn và khiếu nại bồi thường 24/7 qua đường dây nóng 1900 55 88 99/ (84 4) 3573 0505.
  • Dịch vụ bồi thường nhanh, gọn, chính xác.
  • Cung cấp thông báo tái tục hợp đồng bảo hiểm miễn phí.

Gói bảo hiểm xe máy của Manulife bảo vệ khách hàng khỏi các rủi ro và tổn thất liên quan đến xe máy. Gói bảo hiểm này bao gồm bồi thường cho các sự cố như tai nạn, hỏa hoạn, mất cắp và tổn thất vật chất. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các gói bảo hiểm bổ sung như bảo hiểm tai nạn cho người lái và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.


Quyền lợi của gói bảo hiểm xe máy:

  • Bồi thường thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe gây ra.
  • Bồi thường thiệt hại về thân thể đối với người điều khiển xe và người ngồi trên xe bị tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe tham gia giao thông.
  • Bồi thường thiệt hại vật chất xe xảy ra do hỏa hoạn, cháy, nổ bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của chủ xe, lái xe. Xe sẽ được bồi thường toàn bộ nếu thiệt hại, hư hỏng trên 75% hoặc đến mức không thể sửa chữa, phục hồi đảm bảo lưu hành an toàn.

Định hướng của Manulife là trở thành đối tác tài chính tin cậy và đáng tin cậy cho khách hàng. Qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Manulife cam kết mang lại giá trị và sự an tâm tài chính cho khách hàng trong việc bảo vệ xe ô tô và xe máy trong mọi tình huống. Với sự kinh nghiệm, uy tín và cam kết chất lượng, Manulife đã và đang là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thị trường toàn cầu và tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 1776 & 028 5416 6888
Email: khachhang@manulife.com.
Website: https://www.manulife.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ManulifeVietnam/

Trụ sở công ty Manulife tại Việt Nam
Trụ sở công ty Manulife tại Việt Nam
Văn phòng Manulife
Văn phòng Manulife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy